• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Waiting for Answer Site auto xchange.vn bán WMZ xong ko nhận đc tiền

Status
Not open for further replies.
Hồi tối là 20.350 nhe.. Ở đây t so sánh dòm hoài à.. M coi lại mấy site đưa ra ở trên coi. Được cái đó cao hơn.. M bán có giá cao đc rồi.. Còn muốn mua thì ai rẻ mua. Mỗi ngày cập nhật tý kiến thức đi em
?? chắc chắn 100% luôn là bất kể thời gian nào cũng có site giá cao hơn xchange.vn nhé, trừ lúc nó thiếu hàng cần thu nên đẩy giá lên (vì chẳng ai muốn bán cho cho nó)... nhưng rất nhanh sau đó nó lại trở về giá bèo như cũ thôi

Nói chung là dịch vụ đã tồi thì ko bao giờ thay đổi đc. Chủ site bá đạo thì tất nhiên support site cũng "hưởng" cái tính của chủ site thôi

Chủ site là thượng đế, khách hàng là cỏ rác. Ngu thì cứ đâm đầu vào

Thôi xin đi ra vì chủ topic NGU 1 lần đi rồi sẽ khôn ra và cạch mặt site này :confused:
 
Bạn lên trang chủ của site exhange, có ghi rõ hỗ trợ giao dịch bị lỗi thì pm nick yahoo này nhé. Để cái yahoo đó ai biết đó là admin hay support hay technique?
Tôi cũng có biết bạn là ai đâu, tư cách gì vô kêu tôi ngu ? Tôi đã dùng từ ngu với ai trong đây à ?
Tóm lại cái quan trọng nhất là tiền vẫn chưa về.

- Chính bạn nói đấy nhá, "Hỗ trợ" chứ ko phải "giải quyết"
- Bạn dùng site mà ko biết ai là admin sao
- Khi chát chính support đã nói ko phải admin và ko thể giải quyết, chính câu này bạn nói đã tự đồng ý rằng chỉ có admin mới có khả năng giải quyết, vậy sao bạn còn làm khó support
- Đôi khi trong cuộc sống bạn phải biết học cách nghe người khác chửi, bởi vì ko đơn thuần chửi là xúc phạm bạn, mà là để bạn nhận ra bạn đã sai, để bạn có thể tiến bộ hơn. Bác Hồ đã từng nói: "Phê bình và tự phê bình"

Good luck for you!
 
đọc log chat thấy ông khách hàng thái độ như bố nguời ta, sồn sồn cả lên, đc 3 câu đã dọa report , gì cũng pải từ từ. cứ thê ai dám phục vụ ông

còn support thì cũng nên biết nhịn 1 chút, làm dịch vụ cái quan trọng nhất là chữ nhịn. biêt là khách hàng nhiều ông bố đời nhưng làm dịch vụ nhât là support vẫn pải nhịn. chat đã nổi nóng , lên topic report rồi mà vẫn thanh minh là khách hàng thái độ thế này thế kia thì vẫn chưa đạt đc chữ nhịn đâu.

Nói chung 2 bên cùng bình tĩnh thì việc giải quyết đơn giản hơn nhiều
 
đọc log chat thấy khách hàng thái độ như bố nguời ta, sồn sồn cả lên, đc 3 câu đã dọa report , gì cũng pải từ từ.

còn support thì cũng nên biết nhịn 1 chút, làm dịch vụ cái quan trọng nhất là chữ nhịn. biêt là khách hàng nhiều ông bố đời nhưng làm dịch vụ nhât là support vẫn pải nhịn. lên topic report rồi mà vẫn thanh minh là khách hàng thái độ thế này thế kia thì vẫn chưa đạt đc chữ nhịn đâu.

Nói chung 2 bên cùng bình tĩnh thì việc giải quyết đơn giản hơn nhiều

Rỏ ràng đưa cái chát lên tố cáo ngược lại.. Ai nói năng kiểu đó trước.. support ta con gái nữa.. Pó tay.
 
Rỏ ràng đưa cái chát lên tố cáo ngược lại.. Ai nói năng kiểu đó trước.. support ta con gái nữa.. Pó tay.
vâng qua nhiều comment chắc đây là clone của ........ quá =))
Vâng bạn đã thành công. Lấy nick chính vào đi bạn. Ko có newbie nào nhảy vào topic report scam và comment khí thế thế này đâu :))
 
tôi nói thật, không là admin, hay là admin, làm ơn nhận tiền của người ta thì chuyển cho người ta, hoặc send tiền lại cho người ta
 
vâng qua nhiều comment chắc đây là clone của ........ quá =))
Vâng bạn đã thành công. Lấy nick chính vào đi bạn. Ko có newbie nào nhảy vào topic report scam và comment khí thế thế này đâu :))

Clone thì chưa chắc, nhưng có quen biết thì khó trảnh khỏi ;))
 
vâng qua nhiều comment chắc đây là clone của ........ quá =))
Vâng bạn đã thành công. Lấy nick chính vào đi bạn. Ko có newbie nào nhảy vào topic report scam và comment khí thế thế này đâu :))

Nick quái gì. t chơi mmo này lâu rồi.. nhưng không khi nào cmt cái gì hít... dạo này rảnh mới rỏ bàn phím vào thôi. t khoái vô đây xem tin thôi.. Làm việc thì t ko đụng vô gì trong này hết. Bán ra sao thì nói vậy. Chú dìm hàng quá.. post cái = chứng gì để tại sao chú cáo với ta đi. Ăn theo à..

Đừng có nghĩ newbie thì không được nói chuyện.. Không thằng nào tạo nick mà có liền 1 cái 100 1000 like và cmt gì đâu. Trẻ trâu quá.
 
- Chính bạn nói đấy nhá, "Hỗ trợ" chứ ko phải "giải quyết"
- Bạn dùng site mà ko biết ai là admin sao
- Khi chát chính support đã nói ko phải admin và ko thể giải quyết, chính câu này bạn nói đã tự đồng ý rằng chỉ có admin mới có khả năng giải quyết, vậy sao bạn còn làm khó support
- Đôi khi trong cuộc sống bạn phải biết học cách nghe người khác chửi, bởi vì ko đơn thuần chửi là xúc phạm bạn, mà là để bạn nhận ra bạn đã sai, để bạn có thể tiến bộ hơn. Bác Hồ đã từng nói: "Phê bình và tự phê bình"

Good luck for you!
mình chúa gét những thằng ra vẻ dạy đời như ông này. việc của ông đâu mà ông vào kêu người ta ngu rồi phán những câu xanh rờn vậy?
 
exchange ngày xưa mình giao dịch toàn ở đấy, sau vụ lr sao thấy bê bối thế k biết
 
theo mình thấy bên support hơi mất bình tĩnh khi gặp khách hàng hơi "hot" (chắc đang cần tiền gấp), đáng lẽ nên dùng lời lẽ xoa dịu và giải quyết ổn thỏa đôi bên thì pé Tigon lại đi thách thức KH là ko dc vì dù gì lỗi nằm ở bên bán!!

Kết luận của Quan Tòa: bên support nên xin lỗi 1 tiếng bên KH và mau chóng giải quyết gửi tiền cho KH để đôi bên ổn thỏa. xong!:)
 
- Chính bạn nói đấy nhá, "Hỗ trợ" chứ ko phải "giải quyết"
- Bạn dùng site mà ko biết ai là admin sao
- Khi chát chính support đã nói ko phải admin và ko thể giải quyết, chính câu này bạn nói đã tự đồng ý rằng chỉ có admin mới có khả năng giải quyết, vậy sao bạn còn làm khó support
- Đôi khi trong cuộc sống bạn phải biết học cách nghe người khác chửi, bởi vì ko đơn thuần chửi là xúc phạm bạn, mà là để bạn nhận ra bạn đã sai, để bạn có thể tiến bộ hơn. Bác Hồ đã từng nói: "Phê bình và tự phê bình"

Good luck for you!

Mình thật sự ko muốn tranh luận với người khác ngoài support và admin của cái site kia, nhưng bạn phán vậy thì mình trả lời cho bạn, mong là sẽ ko còn tranh luận nữa, vì cái quan trọng nhất là tiền vẫn chưa về, mình lập topic để tìm hướng giải quyết site exchange, ko phải để tranh luận với bạn.

- Đã là site auto, thì có nghĩa là tự động, hơn nữa mình thỉnh thoảng mới bán wmz nên ko rành về các exchange, vô box Services thì cái nào thì bán nhanh thôi, topic của tadt có trong box Services, có cả tiền bảo hiểm... Tai tiếng hay gì đó thì đúng là mình ko rõ.
- Đã là support thì phải có nhiệm vụ giải quyết, hỗ trợ khác gì giải quyết ? Hay theo bạn hỗ trợ chỉ là ngồi xem giao dịch bị hỏng rồi báo cho admin ? Vậy đây là hỗ trợ admin hay là hỗ trợ khách hàng. Và nếu đã là hỗ trợ admin thì trên site phải ghi rõ chứ ?
- Mình ko thích dạy đời người khác, nhưng bạn nên thử đặt mình vào tình huống của người khác xem? Vì nhìn vô phán thì rất dễ, khi gặp chuyện thì lại hoàn toàn khác nhé.
 
theo mình thấy bên support hơi mất bình tĩnh khi gặp khách hàng hơi "hot" (chắc đang cần tiền gấp), đáng lẽ nên dùng lời lẽ xoa dịu và giải quyết ổn thỏa đôi bên thì pé Tigon lại đi thách thức KH là ko dc vì dù gì lỗi nằm ở bên bán!!

Kết luận của Quan Tòa: bên support nên xin lỗi 1 tiếng bên KH và mau chóng giải quyết gửi tiền cho KH để đôi bên ổn thỏa. xong!:)
Thật sự xấu hổ ở việc là mình đang rất kẹt tiền nên lại cần gấp, mà lại gặp ngay cái site exchange. Ngồi từ trưa đến h chờ tiền về mà vẫn ko thấy, điên lên cả đây.
 
Lỗi bên làm dịch vụ thì mình nghĩ trc mắt cứ "xin lỗi bạn vì lỗi abc xyz đã làm bạn trễ việc"
Nói thế trc cho ngta mát lòng mát dạ, hạ hỏa
Nhiều em support mà kém kinh khủng.
Có lẽ nên đến học hỏi bên viettel
Đợt trc ra chi nhánh giao dịch của viettel, có 1 ông chửi loạn xạ. Nghe sơ qua là cũng biết ông đó lỗi, nhưng ngta giải thích mãi k hiểu đc , nói chuyện như đấm vào mặt.
Vậy mà, nhân viên viettel nó cứ giải thích từ tốn, nói năng nhẹ nhàng =))
Công nhận cứng dã man :))
 
Site này chỉ giành cho đại gia mua bán vài k$ thôi chứ dân bán lẻ thì bạn search sẽ ra nhiều vụ bê bối lắm ;))

Cứ http://bank24h.vn của bác lụm ve chai mà táng ;))
 
Site này chỉ giành cho đại gia mua bán vài k$ thôi chứ dân bán lẻ thì bạn search sẽ ra nhiều vụ bê bối lắm ;))

Cứ http://bank24h.vn của bác lụm ve chai mà táng ;))
thôi mình mong đc giải quyết sớm là đc rồi, chủ quan là site auto
 
Lỗi bên làm dịch vụ thì mình nghĩ trc mắt cứ "xin lỗi bạn vì lỗi abc xyz đã làm bạn trễ việc"
Nói thế trc cho ngta mát lòng mát dạ, hạ hỏa
Nhiều em support mà kém kinh khủng.
Có lẽ nên đến học hỏi bên viettel
Đợt trc ra chi nhánh giao dịch của viettel, có 1 ông chửi loạn xạ. Nghe sơ qua là cũng biết ông đó lỗi, nhưng ngta giải thích mãi k hiểu đc , nói chuyện như đấm vào mặt.
Vậy mà, nhân viên viettel nó cứ giải thích từ tốn, nói năng nhẹ nhàng =))
Công nhận cứng dã man :))
đồng tiền khó kiếm mà bạn.
Hôm nọ mình dắt đứa em gái đi phỏng vấn ở công ty bán hàng online qua điện thoại. Nhân viên thử việc 3 ngày.
Người ta dạy cách cư xử khách hàng
1. Nói ko đc quá nhanh hay quá chậm để khách hàng đủ nghe
2. Luôn phải nhẹ nhàng và lắng nghe, giải thích khi khách cần.
3. Bắt máy + cúp máy phải chào khách và ko đc cúp máy trước khách
4. Tuyệt đối ko đc thể thiện thái độ khó chịu, lớn tiếng, xúc phạm với khách (vi phạm đuổi ngay)
5. Với khách hàng khó chịu thì phải nhận lỗi về mình (nếu có) , kiên trì giải thích và thể hiện thiện chí muốn giúp đỡ , hợp tác với khách hàng.
............................



Nói chung là phải coi khách hàng là thượng đế, là người thân chứ ko phải là nồi cơm của mình.

Đó là sự chuyên nghiệp của 1 nhân viên hỗ trợ khách hàng thật sự, còn em Support HotGirl kia thì làm việc vẫn nghiêng về việc "làm để chơi chơi" cuối tháng nhận lương chứ ko phải sợ bị khiển trách, đuổi việc thì có gì mà phải "chuyên nghiệp"
Với lại so với thằng chủ site thì thái độ em nó còn tốt hơn chục lần rồi đấy. Phải thằng chủ site nó chả thèm trả lời đâu, ý kiến nó chửi cho rồi kêu lần sau tìm dịch vụ khác :)
 
site lỗi chờ admin giải quyết thôi tigon chỉ support ko đụng vào hệ thống được các bạn cũng thông cảm xíu
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,954
Messages
7,078,786
Members
171,025
Latest member
Rakupet16

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom