♥ Pray for bOOm ♥

bOOm

Hero
Joined
Jan 22, 2011
Messages
874
Reactions
823
MR
0.002
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Chào,

Hic, hiện bây h mình đang ngồi gõ từng chữ với cái tay bị sứt mẻ :(( Chân thì sứt 2 miếng ở đầu gối :(( Mặt thì chợt tùm lum tà la. :(( Nhan sắc đã có hạn nay còn bị thế này nữa :(( Chắc phải bữa phải qua Hàn phẩu thuật thẩm mĩ thôi :)) May mà vẫn còn click chuột và gõ bàn phím được :)) Ngồi chán chẳng có gì làm. Nói ra thật buồn cười chứ em vào 4rum MMO chứ em cũng chả quan tâm đến kiếm tiền nữa :)) Em đã rửa tay gác kiếm rồi. Vào 4rum chỉ để kiếm người tám thôi. Ai cũng bận kiếm tiền nên bây h cũng chả có ai. Bây h thì cái box này là mình hay vào nhất :X Chán quá nên lập cái topic cho mọi người vào chúc :)) Mấy cái topic chỉ là để chat chit, chỉ xem nếu mình bị đau thì có bao nhiêu người quan tâm đến mình, để xem ở 4rum ngoài kiếm tiền còn cái khác không ?


Mọi người vào chúc cho mình mau lành nhé. Cám ơn mọi người nhiều <Gõ Pray 4 bOOm là ok>

Thân.

-----------

Xí quên, em bị tai nạn nhé, không can gì chỉ bị chợt ngoài da

Ai giàu thì cho e tiền đi phẩu thuật thẩm mĩ nhé ^^
 
Last edited by a moderator:
bị tai nạn thế còn đỡ ,hồi tháng 3 anh lái xe đi đường cao tốc 120km/h đâm vào một thằng qua đường cuối cùng gãy tay bó bột 3 tháng :m025:
 
Up cái cho mau lành nè :))
 
bị tai nạn thế còn đỡ ,hồi tháng 3 anh lái xe đi đường cao tốc 120km/h đâm vào một thằng qua đường cuối cùng gãy tay bó bột 3 tháng :m025:
120km/h ko bít thằng kia nó sống chắc tật nguyền quá :|
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,356
Messages
7,084,434
Members
171,411
Latest member
DustinNguyen1
Back
Top Bottom