• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.
Chỉ có thể nói upline rất quan trọng vì bạn có thành công hay ko phụ thuộc rất nhiều vào hướng dẫn từ upline, nếu upline bạn chưa thành công thì sao có thể hướng dẫn bạn đi đến thành công, neobux ko dễ làm vì bạn sẽ phải làm rất lâu, vốn và kinh nghiệm rất quan trọng. Nếu ai tự làm cũng thành công thì neobux sẽ ko đứng vững như ngày hôm nay.:)
Thanhks bạn
 
hic, đang tính đầu tư 100$ vào, nghe bác kể 3-4 nam mới lấy lại thì khiếp quá :((. Vậy làm sao kiếm dc tiền từ nó đây @@
 
Chào các bạn, như chúng ta đã biết, neobux là 1 trang PTC rất uy tín và trả tiền ( thanh toán) ngay lập tức đối với các thành viên, chính vì vậy mà khi bước vào thế giới PTC,hẳn không ai là không biết đến " ông hoàng PTC " này. Đã có rất nhiều người thành công với neobux, nhưng cũng không ít người ngậm ngùi ra đi với trang PTC này, nguyên nhân là vì các bạn ấy không có chiến thuật quản lí ref tốt, khiến họ bị lỗ vốn và ra đi! Vì vậy, nếu các bạn biết được chiến thuật quản lí ref neobux thì thật không khó khăn gì để thành công.
Chính vì vậy mà tôi đã lập topic này để hướng dẫn các bạn chơi neobux để có được hiệu quả.

Điểu đầu tiên bạn cần làm là đăng ký NEOBUX theo LINK sau: https://www.neobux.com/?r=nguyenthien104
để trở thành ref của mình và để lại uesname neobux cho mình để mình hướng dẫn các bạn. Và các bạn phải click quảng cáo hàng ngày,ngay sau khi đăng ký mới có thể thành công được!
Và mình xin lưu ý: NEOBUX không phải là con mồi dễ ăn như trên mạng từng nói, rất khó để kiếm nhiều tiền ngay khi mới bước chân vào đây, và phải sau một khoảng thời gian ta mới có lời được. Chính vì vậy mà các bạn đừng ngạc nhiên khi mà đời không như mơ. Nếu như mơ thì NEOBUX đã sập từ lâu rồi chứ không phải trở thành trang PTC lâu bền nhất.
Và một nguyên tắc vàng: muốn thành công, phải kiên trì và nhẫn nại
Các thành viên Ultimate neobux cũng phải mất khoảng 4 năm để hoàn vốn chứ không phải nhanh như các bạn nghĩ, nhưng với chiến thuật của mình, chỉ chưa tới 1 năm bạn sẽ có lãi cao,ngồi mát ăn bát vàng :)
.
Trở lại vấn đề, mình sẽ hướng dẫn các bạn theo các đối tượng:
1. Không đầu tư và chơi với hai bàn tay trắng
2. Có tiền đầu tư và cần chiến thuật ( tùy theo mức đầu tư và mình sẽ hướng dẫn)

Mình đã đầu tư được 1 tháng 15 ngày và thu về lợi nhuận sau( bằng chứng thanh toán đính kèm), con số này tuy chưa lớn do mình mới chơi tầm 2 tháng hơn nhưng lợi nhuận này đang tăng từng ngày!
Mong các bạn tin tưởng và hợp tác với mình để thành công với NEOBUX!
Các bạn có thể liên lạc với mình qua số điện thoại : 0926024889
HOẶC trang FACEBOOK là chính, kết bạn với mình theo link: [email protected]
 

Attachments

  • 8zpnox.jpg
    8zpnox.jpg
    32.1 KB · Views: 64
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,910
Messages
7,078,194
Members
170,985
Latest member
storemam
Back
Top Bottom