• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Warning sellvisa vô trách nhiệm

Status
Not open for further replies.
@tuyensellvisa Vote ban thím này nhé, mình cũng là nạn nhân, có log chat đầy đủ, bảo ver azure này nọ thành công, tới lúc lấy thẻ về xài ko đc, pm suppot thì cũng lờ luôn, nên ngậm bồ hòn cho qua :)
 
có thẻ liền hay phải đợi vậy c?
Hi bạn, bạn có thể nhận thẻ ít phút sau khi thanh toán. Còn code sẽ tự động cập nhật 24/7 nhé!
 
Last edited:
@tuyensellvisa là seller mà không có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng, mua thẻ pp veri pp giá 75k mà cuối cùng chả veri được cái gì
nhờ các mod giải quyết dùm, mình cũng không cần lấy lại tiền hay gì mà chỉ đăng lên đây cho các bạn biết, sáng sớm mà đã gặp xui, đưa info card cho em nó rồi, coi như cho không em nó vậy mà em nó vẫn bảo thủ, chán thế đấy :(

MF9bb9i.png

bMs7XNS.png

ZNHWUPM.png


P/S: Đang có cái info visa ko ver dc pp, ai cần thì pm mình cho nhé, chứ cho cậu ta hơi phí
ace vào xem đừng gd trang này nhé: http://sellvisa.trustshop.vn/trustshop/dang-ky-the/11/the-visa-shinycard
cái thẻ veri pp gì mà 130k bó giò :(
bạn làm 1 tk ACB, lấy 1 thẻ Vísa debit add vào!
nó chagre 1 $ xong trả lại. call lên bank lấy 4 số xác nhận, add vào là xong
 
@tuyensellvisa Vote ban thím này nhé, mình cũng là nạn nhân, có log chat đầy đủ, bảo ver azure này nọ thành công, tới lúc lấy thẻ về xài ko đc, pm suppot thì cũng lờ luôn, nên ngậm bồ hòn cho qua :)
oh tớ ko ngậm được , phải đưa lên đây mọi người còn biết chứ cậu, dập tắt nhưng cái ý định đen tối đang nhen nhóm trong đầu óc của một kẻ ....
 
Hi bạn, bạn có thể nhận thẻ ít phút sau khi thanh toán. Hiện nay code Verìfy paypal đang tạm thời gián đoạn không tự cập nhật trên web nên bạn chat với support để lấy code nhé ^^ Sẽ có code sau vài phút.
ok thank c :)
 
lần đầu biết cái thẻ VCC 130k mà ko làm gì được.......
 
bác kia làm ăn phải nói rõ với khách hàng ngay từ đầu chứ, đc thì giao dịch ko thì thôi, đem con bỏ chợ mất uy tín quá
 
bác kia làm ăn phải nói rõ với khách hàng ngay từ đầu chứ, đc thì giao dịch ko thì thôi, đem con bỏ chợ mất uy tín quá
nghe bảo nhiều vụ rồi c à, mình không biết nên bị dính, bị cáo thật là mặt dày quá đi :(
 
mà chả thấy thánh kia lên giải trình gì nhỉ, hay là quá đúng rồi nên ko còn gì để nói :rolleyes:
 
Dear muabanggia,
Cảm ơn bạn đã có ý kiến đóng góp,
Trường hợp đơn hàng của bạn 117600000856 là đăng ký thẻ visa Shiny card mệnh giá 25000vnd tại http://sellvisa.trustshop.vn/trustshop/dang-ky-the/11/the-visa-shinycard nên không đủ tiền để Verify Paypal ( cần 3$),
* Theo như ý kiến bạn đưa ra là có 2 vấn đề,
1) Bạn không được tư vấn mệnh giá thẻ khi đăng ký Paypal: Trường hợp này để hổ trợ khách hàng thì trên trang web bên mình đã có sẵn nội dung hướng dẩn cần Mệnh giá ít nhất là 67.000vnd
2015e9d52720-506b-45cc-9991-c7dbab97a938.png

2) Bạn yêu cầu mua lại thẻ để bán lại cho khách hàng khác, (bên mình không hổ trợ được) vì lý do:
Hiện tại bên mình đã ký hợp động phát hành thẻ với ngân hàng Sacombank và đã cam kết bảo mật thông tin thẻ và đặt biệt là không được bán cho 2 khách hàng cùng một thẻ ( Điều khoản bảo mật thông tin thẻ Visa/Master) nên không hổ trợ bạn được. Bạn thông cảm!

- Hiện tại bên mình đang là đơn vị phát triển dòng thẻ thanh toán trả trước của TRUSTcard và Ngân hàng Sacombank, phí phát hành là 49.000vnd đối với thẻ ảo và 79.000vnd đối với thẻ thật ( chuyển đến nhà miễn phí)
- Tình trạng thẻ phát hành: Thẻ xuất từ kho của ngân hàng Sacombank, bí mật thông tin, chỉ phát hành cho một khách hàng. nên đảm bảo uy tín chất lượng bảo mật cao nhất cho khách hàng và uy tín với ngân hàng.

Bạn vui lòng xem lại chính sách và điều kiện khi đăng ký thẻ: http://sellvisa.trustshop.vn/trustshop/dieu-khoan-va-dieu-kien
Chúc bạn may mắn!
 
Theo như bạn @tuyensellvisa thì có lẽ bạn @muabanggia quên để ý đến hướng dẫn , Để verified paypal thì cần 67k tối thiểu trong balace để verified nhé , còn theo mình dc biết thẻ ảo này không có chế độ nạp thêm tiền , còn thắc mắc gì thêm thì 2 bạn tự thỏa thuận với nhau nhé !
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,955
Messages
7,078,791
Members
171,026
Latest member
ngannguyennb

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom