Waiting for Answer Nhờ Mod và mọi người phán xét giúp.

Status
Not open for further replies.
Klq nhưng đang có 1 câu hỏi là mua hết 400$ mà sao bán lại 120$ có khi nào cậu đã biết acc có vấn đề không
P/s: vì tính tò mò thôi nhá.gạch đá nhẹ tay nha :D
 
Klq nhưng đang có 1 câu hỏi là mua hết 400$ mà sao bán lại 120$ có khi nào cậu đã biết acc có vấn đề không
P/s: vì tính tò mò thôi nhá.gạch đá nhẹ tay nha :D
cùng thắc mắc :oops:
 
để mình trả lời thắc mắc hai bạn, hai bạn hãy xem lại log chat mua bán giữa mình và thớt , khi mình mua acc từ cpa, do 1 người ko biết gì về net nên chỉ đc cpa đưa cái mail và pass, mình nghĩ vậy là xong. Đến khi thớt hỏi mua mình thì mình mới đi hỏi skype cho thớt nên ko thể nói mình là biết đc fake hay ko, đơn giản là vậy thôi.

Congdung . Thực chất là cậu bán hộ hay cậu mua của cpaload về thấy acc bị lỗi rồi mang đi bán rẻ lại?
Nếu cậu bán hộ thì cậu cũng phải chịu 1 phần trách nhiệm.(bỏ cái phần lãi của cậu trả cho người ta đi)
Nếu cậu mua về thấy acc bị lỗi rồi mang đi bán lại giá rẻ và giả vờ như ko biết thì cậu làm ăn không đàng hoàng đâu.
Nếu cậu làm bạn của Cpaload bán hộ ko lấy chênh lệch thì tội càng to. Vì 2 cậu là đồng đảng đi lừa khác.

offertapsu. Xác định là mất 120$ đó đi. Lúc mua đã ko giao kèo đc thì đến lúc bị bắt bẻ lại là chuyện bth. Dám làm dám chịu.(Cậu đã bị bẫy lời nói ngày 23/3 rồi)

cpaload. Từ đầu đến cuối bạn này là ko làm ăn nghiêm chỉnh. Đã bán hàng đểu thì phải có trách nhiệm nhận lại hàng và trả tiền lại cho người ta.
Cách bạn đang làm là mang 1 acc đểu khác để đổi lấy acc đểu mà đã bán cho người dùng. Đó là 1 hình thức lừa lọc. Thành phần thế này ko nên để lại trong forum @binh6699
 
Last edited:
Klq nhưng đang có 1 câu hỏi là mua hết 400$ mà sao bán lại 120$ có khi nào cậu đã biết acc có vấn đề không
P/s: vì tính tò mò thôi nhá.gạch đá nhẹ tay nha :D

Hỏi hay! Của rẻ là của ôi. Nếu mà acc ngon lành thì làm gì có chuyện bán lỗ nặng như thế? :D

P/s: vì tính tò mò thôi nhá.gạch đá nhẹ tay nha :D
 
để mình trả lời thắc mắc hai bạn, hai bạn hãy xem lại log chat mua bán giữa mình và thớt , khi mình mua acc từ cpa, do 1 người ko biết gì về net nên chỉ đc cpa đưa cái mail và pass, mình nghĩ vậy là xong. Đến khi thớt hỏi mua mình thì mình mới đi hỏi skype cho thớt nên ko thể nói mình là biết đc fake hay ko, đơn giản là vậy thôi.

Hỏi hay! Của rẻ là của ôi. Nếu mà acc ngon lành thì làm gì có chuyện bán lỗ nặng như thế? :D

