Warning ship365vn nick namcod scam tiền hàng

Tất nhiên là nó sẽ có scanner tự động cập nhật cho tracking từng công đoạn. Cái barcode nó có kèm theo tracking number rồi, ai cũng generate được cả nhưng nó không cấp account cho thì tracking number là invalid bên hệ thống nó. Nhưng lúc in cái barcode để scan ra thì cũng là đánh tay nhập liệu vào mà thôi, mà nhập liệu tự nguồn khác copy & paste thì vẫn có thể có lỗi do con người. Bạn chỉ giỏi lôi vấn đề nhập tay với cả lệch zipcode ra đánh lạc hướng là giỏi. Lúc đầu còn chém là không unit # để đổ lỗi, tới khi label nó in rành rành ra thì lại chuyển sang hướng lệch zipcode. Ngoài lỗi nhập zip sai ra, chuyện zipcode trên label một kiểu còn tracking một kiểu thì vẫn là chuyện thường xẩy ra đặc biệt trường hợp này là lệch số 2 thành 1, cái này là do lỗi scan bên usps. Nhưng ai làm ship cũng hiểu là địa chỉ trên là unique thì zipcode nó lệch tẹo vẫn Deliver như thường. Còn nếu nó cần chỉnh thì sẽ thông báo chứ không có chuyện vẫn giao hàng thế kia.

Đoạn bạn bôi đen kia mình ko đồng ý, scan Label ko có chuyện từ số 2 > 1 được..Mình ship USPS cho người nhà mình bên US + direct VN chưa thấy bao giờ sai zipcode/postal code cả...Ship USPS được ~8years.....

Cái gì nói ra cũng có BẰNG CHỨNG 1 chút được có theo suy đoán 1 cái....USPS nó có sai sót là chuyện bình thường......Mình còn bị mất hàng ở cả VN lẫn US đây nha, toàn phải email shop nó check nếu lost package thì nhận refund qua thẻ
 
Đoạn bạn bôi đen kia mình ko đồng ý, scan Label ko có chuyện từ số 2 > 1 được..Mình ship USPS cho người nhà mình bên US + direct VN chưa thấy bao giờ sai zipcode/postal code cả...Ship USPS được ~8years.....

Cái gì nói ra cũng có BẰNG CHỨNG 1 chút được có theo suy đoán 1 cái....USPS nó có sai sót là chuyện bình thường......Mình còn bị mất hàng ở cả VN lẫn US đây nha, toàn phải email shop nó check nếu lost package thì nhận refund qua thẻ

Cậu dựa trên kia nghiệm chưa gặp thôi. Chứ thực chất scan barcode lúc decode ra sai data hoặc lỗi sai zipcode 1 ký tự là chuyện ít xẩy ra nhưng không hề hiếm đâu. Chất lượng in label nó cũng đóng góp một phần và do scanner nữa. Cậu có thể tìm hiểu thêm về barcode.

Nhưng vấn đề "sai" zipcode không có chi bàn nhiều đâu mình nói thiệt, mình không làm dịch vụ nhưng ship us khá nhiều, mình dám nói nếu lệch tí zipcode như chủ thớt đăng và địa chỉ thế kia thì vẫn Deliver 99% nhé.

Tất nhiên ship không sai tẹo nào còn có tỷ lệ nhỏ là không nhận được hàng (thi thoảng) chứ nói chi "sai một tẹo" zipcode ở 2 số cuối. Tuy nhiên sai địa chỉ, mất đồ khác với delivered nha. Nhưng thái độ không hợp tác và đổ lỗi của bên dịch vụ là tự hiệu hàng đi về đâu rồi.
 
Last edited:
Hợp tác ngay từ đầu thì được...còn để rối rắm lùm xùm lên rồi kiếm lí do, moi móc ra thì cũng ko phải dvu tốt...
 
Thằng namcod là cái thể loại gì mà hống hách ? Khoe khoang gì ? Cậu ta cũng chỉ là loại đi thu mua paypal về rồi ăn chênh cái rate 10%. Kẻ nghèo hèn thì thường khoe mẽ và thích chứng tỏ. Tổng thiệt hại là 290$ cả shipping chứ không phải 200. Hàng vận chuyển scan cả label cho coi mà còn cãi.

CÒn cái vụ zipcode, nó chỉ sai 1 số "2" thành "1", có vấn đề gì ? 1 city chỉ có 1 tên đường, 1 zipcode, không thể có chuyện nhân viên giao tới cái zipcode nhầm kia được.

Mình nóng tính thật. Vì mình học võ 2 năm, nói thẳng là ra đời chẳng sợ ai. Mình chưa kiếm chuyện vs ai thì đùng ai kiếm chuyện vs mình.

Riêng time contact USPS, nhờ bạn mình tại US call, rồi ghi âm... các bạn đủ hiểu phiền hà tới mình mức nào rồi phải không ? Trong khi cậu ta chẳng có 1 trách nhiệm nào

Tất cả những bằng chứng trên là rất rõ ràng. Cậu ta cũng hùng hổ nói với mình rằng mod quyết định thế nào thì sẽ nghe như thế. Nay mod hay staff cho tiếng nói quyết định ai đúng ai sai ở đây.

Còn cậu namcod có bản lĩnh, khẳng định mình đúng thì dep trung gian đủ 290$. Làm dịch vụ chối bỏ trách nhiệm như thế thì bền làm sao đây ?
 
Last edited:
Căn cứ Label thì 97 % về đúng add dù zip sai một tí. Tuy nhiên chuyện gì cũng có thể xẩy ra, hi hữu full add nhưng thất lạc cũng có nhưng khá hiếm.

Có điều mình muốn nói rằng rất nhiều dịch vụ ship lớn nhỏ ở VN rất ma giáo. Họ nhận hàng căn cứ vào info trước và sau, sơ hở của người mua hàng. Thậm chí nhìn billing so với shipping ( ý mình sao chắc bạn hiểu) để ôm hàng. Cái gì mà nhỏ so với uy tín !? Mình thấy nhiều dịch vụ lớn hơn bạn scam hàng sau khi người ta dọa luật sư kiện tụng thì chả biết ở đâu hàng lòi ra.

Nói đến đây chỉ mong hai bên lùi một tí nhìn lại trách nhiệm của mỗi bên để thỏa thuận hợp lý

zipcode sai thì giờ lại gọi lên usps mà complain nó, nếu nó nhận là sai thì nó đền hàng, còn nếu usps bảo sai zipcode mà ship đúng thì nó xác nhận cho rồi có chứng cứ mà nói tiếp. đã thế người nhận còn sai tên, ko biết mấy bác khác complain dc vụ sai người nhận này dc ko

- vậy cũng cải nhau cho được, mà ngay từ đâu sao bên thớt ko chuẩn bị đủ bằng chứng, liên lạc úsps đầy đủ rồi hảy bảo shipper scam hàng, mới chút xíu đã la làng còn đi rêu rao này nọ, giờ shipper ko hợp tác thì làm gì nhau vì vụ này rõ ràng có thông tin sai lệch chứ có phải thớt đúng 100% đâu, cho là bảo shipper ma giáo thì cũng là lỗi của úsps chứ khơi khơi mà ăn hàng ngon của thớt thế ah

chửi đổng chả giải quyết dc gì đâu, t chẳng liên quan gì mà thấy thái độ thớt cũng ko muốn hợp tác chứ nói gì shipper
 
Last edited:
zipcode sai thì giờ lại gọi lên usps mà complain nó, nếu nó nhận là sai thì nó đền hàng, còn nếu usps bảo sai zipcode mà ship đúng thì nó xác nhận cho rồi có chứng cứ mà nói tiếp. đã thế người nhận còn sai tên, ko biết mấy bác khác complain dc vụ sai người nhận này dc ko

- vậy cũng cải nhau cho được, mà ngay từ đâu sao bên thớt ko chuẩn bị đủ bằng chứng, liên lạc úsps đầy đủ rồi hảy bảo shipper scam hàng, mới chút xíu đã la làng còn đi rêu rao này nọ, giờ shipper ko hợp tác thì làm gì nhau vì vụ này rõ ràng có thông tin sai lệch chứ có phải thớt đúng 100% đâu, cho là bảo shipper ma giáo thì cũng là lỗi của úsps chứ khơi khơi mà ăn hàng ngon của thớt thế ah

chửi đổng chả giải quyết dc gì đâu, t chẳng liên quan gì mà thấy thái độ thớt cũng ko muốn hợp tác chứ nói gì shipper

Nick clone được 7 ngày vô giãi bày cảm xúc vui nhỉ
 
Nick clone được 7 ngày vô giãi bày cảm xúc vui nhỉ
Thấy nó nói đúng mà, ông mua hàng dựa vào cảm tính nhìu quá đấy, bán hàng bán nhìu rồi nên chắc chắn có gửi, usps là công ty lớn chắc chắn nó ko giao sai chỗ, sao ko liên lạc để chắc ăn mà cứ ngồi rồi suy đoán
 
zipcode sai thì giờ lại gọi lên usps mà complain nó, nếu nó nhận là sai thì nó đền hàng, còn nếu usps bảo sai zipcode mà ship đúng thì nó xác nhận cho rồi có chứng cứ mà nói tiếp. đã thế người nhận còn sai tên, ko biết mấy bác khác complain dc vụ sai người nhận này dc ko

- vậy cũng cải nhau cho được, mà ngay từ đâu sao bên thớt ko chuẩn bị đủ bằng chứng, liên lạc úsps đầy đủ rồi hảy bảo shipper scam hàng, mới chút xíu đã la làng còn đi rêu rao này nọ, giờ shipper ko hợp tác thì làm gì nhau vì vụ này rõ ràng có thông tin sai lệch chứ có phải thớt đúng 100% đâu, cho là bảo shipper ma giáo thì cũng là lỗi của úsps chứ khơi khơi mà ăn hàng ngon của thớt thế ah

chửi đổng chả giải quyết dc gì đâu, t chẳng liên quan gì mà thấy thái độ thớt cũng ko muốn hợp tác chứ nói gì shipper

Yba8tVJ.png


Cái thể loại nói chuyện mà phải clone thế này thì đủ biết là đàng hoàng cỡ nào rồi :))
 
Last edited:
Thớt đi la làng là xóm thế này thì mất hàng cũng đáng, có chuyện thì cứ từ từ giải quyết. chưa đâu và đâu đã đi hô hào người khác scam.
 
Thớt đi la làng là xóm thế này thì mất hàng cũng đáng, có chuyện thì cứ từ từ giải quyết. chưa đâu và đâu đã đi hô hào người khác scam.

Có biết ngày report với với ngày nhận hàng + "giải quyết" là bao lâu không? Nửa tháng zời.
 
mình đọc từ page 1 đến page 5 nghe các bác tranh luận sôi nổi mình rút ra như sau:

1) các anh làm drop shipping thường tỏ vẻ làm ăn lớn (anh nào cũng vậy) mình nhờ ship món vài chục $ đều nhìn vẻ kinh dễ, nhưng cách làm việc mình thấy chưa thật chuyên nghiệp.

2) lơ tơ mơ thì nên tránh xa shipping address dạng phức tạp như vậy, có mất hàng thì cũng mệt mỏi như vậy. Mà nếu gặp mình thì chắc mình cũng bỏ, sao mà call bên đó được.

thiết nghĩ, ai làm trong giới này thì $200 kg phải số tiền lớn, nhất là anh làm dịch vụ thì lại càng kg lớn, anh làm vài đơn hàng là xong. Nhưng chuyện bung bét lên, ngta public địa chỉ của anh thì hơi căng cho việc làm ăn. Mà khả năng anh làm dịch vụ tìm ra đc gói hàng cao hơn anh ở VN (vì có mối quan hệ abcd gì đó dữ lắm, còn kg thì call USPS phàn nàn ỳ ôi, hoặc đi vòng vòng khu đó hỏi ngày giờ đó thằng nào lấy hàng của tao,....), anh ở VN kg dễ gì refund từ ebay đâu, mà chắc chắn là mất $200 rồi. :)

vậy sao kg cưa đôi trách nhiệm, mỗi chú thiệt 1/2 coi như xui rủi..., anh làm dịch vụ chỉ tốn $100 mà gỡ đc địa chỉ mình xuống, giá cũng kg mắc, còn sau đó muốn làm ăn tiếp với chủ thớt hay kg thì tính sau :) chứ ai cũng muốn phần hơn hết thì chắc chắn là kg có rồi :)

chung quy là vấn đề hợp tác khi có tình huống.
câu chuyện tới đây chắc là chìm xuồng nhưng những người mới - người đang ship - người chuẩn bị order như mình thì nên đọc qua... :)

chúc các bạn 1 năm mới vui vẻ và thành công nhé, những ai còn đang kẹt hàng ờ US thì sẽ nhận đc full hàng trong tháng 2. !!
 
mình đọc từ page 1 đến page 5 nghe các bác tranh luận sôi nổi mình rút ra như sau:

1) các anh làm drop shipping thường tỏ vẻ làm ăn lớn (anh nào cũng vậy) mình nhờ ship món vài chục $ đều nhìn vẻ kinh dễ, nhưng cách làm việc mình thấy chưa thật chuyên nghiệp.

2) lơ tơ mơ thì nên tránh xa shipping address dạng phức tạp như vậy, có mất hàng thì cũng mệt mỏi như vậy. Mà nếu gặp mình thì chắc mình cũng bỏ, sao mà call bên đó được.

thiết nghĩ, ai làm trong giới này thì $200 kg phải số tiền lớn, nhất là anh làm dịch vụ thì lại càng kg lớn, anh làm vài đơn hàng là xong. Nhưng chuyện bung bét lên, ngta public địa chỉ của anh thì hơi căng cho việc làm ăn. Mà khả năng anh làm dịch vụ tìm ra đc gói hàng cao hơn anh ở VN (vì có mối quan hệ abcd gì đó dữ lắm, còn kg thì call USPS phàn nàn ỳ ôi, hoặc đi vòng vòng khu đó hỏi ngày giờ đó thằng nào lấy hàng của tao,....), anh ở VN kg dễ gì refund từ ebay đâu, mà chắc chắn là mất $200 rồi. :)

vậy sao kg cưa đôi trách nhiệm, mỗi chú thiệt 1/2 coi như xui rủi..., anh làm dịch vụ chỉ tốn $100 mà gỡ đc địa chỉ mình xuống, giá cũng kg mắc, còn sau đó muốn làm ăn tiếp với chủ thớt hay kg thì tính sau :) chứ ai cũng muốn phần hơn hết thì chắc chắn là kg có rồi :)

chung quy là vấn đề hợp tác khi có tình huống.
câu chuyện tới đây chắc là chìm xuồng nhưng những người mới - người đang ship - người chuẩn bị order như mình thì nên đọc qua... :)

chúc các bạn 1 năm mới vui vẻ và thành công nhé, những ai còn đang kẹt hàng ờ US thì sẽ nhận đc full hàng trong tháng 2. !!
Ông làm dịch vụ , nhận tiền xong ông làm mất hàng của người ta . Xong giờ kêu cưa đôi trách nhiệm . Làm gì có chuyện hài như vậy ?:eek:
 
Ông làm dịch vụ , nhận tiền xong ông làm mất hàng của người ta . Xong giờ kêu cưa đôi trách nhiệm . Làm gì có chuyện hài như vậy ?:eek:
đọc hết nội dung đi bác -
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,380
Messages
7,070,820
Members
170,497
Latest member
chienthan2024

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom