cho mình hỏi là minh hay fake MAC máy để cài gcafe như vậy có ảnh hưởng gì đến tk neobux ko
Có ảnh hưởng đến account neobux đó bạn, neobux chống cheat sẽ phát hiện được, tốt nhất bạn ko nên fake những gì liên quan đến máy.
 
Bạn ơi mình là newbie mới đăng ký neobux hôm qua, bạn hướng dẫn giúp mình cái nhé
Bạn đã đăng ký với link của mình??? còn nếu ko phải thì rất tiếc, bạn nên chọn upline có kinh nghiệm hướng dẫn bạn làm, vì bạn sẽ phải làm rất lâu mới có cơ hội thành công, upline rất quan trọng trong quá trình bạn làm, bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian.
 
vậy giờ làm 1 acc khác, nhưng paypal chung đc ko bạn, nhà mình còn 2 máy tính khác, có đăng ký đc kg?
máy bạn đã có account đang tồn tại thì phải chờ 60 ngày ko có login account, account củ sẽ tự động bị suspended, lúc đó bạn mới reg. lại account mới được, hoặc bạn phải có máy mới chưa từng view qua ads neobux.:) neobux ko thể nào có 2 accounts tồn tại trên 1 máy, sẽ bị suspended hết 2 accounts.

Email và paypal củ ko dùng được, nhưng sau 60 ngày có thể thay thế lại được khi account củ đã bị auto suspended, nhà bạn có 2 máy khác thì có thể đăng ký được nếu hôm nay bạn chưa có đăng nhập account củ.
 
toàn làm tasks trên đó 1 tháng chắc cả chục acc mỗi acc click tầm 30 click là bỏ, mà trước thử reg từ acc standard nó k tính ref cho mình
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,354
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom