Warning ship365vn nick namcod scam tiền hàng

Mình sẽ tổng hợp lại thông tin và trả lời 1 lần luôn cho rõ mọi chuyện.

1. Cuối tháng 12, bên mình có nhận ship về VN cho bên chủ thớt 1 cái lens. Thông thường bên mình ko nhận hàng dùm khách, trừ khách hàng quen hoặc đã làm ăn với bên mình. Ghi chú rõ, là với trường hợp này, bên mình chỉ cung cấp dịch vụ ship hàng về VN. Và chỉ chịu trách nhiệm trong quá trình vận chuyển US-VN. Ngoài ra các quá trình khác, ko phải là trách nhiệm bên mình. Khác với việc order-ship hàng của khách, thì bên mình mới phải chịu trách nhiệm toàn bộ các công đoạn cho tới khi món hàng tới tay khách hàng.

2. Bên mình chỉ cung cấp địa chỉ nhận hàng, chủ thớt tự chọn seller, tự mua , tự check-out, tự theo dõi tracking.

3. Trong quá trình giao hàng tới địa chỉ bên mình tại US. Thì USPS lại để lại Note, sau đó có người ký nhận món hàng đó. Vấn đề là: bên mình cung cấp địa chỉ và tên người nhận : Hieu Le 1009 E capitol Expy #246, USPS lại giao món hàng đó cho 1 người tên J.V với địa chỉ 1009 E Capitol Expy. Bên mình không biết người tên J.V đó là ai, và bên mình cũng không nhận được món hàng trên. Bên mình đã thông báo với chủ thớt là không nhận được hàng, và đã liên hệ với USPS để kiếm người tên J.V đó cũng như yêu cầu USPS hỗ trợ tìm lại món hàng. Nhưng không có kết quả.

4. Chủ thớt khẳng định là bên mình phải chịu trách nhiệm với những lý lẽ như sau:

- Địa chỉ gởi hàng đúng, và USPS xác nhận đã giao với 1 mớ chứng cứ. Nhưng cho tới bây giờ vẫn chưa có gì chứng minh là bên mình đã nhận được hàng. Vì người nhận bên mình là Hieu Le, chứ không phải anh chàng/ cô nàng J.V nào đó. Và hoàn toàn cũng ko có xác nhận nào của USPS là đã giao đúng người nhận tại đúng địa chỉ, đúng UNIT.

- Lý lẽ thứ 2 của chủ thớt là USPS là 1 cty lớn, nên sẽ không bao giờ có chuyện nhầm lẫn, giao lộn hàng, thất lạc hàng. Với những ai làm ship, nhận hàng đều biết việc thất lạc là việc hoàn toàn có, và xảy ra nhiều. Chủ thớt có thể lên Google search USPS Lost package xem 1 năm có bao nhiêu complains về việc thất lạc hàng của USPS nhé.


- Lý lẽ thứ 3. “zipcdoe 95111 là zipcode của bưu cục gần địa chỉ của người nhận nhất, nó thể hiện trên tracking”. Trên tracking chỉ thể hiện zipcode của nơi hàng được giao, chứ không phải thể hiện zipcode của bưu cục gần địa chỉ của người nhận nhất. Đã kèm theo hình của 1 tracking vừa được USPS giao cho bên mình cách đây vài ngày. Trên tracking thể hiện rõ nơi giao hàng là 95121. Đúng như địa nhỉ giao hàng bên mình đã cung cấp cho thủ thớt.


- Lý lẽ thứ 4 là hàng đã được giao, nhưng bên mình scam, dấu hàng, hoặc người nhận của mình ăn hàng. Nói cho rõ 1 chút, người nhận hàng cho mình tại Mỹ là người thân, chứ không phải trung gian, hoặc ai đó không quen biết. Mỗi tháng số lượng hàng của mình về đó là hơn $30.000 và đã làm nhiều năm. Nếu có lấy, thì hàng của mình giá trị hơn nhiều cái lens đó. Bản thân mình làm dịch vụ ship thì nói thẳng thu nhập cũng không phải ít. Và làm hàng thì quan trong là UY TÍN, chứ chả ai dại đi lấy cái lens $200, vì nó quá nhỏ bé so với thu nhập và mất mát do ản hưởng đến UY TÍN của bên mình.

5. Việc xử lý vấn đề có rất nhiều cách, nhưng chủ thớt lại chọn 1 cách rất chợ búa. Post lên các forum khẳng định bên mình ăn cắp, scam. Gọi điện thoại hăm dọa nhân viên mình, gọi chửi thề, nhắn tin hù chém, yêu cầu bên mình phải trả tiền. Khẳng định lại 1 lần nữa, là bên mình ko nhận được cái lens đó. Và việc giao nhầm, thất lạc không là trách nhiệm hoàn toàn của bên mình. Việc trả tiền đền 1 cái lens $200 là rất đơn giản với mình. Nhưng do không hoàn toàn là lỗi của bên mình. Và cũng do thái độ và sự hợp tác của chủ thớt. Nên mình khẳng định là sẽ không chuyển tiền cho chủ thớt về cái lens đó. Vì chuyển tiền đền cho chủ thớt là gián tiếp thừa nhận những cáo buộc bên mình scam, lừa khách, nuốt không trôi mới nhả ra. Cho tới giờ này, mình có thể khẳng định 100%, bên dịch vụ mình chưa bao giờ scam, lừa ai 1 đồng nào.

Để giải quyết vấn đề này, Mình sẽ dùng toàn bộ số tiền đó chuyển vào 1 hoặc vài tổ chức từ thiện thay vì chuyển cho chủ thớt. Chủ thớt có thể chọn tổ chức hay hội từ thiện, mình sẽ chuyển tiền dưới tên của chủ thớt. Để khẳng định bên mình hoàn toàn trong sạch, và mình sẳn sàng bỏ tiền ra nếu nó đúng và hợp lý. Và số tiền đó chẳng đáng 1 chút nào so với thời gian và UY TÍN của mình. Cũng như cách giải quyết vấn đề và thái độ của chủ thớt.

Phía trên là với tư cách của dịch vụ, còn đây là tư cách cá nhân. Anh nói cho thằng em nghe, thằng em gọi điện thoại cho anh chửi đm mày, hù chém hù này nọ anh. Cái lens này giá cũng bình thường chả có gì to tát, nhưng khi anh khẳng định anh ko sai, ko scam, thì nếu thằng em muốn làm lùm xùm, dao búa tay chân gì với anh hay nhân viên của anh, thì anh sẵn sàng chấp nhận bỏ ra số tiền gấp 5, gấp 10, gấp 20 lần giá trị cái lens đó, anh cũng sẽ làm cho tới với thằng em, cả về mặt Pháp Luật lẫn Tay Chân. Và anh hoàn toàn tin mình đủ quan hệ để đảm bảo việc đó. Anh sống không bao giờ để mình bị ÉP, cho dù tốn kém, hao sức tốn của bao nhiêu. Thằng em nên suy nghĩ đến những rắc rối mà mình sẽ đối mặt trước khi quyết định việc gì.
 

Attachments

  • USPS.jpg
    USPS.jpg
    107.6 KB · Views: 67
Mình sẽ tổng hợp lại thông tin và trả lời 1 lần luôn cho rõ mọi chuyện.

1. Cuối tháng 12, bên mình có nhận ship về VN cho bên chủ thớt 1 cái lens. Thông thường bên mình ko nhận hàng dùm khách, trừ khách hàng quen hoặc đã làm ăn với bên mình. Ghi chú rõ, là với trường hợp này, bên mình chỉ cung cấp dịch vụ ship hàng về VN. Và chỉ chịu trách nhiệm trong quá trình vận chuyển US-VN. Ngoài ra các quá trình khác, ko phải là trách nhiệm bên mình. Khác với việc order-ship hàng của khách, thì bên mình mới phải chịu trách nhiệm toàn bộ các công đoạn cho tới khi món hàng tới tay khách hàng.

2. Bên mình chỉ cung cấp địa chỉ nhận hàng, chủ thớt tự chọn seller, tự mua , tự check-out, tự theo dõi tracking.

3. Trong quá trình giao hàng tới địa chỉ bên mình tại US. Thì USPS lại để lại Note, sau đó có người ký nhận món hàng đó. Vấn đề là: bên mình cung cấp địa chỉ và tên người nhận : Hieu Le 1009 E capitol Expy #246, USPS lại giao món hàng đó cho 1 người tên J.V với địa chỉ 1009 E Capitol Expy. Bên mình không biết người tên J.V đó là ai, và bên mình cũng không nhận được món hàng trên. Bên mình đã thông báo với chủ thớt là không nhận được hàng, và đã liên hệ với USPS để kiếm người tên J.V đó cũng như yêu cầu USPS hỗ trợ tìm lại món hàng. Nhưng không có kết quả.

4. Chủ thớt khẳng định là bên mình phải chịu trách nhiệm với những lý lẽ như sau:

- Địa chỉ gởi hàng đúng, và USPS xác nhận đã giao với 1 mớ chứng cứ. Nhưng cho tới bây giờ vẫn chưa có gì chứng minh là bên mình đã nhận được hàng. Vì người nhận bên mình là Hieu Le, chứ không phải anh chàng/ cô nàng J.V nào đó. Và hoàn toàn cũng ko có xác nhận nào của USPS là đã giao đúng người nhận tại đúng địa chỉ, đúng UNIT.

- Lý lẽ thứ 2 của chủ thớt là USPS là 1 cty lớn, nên sẽ không bao giờ có chuyện nhầm lẫn, giao lộn hàng, thất lạc hàng. Với những ai làm ship, nhận hàng đều biết việc thất lạc là việc hoàn toàn có, và xảy ra nhiều. Chủ thớt có thể lên Google search USPS Lost package xem 1 năm có bao nhiêu complains về việc thất lạc hàng của USPS nhé.


- Lý lẽ thứ 3. “zipcdoe 95111 là zipcode của bưu cục gần địa chỉ của người nhận nhất, nó thể hiện trên tracking”. Trên tracking chỉ thể hiện zipcode của nơi hàng được giao, chứ không phải thể hiện zipcode của bưu cục gần địa chỉ của người nhận nhất. Đã kèm theo hình của 1 tracking vừa được USPS giao cho bên mình cách đây vài ngày. Trên tracking thể hiện rõ nơi giao hàng là 95121. Đúng như địa nhỉ giao hàng bên mình đã cung cấp cho thủ thớt.


- Lý lẽ thứ 4 là hàng đã được giao, nhưng bên mình scam, dấu hàng, hoặc người nhận của mình ăn hàng. Nói cho rõ 1 chút, người nhận hàng cho mình tại Mỹ là người thân, chứ không phải trung gian, hoặc ai đó không quen biết. Mỗi tháng số lượng hàng của mình về đó là hơn $30.000 và đã làm nhiều năm. Nếu có lấy, thì hàng của mình giá trị hơn nhiều cái lens đó. Bản thân mình làm dịch vụ ship thì nói thẳng thu nhập cũng không phải ít. Và làm hàng thì quan trong là UY TÍN, chứ chả ai dại đi lấy cái lens $200, vì nó quá nhỏ bé so với thu nhập và mất mát do ản hưởng đến UY TÍN của bên mình.

5. Việc xử lý vấn đề có rất nhiều cách, nhưng chủ thớt lại chọn 1 cách rất chợ búa. Post lên các forum khẳng định bên mình ăn cắp, scam. Gọi điện thoại hăm dọa nhân viên mình, gọi chửi thề, nhắn tin hù chém, yêu cầu bên mình phải trả tiền. Khẳng định lại 1 lần nữa, là bên mình ko nhận được cái lens đó. Và việc giao nhầm, thất lạc không là trách nhiệm hoàn toàn của bên mình. Việc trả tiền đền 1 cái lens $200 là rất đơn giản với mình. Nhưng do không hoàn toàn là lỗi của bên mình. Và cũng do thái độ và sự hợp tác của chủ thớt. Nên mình khẳng định là sẽ không chuyển tiền cho chủ thớt về cái lens đó. Vì chuyển tiền đền cho chủ thớt là gián tiếp thừa nhận những cáo buộc bên mình scam, lừa khách, nuốt không trôi mới nhả ra. Cho tới giờ này, mình có thể khẳng định 100%, bên dịch vụ mình chưa bao giờ scam, lừa ai 1 đồng nào.

Để giải quyết vấn đề này, Mình sẽ dùng toàn bộ số tiền đó chuyển vào 1 hoặc vài tổ chức từ thiện thay vì chuyển cho chủ thớt. Chủ thớt có thể chọn tổ chức hay hội từ thiện, mình sẽ chuyển tiền dưới tên của chủ thớt. Để khẳng định bên mình hoàn toàn trong sạch, và mình sẳn sàng bỏ tiền ra nếu nó đúng và hợp lý. Và số tiền đó chẳng đáng 1 chút nào so với thời gian và UY TÍN của mình. Cũng như cách giải quyết vấn đề và thái độ của chủ thớt.

Phía trên là với tư cách của dịch vụ, còn đây là tư cách cá nhân. Anh nói cho thằng em nghe, thằng em gọi điện thoại cho anh chửi đm mày, hù chém hù này nọ anh. Cái lens này giá cũng bình thường chả có gì to tát, nhưng khi anh khẳng định anh ko sai, ko scam, thì nếu thằng em muốn làm lùm xùm, dao búa tay chân gì với anh hay nhân viên của anh, thì anh sẵn sàng chấp nhận bỏ ra số tiền gấp 5, gấp 10, gấp 20 lần giá trị cái lens đó, anh cũng sẽ làm cho tới với thằng em, cả về mặt Pháp Luật lẫn Tay Chân. Và anh hoàn toàn tin mình đủ quan hệ để đảm bảo việc đó. Anh sống không bao giờ để mình bị ÉP, cho dù tốn kém, hao sức tốn của bao nhiêu. Thằng em nên suy nghĩ đến những rắc rối mà mình sẽ đối mặt trước khi quyết định việc gì.


.Bạn nói thế không đúng, vì tôi thấy label bạn chủ thread có ghi rõ Unit cả rồi, nên bạn không nên hướng mọi người hiểu nhầm về việc đổ lỗi cho chủ thớt ship hàng không ghi Unit nhé.

Chuyện người nhận khác tên ghi là bình thường thôi, miễn sao đúng địa chỉ cùng một nhà và nó sẽ hỏi tên người nhận trả lời được.

Ngoài ra vấn đề bạn nêu ra là 200$ nó nhỏ bạn không bao giờ scam rồi ví dụ vẫn nhận ship số lượng hàng hơn 30,000$ blah blah là không thuyết phục. Đơn hàng nào cũng "không nhận được" thì dịch vụ bên bạn chả sống quá được một ngày đâu. Với lại nhận hàng giá trị cao hoặc cả loạt hàng giá trị lên tới 30,000$ kêu không nhận được không đơn giản, bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ngay nhé, thường một vài đơn hàng nhỏ cỡ 200$ mới dễ "thất lạc" chứ giá trị cao lại chả dám.

Vụ này tôi chưa biết bên bạn có ỉm hàng đi hay là thất lạc thật nhưng đọc chỉ có cái bức xúc chuyện bạn nói "200$ là rất đơn giản với mình" nghe không xuôi tai nên comment thôi. Kể cả 10$ nhưng người ta không nhận được thì vẫn phải report cảnh báo chứ, còn khách hàng khác đọc được sẽ tự hiểu và đánh giá dịch vụ bên bạn thế nào. Ngoài ra chủ thớt cũng chả hi vọng đền bù gì vì bạn đã bị banned và không có bảo hiểm.
 
Last edited:
.Bạn nói thế không đúng, vì tôi thấy label bạn chủ thread có ghi rõ Unit cả rồi, nên bạn không nên hướng mọi người hiểu nhầm về việc đổ lỗi cho chủ thớt ship hàng không ghi Unit nhé.

Chuyện người nhận khác tên ghi là bình thường thôi, miễn sao đúng địa chỉ cùng một nhà và nó sẽ hỏi tên người nhận trả lời được.

Ngoài ra vấn đề bạn nêu ra là 200$ nó nhỏ bạn không bao giờ scam rồi ví dụ vẫn nhận ship số lượng hàng hơn 30,000$ blah blah là không thuyết phục. Đơn hàng nào cũng "không nhận được" thì dịch vụ bên bạn chả sống quá được một ngày đâu. Với lại nhận hàng giá trị cao hoặc cả loạt hàng giá trị lên tới 30,000$ kêu không nhận được không đơn giản, bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ngay nhé, thường một vài đơn hàng nhỏ cỡ 200$ mới dễ "thất lạc" chứ giá trị cao lại chả dám.

Vụ này tôi chưa biết bên bạn có ỉm hàng đi hay là thất lạc thật nhưng đọc chỉ có cái bức xúc chuyện bạn nói "200$ là rất đơn giản với mình" nghe không xuôi tai nên comment thôi. Kể cả 10$ nhưng người ta không nhận được thì vẫn phải report cảnh báo chứ, còn khách hàng khác đọc được sẽ tự hiểu và đánh giá dịch vụ bên bạn thế nào. Ngoài ra chủ thớt cũng chả hi vọng đền bù gì vì bạn đã bị banned và không có bảo hiểm.
Xin lỗi bạn. có thể $200 là lớn đối với bạn, nhưng so với thời gian va UY TÍN của mình thì nó rất nhỏ và đơn giản nha bạn. Làm dịch vụ ship thì chả ai đi lấy cái lens $200 để ầm ĩ lên, rồi để mất nhiều khách khác. $200 kia đáng để đánh đổi không ?? Ở đâu ra cái lý lẽ làm dịch vụ ,thì lâu lâu nuốt 1 vài món hàng nhỏ thì được vậy bạn. Tư duy làm ăn của bạn chỉ thế thôi ah. Muốn làm ăn kinh doanh thì càng phải né những món giá trị thấp, nuốt thì nuốt hẳn cái to. Còn bạn nói mới khó nghe đó bạn. Bạn hiêủu sự khác nhau giữa report cảnh báo vs đi khắp nơi rêu rao mình lừa đảo, scam ko vậy bạn ?? Khi sự việc chưa rõ ràng, mà đã khẳng định mình ăn cắp, đổ hết trách nhiệm lên mình thì là đúng ah. Còn bạn nói bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ấy, chứng tỏ bạn chả hiểu gì về cách làm việc và hoạt động bên Mỹ nên đừng tỏ ra mình hiểu biết. Thưa với bạn là mình sống ở Mỹ hơn 7 năm, nên hiểu rất rõ là lỗi này thuộc về ai. Sự việc này hoàn toàn nhẹ nhàng hơn nhiêù, nếu chú chủ thớt kia chịu nghe va chịu hợp tác nhé. Theo đúng trình tự thì chú kia phải báo seller, để seller mở report với USPS, đợi usps investigate có kết quả rồi mới có những buớc tiếp theo. Trong trường hợp Mất, có thể yêu cầu Usps bồi thường, ko 100% thì cũng vài chục %, những bước này chỉ có sender mới làm việc với usps được. Người nhận ko làm đươc nhé. Còn chú chủ thớt kia ko chịu hiểu lý lẽ, cứ làm ầm lên bắt bên đây nhả hàng ra. Bên đây lừa đảo. Chắc bạn chưa đi làm, hoặc học chưa tới, trong trường hợp này theo đúng luật Mỹ ,bên mình cho tới giờ hoàn toàn ko sai nhé bạn. Thời gian ở mỹ, mình đã từng làm quản lý cho 1 cửa hàng cargo, nên những chuyện này đã từng gặp. Nên ko suy nghĩ vô lý như mấy bạn.
 
Last edited:
Xin lỗi bạn. có thể $200 là lớn đối với bạn, nhưng so với thời gian va UY TÍN của mình thì nó rất nhỏ và đơn giản nha bạn. Làm dịch vụ ship thì chả ai đi lấy cái lens $200 để ầm ĩ lên, rồi để mất nhiều khách khác. $200 kia đáng để đánh đổi không ?? Ở đâu ra cái lý lẽ làm dịch vụ ,thì lâu lâu nuốt 1 vài món hàng nhỏ thì được vậy bạn. Tư duy làm ăn của bạn chỉ thế thôi ah. Muốn làm ăn kinh doanh thì càng phải né những món giá trị thấp, nuốt thì nuốt hẳn cái to. Còn bạn nói mới khó nghe đó bạn. Bạn hiêủu sự khác nhau giữa report cảnh báo vs đi khắp nơi rêu rao mình lừa đảo, scam ko vậy bạn ?? Khi sự việc chưa rõ ràng, mà đã khẳng định mình ăn cắp, đổ hết trách nhiệm lên mình thì là đúng ah. Còn bạn nói bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ấy, chứng tỏ bạn chả hiểu gì về cách làm việc và hoạt động bên Mỹ nên đừng tỏ ra mình hiểu biết. Thưa với bạn là mình sống ở Mỹ hơn 7 năm, nên hiểu rất rõ là lỗi này thuộc về ai. Sự việc này hoàn toàn nhẹ nhàng hơn nhiêù, nếu chú chủ thớt kia chịu nghe va chịu hợp tác nhé. Theo đúng trình tự thì chú kia phải báo seller, để seller mở report với USPS, đợi usps investigate có kết quả rồi mới có những buớc tiếp theo. Trong trường hợp Mất, có thể yêu cầu Usps bồi thường, ko 100% thì cũng vài chục %, những bước này chỉ có sender mới làm việc với usps được. Người nhận ko làm đươc nhé. Còn chú chủ thớt kia ko chịu hiểu lý lẽ, cứ làm ầm lên bắt bên đây nhả hàng ra. Bên đây lừa đảo. Chắc bạn chưa đi làm, hoặc học chưa tới, trong trường hợp này theo đúng luật Mỹ ,bên mình cho tới giờ hoàn toàn ko sai nhé bạn. Thời gian ở mỹ, mình đã từng làm quản lý cho 1 cửa hàng cargo, nên những chuyện này đã từng gặp. Nên ko suy nghĩ vô lý như mấy bạn.
Bạn nên chuyển cho trung gian $200 rồi hãy nói tiếp, mình trong nghề thấy bạn nói nhiều đoạn vô lý, ko thích bóc mẽ thôi. Làm ăn có đức chút. Không thân
 
Xin lỗi bạn. có thể $200 là lớn đối với bạn, nhưng so với thời gian va UY TÍN của mình thì nó rất nhỏ và đơn giản nha bạn. Làm dịch vụ ship thì chả ai đi lấy cái lens $200 để ầm ĩ lên, rồi để mất nhiều khách khác. $200 kia đáng để đánh đổi không ?? Ở đâu ra cái lý lẽ làm dịch vụ ,thì lâu lâu nuốt 1 vài món hàng nhỏ thì được vậy bạn. Tư duy làm ăn của bạn chỉ thế thôi ah. Muốn làm ăn kinh doanh thì càng phải né những món giá trị thấp, nuốt thì nuốt hẳn cái to. Còn bạn nói mới khó nghe đó bạn. Bạn hiêủu sự khác nhau giữa report cảnh báo vs đi khắp nơi rêu rao mình lừa đảo, scam ko vậy bạn ?? Khi sự việc chưa rõ ràng, mà đã khẳng định mình ăn cắp, đổ hết trách nhiệm lên mình thì là đúng ah. Còn bạn nói bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ấy, chứng tỏ bạn chả hiểu gì về cách làm việc và hoạt động bên Mỹ nên đừng tỏ ra mình hiểu biết. Thưa với bạn là mình sống ở Mỹ hơn 7 năm, nên hiểu rất rõ là lỗi này thuộc về ai. Sự việc này hoàn toàn nhẹ nhàng hơn nhiêù, nếu chú chủ thớt kia chịu nghe va chịu hợp tác nhé. Theo đúng trình tự thì chú kia phải báo seller, để seller mở report với USPS, đợi usps investigate có kết quả rồi mới có những buớc tiếp theo. Trong trường hợp Mất, có thể yêu cầu Usps bồi thường, ko 100% thì cũng vài chục %, những bước này chỉ có sender mới làm việc với usps được. Người nhận ko làm đươc nhé. Còn chú chủ thớt kia ko chịu hiểu lý lẽ, cứ làm ầm lên bắt bên đây nhả hàng ra. Bên đây lừa đảo. Chắc bạn chưa đi làm, hoặc học chưa tới, trong trường hợp này theo đúng luật Mỹ ,bên mình cho tới giờ hoàn toàn ko sai nhé bạn. Thời gian ở mỹ, mình đã từng làm quản lý cho 1 cửa hàng cargo, nên những chuyện này đã từng gặp. Nên ko suy nghĩ vô lý như mấy bạn.

Đừng tỏ vẻ 200$ là nhỏ nhặt, nói về thời gian bận và tiền bạc kiếm theo giờ bạn chưa chắc bằng mình đâu. Suốt ngày lấy cái cớ 200$ chả đáng nhiêu và không đáng gì để mà mất uy tín dịch vụ? Bạn nghĩ là cứ mở dịch vụ thì chỉ ăn quả to chứ không ăn quả nhỏ à? Nhỏ mới dám ăn nhé nếu muốn làm ăn tiếp, to thì chỉ được một nhát rồi nghỉ luôn.

"Còn bạn nói bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ấy, chứng tỏ bạn chả hiểu gì về cách làm việc và hoạt động bên Mỹ nên đừng tỏ ra mình hiểu biết."
-> Đang nói về trường hợp "nếu" bên bạn scam hàng, đó là đề ví dụ ra. Nếu bên bạn scam hàng (nếu nhé) thì sẽ chỉ báo không nhận với đơn hàng giá trị nhỏ, chứ giá trị hàng to hoặc số lượng hàng mất nhiều thì công an vô điều tra sớm vì bị báo mất nhiều với usps. Vậy chả bóc lịch sớm thì sao mà con cãi.

Mình chưa nói tới dịch vụ bạn scam ra hay không, nhưng chỉ ý kiến về vấn đề bạn suốt ngày rêu rao cái giọng nào là 200$ rất nhỏ không đáng gì với bên bạn rồi nào là hàng tháng nhận hàng giá trị lên tới 30,000$ nghe nó khó chịu. Thời gian đó bạn nên dành ra để tư vấn và giải quyết sớm cho khách hàng thì tốt hơn.

Ngoài ra 7 năm bên Mỹ thì sao, lúc mình đi học với giao nhận hàng ở Mỹ sợ bạn còn chưa tới đó ấy mà tỏ vẻ ta đây.
 
Bạn nên chuyển cho trung gian $200 rồi hãy nói tiếp, mình trong nghề thấy bạn nói nhiều đoạn vô lý, ko thích bóc mẽ thôi. Làm ăn có đức chút. Không thân
Vậy mời bạn bóc , nhiêù đoạn vô lý thì vô lý chỗ nào ?? Tôi làm ăn ko có đức ở đâu ?? Ngay cả cái đoạn zipcode giao hàng là 95121 , zipcode delivered trong tracking là 95111, và những update trong tracking. mấy ông còn chưa nhìn ra được chuyện gì đã xảy ra, mà dám vỗ ngực xưng là dân trong nghề với làm giao nhận ở Mỹ từ lúc tôi chưa qua như ông trên kia. Thì đủ hiểu trình của mấy ông tới đâu rồi. Vì chả có dân làm ship, hoặc giao nhận nào ở Mỹ mà ko biết đọc tracking cả. Đọc lại cái tracking , ngồi vò đầu suy nghĩ xem là gì rồi hãy nói chuyện tiếp. Cách xử lý vụ tiền, tôi ko ngại mất tiền , nhưng với cách hành xử của chủ thớt , tôi sẽ lấy số tiền đó chuyển cho từ thiện.
 
zipcode sai mà thớt......?vụ này k thể trách namcod rồi
 
Vậy mời bạn bóc , nhiêù đoạn vô lý thì vô lý chỗ nào ?? Tôi làm ăn ko có đức ở đâu ?? Ngay cả cái đoạn zipcode giao hàng là 95121 , zipcode delivered trong tracking là 95111, và những update trong tracking. mấy ông còn chưa nhìn ra được chuyện gì đã xảy ra, mà dám vỗ ngực xưng là dân trong nghề với làm giao nhận ở Mỹ từ lúc tôi chưa qua như ông trên kia. Thì đủ hiểu trình của mấy ông tới đâu rồi. Vì chả có dân làm ship, hoặc giao nhận nào ở Mỹ mà ko biết đọc tracking cả. Đọc lại cái tracking , ngồi vò đầu suy nghĩ xem là gì rồi hãy nói chuyện tiếp. Cách xử lý vụ tiền, tôi ko ngại mất tiền , nhưng với cách hành xử của chủ thớt , tôi sẽ lấy số tiền đó chuyển cho từ thiện.

Bạn cứ cọc $200 cho trung gian đi, rồi phối hợp giải quyết, nick bạn là nick trắng, khó nói chuyện
 
Vậy mời bạn bóc , nhiêù đoạn vô lý thì vô lý chỗ nào ?? Tôi làm ăn ko có đức ở đâu ?? Ngay cả cái đoạn zipcode giao hàng là 95121 , zipcode delivered trong tracking là 95111, và những update trong tracking. mấy ông còn chưa nhìn ra được chuyện gì đã xảy ra, mà dám vỗ ngực xưng là dân trong nghề với làm giao nhận ở Mỹ từ lúc tôi chưa qua như ông trên kia. Thì đủ hiểu trình của mấy ông tới đâu rồi. Vì chả có dân làm ship, hoặc giao nhận nào ở Mỹ mà ko biết đọc tracking cả. Đọc lại cái tracking , ngồi vò đầu suy nghĩ xem là gì rồi hãy nói chuyện tiếp. Cách xử lý vụ tiền, tôi ko ngại mất tiền , nhưng với cách hành xử của chủ thớt , tôi sẽ lấy số tiền đó chuyển cho từ thiện.

Dốt còn tỏ ra nguy hiểm, đi lừa gà thôi nhé. Lúc trước còn chưa dám khẳng định bên nào sai bên nào đúng, giờ mình dám chắc luôn bên dịch vụ bạn 99% scam con lens kia luôn. Tracking cái gì, địa chỉ label ghi rõ zip 95121 nhé, còn tracking ghi sai la 95111 không ảnh hưởng đâu. Nói thật là trừ khi có đường tên giống hệt nhau thì mới lo, chứ chung một distribution center thì bọn usps nó nhận địa chỉ zipcode sai một tẹo vẫn gửi tới địa chỉ chuẩn được. Zipcode sang hẳn thành phố khác hẵng móc chuyện zipcode ra nhé.

Riêng chỉ ghi địa chỉ có 1009 e capitol expy, san jose , CA ra thôi bọn nó tự hiểu zipcode 95121 rồi bạn à.

Tại sao tôi giờ mới nghĩ ra là bạn scam??? Vì bạn nhận được tracking và thấy ghi "nhầm một tẹo" là có ý định chuyến đoạt luôn, sau đó đổ lỗi cho bên ship. Đơn giản đó là lỗi nhỏ của bọn usps, lỗi này chả nhầm sang nhà khác được đâu. Thế mà cũng tự hào là chuyện nhận ship hàng US trong khi lỗi địa chỉ sai 2 số cuối, không có trùng tên đường phố mà đã kêu.

Cái chuyện không nhận được hàng là vẫn có xẩy ra nhưng ít, error rate thấp, không có công bố nhưng các seller ship hàng thường xuyên report lại tầm dưới 1%. Mà cái rate 1% này là còn bao gồm không ai nhận hàng hoặc sai đỉa chỉ return lại, chứ đây là đã delivered, nên sai số lại các thấp nữa.

Vậy tôi có thể nói 99% là cậu rơi vào bên scam, còn chỉ 1% là cậu không nhận được thật. Ai học toàn cũng biết chọn cái nào.

Ngoài ra nếu "cực kì đen" cậu rơi vào 1% đó thì đúng là không thể trách cậu, vì cậu có nhận được hàng đâu mà đền bù. Nhưng cậu nên đền bù người ta vì:
- 200$ quá nhỏ với cậu không là gì cả?
- Cậu làm dịch vụ, thì phải quản lý rủi ro và có quỹ để chi cho những trường hợp thế này.

Đổ lỗi kiểu bạn chắc ghi người nhận là Hieu L (thiếu chữ e thành Hieu Le) thì chắc cũng xù hàng luôn (trong khi đã delivered). Kêu người nhận không đúng à?

Làm ăn không có tâm đức chắc cũng chỉ được vài hôm nữa thôi. Thà đừng có nói nữa thì tôi còn đỡ bóc mẽ ra cái dịch vụ lởm khởm.

Ngoài ra bạn kêu chủ thread đi rêu rao bạn scam??? Người ta không nhận được hàng chả đi rêu rao scam thì sao, không lẽ đi kêu dịch vụ bên bạn tốt. Đi kinh doanh thì luôn có phàn nàn về dịch vụ thôi, khách cũ thấy uy tín vẫn sử dụng, còn khách mới người ta đọc và cân nhắc.

-------------------------------------

Dịch vụ thi thoảng không nhận được hàng có thể có, nhưng cần những người như chủ thread report để anh em đề phòng. Thấy thi thoảng có người report là sẽ tự hiểu. Tỷ lệ càng cao thì càng nên tránh xa.
-
 
Last edited:
Bác gì ở trên bảo nhân viên đánh máy ấy ạ ?

Em đi nhận hàng toàn thấy lables có in mã vạch , hàng đi hàng về là nhân viên cầm máy quét kêu bíp phát là xong

Ngay lúc đó trên trang web check track đã báo luôn kết quả là hàng đang thế nào

Ngay cả ra fedex , ups , ems em thấy quét mã vạch chứ giờ mới biết đánh máy nữa

Mà vote bên dịch vụ chuyển 200$ cho trung gian ngay cho nóng và giá trị
 
Bác gì ở trên bảo nhân viên đánh máy ấy ạ ?

Em đi nhận hàng toàn thấy lables có in mã vạch , hàng đi hàng về là nhân viên cầm máy quét kêu bíp phát là xong

Ngay lúc đó trên trang web check track đã báo luôn kết quả là hàng đang thế nào

Ngay cả ra fedex , ups , ems em thấy quét mã vạch chứ giờ mới biết đánh máy nữa

Mà vote bên dịch vụ chuyển 200$ cho trung gian ngay cho nóng và giá trị

Mã vạch barcode trên label thì cũng từ đánh máy mà ra cậu ơi chứ cậu nghĩ không in nó kiểu gì ? Trên barcode nó có bao gồm cả zipcode rồi để bọn nó còn route hàng đi. Quét barcode là bọn nó biết tracking number xong rồi cũng phải update.

Cái quan trọng là địa chỉ ghi thế kia mà mà lệch có 2 số cuối mình đảm bảo vẫn giao hàng bình thường. Ai nhận ship nhiều cũng biết cả.

Dịch vụ cứ bảo không nhận được hàng đấy thì làm gì họ, nick trắng, bảo hiểm thì không, report cho anh em biết thôi.

Với lại trung gian 200$ gì nữa, nick chính bị Ban rồi, Ban nốt nick clone trên mmo thế là xong cho gọn nhẹ.
 
Bắc Kinh thì phí về VN cao, không có xưởng nào giá tốt.... :(
:D đang liên hệ kho Quảng Châu
căn bản muốn hợp tác với người đáng tin cậy, chứ địa chỉ người Việt bên đó thì nhiều như nấm
 
Đừng tỏ vẻ 200$ là nhỏ nhặt, nói về thời gian bận và tiền bạc kiếm theo giờ bạn chưa chắc bằng mình đâu. Suốt ngày lấy cái cớ 200$ chả đáng nhiêu và không đáng gì để mà mất uy tín dịch vụ? Bạn nghĩ là cứ mở dịch vụ thì chỉ ăn quả to chứ không ăn quả nhỏ à? Nhỏ mới dám ăn nhé nếu muốn làm ăn tiếp, to thì chỉ được một nhát rồi nghỉ luôn.

"Còn bạn nói bên kia bóc lịch trong vài nốt nhạc ấy, chứng tỏ bạn chả hiểu gì về cách làm việc và hoạt động bên Mỹ nên đừng tỏ ra mình hiểu biết."
-> Đang nói về trường hợp "nếu" bên bạn scam hàng, đó là đề ví dụ ra. Nếu bên bạn scam hàng (nếu nhé) thì sẽ chỉ báo không nhận với đơn hàng giá trị nhỏ, chứ giá trị hàng to hoặc số lượng hàng mất nhiều thì công an vô điều tra sớm vì bị báo mất nhiều với usps. Vậy chả bóc lịch sớm thì sao mà con cãi.

Mình chưa nói tới dịch vụ bạn scam ra hay không, nhưng chỉ ý kiến về vấn đề bạn suốt ngày rêu rao cái giọng nào là 200$ rất nhỏ không đáng gì với bên bạn rồi nào là hàng tháng nhận hàng giá trị lên tới 30,000$ nghe nó khó chịu. Thời gian đó bạn nên dành ra để tư vấn và giải quyết sớm cho khách hàng thì tốt hơn.

Ngoài ra 7 năm bên Mỹ thì sao, lúc mình đi học với giao nhận hàng ở Mỹ sợ bạn còn chưa tới đó ấy mà tỏ vẻ ta đây.
Dốt còn tỏ ra nguy hiểm, đi lừa gà thôi nhé. Lúc trước còn chưa dám khẳng định bên nào sai bên nào đúng, giờ mình dám chắc luôn bên dịch vụ bạn 99% scam con lens kia luôn. Tracking cái gì, địa chỉ label ghi rõ zip 95121 nhé, còn tracking ghi sai la 95111 không ảnh hưởng đâu. Nói thật là trừ khi có đường tên giống hệt nhau thì mới lo, chứ chung một distribution center thì bọn usps nó nhận địa chỉ zipcode sai một tẹo vẫn gửi tới địa chỉ chuẩn được. Zipcode sang hẳn thành phố khác hẵng móc chuyện zipcode ra nhé.

Riêng chỉ ghi địa chỉ có 1009 e capitol expy, san jose , CA ra thôi bọn nó tự hiểu zipcode 95121 rồi bạn à.

Tại sao tôi giờ mới nghĩ ra là bạn scam??? Vì bạn nhận được tracking và thấy ghi "nhầm một tẹo" là có ý định chuyến đoạt luôn, sau đó đổ lỗi cho bên ship. Đơn giản đó là lỗi nhỏ của bọn usps, lỗi này chả nhầm sang nhà khác được đâu. Thế mà cũng tự hào là chuyện nhận ship hàng US trong khi lỗi địa chỉ sai 2 số cuối, không có trùng tên đường phố mà đã kêu.

Cái chuyện không nhận được hàng là vẫn có xẩy ra nhưng ít, error rate thấp, không có công bố nhưng các seller ship hàng thường xuyên report lại tầm dưới 1%. Mà cái rate 1% này là còn bao gồm không ai nhận hàng hoặc sai đỉa chỉ return lại, chứ đây là đã delivered, nên sai số lại các thấp nữa.

Vậy tôi có thể nói 99% là cậu rơi vào bên scam, còn chỉ 1% là cậu không nhận được thật. Ai học toàn cũng biết chọn cái nào.

Ngoài ra nếu "cực kì đen" cậu rơi vào 1% đó thì đúng là không thể trách cậu, vì cậu có nhận được hàng đâu mà đền bù. Nhưng cậu nên đền bù người ta vì:
- 200$ quá nhỏ với cậu không là gì cả?
- Cậu làm dịch vụ, thì phải quản lý rủi ro và có quỹ để chi cho những trường hợp thế này.

Đổ lỗi kiểu bạn chắc ghi người nhận là Hieu L (thiếu chữ e thành Hieu Le) thì chắc cũng xù hàng luôn (trong khi đã delivered). Kêu người nhận không đúng à?

Làm ăn không có tâm đức chắc cũng chỉ được vài hôm nữa thôi. Thà đừng có nói nữa thì tôi còn đỡ bóc mẽ ra cái dịch vụ lởm khởm.

Ngoài ra bạn kêu chủ thread đi rêu rao bạn scam??? Người ta không nhận được hàng chả đi rêu rao scam thì sao, không lẽ đi kêu dịch vụ bên bạn tốt. Đi kinh doanh thì luôn có phàn nàn về dịch vụ thôi, khách cũ thấy uy tín vẫn sử dụng, còn khách mới người ta đọc và cân nhắc.

-------------------------------------

Dịch vụ thi thoảng không nhận được hàng có thể có, nhưng cần những người như chủ thread report để anh em đề phòng. Thấy thi thoảng có người report là sẽ tự hiểu. Tỷ lệ càng cao thì càng nên tránh xa.
-

Giờ thì mới có thể khẳng định, bạn quá ngu mà cứ thích thể hiện, Rõ ràng là ko biết đọc tracking mà còn vỗ ngực xưng mình này nọ. Còn khẳng định bên mình scam 99%, xin lỗi nhé. Ko biết dùng từ gì để nói với bạn.
Đây là những gì trong tracking thể hiện đây đồng chí. Vào ngày 31 tháng 12, lúc 11:21 phút nhân viên USPS có tới địa chỉ đó giao hàng, nhưng chưa rõ là UNIT nào. Thì không có người nhận hoặc ko có người chịu ký nhận gói hàng, hoặc nhân viên USPS cảm thấy người nhận không đúng. 1 trong 3 trường hợp đó, nên nhân viên USPS mới để lại 1 cái NOTE. Còn cái note đó như thế nào thì chắc chú google đi, vì anh nghĩ chú chả biết cái note đó nhìn như thế nào đâu. Sau đó có người cầm cái NOTE đó đi gặp nhân viên giao nhận USPS để lấy gói hàng, sau khi nhân viên USPS để lại cái note 16 phút. Nên trên tracking mới thể hiện là "Left with Individual" Nếu giao tận nơi , đúng người nhận thì trên tracking sẽ chỉ thể hiện là : Delivered , trừ trường hợp khác mới ghi chú thêm : at front door , at pouch , at reception ,......
Còn vấn đề zipcode, nhân viên giao nhận ko nhập bằng tay nhé chú. Mà họ dùng máy scan, khi giao tới địa chỉ, họ dùng máy scan qua barcode trên gói hàng. Trên hệ thống sẽ tự cập nhập lại trạng thái giao hàng. Mà barcode trên gói hàng được tạo ra từ tracking number, tracking number được lưu kèm với shipping address, và đó là 1 hệ thống tự động . GIờ này mấy giờ rồi mà nhữg việc đó còn nhập bằng tay trời. nên nếu zipcode trên shipping label là đúng, thì trên barcode cũng trùng 100% , vì được generate tự động ko phải nhập bằng tay. Zipcode delivered chỉ khác khi nhân viên giao nhận ko giao trực tiếp tại đúng địa chỉ, nên mới tự cập nhập lại.
Những kiến thức cơ bản như vậy, cùng vài chữ tiếng Anh đơn giản mà chú hoàn toàn ko hiểu. Thì mình cũng chả hiểu chú dựa vào cái gì mà gọi mình là dân ship, nào là làm giao nhận ở Mỹ. Chả cần cái gì cao siêu, chỉ vài lần in cái shipping label là đã biết cái barcode trên package nó được tạo ra thế nào rồi. Mà giờ còn nói zipcode nhập tay nên có thể nhập sai. Hết biết. Chém gió trên mạng bây giờ có vẻ dễ quá.
Còn đã khẳng định vụ tiền, chỉ cần chú chủ thớt lên confirm với cách giải quyết mình đưa ra, có mod hay admin vào xác nhận, và tên hội từ thiện, tiền sẽ được chuyển trong vòng 30 phút nhé.
 
Last edited:
https://tools.usps.com/go/TrackConfirmAction?qtc_tLabels1=EM068307956CA
Mình thấy trên tracking có dòng chữ này

Your item was delivered to an individual at the address at 11:37 am on December 31, 2015 in SAN JOSE, CA 95111.

Google dịch như sau:

Mục của bạn đã được chuyển giao cho một cá nhân tại địa chỉ tại 11:37 trên 31 tháng 12 năm 2015 tại SAN JOSE, CA 95111.
 
Giờ thì mới có thể khẳng định, bạn quá ngu mà cứ thích thể hiện, Rõ ràng là ko biết đọc tracking mà còn vỗ ngực xưng mình này nọ. Còn khẳng định bên mình scam 99%, xin lỗi nhé. Ko biết dùng từ gì để nói với bạn.
Đây là những gì trong tracking thể hiện đây đồng chí. Vào ngày 31 tháng 12, lúc 11:21 phút nhân viên USPS có tới địa chỉ đó giao hàng, nhưng chưa rõ là UNIT nào. Thì không có người nhận hoặc ko có người chịu ký nhận gói hàng, hoặc nhân viên USPS cảm thấy người nhận không đúng. 1 trong 3 trường hợp đó, nên nhân viên USPS mới để lại 1 cái NOTE. Còn cái note đó như thế nào thì chắc chú google đi, vì anh nghĩ chú chả biết cái note đó nhìn như thế nào đâu. Sau đó có người cầm cái NOTE đó đi gặp nhân viên giao nhận USPS để lấy gói hàng, sau khi nhân viên USPS để lại cái note 16 phút. Nên trên tracking mới thể hiện là "Left with Individual" Nếu giao tận nơi , đúng người nhận thì trên tracking sẽ chỉ thể hiện là : Delivered , trừ trường hợp khác mới ghi chú thêm : at front door , at pouch , at reception ,......
Còn vấn đề zipcode, nhân viên giao nhận ko nhập bằng tay nhé chú. Mà họ dùng máy scan, khi giao tới địa chỉ, họ dùng máy scan qua barcode trên gói hàng. Trên hệ thống sẽ tự cập nhập lại trạng thái giao hàng. Mà barcode trên gói hàng được tạo ra từ tracking number, tracking number được lưu kèm với shipping address, và đó là 1 hệ thống tự động . GIờ này mấy giờ rồi mà nhữg việc đó còn nhập bằng tay trời. nên nếu zipcode trên shipping label là đúng, thì trên barcode cũng trùng 100% , vì được generate tự động ko phải nhập bằng tay. Zipcode delivered chỉ khác khi nhân viên giao nhận ko giao trực tiếp tại đúng địa chỉ, nên mới tự cập nhập lại.
Những kiến thức cơ bản như vậy, cùng vài chữ tiếng Anh đơn giản mà chú hoàn toàn ko hiểu. Thì mình cũng chả hiểu chú dựa vào cái gì mà gọi mình là dân ship, nào là làm giao nhận ở Mỹ. Chả cần cái gì cao siêu, chỉ vài lần in cái shipping label là đã biết cái barcode trên package nó được tạo ra thế nào rồi. Mà giờ còn nói zipcode nhập tay nên có thể nhập sai. Hết biết. Chém gió trên mạng bây giờ có vẻ dễ quá.
Còn đã khẳng định vụ tiền, chỉ cần chú chủ thớt lên confirm với cách giải quyết mình đưa ra, có mod hay admin vào xác nhận, và tên hội từ thiện, tiền sẽ được chuyển trong vòng 30 phút nhé.

Không biết bạn có phải làm dịch vụ ship trực tiếp không hay là làm cò nhận tiền ở VN cho bạn bè bên kia? Thường loại dốt chả bao giờ biết là mình dốt cả.

Ở Mỹ mà không được học hành tử tế không biết đọc tiếng anh thì lên google translate dùm nhé: "Notice Left (No Authorized Recipient Available)". Bên dịch vụ bạn scam thì nó tới tận cửa gõ giao hàng thì có mà trắng trợn quá à? Thường nó sẽ để lại notice nếu không có ai nhận hoặc nếu hàng không cần ký mà nó không tìm được chỗ để đồ an toàn thì nó sẽ để lại notice.

Tất nhiên là nó sẽ có scanner tự động cập nhật cho tracking từng công đoạn. Cái barcode nó có kèm theo tracking number rồi, ai cũng generate được cả nhưng nó không cấp account cho thì tracking number là invalid bên hệ thống nó. Nhưng lúc in cái barcode để scan ra thì cũng là đánh tay nhập liệu vào mà thôi, mà nhập liệu tự nguồn khác copy & paste thì vẫn có thể có lỗi do con người. Bạn chỉ giỏi lôi vấn đề nhập tay với cả lệch zipcode ra đánh lạc hướng là giỏi. Lúc đầu còn chém là không unit # để đổ lỗi, tới khi label nó in rành rành ra thì lại chuyển sang hướng lệch zipcode. Ngoài lỗi nhập zip sai ra, chuyện zipcode trên label một kiểu còn tracking một kiểu thì vẫn là chuyện thường xẩy ra đặc biệt trường hợp này là lệch số 2 thành 1, cái này là do lỗi scan bên usps. Nhưng ai làm ship cũng hiểu là địa chỉ trên là unique thì zipcode nó lệch tẹo vẫn Deliver như thường. Còn nếu nó cần chỉnh thì sẽ thông báo chứ không có chuyện vẫn giao hàng thế kia.

Có thằng nào giao hàng mà không phải nhìn Full address in ở label đâu mà chú cứ đổ vạ zipcode lệch tí nên chưa nhận được hàng.

Đây là 99% chủ động scam rồi, biết lệch tẹo tí zipcode là scam ngay. Thường khách báo hàng đưa tracking cậu bên dịch vụ nhận hàng thấy delivered nếu làm ăn minh bạch sẽ liên hệ người ship ngay và sau đó liên hệ bên USPS ngay một cách chủ động. Chứ không phải ngồi đổ vạ nào là không có Unit # xong lại lệch zipcode.

Bên các chú còn đổ lỗi cho người ship là không liên hệ xin xỏ năn nỉ các chú để các chú liên hệ usps ngay hài vãi. Sau đó đổ lỗi cho chủ thớt report scam nên không thèm giúp gì, không nhận được hàng nên không đền bù.

Nếu bên các chú không scam, mà hàng hóa bị nhầm lẫn vẫn còn bên usps thì các chú đã chủ động liên hệ lâu rồi. Làm dịch vụ nhận hàng người ta đưa track cho rồi mà thờ ơ không biết xử lý các trường hợp này sao à.
 
Last edited:
Chú nói chuyện kiểu đó thì cũng ko còn gì để nói nữa cho mất thờii gian. Bên a chủ động scam ngay từ đầu để bày ra đủ trò như thế ah?? chú nói chuyện theo hướng bên anh scam 99% thì cũng chả còn lý lẽ gì nữa. Bên anh đã chủ động đưa ra hướng giải quyết rõ ràng , bên anh khẳnng định là bên anh ko scam , chỉ cần xác nhận của chủ thớt và mod,admin là a chuyển tiền cho từ thiện. Xong, mọi việc chấm dứt. Khỏi nói nhiều. P/s: bên anh yêu cầu bên ship năn nỉ bên anh khi nào nhỉ ?? Bên anh ko chủ động liên lạc với usps ah. Chú cần phải học đọc đấy
 
Dứt điểm....chuyển tiền trung gian từ thiện gì đó thì làm ngay đi!
Trong 4rum cũng có hội từ thiện đó, nhanh gọn đi chứ lằn nhằn gì suốt
 
Lơ mơ bên đó ko an toàn thì hàng hóa nguy hiểm. Có xưởng nào tốt, giá rẻ thì ngon :)
:D đang liên hệ kho Quảng Châu
căn bản muốn hợp tác với người đáng tin cậy, chứ địa chỉ người Việt bên đó thì nhiều như nấm
 
Chú nói chuyện kiểu đó thì cũng ko còn gì để nói nữa cho mất thờii gian. Bên a chủ động scam ngay từ đầu để bày ra đủ trò như thế ah?? chú nói chuyện theo hướng bên anh scam 99% thì cũng chả còn lý lẽ gì nữa. Bên anh đã chủ động đưa ra hướng giải quyết rõ ràng , bên anh khẳnng định là bên anh ko scam , chỉ cần xác nhận của chủ thớt và mod,admin là a chuyển tiền cho từ thiện. Xong, mọi việc chấm dứt. Khỏi nói nhiều. P/s: bên anh yêu cầu bên ship năn nỉ bên anh khi nào nhỉ ?? Bên anh ko chủ động liên lạc với usps ah. Chú cần phải học đọc đấy
Căn cứ Label thì 97 % về đúng add dù zip sai một tí. Tuy nhiên chuyện gì cũng có thể xẩy ra, hi hữu full add nhưng thất lạc cũng có nhưng khá hiếm.

Có điều mình muốn nói rằng rất nhiều dịch vụ ship lớn nhỏ ở VN rất ma giáo. Họ nhận hàng căn cứ vào info trước và sau, sơ hở của người mua hàng. Thậm chí nhìn billing so với shipping ( ý mình sao chắc bạn hiểu) để ôm hàng. Cái gì mà nhỏ so với uy tín !? Mình thấy nhiều dịch vụ lớn hơn bạn scam hàng sau khi người ta dọa luật sư kiện tụng thì chả biết ở đâu hàng lòi ra.

Nói đến đây chỉ mong hai bên lùi một tí nhìn lại trách nhiệm của mỗi bên để thỏa thuận hợp lý
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,564
Messages
7,073,161
Members
170,654
Latest member
tinhtunasa
Back
Top Bottom