New Rút Gọn Link Kiếm Tiền 25$/1000 View Tại Việt Nam - Min Rút Chỉ Từ 5$

VieFb

Newbie
Joined
May 25, 2023
Messages
0
Reactions
2
MR
0.139
Uptolink là trang rút gọn kiếm tiền liên kết . Mặc dù mới hoạt động cùng thời điểm nhưng có rất nhiều trang rút gọn khác. Tuy nhiên với tỷ lệ cao cùng chế độ thanh toán nhanh gọn giúp người tham gia dễ dàng kiếm tiền trực tuyến. Số tiền thanh toán tối thiểu là 5$.

Tỷ lệ xuất chi: 25$/1000 lượt xem tại Việt Nam (Không có tỷ lệ với các lượt xem nước ngoài)

Đăng Ký Tài Khoản Nhận Ngay 1$ = 22k VND

Số lượt xem: 1View/IP/24h

Tham khảo: Giới thiệu bạn bè và nhận 20% thu nhập của họ suốt đời!

can type: Được phép rút gọn mọi thể loại.

Hình thức và Số tiền thanh toán tối thiểu: 5$ cho Momo, Chuyển khoản ngân hàng.

Thời gian thanh toán: Từ 1 ngày

Đăng ký kiếm tiền tại Website: https://uptolink.top/ref/BlogVieFb


Screenshot.png


Các bước rút tiền tại Uptolink:


1
: Chọn " Hồ Sơ Cá Nhân Góc Phải " và điền đầy đủ thông tin nhận tiền tại mục " PHƯƠNG THỨC RÚT TIỀN " trong phần hồ sơ tài khoản.

** Lưu ý về phương thức Rút tiền :
1. Đối với phương thức Rút tiền là " Chuyển khoản ngân hàng " tức là Rút tiền qua dạng tài khoản ngân hàng. Bạn cần điền 3 thông tin bao gồm: Ngân hàng, số tài khoản, tên chủ tài khoản. Thiếu 1 trong 3 thông tin sẽ không thể rút tiền.
2. Đối với phương thức Rút tiền là " Momo " tức là Rút tiền về ví momo. Bạn cần điền 2 thông tin bao gồm: sđt ví momo, tên ví momo. Thiếu 1 trong 2 thông tin sẽ không thể rút tiền.

Bước 2 : Khi đạt được số dư tối thiểu 5$, bạn có thể thực hiện lệnh rút tiền. Vào phần " RÚT TIỀN " nhấn vào nút " Rút tiền ". Hệ thống sẽ rút toàn bộ số dư mà bạn hiện có. Lệnh Rút sẽ bao gồm các thông tin như: ID , Ngày, Trạng thái, Thu nhập, Hoa hồng, Tổng...

Bước 3 : Sau khi tạo lệnh Rút tiền, bạn vui lòng nhắn tin cho quản trị viên số ID của lệnh Rút đó cùng với nguồn xem của bạn để chúng tôi xác minh và làm thanh toán.

Video Tham Khảo:
 
Rút gọn link thì t thấy bên AdMaven cũng có nha, rate 30$/1000 view, cái này khá mới nên nhiều b cũng chưa rõ bên AdMaven cũng có dạng rút link này. Link bài viết t để bên dưới, để mà review thì mấy thủ tục đăng kí nhanh, ko rườm rà với các phương thức thanh toán linh hoạt, không bắt bẻ là ok rồi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,472
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom