Ask Paypal tự động mở review payment

Psm

Hero
Joined
May 9, 2020
Messages
1,040
Solutions
3
Reactions
1,072
MR
4.565
Paypal ní giải quyết trên phương diện tình cảm hay sao á bạn
Mình mới nhận email hôm nay
Bạn cứ khiếu nại đi. Vì đường nào cũng coi như bạn thua đi.
xin hướng dẫn đi bạn, a cay paypal quá nên m kg nghĩ đến mở lại khiếu nại
 

lenhi426

Junior
Pre-verified
Joined
Dec 18, 2012
Messages
204
Reactions
716
MR
1.157
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
xin hướng dẫn đi bạn, a cay paypal quá nên m kg nghĩ đến mở lại khiếu nại
bạn cứ kêu tôi muốn tiếp tục khiếu nại
xong chụp hình ảnh từ log chat của bạn
gởi cho nó
xong nó sẽ xem xét
nếu bạn thua thì không sao cả đâu
đường nào cũng mất tiền mà
chơi tới đi không sao cả
 

namsea

Hero
Joined
May 4, 2014
Messages
732
Reactions
230
MR
0.032
bạn cứ kêu tôi muốn tiếp tục khiếu nại
xong chụp hình ảnh từ log chat của bạn
gởi cho nó
xong nó sẽ xem xét
nếu bạn thua thì không sao cả đâu
đường nào cũng mất tiền mà
chơi tới đi không sao cả
Mình k thấy chỗ khiếu nại bạn. Nó chỉ bảo respond bằng 3 option: 1. I've already shipped the product or provide the service
2. I've already issued a refund
3. I'll issue a refund to the buyer and close this case
 
bình thương nhá bạn
mình bán acc vps nè
cũng ảo đó
mình up log skype cho nó thôi
Sau khi click op 1 thì có thêm 2 option Product và Service. Mình chọn Service, liệu ổn k nhỉ. Nếu chọn Product, chắc nó sẽ bắt cung cấp thông tin track id các thứ thì ngỏm ngay nhỉ
 
Sau khi click op 1 thì có thêm 2 option Product và Service. Mình chọn Service, liệu ổn k nhỉ. Nếu chọn Product, chắc nó sẽ bắt cung cấp thông tin track id các thứ thì ngỏm ngay nhỉ
mình k rõ vì lần đầu mình bị case nên làm đại up xong mình next chứ k thấy chọn j ! nó đòi mình up 2 lần lần 2 mình up y lần 1 rứa mà cũng được
vì acc paypal mình giao dịch nhiều lắm nên chắc nó dựa theo tình cảm chứ mình thấy mình thua cmnr
 
mình k rõ vì lần đầu mình bị case nên làm đại up xong mình next chứ k thấy chọn j ! nó đòi mình up 2 lần lần 2 mình up y lần 1 rứa mà cũng được
vì acc paypal mình giao dịch nhiều lắm nên chắc nó dựa theo tình cảm chứ mình thấy mình thua cmnr
Sau vụ này chắc mình cạch thằng PP này quá
 
quá nhiều rắc rối cho 1 đơn hàng $50, quá mệt mỏi với khách hàng kiểu kg vừa ý là dispute, trong khi có thể giải quyết với nhau qua đối thoại, hủy kèo
 
Sau vụ này chắc mình cạch thằng PP này quá
pp đúng chán thật
quá nhiều rắc rối cho 1 đơn hàng $50, quá mệt mỏi với khách hàng kiểu kg vừa ý là dispute, trong khi có thể giải quyết với nhau qua đối thoại, hủy kèo
khách dispute mà nó còn khiêu khích mình nữa cơ ! mịa nhà nó
 
pp đúng chán thật

khách dispute mà nó còn khiêu khích mình nữa cơ ! mịa nhà nó
Dear,
One of your buyers opened a case for the following transaction. This means your buyer asked the card issuer to reverse the payment for this transaction.
We're disputing this case with your buyer's card issuer. We'll email you again if we need more information from you to help us with this case.
Here are the details of this case:
  • Case ID:
  • Buyer's name:
  • Buyer's email:
  • Buyer's transaction ID:
  • Your transaction ID:
  • Transaction date:
  • Transaction amount: $*** USD
  • Disputed amount: $*** USD
$*** USD has now been debited from your PayPal account because of the following reason(s):

  • Other.