P/s: vì tính tò mò thôi nhá.gạch đá nhẹ tay nha :D
 
Tóm lại, đọc xong hết thì càng lúc càng thấy bạn thớt đã đánh đồng rất nhiều thứ khiến cho rất nhiều người hiểu sai về người bán cho bạn 2 acc net:
- Tuy ban đầu bạn đòi acc full nhưng lúc sau rõ là không đòi full nữa, vậy nhưng khi lập topic bạn lại khăng khăng nói là bạn chỉ giao dịch với acc full, tức là acc phải có mail gốc này nọ, ở đâu ra mà full? Lại còn nói là bán thì phải biết acc full phải mail gốc, ... người ta từ đầu đã không biết thì bảo phải biết là sao?
- Từ đầu người bán (NB) đã tỏ rõ là người không rành về net rồi và bạn gần như là người chỉ dẫn cho NB để NB tìm thông tin mà bạn cần. Vậy thì chuyện bạn ấy không biết rõ về cái mail skype đó là chuyện hiển nhiên, ngay cả bạn là người làm việc lâu mà còn mất thời gian mới phát hiện thì sao dựa vào điểm này nói NB lừa bạn được? Nếu nói lừa thì người cung cấp mail mới là người lừa bạn chứ không phải NB.
- Điểm bất cẩn rất lớn của bạn là khi bạn pm NB về việc acc lỗi, nhưng khi bạn biết acc mà bạn phát hiện lỗi không phải của NB đó mà là acc bạn mua trực tiếp thì tại sao bạn không check 2 acc kia? Bình thường thì người ta sẽ check vì nó chung 1 nguồn mà. Ở đây khi bạn được NB yêu cầu xác nhận, thì bạn xác nhận ok và đồng ý không kiện cáo nữa cứ cho là bạn nghĩ đơn giản là việc nhầm lẫn của bạn nên bạn mới không kiện cáo nữa? nhưng bạn nên nhớ cho là bạn đang chat với NB 2 acc chứ không phải người mà bạn mua trực tiếp đâu. Nên tình huống mà NB yêu cầu bạn xác nhận để không kiện cáo nữa thì hiển nhiên là NB đang nói đến 2 acc của NB rồi, ngay tại lúc này bạn không kiểm tra 2 acc của NB mà đi trả lời ok với người ta thì xem như bạn đã nhận định 2 acc đó là hàng tốt rồi. Vậy thì tất cả là do bạn tự nhầm lẫn nên tự bạn đã tạo thoả thuận ngày 23-3 với NB nên sau đó bạn không thể quy trách nhiệm cho NB được nữa.

Mà nói tới nói lui thì ai cũng có thể thấy NB cũng nhận thức trách nhiệm của mình và đã hỗ trợ khi cần rồi, đã làm hết mình rồi. Trong khi đúng ra thì trường hợp như NB thì dù không hỗ trợ cũng không ai trách móc hay bắt bẻ gì được vì người mua rõ biết NB không rành tí gì về net thì vốn dĩ cũng phải biết và hiểu là NB không có khả năng hỗ trợ rồi chứ?! Rõ biết mà vẫn mua thì chịu chứ kiện cáo cái gì?

Mình mô tả vụ này như vầy: 1 người có 1 cái máy ảnh nhưng không biết xài và đem rao bán, 1 người muốn mua tới xem hàng thấy nó thiếu linh kiện này nọ thì thấy rằng NB không rành gì máy ảnh cả, còn bị nhà cung cấp đưa thiếu linh kiện nên mới bảo NB liên hệ chỗ mua đòi linh kiện, kiếm đủ linh kiện rồi thì người mua ok rồi trả tiền, mua hàng về xài đã đời rồi một hôm tới bảo linh kiện là đồ dỏm, làm NB hộc tốc liên hệ nhà cung cấp, NB liên hệ xong thì người mua lại nói là nhầm máy làm NB bị 1 phen tá hoả không đâu nên mới yêu cầu người mua xác nhận cho chắc ăn để sau này khỏi phiền, người mua lại không để ý lúc này được yêu cầu xác nhận cái gì thì ok qua qúit xong chuyện, ... lại xài đã đời rồi lại tới báo đồ dỏm thế thì ai đền cho. Vậy thì chỉ còn duy nhất 1 cách là đem ra nhà cung cấp để bảo hành món hàng đó thôi, mà đã là bảo hành thì chỗ đó người ta kêu sửa thế nào thì sửa thế ấy, không đồng ý nữa thì anh đem về tự xử.

Nói thật là thấy thớt mất tiền oan thì rất muốn đồng cảm nhưng cách làm của thớt thì thật sự không đồng cảm nổi đâu.
 
Congdung . Thực chất là cậu bán hộ hay cậu mua của cpaload về thấy acc bị lỗi rồi mang đi bán rẻ lại?
Nếu cậu bán hộ thì cậu cũng phải chịu 1 phần trách nhiệm.(bỏ cái phần lãi của cậu trả cho người ta đi)
Nếu cậu mua về thấy acc bị lỗi rồi mang đi bán lại giá rẻ và giả vờ như ko biết thì cậu làm ăn không đàng hoàng đâu.
Nếu cậu làm bạn của Cpaload bán hộ ko lấy chênh lệch thì tội càng to. Vì 2 cậu là đồng đảng đi lừa khác.

offertapsu. Xác định là mất 120$ đó đi. Lúc mua đã ko giao kèo đc thì đến lúc bị bắt bẻ lại là chuyện bth. Dám làm dám chịu.(Cậu đã bị bẫy lời nói ngày 23/3 rồi)

cpaload. Từ đầu đến cuối bạn này là ko làm ăn nghiêm chỉnh. Đã bán hàng đểu thì phải có trách nhiệm nhận lại hàng và trả tiền lại cho người ta.
Cách bạn đang làm là mang 1 acc đểu khác để đổi lấy acc đểu mà đã bán cho người dùng. Đó là 1 hình thức lừa lọc. Thành phần thế này ko nên để lại trong forum @binh6699
thank cậu
 
Chuyện tới đây coi như kết thúc. Nhưng mình muốn các bạn đọc thêm một đoạn chát của mình với cpaload ngày 23th3 nữa để mọi người có cái nhìn sâu sắc và khách quan hơn.
Đây là đoạn chát khi mình phát hiện ra là mình nhầm lẫn acc của mình với acc congdungdn.
Mọi người hiểu cho là mình đã cho congdungdn và cpaload rất nhiều time để hổ trợ mình change acc chứ ko phải như một số bạn nói là mình làm net ko được nên kiếm cớ trả acc lại lấy tiền.
Ở đây cpaload nói là chỉ có 5 acc lỗi và đã đổi cho khách hết 4 cái, còn mỗi một cái bên mình.
đọc xong log chát mọi người sẽ biết cpaload có phải scam hay ko.
còn linhdungdn: mình ko biết cậu với cpa có quan hệ j không, nhung mình nói với cậu là đã là người bán acc thì cậu phải có trách nhiệm thôi. còn chuyện cậu mua 400$ 2 acc và về bán 120$ thì đó là vấn đề của cậu, còn vì sao cậu làm thế thì thâm tâm mình cậu biết thôi.
Còn ở đây mình bị lừa nó quá tinh vi đi, joong như một cái hố giăng sẵn rồi.
upload_2015-4-7_13-44-12.png

upload_2015-4-7_13-46-17.png

upload_2015-4-7_13-48-1.png

upload_2015-4-7_13-50-19.png

upload_2015-4-7_13-53-0.png

upload_2015-4-7_13-55-0.png

 
Vụ việc này càng tranh cãi thì cũng không đi đến kết quả, còn @cpaload thì đã nói là không giải quyết thì BQT bắt buộc phải xử lý.

Riêng 2 bạn theo mình thấy thì cứ như quan điểm ban đầu 2 bạn đưa ra.


Thông tin đã đầy đủ nhờ mấy bạn BQT MOD,ADMIN phân xử giúp . Bạn với mình nên chập nhận phán quyết của BQT. Khôn nên cãi nữa để khỏi mất lòng nhau.'

Trong trường hợp mình thua mình yêu cầu bạn trả lại đúng 2 acc đó cho mình, nếu bạn chưa làm gì acc net thì ko sao, còn nếu đã làm rồi thì mình nhờ 1 bạn MOD hoặc chuyên gia nào về NET xác nhận giúp acc sky là fake hay không? Nếu đúng là fake thì mình sẽ chập nhận phán quyết và @cpaload lên bảng scam.

Còn nếu mình thắng thì anh em vui vẻ :D

OK cậu. mình sẽ hoàn đủ 2 acc lại cho cậu và lấy lại 120$ thôi. đơn giản vậy thôi, mong BQT giả quyết giúp

À còn cái acc Yeah thì bạn @tapsuoffer thấy sao nhỉ?
acc của bọn cậu mua truoc tết va đã change mail xong rui nên yeah mới đây nó chuyển hệ thống mới mail change của bọn cậu chính là mail gốc trong hệ thống mới rùi. nên vấn đề tranh chấp không xảy ra
 
Tóm lại, đọc xong hết thì càng lúc càng thấy bạn thớt đã đánh đồng rất nhiều thứ khiến cho rất nhiều người hiểu sai về người bán cho bạn 2 acc net:
- Tuy ban đầu bạn đòi acc full nhưng lúc sau rõ là không đòi full nữa, vậy nhưng khi lập topic bạn lại khăng khăng nói là bạn chỉ giao dịch với acc full, tức là acc phải có mail gốc này nọ, ở đâu ra mà full? Lại còn nói là bán thì phải biết acc full phải mail gốc, ... người ta từ đầu đã không biết thì bảo phải biết là sao?
- Từ đầu người bán (NB) đã tỏ rõ là người không rành về net rồi và bạn gần như là người chỉ dẫn cho NB để NB tìm thông tin mà bạn cần. Vậy thì chuyện bạn ấy không biết rõ về cái mail skype đó là chuyện hiển nhiên, ngay cả bạn là người làm việc lâu mà còn mất thời gian mới phát hiện thì sao dựa vào điểm này nói NB lừa bạn được? Nếu nói lừa thì người cung cấp mail mới là người lừa bạn chứ không phải NB.
- Điểm bất cẩn rất lớn của bạn là khi bạn pm NB về việc acc lỗi, nhưng khi bạn biết acc mà bạn phát hiện lỗi không phải của NB đó mà là acc bạn mua trực tiếp thì tại sao bạn không check 2 acc kia? Bình thường thì người ta sẽ check vì nó chung 1 nguồn mà. Ở đây khi bạn được NB yêu cầu xác nhận, thì bạn xác nhận ok và đồng ý không kiện cáo nữa cứ cho là bạn nghĩ đơn giản là việc nhầm lẫn của bạn nên bạn mới không kiện cáo nữa? nhưng bạn nên nhớ cho là bạn đang chat với NB 2 acc chứ không phải người mà bạn mua trực tiếp đâu. Nên tình huống mà NB yêu cầu bạn xác nhận để không kiện cáo nữa thì hiển nhiên là NB đang nói đến 2 acc của NB rồi, ngay tại lúc này bạn không kiểm tra 2 acc của NB mà đi trả lời ok với người ta thì xem như bạn đã nhận định 2 acc đó là hàng tốt rồi. Vậy thì tất cả là do bạn tự nhầm lẫn nên tự bạn đã tạo thoả thuận ngày 23-3 với NB nên sau đó bạn không thể quy trách nhiệm cho NB được nữa.

Mà nói tới nói lui thì ai cũng có thể thấy NB cũng nhận thức trách nhiệm của mình và đã hỗ trợ khi cần rồi, đã làm hết mình rồi. Trong khi đúng ra thì trường hợp như NB thì dù không hỗ trợ cũng không ai trách móc hay bắt bẻ gì được vì người mua rõ biết NB không rành tí gì về net thì vốn dĩ cũng phải biết và hiểu là NB không có khả năng hỗ trợ rồi chứ?! Rõ biết mà vẫn mua thì chịu chứ kiện cáo cái gì?

