News Solana Tích Hợp Chainlink Price Oracles Trên Mainnet

Solana đã tích hợp nguồn cấp dữ liệu giá phi tập trung của Chainlink trên mạng chính của nó. Việc tích hợp sẽ cho phép các nhà phát triển Solana tận dụng nguồn cấp dữ liệu giá gần thời gian thực, đáng tin cậy từ các nhiệm vụ phi tập trung của Chainlink để xây dựng các ứng dụng DeFi vượt trội. Các nhà phát triển ban đầu sẽ chỉ có thể truy cập bảy nguồn cấp dữ liệu giá khác nhau, và hàng trăm nguồn cấp dữ liệu khác sẽ xuất hiện trong những tháng tới.

Solana_Chainlink.jpg

Phí Giá Chainlink Trực Tiếp Trên Solana​

Các nhà phát triển trên chuỗi khối thông lượng cao đang nhận được một lego công nghệ khác để xây dựng. Nhà cung cấp oracle hàng đầu đã thông báo trong một thông cáo báo chí hôm thứ Sáu rằng mạng lưới oracle giá của họ đã hoạt động trên Solana Mainnet. Để bắt đầu, các nhà phát triển sẽ có thể tận dụng bảy nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink khác nhau, bao gồm các nguồn cấp dữ liệu cho các cặp giao dịch BTC / USD, ETH / USD và USDC / USD, để xây dựng các ứng dụng phi tập trung vượt trội trên blockchain . Hàng trăm nguồn cấp dữ liệu giá sẽ được cung cấp thêm trong những tháng tới.

Bình luận về sự tích hợp, người đồng sáng lập Chainlink, Sergey Nazarov , cho biết:

“Bằng cách cung cấp dữ liệu chất lượng cao và đáng tin cậy nhất cho chuỗi khối Solana vốn đã nhanh như chớp, việc tích hợp Chainlink với Solana là một bước tiến lớn đối với loại ứng dụng DeFi có thể mở rộng, cấp tổ chức, chỉ có thể được xây dựng trên Solana. Chainlink hiện là mạng tiên tri mạnh mẽ và toàn diện nhất trên chuỗi khối Solana và chúng tôi dự đoán vai trò của nó trong hệ sinh thái Solana sẽ mở rộng khi chúng tôi tích hợp thêm nguồn cấp dữ liệu giá và các dịch vụ bổ sung ngoài chuỗi. ”

Người đồng sáng lập Solana, Anatoly Yakovenko, nói thêm rằng sự ra mắt của Chainlink trên mạng sẽ “cung cấp cho các nhà phát triển DeFi quyền truy cập vào các phép lạ được sử dụng rộng rãi nhất trong blockchain” và cho phép họ “xây dựng các dapp và sản phẩm DeFi mới”. Về điểm đó, nhiều dự án DeFi gốc Solana đã cam kết áp dụng nguồn cấp dữ liệu giá của Chainlink, bao gồm các công cụ tổng hợp lợi nhuận Francium và Tulip, thị trường tiền tệ Paricot Finance và giao thức stablecoin UPFI.

Bên cạnh nguồn cấp dữ liệu giá , Chainlink cũng cho biết họ muốn mang nhiều dịch vụ hơn nữa đến Solana, bao gồm dịch vụ Proof-of-Reserve để chứng thực tài sản, người quản lý để tự động hóa dựa trên sự kiện và dựa trên thời gian và Chức năng ngẫu nhiên có thể xác minh của nó để tìm nguồn cung ứng. ngẫu nhiên.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,624
Messages
7,073,939
Members
170,732
Latest member
khoahuy023
Back
Top Bottom