[Refback 100%] Sàn đầu tư Bitcoin BTCPanda lãi 1%, 1,1%, 1,2%, 1,3%, 1,4%, 1,5%/ngày

chanhtincorp

Junior
Joined
Aug 16, 2013
Messages
72
Reactions
15
MR
0.000
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Hiện tại mình đã rút vốn ra khỏi btcpanda, chỉ đầu tư 2 sân chính là btcpips và BitcoinPlanet có refback 100% nhé! Liên hệ mình 0935.585.585

https://mmo4me.com/threads/btcpips-...-ngay-1-5-ngay-60-ngay-2-ngay-90-ngay.309147/

https://mmo4me.com/threads/bitcoinp...g-khong-giu-tien-cua-ban-lai-30-thang.309115/

https://mmo4me.com/threads/miaroi-m...-hang-thang-6-8-hang-ngay-cho-30-ngay.309108/




Bất bình đẳng kinh tế, còn được gọi là sự bất bình đẳng thu nhập, đề cập đến việc của cải làm ra được phân chia không đồng đều giữa các cá nhân trong một nhóm người, giữa các nhóm người trong một dân tộc, hay giữa các quốc gia.

Có câu nói – ‘người giàu sẽ càng giàu, người nghèo sẽ càng nghèo’ – đề cập đến khoảng cách về thu nhập hay tài sản giữa nhóm người giàu và người nghèo trong một cộng đồng hay quốc gia. Bất bình đẳng thu nhập và tài sản đãn đến bất ổn kinh tế, hàng loạt các vấn nạ xã hội, và tạo ra rào cản cho việc áp dụng các chiến lược và hành vi ủng hộ môi trường. Bất bình đẳng xã hội và kinh tế xé rách cơ cấu xã hội, phá hoại sự gắn kết xã hội và ngăn chặn các quốc gia, cộng đồng và cá nhân phát triền.

Hiện này, người nghèo càng nghèo hơn và người giàu lại càng giàu. Vai trò của Chính phủ là thu thuế từ người giàu và phân chia cho người nghèo, song thay vào đó, Chính phủ lại bảo vệ người giàu nhiều hơn.

Chính lí do này đã tạo nên BTCPanda, nơi sẽ cho mọi người cơ hội bình đẳng trong việc tìm kiếm đầu tư nhằm làm giàu qua phương thức gọi vốn cộng đồng.

Hiểu một cách đơn giản, BTC Panda là tổ chức Gọi vốn Cộng đồng sử dụng Bitcoin -một loại tiền tệ kĩ thuật số phân tán, nhằm cho phép các cá nhân vay vốn từ Cộng đồng BTC Panda.

Để tham gia,trước tiên bạn cần phải đống gớp Bitcoin cho cộng đồng. Bạn đóng góp càng nhiều, khả năng bạn nhân được càng nhiều hỗ trợ vốn khi bạn cần.


Tại sao sử dụng Bitcoin

Các loại tiền tệ truyền thống như Đô-la Mỹ có có nhược điểm rõ ràng, hầu hết trong số đó dường như bị bỏ qua hoặc xem nhẹ. Là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân tán và không phụ thuộc vào biến động tiền tệ, Bitcoin chính là một loại tiền tệ lý tưởng để sử dụng đặc biệt là trong một môi trường gọi vốn cộng đồng như BTCPanda.

Sau đây là các lí do:

1. Là loại tiền tệ phân tán

Như đã được nêu trên, Bitcoin là một loại tiền tệ kĩ thuật số phân tán. Không có thực thể tài chính nào quy định hoặc điều khiển nó.

Không có một thực thể tài chính có nghĩa là không ai có khả năng để tăng hoặc giảm giá trị của nó bằng việc thao túng nguồn cung đồng tiền này. Với Bitcoin, bạn sẽ không gặp rủi ro từ việc các đợt in tiền của một chính phủ có thể giảm giá trị khoản tiết kiệm của bạn. Việc tạo ra Bitcoin diễn ra với một tốc độ ổn định và làm giảm một nửa bốn năm một lần, tạo ra một nguồn cung hạn chế với 21 triệu đơn vị.

Thêm vào đó, sẽ không có bất kì rủi ro nào. Nếu Chính phủ Mỹ thất bại, điều này có thể ảnh hưởng đến giá trị tiền tệ của họ. Song Bitcoin lại được tạo ra, phát triển mà không chịu sự chi phối của một thực thể tài chính nào cả. Nó chỉ được phân phối trong mạng lưới. Nếu một bộ phận nào đó của mạng lưới bị lỗi hay mất mạng, Bitcoin vẫn hoạt động.

2. Miễn phí Giao dịch

Do Bitcoin không phải là phải do một công ty hay tổ chức tài chính nào phát hành, nên khách hàng sẽ không phải trả phí khi sử dụng dịch vụ. Nó là sản phẩm của công nghệ. Do đó, giao dịch bitcoin hoàn toàn miễn phí.

Do đồng đô-la Mỹ được quản lí bởi các tổ chức tài chính, người dùng thường xuyên phải trả phí khi sử dụng chúng. Một số dịch vụ tính phí giao dịch Bitcoin song không phải là bắt buộc.

3. Bảo vệ quyền riêng tư

Bitcoin có biện pháp bảo vệ quyền riêng tư mạnh hơn các cổng thanh toán khác. Một mặt, Bitcoin là cực kỳ minh bạch, đóng vai trò như một cuốn sổ cái, cho phép người dùng chi tiết các giao dịch. Mặt khác, tài khoản chỉ đưa ra mã số nhận dạng mà không bằng bất kỳ thông tin chi tiết nào của cá nhân. Do đó, nếu bạn không muốn bị nhận ra, bạn có thể ở ẩn danh khi sử dụng Bitcoin. Quyền riêng tư của bạn luôn được đảm bảo.

4. Quyền tự do giao dịch

Với các loại tiền tệ truyền thống, một số quỹ có thể bị đóng băng hoặc tước mất bởi các tổ chức trung gian (như Paypal, ngân hàng, hay tổ chức tín dụng), hoặc bởi Chính phủ. Các tổ chức trung gian này còn có thể chặn các giao dịch về hàng hóa, hay dịch vụ bất kì khi nào họ muốn. Tuy nhiên, do Bitcoin không bị kiểm soát bởi một tổ chức trung gian nào cả, nên người dùng có tự do hoàn toàn khi giao dịch.

5.Dễ sử dụng

Với các ngân hàng truyền thống, bạn có thể gặp khó khăn hay tốn thời gian ngay từ khâu mở tài khoản. Mở một tài khoản thương mại để thanh toán thậm chí còn phức tạp hơn. Một tài khoản Bitcoin có thể được tạo vô cùng nhanh chóng mà không mất phí. Cũng rất dễ dàng để gửi Bitcoin mà bạn không cần phải điền vào các mẫu biểu địa chỉ nhà, số thẻ tín dụng, v.v. Thật đơn giản, bạn chỉ cần gửi tiền đến một hộp thư/ tài khoản điện tử nhất định.

6. Giao dịch nhanh chóng

Trong khi các phương tiện chuyển tiền truyền thống có thể mất nhiều thời gian để thực hiện giao dịch, giao dịch bằng Bitcoin chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn thành. Bạn có thể gửi Bitcoin đến bất kì tài khoản nào và tài khoản đó sẽ nhận được sau vài phút. Bitcoin sẽ được chuyển đi ngay khi hệ thống tiến hành thanh toán. Các ngân hàng thường chỉ làm việc trong giờ hành chính và đóng cửa vào buổi tối và cuối tuần. Ngay cả Paypal cũng có có định mức số tiền tối đa được rút trong tháng, có nghĩa là bạn phải đợi khá lâu để giao dịch hoàn tất.

7. Không có rủi ro tiền bồi hoàn

Bitcoin không không gây ra rủi ro về tiền bồi hoàn như thẻ tín dụng. Khi Bitcoin được gửi đi, nó không thể được lấy lại (trừ khi người nhận trả về cho họ). Bitcoins, cũng giống như tiền mặt, không thể thu hồi được. Các nhà kinh doanh không phải lo lắng về việc một khách hàng tránh các giao dịch sau khi dịch vụ / sản phẩm đã được trả lại hay được giao, điều này có thể xảy ra với các giao dịch bằng thẻ tín dụng. Đối với một số doanh nghiệp, các khoản bồi hoàn có thể có một tác động tiêu cực đáng kể về tỷ suất lợi nhuận.

8. Bền vững

Không thể làm hỏng hay phá hủy bitcoin. Nguồn vàng có thể bị lung đoạn nếu người ta tìm thấy nhiều mỏ vàng hơn hoặc các mỏ vàng bị phá hủy. Các loại tiền mặt có thể bị làm giả hoặc bị hủy. Sự thay đổi về nguồn cung có thể dẫn đến sự thay đổi vật giá, và tình hình này có thể được xử lí qua Bitcoin nhờ vào các chức năng tự nhiên của nó.

9. Di động

Bởi Bitcoin là tiền điện tử, sẽ dễ dàng hơn để lưu trữ và mang đi. Tiền mặt và vàng cần chỗ để cất giữ, dẫn đến khả năng chúng có thể bị mất. Bitcoin có thể được lưu trữ trong những chiếc thẻ tín dụng có thể mang đi dễ dàng hoặc đơn giản là lưu trên tài khoản trên mạng.

10. Cắt giảm các vụ lừa đảo

Bitcoin loại trừ các nguy cơ lừa đảo tín dụng. Tội phạm có thể đánh cắp thông tin cá nhân của khách hàng cùng số thẻ tín dụng của họ để thực hiện các vụ mua bán bất hợp pháp.Do Bitcoin là tiền điện tử, người nhận không thể thấy bất kì thông tin nào của người gửi, nhằm lấy cắp tiền của người gửi trong tương lai. Các thông tin cá nhân của người gửi có thể được ghi nhận bởi người nhận, hoặc bị tội phạm đánh cắp.

Gian lận tín dụng có thể gây tổn thất cho các công ty và tổ chức tín dụng. Một số công ty bán hàng trực tuyến buộc phải từ chối một số đơn hàng vì họ e rằng nó có thể là gian lận.





e57066b8d7.jpg


e57072d8c3.jpg



Quy chế trả thưởng của BTCPanda:
Tháng thứ nhất: 1%/ngày
Tháng thứ hai: 1.1%/ngày
Tháng thứ ba: 1.2%/ngày
Tháng thứ tư: 1.3%/ngày
Tháng thứ năm: 1.4%/ngày
Tháng thứ sáu: 1.5%/ngày

Hệ thống sẽ trả thưởng cho bạn tối đa là 180 ngày(6 tháng)
Hoa hồng hệ thống cực kì hấp dẫn 10% mỗi PH

Click vào link: Đăng ký tài khoản miễn phí: http://btcpanda.com/register/tds (đăng ký theo đúng link này mình mới hỗ trợ khi các bạn gặp khó khăn nhé )

Tư vấn trực tiếp toàn quốc bởi chuyên gia: 0866 585 585 - 935 585 585 (Add zalo hoặc telegram để được nhận tài liệu và các clip tư vấn khác)
------

Tại sao BTC Panda là lựa chọn hàng đầu của tôi:

Thứ 1: BTC Panda là cộng đồng bitcoin đã có mặt ở trên 32 quốc gia. Đây là một yếu tố quan trọng vì rủi ro đuợc dàn trải trên nhiều khu vực chứ ko tập trung ở bất cứ quốc gia nào.

Thứ 2: Hoa hồng trả thưởng của BTC Panda rất công bằng và xứng đáng. Làm nhiều được nhiều, làm ít hưởng ít (Không dùng sơ đồ nhị phân hình kim tự tháp rất dễ sụp đổ, người vào sớm hưởng tất, kẻ vào sau chỉ lót đường)

Thứ 3: BTC Panda luôn có 3/6 Admin trực tiếp hỗ trợ phát triển thị trường VN và đến VN 1 tháng 1 lần, họ đều là những người giàu có và có uy tín trong lĩnh vực đầu tư Bitcoin (Tiến Sí TS TANG là chủ tịch hiệp hội đầu tư Bitcoin Malaysia) –Yếu tố con người đằng sau 1 sân chơi tài chính rất quan trọng - Chưa 1 sân chơi tài chính nào mà Admin thường xuyên công khai ra mặt như vậy.

Thứ 4: Đội ngũ lãnh đạo BTC Panda trên toàn cầu vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp

Thứ 5: BTC Panda có chiến lược phát triển dài hạn để đưa dòng tiền từ châu Âu, mỹ về với Châu Á. BTC Panda tập trung phát triển ở những nước nghèo khu vực Đông Nam Á trước, khi sân chơi có dấu hiệu đi xuống, họ mới phát triển sân chơi ở những nước giàu hay khu vực châu Âu. Họ ko cho những người giàu đầu cơ, chiến lược phát triển tập trung vào giúp đỡ người nghèo.

Thứ 6: Lãi 1%/ngày của BTC Panda rất an toàn. Đợt vừa rồi nở rộ những sân cho nhận với lãi cao 2-3% thậm chí 7-8% ngày và các sân đó chết chỉ sau vài tuần. Với lãi suất 1%/ngày BTC Panda có thể duy trì sân chơi tới vài năm và đó cũng là chủ trương của họ: Hướng tới sự lâu dài và bền vững!

Thứ 7: Website chất lượng cực cao, thách thức hackers! – Btcpanda.com đã trải qua nhiều lần nâng cấp để hoàn thiện những tính năng nhưng họ chưa bao giờ đóng của website để bảo trì. Các thông số thống kê về số lượng thành viên, số lượng PH, GH, thành viên mới v.v của BTC Panda được công khai minh bạch ở trang chủ btcpanda.com theo thời gian thực.

Lợi ích khi tham gia cùng đội nhóm của tôi:
1.Được tôi trực tiếp tư vấn từ A-Z và không lấy tiền ref từ hệ thống của bạn. Tức bạn sẽ nhận lại 10% số bitcoin bạn đầu tư từ mình!!
2.Tôi có thể nhờ Admin trực tiếp giải quyết vấn đề cá nhân của bạn trong nháy mắt.
3.Tôi là 1 Leader có kinh nghiệm, tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp tài liệu xây dựng đội nhóm chuẩn. Bạn chỉ cần copy paste khi tư vấn nhà đầu tư và có thể xây dựng đội nhóm của mình, lên cấp quản lý một cách nhanh nhất
Link đăng ký tài khoản miễn phí tại sân đầu tư đẳng cấp BTCPANDA: http://btcpanda.com/register/tds
Tư vấn trực tiếp toàn quốc bởi chuyên gia: 0866 585 585 - 935 585 585 (Add zalo hoặc telegram để được nhận tài liệu và các clip tư vấn khác)

Đây hoàn toàn là hình thức đầu tư lấy lãi, cần cân nhắc kỹ trước khi tham gia, không đầu tư quá nhiều có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, chấp nhận rủi ro, có thể mất tiền trước khi tham gia

Hướng dẫn đăng ký và đầu tư: https://drive.google.com/file/d/0ByqCb0SC53oGei1xSm4zU1pQT2M/view
Các bạn vui lòng đọc kỹ trước khi đặt câu hỏi nhé.

Proof
696e9d8512.jpg
696eb65159.jpg
 
Last edited:
;)
 
Btc panda lừa đảo . Không rút được Gh đâu nha các bác
Chưa đến nỗi vậy. Vẫn có người GH về ổn bạn à. Tại nó chậm thôi. Bên mấy topic kia mình cũng mình không chơi btcpanda nữa rồi.
 
Mình là nạn nhân của panda lừa đảo nè bạn. Mình không rút được lãi và sau đó mình lập lệnh rút Gh vốn . Đợi 30 ngày ko rút được nè bác. Mình nói trên diễn đàn để các bác tẩy chay panda
 
Mình là nạn nhân của panda lừa đảo nè bạn. Mình không rút được lãi và sau đó mình lập lệnh rút Gh vốn . Đợi 30 ngày ko rút được nè bác. Mình nói trên diễn đàn để các bác tẩy chay panda
Bạn còn tiền trong đó mà mạnh miệng quá. Lỡ có thông tin bạn rồi khóa mã bạn là mất trắng đó, tỉnh táo tý đi!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,773
Messages
7,076,151
Members
170,863
Latest member
duy1326

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom