Bạn nói nó Refund trước đi, như vậy sẽ ổn. Nguyên tắc là luôn luôn phải giải quyết bất đồng với nhau trước khi dùng công cụ Dispute/Claim của PP.
Khi nó không chịu refund thì lúc này mới Dispute, hơi tí mà Dispute thì cả PP nó cũng ghét nữa là.
Nhìn cái hình ở #1, khung màu xanh nhạt. Có đọc cái dòng "You can report...Click here to resolve" không? Có hiểu cái dòng đó muốn nói gì không?Dis được mới sợ. cái này nó tự động, trước khi pay off nó có thông báo rõ ràng và bạn ấy đã chấp nhận. Phải thương lượng thôi
Nhìn cái hình ở #1, khung màu xanh nhạt. Có đọc cái dòng "You can report...Click here to resolve" không? Có hiểu cái dòng đó muốn nói gì không?
Bớt phát biểu tào lao dùm. Cảm ơn.
Có gì hằn học đâucó gì phải hằn học với nhau thế?