Ask Scale Lab Affiliate có uy tín không?

Joined
Aug 21, 2016
Messages
8
Reactions
0
MR
0.000
Mình mới tham gia network Scale Lab Affiliate hôm 18-8. Đến hôm nay vẫn chưa nhận được thư chào mừng và thông tin đăng nhập. Mà mail thì k thấy trả lời gì cả. Vào trang chủ của nó scalelab.com thì thấy hình như trang này đang ngoại tuyến, không biết là bảo trì nâng cấp hay gì nữa?
Đang khá là lo lắng vì google search thấy thằng net này khá nhiều phốt, nhiều người không ưa nó, người bảo nó lừa đảo, giam kênh cũng có.
Mình mới chơi youtube đc 1 tháng nên hoang mang quá. Bác nào tham gia cái này rồi thì vào chia sẻ chút cho em nó yên tâm :((
Thank các bác
 
hi bạn, mình cũng mới tham gia net này trong tháng 10, mình thấy nó dễ sử dụng hơn freedom nhiều và cũng cập nhật $ hàng ngày y như ytb nhưng ko biết nó trừ vào cuối tháng thì thế nào
mình cũng có thắc mắc vầy nè
kênh mình reup, bị 1 gậy bản quyền ngày 24/10, trước kênh này mình vô freedom bị 1 gậy nó đá kênh ngay nên mình sợ quá nên mình riêng tư toàn bộ video thì thấy nó ko đá, $ vẫn bật xanh, sáng nay 26/10 thấy bị 1 gậy nữa nhưng ko biết nó có đá ko và $ đã được cập nhật trong net có được pay ko nữa?
ban tham gia lâu hơn mình cho mình xin review với, nghe nhiều a trên diễn đàn bảo net này scam mà ko biết sao, mình thì nghĩ $ >1k nó mới scam thôi chứ mình có vài chục nó scam chi ta???
 
cùng cảm xúc. mới vô net nó đc 20 ngày doanh thu đc 20$ ko biết sao ( tim đang đập chân đang run ) :oops: mô phật
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,762
Messages
7,075,971
Members
170,851
Latest member
NguyenTheThanh
Back
Top Bottom