We're doing our best to help you dispute this chargeback. If the card issuer decides the case in your favor, the payment will be returned to your PayPal account. We'll let you know if we need any further information.

Như này là kết thúc chưa bạn? Hay vẫn đang trong giai đoạn xử lý tiếp. Mình thấy status của case này vẫn đang là under reviewing
 

animax1991

Staff member
Super Moderator
MMO4ME United
Trusted Max
Joined
Aug 30, 2011
Messages
9,120
Solutions
6
Reactions
14,456
MR
1,200.559
$1,610.00
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Dear,
One of your buyers opened a case for the following transaction. This means your buyer asked the card issuer to reverse the payment for this transaction.
We're disputing this case with your buyer's card issuer. We'll email you again if we need more information from you to help us with this case.
Here are the details of this case:
  • Case ID:
  • Buyer's name:
  • Buyer's email:
  • Buyer's transaction ID:
  • Your transaction ID:
  • Transaction date:
  • Transaction amount: $*** USD
  • Disputed amount: $*** USD
$*** USD has now been debited from your PayPal account because of the following reason(s):

  • Other.

We're doing our best to help you dispute this chargeback. If the card issuer decides the case in your favor, the payment will be returned to your PayPal account. We'll let you know if we need any further information.

Như này là kết thúc chưa bạn? Hay vẫn đang trong giai đoạn xử lý tiếp. Mình thấy status của case này vẫn đang là under reviewing
Tạm thời coi như là kết thúc đi, nó cũng trừ $ trong balance rùi phải ko ?
 
Tạm thời coi như là kết thúc đi, nó cũng trừ $ trong balance rùi phải ko ?
Trừ rồi ạ. Và còn bị âm vài đô phí. May hôm qua e rút hết tiền còn dư trong balance.
1. Balance e đang bị âm thì PP nó có tự động request tiền từ bank không ạ? (E chưa link bank, chỉ add mỗi thẻ để withdraw tiền về thôi ạ.)
 
Trừ rồi ạ. Và còn bị âm vài đô phí. May hôm qua e rút hết tiền còn dư trong balance.
1. Balance e đang bị âm thì PP nó có tự động request tiền từ bank không ạ? (E chưa link bank, chỉ add mỗi thẻ để withdraw tiền về thôi ạ.)
ahihi, bay $500 trong nốt nhạc, uống bia k bạn
 
Status case:
The buyer reported that someone made the order without their permission.
After reviewing the info we received, we were unable to cover the payment in this case. However, we might be able to recover this from the buyer's financial institution.
Once we file a case on your behalf with the buyer's financial institution, it could take up to 75 days to get a resolution. If we're able to recover the payment of $*** USD, we'll refund the money to your PayPal balance.
Này vẫn còn cơ hội hả mn :((
 
Status case:
The buyer reported that someone made the order without their permission.
After reviewing the info we received, we were unable to cover the payment in this case. However, we might be able to recover this from the buyer's financial institution.
Once we file a case on your behalf with the buyer's financial institution, it could take up to 75 days to get a resolution. If we're able to recover the payment of $*** USD, we'll refund the money to your PayPal balance.
Này vẫn còn cơ hội hả mn :((
Chờ thêm 75 ngày nữa, vẫn có cơ hội ... nhưng mỏng manh lắm rùi :popo_sweat:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
426,791
Messages
7,186,256
Members
179,152
Latest member
thuc1155

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom