Thông Báo từ bộ phận Support: Công ty Atlantic Global Asset Management đang trong giai đoạn chuyển đổi hệ thống kỹ thuật để kết nối với đồng tiền điện tử mới Bitcoin Cash và hệ thống rút tiền qua cổng ETH, Litecoin và Dash.
Để hoàn thành sớm quá trình liên kết với đồng tiền điện tử mới và nâng cấp hệ thống làm việc với các đồng tiền điện tử. Đến ngày 05/10/2017, trong các tài khoản cá nhân của khách hàng sẽ tạm thời tạm dừng các chức năng như nạp tiền và rút tiền.
Rất tiếc vì sự cố trì hoãn của các cổng thanh toán này trong tài khoản của khách hàng. Việc phân tách dữ liệu khách hàng theo quốc gia, người phát triển hệ thống bảo mật không thể cài đặt và hoàn thành công việc nếu không dừng lại các chức năng thanh toán.
Tại thời điểm hiện tại, công việc cài đặt hệ thống tiền điện tử sẽ tiến hành trên từng quốc gia riêng biệt, vậy nên việc cài đặt trong tài khoản cá nhân của quý khách sẽ được thực hiện trên các quốc gia và thời gian khác nhau. Trong thời gian công việc kỹ thuật thực hiện, các phản hồi từ khách hàng về việc nạp và rút tiền tạm thời không được xử lý. Về sự thay đổi này và ngày cài đặt của những tài khoản khách hàng sẽ được thông báo trong tài khoản cá nhân từng khách hàng.
Đến ngày 05/10/2017 công việc nâng cấp và kết nối với đồng tiền điện tử mới sẽ được hoàn thành và tất cả chức năng sẽ được mở trở lại bình thường. Trong thời gian công việc kỹ thuật đang thực hiện, kích hoạt các gói đầu tư cũng như chuyển nội bộ giữa các khách hàng đều diễn ra bình thường không có gì thay đổi.
Quý khách thân mến, chúng tôi chân thành gửi đến quý khách lời xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hiểu rằng, việc này gây cho khách hàng của chúng tôi sự ép bức khó chịu, nhưng kết nối với đồng tiền điện tử mới Bitcoin Cash là sự kiện quan trọng cho công ty chúng tôi Atlantic Global Asset Management và quý khách, vậy nên chúng tôi mong quý khách hiểu cho công việc chúng tôi đang làm.
Cảm ơn sự thông cảm của quý khách.
Trân trọng, công ty Atlantic Global Asset Management!