NEWCASTLE VS MAN CITY - KHÔNG CÒN ĐƯỜNG LÙI

Dafabet

Banned
Joined
May 21, 2015
Messages
1,649
Reactions
15
MR
0.000
Cơ hội trụ hạng của Newcastle khi vẫn còn trong tay 5 trận chưa đá. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ rất khó khăn đối với thầy trò HLV Rafa Benitez bởi ở những vòng còn lại họ sẽ phải chạm trán với những đối thủ mạnh như Liverpool, Tottenham và thêm vào đó là Manchester City vào đêm nay.



Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez hiểu rằng việc giành chiến thắng trước Man City là vô cùng khó. Cần nhớ rằng, trong 9 lần gần nhất tiếp đón Man xanh thì Newcastle mới chỉ có được 2 trận hòa và để thua đến 7 trận. Có lẽ, HLV Rafa Benitez cùng các học trò sẽ đặt mục tiêu có điểm trước khi nghĩ đến điều đó.



Với chiến thắng trước Chelsea nói trên, Man City đã giành lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay Arsenal. Tuy nhiên, lịch đấu của Man City sắp tới khá dày, khi cuối tuần này họ sẽ có trận đấu với Stoke City và đặc biệt là trận đấu với Real Madrid vào giữa tuần sau ở bán kết Champions League. Vì vậy, chắc chắn thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ muốn giành trọn 3 điểm ở trận đấu này nhằm có thể có được tâm lý tốt nhất cũng như có thể hoàn toàn yên tâm ở mặt trận quốc nội.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



KÈO MỞ TẠI DAFABET



Chọn Newcastle +1

Tặng ngay 1.500.000 VNĐ khi mở tài khoản tại: http://goo.gl/lYo4hn
 
ai nghe kèo ông này hôm qua chắc ra Phú Quốc ăn chơi ngon rồi nhỉ, nhưng phát tip ngon thế tự chơi đi mà mua nhà lên đây làm chi :D
 
Last edited:
Vậy bạn đánh ngược đi chính bạn là người ra đảo :p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,789
Messages
7,101,469
Members
172,864
Latest member
Digitalmalad

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom