Request Paypal bị limited.

Nihs

Newbie
Joined
May 29, 2011
Messages
42
Reactions
5
MR
0.000
Xin chào mọi người. Trước đây khoảng 2 năm mình cũng đã từng tham gia kiếm tiền trên mạng rồi, lúc đó kinh nghiệm còn kém với chỉ vừa tập tành nên số $ kiếm được không là bao nhiêu, chỉ hơn 13$.
Giờ đi vô vấn đề chính, cái acc paypal của mình lúc đó khi chuẩn bị rút tiền về Việt Nam thì xui xẻo là bị limited, cũng chỉ vì có 13$ thôi nên mình cũng chả buồn cố gắng gỡ limit làm gì. Tuy nhiên bây giờ mình đang có hứng muốn quay lại con đường này nên đang tìm cách lấy lại số tiền trong paypal cũ, lâp paypal mới.

Khi mình login vào cái acc paypal cũ thì ngoài cái thông báo "Tài khoản của bạn đã bị limited" như thuờng thấy giờ còn thêm một dòng chữ đen bôi đậm phía dưới nữa: "This limitation cannot be appealed". Có phải cái dòng chữ này có nghĩa là tài khoản của mình không thể nào gỡ limit được nữa, chỉ còn cách duy nhất là rút tiền về ngân hàng ở Việt Nam, bỏ tài khoản đó đi và lập tài khoản mới?

Mình vừa gửi thư cho paypal hôm qua, nó có bảo là sau 180 ngày kể từ ngày bị limited thì mình có thể rút toàn bộ tiền về Việt Nam, tài khoản của mình bị limited từ tận tháng 7 năm 2011, vậy bây giờ mình đã có quyền rút tiền về Việt Nam rồi đúng không?

Còn một chuyện nữa, lúc vừa login vô acc paypal của mình, mình vẫn chưa để ý thấy dòng chữ "this limitation cannot be appealed" nên mình đã add cái credit card mình vừa làm hồi ngày 25/10 vào với hi vọng là gỡ được limit. Khi mình add xong cái thẻ vào rồi, bấm vào "confirm my card" thì nó lại nhảy ra cái trang login, mình đánh pass vào để login thì nó vẫn cứ hiện ra trang login, trăm lần như một. Mình đoán là có thể do account paypal của mình không thể gỡ được limit nữa nên nó mới xảy ra tình trạng này. Vấn đề là khi mình vừa add credit card xong, nó charge mất của mình 1$ trong credit card, sau đó mình vào sửa thông tin credit card nó lại charge 1$ tiếp. Đọc thông tin trên mạng thì mình biết được mỗi khi add, update, edit,.. credit card thì nó sẽ trừ mất 1$ vào credit card để xác minh xem thông tin mình add, update, edit đó có đúng không, sau đó 1$ này sẽ được hoàn trả vào credit card. Tuy nhiên, thời gian hoàn trả tùy thuộc vào ngân hàng, thẻ của mình thuộc ACB, vậy phải mất bao lâu mình mới được trả lại số tiền này?

Câu hỏi cuối cùng, ở Việt Nam thì mình có cách nào gọi cho Paypal mà không bị tính vô mức phí gọi quốc tế không? Nếu chỉ vài $ mà gọi qua đấy bay mất hết mấy trăm k thì cũng như không.
Câu hỏi có thể trình bày hơi lủng củng, mong mọi nguời giải đáp giùm mình :)
 
Giờ mới nhận ra sai lầm thì muộn rồi các bạn ạ. Đành làm thêm cái thẻ mới chứ sao giờ. Còn mấy cái thắc mắc của mình ai vào trả lời giùm mình với.
 
Thứ nhất. Bạn đã làm phí mất cái card rồi.
Thứ hai. Nên bỏ số tiền đó. Có 13$ mà rút về bank đã mất 60.000VNĐ tiền phí paypal, và thêm 20k phí bank thì phải. Vậy rút về chả được bao nhiêu nữa.
Lại còn bị mất cái card, giờ lại còn có ý định gọi điện lên cho paypal nữa. Tiền mất mà chẳng giải quyết được cái gì.


Hãy quên cái acc paypal đó đi và lập 1 cái mới!
 
trường hợp này nên call thì tốt hơn
trao đổi
có điều tốn fee như cậu nói đó . nhưng cậu đững nghĩ acc đó chỉ có giá trị 13$ là dược
một vấn đề nữa nếu gọi trao đổi biết đâu cậu có thể hoạt động lại acc bình thường
tuy acc có 13$ nhưng acc hoạt động bình thường thuận lợi cho công việc mmo
nên do bạn lựa chọn
thân !
 
Em nó đã bỏ mình đi 2 năm rùi mà --- tại sao h còn quay lại và làm khổ mình như thế :(
 
- Tài khoản của cậu vậy là rút được rồi. Rút tiền từ PP về thì không cần phải add card hay verify, cậu tham khảo: 3 điều cần biết để rút tiền từ PayPal về ngân hàng thành công

- Chắc 1 tháng hoặc hơn thì tiền sẽ được trả lại thẻ.

- Không cần thiết call PP, contact qua mail cũng được mà cậu :D

Cảm ơn mọi người nhé.
Hôm qua mình cũng gửi mail để hỏi nó về vụ limit và rút tiền này rồi, có điều là reply chậm lắm. 24h được reply một lần cho nên mới nghĩ tới chuyện call nó đó :(
 
Update thông tin về vụ này của mình là cái dòng chữ "this limitation cannot be appealed" đã biến mất rồi nhé, các bước để gỡ limit cũng hiện lại trong tài khoản của mình rồi. Giờ chỉ còn đợi veri với đổi lại họ tên là cái acc xài bình thường. Bác nào bị cái limit vĩnh viễn cũng đừng nản nhé, kiên trì chat chit với nó là nó thả à :D
 
Chắc limit lâu rồi nên nó mở. chứ bt limit mà bị cái dòng đó là vứt acc chắc rồi.
Chúc mừng cậu nhé
 
Móc mãi mới thấy cái topic liên quan!
Mình cũng bị tình trạng như chủ thớt, nhưng mình quyết định định lập acc pp mới. Cho mình hỏi là lập acc mới thì tạo thẻ visa mới với thông tin của mình liệu có vấn đề gì ko? mình dùng thẻ của ACB, thì mình có thể hủy card đó và tạo lại ở cùng ngân hàng dc ko? cảm ơn các bạn :v
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,001
Messages
7,104,159
Members
173,063
Latest member
huyphuc23k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom