Tình hình là mình có buôn bán tài khoản game trên mạng cho người nước ngoài, mình đã bán được rất nhiều tài khoản rồi, không có vấn đề gì cả. Nhưng hôm bữa có 1 khách nói là bị lấy lại tài khoản và muốn kiện mình trên paypal để lấy lại tiền.
Họ gửi tiền cho mình bằng dạng Goods and Service
Cụ thể bán tài khoản game chính là bán tài khoản gmail liên kết với game đó, nên mình có yêu cầu người mua đưa thông tin xác minh từ google để xác nhận tài khoản bị lấy lại. Nhưng họ không làm đúng. Các bạn cũng biết tài khoản gmail khi đã đổi pass, đặt mail recovery và nhất là đặt 2 step verification thì hầu như không thể lấy lại được nữa. Trừ trường hợp chủ cũ nhớ toàn bộ thông tin như tạo tài khoản khi nào, liên lạc với ai....thì google sẽ thông qua yêu cầu khôi phục tài khoản đó nhưng sẽ gửi 1 mail tới mail recovery đã đặt trong tài khoản đó để xác minh lại trong vòng 48 hours, chứ không thể nhanh như người mua nói được.
Mình yêu cầu người mua chụp list mail từ google có trong mail recovery nhưng chỉ thấy 2 cái là đã đổi recovery mail và đã đổi phone recovery. Chứ không có cái mail quan trọng này. Đây là mail mà google luôn gửi tới recovery mail và phone recovery nếu có bất cứ 1 yêu cầu khôi phục tài khoản, nên chắc chắn là người mua này nói dối hòng lấy lại tiền.
Còn đây là thông tin từ vụ dispute của mình, nhờ các bạn tìm cách khắc phục hộ mình, hình như có 10 ngày để giải quyết thì phải:
Mình có lưu và chụp hình lại tất cả log chat với người mua. Mình chưa từng rơi vào trường hợp này nên không biết giải quyết thế nào, nhờ các bạn giúp đỡ. Mình cảm ơn.
Họ gửi tiền cho mình bằng dạng Goods and Service
Cụ thể bán tài khoản game chính là bán tài khoản gmail liên kết với game đó, nên mình có yêu cầu người mua đưa thông tin xác minh từ google để xác nhận tài khoản bị lấy lại. Nhưng họ không làm đúng. Các bạn cũng biết tài khoản gmail khi đã đổi pass, đặt mail recovery và nhất là đặt 2 step verification thì hầu như không thể lấy lại được nữa. Trừ trường hợp chủ cũ nhớ toàn bộ thông tin như tạo tài khoản khi nào, liên lạc với ai....thì google sẽ thông qua yêu cầu khôi phục tài khoản đó nhưng sẽ gửi 1 mail tới mail recovery đã đặt trong tài khoản đó để xác minh lại trong vòng 48 hours, chứ không thể nhanh như người mua nói được.
Mình yêu cầu người mua chụp list mail từ google có trong mail recovery nhưng chỉ thấy 2 cái là đã đổi recovery mail và đã đổi phone recovery. Chứ không có cái mail quan trọng này. Đây là mail mà google luôn gửi tới recovery mail và phone recovery nếu có bất cứ 1 yêu cầu khôi phục tài khoản, nên chắc chắn là người mua này nói dối hòng lấy lại tiền.
Còn đây là thông tin từ vụ dispute của mình, nhờ các bạn tìm cách khắc phục hộ mình, hình như có 10 ngày để giải quyết thì phải:
Mình có lưu và chụp hình lại tất cả log chat với người mua. Mình chưa từng rơi vào trường hợp này nên không biết giải quyết thế nào, nhờ các bạn giúp đỡ. Mình cảm ơn.