[SCORUM] Phương tiện thể thao. Phương tiện của bạn. Tiền của bạn

Phương tiện thể thao. Phương tiện của bạn. Tiền của bạn

luyKaQL.png


Chúng tôi đã khởi chạy một nền tảng sẽ làm cho thế giới thể thao tốt hơn.

Scorum không chỉ đơn thuần là một trang web thể thao đown giản. Mỗi người ủng hộ ở đây có thể trở thành một phần của một cộng đồng lớn và kiếm được tiền nhờ vào tình yêu dành cho thể thao của họ. Không có gì tương tự đã từng tồn tại trước đây.

Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái chia sẻ doanh thu quảng cáo một cách minh bạch trong đó người dùng có doanh thu để hoạt động. Mọi người đều có động lực để làm cho Scorum phát triển và trở nên tốt hơn. Khi bạn tạo ra giá trị cho Cộng đồng Scorum, bạn sẽ giành được nhiều phần thưởng hơn.

Nếu bạn tạo ra các bài báo hấp dẫn về thể thao, bạn có thể xây dựng khán giả quốc tế của mình trên Scorum. Tạo một blog và làm cho những người theo dõi bạn hạnh phúc thông qua các văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video của bạn. Nhận được càng nhiều bình chọn cho bài viết thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Không cần biên tập bài đăng. Sự tự do. Phân cấp và Blockchain.

Không ai có thể giới hạn các ấn phẩm của bạn nếu bạn tạo ra chúng một cách hợp pháp.

Một nhận xét khích lệ cho người tạo ra bài đăng tuyệt vời, tranh luận hoặc mỉa mai tại Scorum cũng có thể kiếm được nhiều lượt thích hoặc ra hiệu đồng ý. Chúng tôi chắc chắn rằng viết bình luận thú vị là một nghệ thuật. Bạn sẽ nhận được một phần thưởng cho mỗi người xứng đáng. Số lượng phần thưởng tùy thuộc vào số lượng người thích nhận xét của bạn.

Người đọc có động lực để quản lý nội dung chất lượng và có thể yêu cầu một phần thu nhập từ mỗi bài đăng mà họ đã bình chọn. Tạo một văn bản tuyệt vời giữa những mặt bằng chung từ tài năng của bạn, bạn có thể kiếm tiền từ nó.

Kết quả là chúng tôi nhận được một vòng khép kín, nơi mọi người mang lại giá trị cho dự án đều nhận được phần thưởng. Giá trị này chuyển đổi thành doanh thu mới cho nền tảng và được phân phối lại cho người dùng. Mọi người đều có phần.

Cùng phát triển nó. Hãy đăng ký - và chúng tôi đang cất cánh!

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phát sinh trong phần Câu hỏi thường gặp của chúng tôi dành cho tác giả, sách trắng hoặc trò chuyện Telegram. Ở đó bạn cũng sẽ tìm hiểu về mô hình kinh tế của chúng tôi.

Đây chỉ là khởi đầu của nền tảng viết blog Scorum. Chúng tôi đang tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện chức năng, thiết kế các công cụ dễ sử dụng và hơn thế nữa. Bạn chắc chắn sẽ thích những nâng cấp sắp ra mắt.

Alexei Belov, Scorum
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,751
Messages
7,075,773
Members
170,837
Latest member
thehunguk

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom