quá bức xúc với paypal, ai giúp em gỡ limit với

contact form của nó thì toàn được reply 24-36h thôi
 
t có biết form của nó đâu, toàn theo form chuẩn của formal Email :(
thì tớ có bik đâu. form tớ tự nghĩ ra thôi. thực ra cũng như viết thư bt à
 
Pernamently Limited là limited vĩnh viễn hay còn gọi là PP limited 180 days, tất nhiên vẫn có thể gỡ limited được trong 1 vài tình huống nhưng bác thử hỏi chính mình xem tạo sao bác bị limited thế này, bởi vì dù ai đó giúp gỡ được limited thì rồi bác tiếp tục làm chuyện đó rồi lặp lại kết quả cũ thôi.
 
vừa call lại thử PP 2 lần , limit 180 days đợt bão tháng trước , nhưng vừa check đến passcode xong, nó hỏi account bị sao xong nó bảo là không thể làm gì , lần 2 gặp ngay con nhỏ đó , nó giải thích lại rồi thank you cúp máy . Mình không giải thích được gì cả . Gửi mail khóc lóc đến lần thứ 3 gửi nữa nó không reply luôn +_+ . Hóng cao nhân nào gỡ được cho mình kinh nghiệm với
 
Code:
It looks like you've been having some customer service issues. A few of
your buyers have contacted us to let us know that there was a problem with
the merchandise they received.
 
Right now, we're looking into the problem transaction(s). You may be able
to help us resolve this by:
 
1. Making sure your PayPal account has enough money in it to cover any
pending refunds.
 
2. Sending an email to PayPal authorizing us to refund your buyer(s). To do
this, click Help at the top of any page and then choose Contact Us.
 
Case ID Number: PP-002-832-556-791
 
Because of this issue, your account has been permanently limited. We
understand this may be frustrating and inconvenient but you'll still be
able to see your transaction history for a limited time.
 
You can get more details about your account limitation in the Resolution
Center. For more information, please contact us and we'll do our best to
help.

Bạn chịu khó đọc đoạn này, bỏ vào google dịch thì có thể hiểu đại khái là có 1 người nào đó - cụ thể là người mua của bạn "your buyer" đã báo cho paypal biết có vấn đề về hàng hóa của bạn mà họ đã nhận (ở đây theo nghĩa đen thì mình hiểu có thể bạn bán món hàng gì đó không vừa lòng người mua và họ đã báo với paypal) và PP đưa ra cách giải quyết là:
1. Chuẩn bị đủ tiền trong tài khoản để thực hiện việc hoàn trả.
2. Hai là gửi mail cho PP để cho phép việc hoàn trả. Để làm điều này bạn vào Help ở đầu của bất cứ trang nào và chọn Contact us. (cụ thể trường hợp của bạn là chọn Disputes-Buyer Complaints).
Tiếp theo dùng google dịch kết hợp phần sửa lỗi lại của bạn để viết nội dung gửi nó như là: Hãy cho tôi biết người khiếu nại tôi. Tôi cần phải trả lại cho họ bao nhiêu v.v....

Chúc bạn gỡ "li mích" thành công.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,776
Messages
7,076,229
Members
170,865
Latest member
Anhquys
Back
Top Bottom