• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell Soft chiến youtube

Status
Not open for further replies.

tinhvatien

Junior
Joined
Aug 12, 2012
Messages
299
Reactions
176
MR
0.245
Chat with me via Skype
tình hình là sau khi la liếm bên forum MMO thấy họ dùng sof mass video blaster PRO bên http://www.blackhatworld.com/blackh...-mass-download-edit-upload-yt-videos-fly.html
rất hiệu quả và hay nên máu quá mua em nó về. tìm hiểu vọc vạch chán chê kết luận...mình chỉ hợp với cách làm của những nông dân trồng rau..reo->chăm sóc->thu hoạch. ko quen cách làm công nghiệp nên muốn nhượng lại cho AE nào chiến youtube thấy cần thiết. order 77$. nay để lại khoảng một nửa.
các bạn có thể theo dõi video của nó. nôm na soft quản lý nhiều account, channel, theo dõi tình trạng của video, số lượng view...chi tiết.quản lý chỉnh sửa video hẹn thời gian upload video. nếu chơi reupload thì nó hỗ trợ điền info tag...chỉnh sửa khi up lên. hỗ trợ socks 5, proxy, ssh đối với người có nhiều tài khoản tránh ban ip. có cả mục view video thông qua socks 5...hỗ trợ boot video qua socks, proxy, HMA và theo dõi những video nào ko vượt đc 301...mới tìm hiểu đến đó.
CHÚ Ý: AE NÀO MUỐN DÙNG THỬ TRIAL THÌ CONTACT VỚI NÓ. NÓ CHO DÙNG THỬ FULL CHỨC NĂNG TRONG 5 NGÀY
 
Đời mà. Mình còn ko tin mình. :eek:
Huống chi đi tin thằng viết Tool. :p
thực tế nó giúp rất nhiều nhưng cũng do người dùng thôi. nhớ trước ptu mua cả MP4, themaposter...nhưng dùng ko quen. cứ đc đồng nào thì lại bỏ vào sào mấy cái tool chỉ vì thấy ae review dùng hay...nhưng nông dân vẫn về với nông dân cho lành
 
tín dụng cái gì =.="...trk trên này có bản 1.6 ấy nhưng mà tải về xong giờ ko cần nên xóa rồi, ai chăm thì lội vài trang mà tìm =.="
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,813
Messages
7,133,492
Members
176,257
Latest member
devtest123

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom