Nhà sáng lập Dogecoin tiết lộ khoản nắm giữ DOGE, tuyên bố không bao giờ quay trở lại dự án

Billy Markus, nhà đồng sáng lập Dogecoin vào năm 2013 nhưng không còn tham gia dự án này, đã tiết lộ số lượng DOGE mà ông đang giữ trong ví của mình.

soccer-doge[1].jpg


Trong một dòng đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 27 tháng 12, Markus đã nhắc nhở người hâm mộ Dogecoin rằng ông là một thành viên cộng đồng DOGE thường xuyên vì ông không còn tham gia dự án nữa. Tuy nhiên, cá nhân Markus vẫn đang nắm giữ 220.000 DOGE, tương đương khoảng 42.000 USD vào thời điểm hiện tại.


“Tôi không nói về Dogecoin.
Tôi không còn trong dự án. Tôi chỉ là một thành viên của cộng đồng. Tôi đang sở hữu khoảng 220.000 DOGE.
Tôi sẽ bảo vệ những người mà tôi cảm thấy đang tích cực làm cho không gian trở nên tốt hơn.
Tôi sẽ nói về bất cứ điều gì tôi muốn.”

Thái độ của Markus hoàn toàn khác với người cộng sự của ông là Jackson Palmer, người đã nhiều lần thể hiện sự “ghê tởm” với cả Dogecoin và tiền mã hóa. Vào tháng 7, Jackson Palmer tuyên bố rằng toàn bộ không gian blockchain là sự khuếch đại những khía cạnh tồi tệ nhất của chủ nghĩa tư bản, làm giàu thêm cho những nhân vật giàu có trong khi cho phép họ trốn thuế một cách bất công.

Việc phân phối Dogecoin thực sự tập trung cao trong tay của một số chủ sở hữu giàu có, thậm chí còn “khủng khiếp” hơn Bitcoin. Tuy nhiên, Markus đã chứng minh ông không phải là một trong số họ. Mặc dù không phải là không đáng kể, nhưng số lượng DOGE của Markus không đủ sức để xoay chuyển thị trường thông qua việc bán tháo, cũng như không giúp ông có khối tài sản khổng lồ.

Song, Billy Markus cũng nhấn mạnh ông sẽ không bao giờ quay lại với Dogecoin nữa. Lý do được đưa ra là khi ông càng làm nhiều điều cho mọi người trong cộng đồng dự án, họ càng đối xử tệ với ông.


Trước đây, Billy Markus đã quyết định rời khỏi dự án vào năm 2015 vì không chịu được áp lực và những lời chế giễu ngày càng tăng từ cộng đồng mạng. Toàn bộ số DOGE do ông nắm giữ được bán hết với số tiền chỉ đủ mua một chiếc Honda Civic đã qua sử dụng, ngoại trừ một số đồng vẫn còn lại do được tặng. Hiện tại, Markus đang làm việc cho một công ty giáo dục tại vùng vịnh San Francisco.

Theo coin68​
 
Không sao cả cái gì cũng có giới của nó! Việc tham gia và dừng lại là quyền của mỗi người và Billy Markus rất thẳng tính theo mình nghĩ vậy!
 
lừa đc cả đống thằng rồi , giờ chuồn thôi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,550
Messages
7,072,994
Members
170,640
Latest member
DQUOCVIET
Back
Top Bottom