Mình mô tả vụ này như vầy: 1 người có 1 cái máy ảnh nhưng không biết xài và đem rao bán, 1 người muốn mua tới xem hàng thấy nó thiếu linh kiện này nọ thì thấy rằng NB không rành gì máy ảnh cả, còn bị nhà cung cấp đưa thiếu linh kiện nên mới bảo NB liên hệ chỗ mua đòi linh kiện, kiếm đủ linh kiện rồi thì người mua ok rồi trả tiền, mua hàng về xài đã đời rồi một hôm tới bảo linh kiện là đồ dỏm, làm NB hộc tốc liên hệ nhà cung cấp, NB liên hệ xong thì người mua lại nói là nhầm máy làm NB bị 1 phen tá hoả không đâu nên mới yêu cầu người mua xác nhận cho chắc ăn để sau này khỏi phiền, người mua lại không để ý lúc này được yêu cầu xác nhận cái gì thì ok qua qúit xong chuyện, ... lại xài đã đời rồi lại tới báo đồ dỏm thế thì ai đền cho. Vậy thì chỉ còn duy nhất 1 cách là đem ra nhà cung cấp để bảo hành món hàng đó thôi, mà đã là bảo hành thì chỗ đó người ta kêu sửa thế nào thì sửa thế ấy, không đồng ý nữa thì anh đem về tự xử.

Nói thật là thấy thớt mất tiền oan thì rất muốn đồng cảm nhưng cách làm của thớt thì thật sự không đồng cảm nổi đâu.
Đọc full topic thấy lời bác nói chí phải
 
Vụ việc này càng tranh cãi thì cũng không đi đến kết quả, còn @cpaload thì đã nói là không giải quyết thì BQT bắt buộc phải xử lý.

Riêng 2 bạn theo mình thấy thì cứ như quan điểm ban đầu 2 bạn đưa ra.






À còn cái acc Yeah thì bạn @tapsuoffer thấy sao nhỉ?
vâng, mod phân xử đi. trong chuyện này mình là người bị tổn thất thôi. 3 acc yeah mua đó giwof vẫn để đó thôi. Củng chưa làm $ nào vì sợ acc có tranh chấp.
 
Tóm lại, đọc xong hết thì càng lúc càng thấy bạn thớt đã đánh đồng rất nhiều thứ khiến cho rất nhiều người hiểu sai về người bán cho bạn 2 acc net:
- Tuy ban đầu bạn đòi acc full nhưng lúc sau rõ là không đòi full nữa, vậy nhưng khi lập topic bạn lại khăng khăng nói là bạn chỉ giao dịch với acc full, tức là acc phải có mail gốc này nọ, ở đâu ra mà full? Lại còn nói là bán thì phải biết acc full phải mail gốc, ... người ta từ đầu đã không biết thì bảo phải biết là sao?
- Từ đầu người bán (NB) đã tỏ rõ là người không rành về net rồi và bạn gần như là người chỉ dẫn cho NB để NB tìm thông tin mà bạn cần. Vậy thì chuyện bạn ấy không biết rõ về cái mail skype đó là chuyện hiển nhiên, ngay cả bạn là người làm việc lâu mà còn mất thời gian mới phát hiện thì sao dựa vào điểm này nói NB lừa bạn được? Nếu nói lừa thì người cung cấp mail mới là người lừa bạn chứ không phải NB.
- Điểm bất cẩn rất lớn của bạn là khi bạn pm NB về việc acc lỗi, nhưng khi bạn biết acc mà bạn phát hiện lỗi không phải của NB đó mà là acc bạn mua trực tiếp thì tại sao bạn không check 2 acc kia? Bình thường thì người ta sẽ check vì nó chung 1 nguồn mà. Ở đây khi bạn được NB yêu cầu xác nhận, thì bạn xác nhận ok và đồng ý không kiện cáo nữa cứ cho là bạn nghĩ đơn giản là việc nhầm lẫn của bạn nên bạn mới không kiện cáo nữa? nhưng bạn nên nhớ cho là bạn đang chat với NB 2 acc chứ không phải người mà bạn mua trực tiếp đâu. Nên tình huống mà NB yêu cầu bạn xác nhận để không kiện cáo nữa thì hiển nhiên là NB đang nói đến 2 acc của NB rồi, ngay tại lúc này bạn không kiểm tra 2 acc của NB mà đi trả lời ok với người ta thì xem như bạn đã nhận định 2 acc đó là hàng tốt rồi. Vậy thì tất cả là do bạn tự nhầm lẫn nên tự bạn đã tạo thoả thuận ngày 23-3 với NB nên sau đó bạn không thể quy trách nhiệm cho NB được nữa.

Mà nói tới nói lui thì ai cũng có thể thấy NB cũng nhận thức trách nhiệm của mình và đã hỗ trợ khi cần rồi, đã làm hết mình rồi. Trong khi đúng ra thì trường hợp như NB thì dù không hỗ trợ cũng không ai trách móc hay bắt bẻ gì được vì người mua rõ biết NB không rành tí gì về net thì vốn dĩ cũng phải biết và hiểu là NB không có khả năng hỗ trợ rồi chứ?! Rõ biết mà vẫn mua thì chịu chứ kiện cáo cái gì?

Mình mô tả vụ này như vầy: 1 người có 1 cái máy ảnh nhưng không biết xài và đem rao bán, 1 người muốn mua tới xem hàng thấy nó thiếu linh kiện này nọ thì thấy rằng NB không rành gì máy ảnh cả, còn bị nhà cung cấp đưa thiếu linh kiện nên mới bảo NB liên hệ chỗ mua đòi linh kiện, kiếm đủ linh kiện rồi thì người mua ok rồi trả tiền, mua hàng về xài đã đời rồi một hôm tới bảo linh kiện là đồ dỏm, làm NB hộc tốc liên hệ nhà cung cấp, NB liên hệ xong thì người mua lại nói là nhầm máy làm NB bị 1 phen tá hoả không đâu nên mới yêu cầu người mua xác nhận cho chắc ăn để sau này khỏi phiền, người mua lại không để ý lúc này được yêu cầu xác nhận cái gì thì ok qua qúit xong chuyện, ... lại xài đã đời rồi lại tới báo đồ dỏm thế thì ai đền cho. Vậy thì chỉ còn duy nhất 1 cách là đem ra nhà cung cấp để bảo hành món hàng đó thôi, mà đã là bảo hành thì chỗ đó người ta kêu sửa thế nào thì sửa thế ấy, không đồng ý nữa thì anh đem về tự xử.

Nói thật là thấy thớt mất tiền oan thì rất muốn đồng cảm nhưng cách làm của thớt thì thật sự không đồng cảm nổi đâu.

Cũng đã đọc hết 16 page thấy bác này nói chuẩn nè,
 
Vụ việc này càng tranh cãi thì cũng không đi đến kết quả, còn @cpaload thì đã nói là không giải quyết thì BQT bắt buộc phải xử lý.

Riêng 2 bạn theo mình thấy thì cứ như quan điểm ban đầu 2 bạn đưa ra.
À còn cái acc Yeah thì bạn @tapsuoffer thấy sao nhỉ?

Bạn cứ đọc hết nội dung và cho kết luận , nếu bảo mình thua kiện thì mình sẽ hoàn lại 100% cho thớt, còn nếu thớt thua thì thớt tự đi liên hệ cpaload.
 
Tóm lại, đọc xong hết thì càng lúc càng thấy bạn thớt đã đánh đồng rất nhiều thứ khiến cho rất nhiều người hiểu sai về người bán cho bạn 2 acc net:
- Tuy ban đầu bạn đòi acc full nhưng lúc sau rõ là không đòi full nữa, vậy nhưng khi lập topic bạn lại khăng khăng nói là bạn chỉ giao dịch với acc full, tức là acc phải có mail gốc này nọ, ở đâu ra mà full? Lại còn nói là bán thì phải biết acc full phải mail gốc, ... người ta từ đầu đã không biết thì bảo phải biết là sao?
- Từ đầu người bán (NB) đã tỏ rõ là người không rành về net rồi và bạn gần như là người chỉ dẫn cho NB để NB tìm thông tin mà bạn cần. Vậy thì chuyện bạn ấy không biết rõ về cái mail skype đó là chuyện hiển nhiên, ngay cả bạn là người làm việc lâu mà còn mất thời gian mới phát hiện thì sao dựa vào điểm này nói NB lừa bạn được? Nếu nói lừa thì người cung cấp mail mới là người lừa bạn chứ không phải NB.
- Điểm bất cẩn rất lớn của bạn là khi bạn pm NB về việc acc lỗi, nhưng khi bạn biết acc mà bạn phát hiện lỗi không phải của NB đó mà là acc bạn mua trực tiếp thì tại sao bạn không check 2 acc kia? Bình thường thì người ta sẽ check vì nó chung 1 nguồn mà. Ở đây khi bạn được NB yêu cầu xác nhận, thì bạn xác nhận ok và đồng ý không kiện cáo nữa cứ cho là bạn nghĩ đơn giản là việc nhầm lẫn của bạn nên bạn mới không kiện cáo nữa? nhưng bạn nên nhớ cho là bạn đang chat với NB 2 acc chứ không phải người mà bạn mua trực tiếp đâu. Nên tình huống mà NB yêu cầu bạn xác nhận để không kiện cáo nữa thì hiển nhiên là NB đang nói đến 2 acc của NB rồi, ngay tại lúc này bạn không kiểm tra 2 acc của NB mà đi trả lời ok với người ta thì xem như bạn đã nhận định 2 acc đó là hàng tốt rồi. Vậy thì tất cả là do bạn tự nhầm lẫn nên tự bạn đã tạo thoả thuận ngày 23-3 với NB nên sau đó bạn không thể quy trách nhiệm cho NB được nữa.

Mà nói tới nói lui thì ai cũng có thể thấy NB cũng nhận thức trách nhiệm của mình và đã hỗ trợ khi cần rồi, đã làm hết mình rồi. Trong khi đúng ra thì trường hợp như NB thì dù không hỗ trợ cũng không ai trách móc hay bắt bẻ gì được vì người mua rõ biết NB không rành tí gì về net thì vốn dĩ cũng phải biết và hiểu là NB không có khả năng hỗ trợ rồi chứ?! Rõ biết mà vẫn mua thì chịu chứ kiện cáo cái gì?

Mình mô tả vụ này như vầy: 1 người có 1 cái máy ảnh nhưng không biết xài và đem rao bán, 1 người muốn mua tới xem hàng thấy nó thiếu linh kiện này nọ thì thấy rằng NB không rành gì máy ảnh cả, còn bị nhà cung cấp đưa thiếu linh kiện nên mới bảo NB liên hệ chỗ mua đòi linh kiện, kiếm đủ linh kiện rồi thì người mua ok rồi trả tiền, mua hàng về xài đã đời rồi một hôm tới bảo linh kiện là đồ dỏm, làm NB hộc tốc liên hệ nhà cung cấp, NB liên hệ xong thì người mua lại nói là nhầm máy làm NB bị 1 phen tá hoả không đâu nên mới yêu cầu người mua xác nhận cho chắc ăn để sau này khỏi phiền, người mua lại không để ý lúc này được yêu cầu xác nhận cái gì thì ok qua qúit xong chuyện, ... lại xài đã đời rồi lại tới báo đồ dỏm thế thì ai đền cho. Vậy thì chỉ còn duy nhất 1 cách là đem ra nhà cung cấp để bảo hành món hàng đó thôi, mà đã là bảo hành thì chỗ đó người ta kêu sửa thế nào thì sửa thế ấy, không đồng ý nữa thì anh đem về tự xử.

Nói thật là thấy thớt mất tiền oan thì rất muốn đồng cảm nhưng cách làm của thớt thì thật sự không đồng cảm nổi đâu.
Cũng đã đọc hết 16 page thấy bác này nói chuẩn nè,
Đọc full topic thấy lời bác nói chí phải[/QUOTE
chỉ muốn thjm thơj 1 câu : mất tiền tội thợ nhưng cách thơj nói dối để hại người khác, bôi xấu "ĐÚNG LÀ THẰNG VÔ LIÊM SỈ"
 
chỉ muốn thjm thơj 1 câu : mất tiền tội thợ nhưng cách thơj nói dối để hại người khác, bôi xấu "ĐÚNG LÀ THẰNG VÔ LIÊM SỈ"
có vô liêm sĩ hay không thì để mod phán cậu, các cậu ko cần thiết phải kêu nhau lên làm vậy đâu. kẻ tung người hứng rất nhiệt tình. :D, rồi đến khi gặp chuyện sẽ rõ thôi
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,488
Messages
7,097,274
Members
172,577
Latest member
ok9video

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom