SCAM Nhờ mod ban tạm thời nick hnib123 của mình

atulata

Newbie
Joined
May 28, 2014
Messages
0
Reactions
0
MR
0.000
Có người đã hack vào nick mmo của mình là hnib123 và có dấu hiệu hành vi giao dịch lừa đảo. Mọi người chú ý không giao dịch bất cứ điều gì với tài khoản này. Người đó dùng yahoo fake của mình là : hnib_sk.
Nếu không đúng box mong mod di chuyển dùm mình. Việc này rất gấp
 
gấp cái mả cha mày, scam còn già mồm, khắc phục hậu quả cho ngta đi, ko thì chẳng còn l` gì để nói, nó tìm được địa chỉ cái là thấy topic này liền.
ngu vl
 
hnib123 : Banned!
 
không biết scam được bao nhiêu, mất cái nick làm ăn cũng tiếc đăng ký mới khó làm ăn lắm đấy
 
Last edited:
topic của nick này http://mmo4me.com/threads/250-wmz-20-6-vcb-eab.177391/
nick này thấy cũng có nhiều giao dịch có ai lưu số dt của người này không, địa chỉ thì dễ biết rồi, truy từ khoa va trường nick này học là ra thôi
Nếu đã quyết định bỏ nick thì bạn ếu đòi đc đâu, nick đó ko có Bảo Hành, tầng lớp vô sản rồi sao Éc min siết nợ cho bạn đc. Bạn muốn đòi thì có info đó đòi = luật rừng thôi, mấy đồng bạc cũng chả báo công an đc :(

Lần sau có Z nhớ tìm DoctorXuan nhé :oops:
 
Đâu phải ra tòa án xử đâu mà cần nhiều tiền, bên công an phường nhiêu mà nó không xử lý, gửi 1 cái đơn có thông tin rõ ràng là vài bữa có thư mời nó lên xử lý rồi. Với nick này mình thấy có tham gia mấy site cờ bạc trên mạng, nội nhiêu đó là người ta thấy có nghi vấn. Chưa kể đến cái tội tham gia cờ bạc không hợp pháp nữa

Không thôi thì gửi mail và điện thoại đến ban quản lý trường đó, nói nó lừa đảo 1 số tiền, kèm theo info của nó, cùng log chát, va những nick nó sử dụng, cho trường nó giải quyết.
Có một bạn học chung trường nó nói đang thực tập, không biết nó có thực tập không. Nó chắc tranh thủ đang đi thực tập xa, không ở địa điểm cũ, kẹt tiền rồi scam luôn.

Mình hy vọng bạn này giải quyết êm thấm sớm sự việc. Để càng lâu, càng bất lợi cho bạn. Không vì 1 lúc kẹt tiền mà làm chuyện ảnh hưởng đến việc học và tương lai mình sau này, đã dính tiếng lừa đảo rồi, sao này bạn có tốt người ta cũng không còn tin tưởng nữa.
 
Last edited:
Mình nghĩ bạn này lúc đầu không dự định scam, sau kẹt tiền mới scam luôn. Bị phát hiện tung tích giờ xóa luôn facebook của mình.

www.facebook.com/nguyenviet.yen.3
Sorry, this page isn't available
The link you followed may be broken, or the page may have been removed.

Mình có nghĩ trước việc này, có lưu lại info bạn này, cùng mấy face của bạn người này. Mình hy vọng bạn nhanh chóng khắc phục hậu quả, trừ khi bạn không làm thôi, chứ đã làm rồi, dù cố che giấu cũng tìm để lại dấu tích thôi.
 
Last edited:
Thông báo là tốt rồi, tuy nhiên cũng đừng lo lắng quá, mem giờ khôn lắm, họ chỉ giao dịch với nick có bảo hiểm thôi :p
 
Không có tật sao giật mình, xóa facebook thì chuẩn thằng đó scam chứ chả bị hack gì cả :D
 
Last edited:
Là sao?là bác này scam rồi giả bộ bị hack nick hay la bị hack nick thật,
 
chà chà dạo ni nguy hiểm quá :D
 
Biết họ tên, biết khoa, biết trường, với có facebook mấy bạn học chung trường với người này tìm địa chỉ thì ra rồi. Có ai có lưu số đt người này, để nói chuyện cho rõ ràng
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,452
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom