• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.
À ! Lúc đầu tạo acc lúc nào cũng vậy ! chỉ là sao đó thì :( ! Tại mình có cả mấy cái VPS bắc mỹ IP , cũng như bạn lúc đầu !
ko có đâu bạn nó đang tang theo từng ngày và có ngày chỉ có khoản 50% áds 0.005
anh mình nói chỉ có khu vỰC NA mới có nhiều quảng cáo như vậy
 
Mọi người cho mình hỏi gửi support neobux chỗ nào vậy
Mình bị như vậy không biết xử lý sao đây
2016401b3a7c-41d6-4356-9ad8-10c6b5b5ce64.png
 
Mọi người cho mình hỏi gửi support neobux chỗ nào vậy
Mình bị như vậy không biết xử lý sao đây
2016401b3a7c-41d6-4356-9ad8-10c6b5b5ce64.png
Bạn vi phạm lỗi 2 accounts tồn tại trên 1 máy, bạn chỉ có thể tạo account mới rồi gửi support ticket cho neobux nói về tài khoản củ, nhưng nhớ là ko được view ads account mới tạo, nếu account củ của bạn có thể lấy lại thì sẽ hoạt động lại bình thường.
Account bạn đã bị suspended, cho dù có lấy lại thì main balance bạn đã bị reset về 0, DR và RR toàn bộ sẽ bị mất hết.
 
Tôi là một thành viên mới toanh của diễn đàn MMO4ME này và cũng là diễn đàn đầu tiên mà tôi tham gia. Mới tập tành tham gia vào thế giới MMO chỉ trong vài tháng gần đây thôi và cũng đã ăn nhiều trái đắng đằng...đến giập mật chứ chẳng chơi nhưng giờ đã gượng dậy và ngoi lên chút ít, hy vọng đời không đen như ...lông chó mực. Tôi sẽ viết rất dài dòng để thỏa lòng từ bấy lâu nay không được viết, chia sẻ một ít kinh nghiệm bản thân với "anh em đồng đạo mới vào nghề", những người cùng đam mê thế giới PTC với mục đích xả stress, hoặc hơn nữa là để cùng nhau kiếm ít đồng cafe, trà đá.

1- Lạc vào thế giới thần tiên.

Lang thang trên mạng tìm việc gì vừa giải trí vừa có thể ngồi ở nhà kiếm vài đồng tiền lẽ nhằm trang trải chi phí trà đá, cafe... hàng loạt cụm từ về kiếm tiền trên mạng được tôi moi ra sử dụng. Chẳng biết ma xui quỉ khiến gì mà cha nội Google lại đưa tôi đi xem hình thức kiếm tiền với PTC. Thú thực trước đây chỉ nghe và biết đến Youtube, Adsense hay Affilate...chứ chẳng biết PTC là cái quái gì.

Nhảy vào tìm hiểu PTC mà đầu tiên lại là bén duyên với Neobux mới ghê. Thấy miên man là các bài viết hướng dẫn cách tham gia, cách xem quảng cáo trên Neobux,cách rút tiền.... Hơn nữa có rất nhiều bài "ca" trang này là vua trong làng PTC, rồi nào là chỉ cần ngày 10 phút làm việc bạn có thể đạt được mức thu nhập khủng...cỡ ngàn Obama mỗi tháng, nào là bạn có muốn thu nhập thụ động nhưng "cực khủng" không...Vân vân và vân vân. Đời vui thế đấy.

Thú thật trong đầu tôi lúc đó hình dung ra thế giới PTC sao mà đáng yêu đến lạ, hình như xung quanh chỉ toàn sắc hồng, ngát hương hoa và lộng tiếng chim. Nó đây rồi, chắc mình khá lên rồi, nếu không giàu, không khá thì cũng có dư chút ít để có thể vui vẻ bia lon, bia lạnh với bạn bè.Nghĩ thế bởi vì tiền thì mình thiếu nhưng tính kiên nhẫn và sự đam mê tìm tòi "của lạ" thì ..hơi bị thừa nên chắc sẽ...thành công. Tự tin gớm thế.

Hơn thế nữa, khi tham khảo cách tính thu nhập từ một số bài viết "show hàng" trên mạng thì thấy quả thật rất dể kiếm tiền với hình thức này.

Nói rồi, nghĩ rồi thì giờ phải bắt đầu làm thôi. Sau khi trang bị "hành trang" tương đối ổn về cha nội Neobux này và cũng đã nắm được các bước cần thiết để có thể gia nhập "thế giới thần tiên, kiếm tiền như nước, một bước lên mây" này, cuối cùng tôi cũng đã đăng ký thành công và chính thức trở thành thành viên của Neobux. Haha, giờ ta đã là "chiến binh Neobux" rồi đấy nhé, ta đã đặt chân vào một thế giới tuy vô hình nhưng bill Obama dầy đặc xung quanh, sẽ tha hồ mà "thu hoạch". Trời sao khéo tưởng tượng thế.

Nói gì thì nói, trong thâm tâm tôi vẫn tự dặn lòng và an ủi bản thân rằng... sẵn sàng đánh đổi vài trăm Obama để mua lấy bài học kinh nghiệm nếu như "làm ăn" thất bại.

Sẵn còn vài trăm đồng Mẽo trong tài khoản ngân hàng, tôi bắt đầu một cuộc dấn thân. Tôi thuê ngay 100 "nhân viên" để làm việc cho mình và hồi hộp chờ kết quả. Ái chà giờ mình là ông chủ rồi nhé cho dù chỉ là ông chủ ...ảo mà thôi. Cái cảm giác lân lân lần đầu làm chủ nghĩ cũng buồn cười nhưng cũng thú vị thật các bạn ạ. Thời điểm đó cũng còn rất rãnh nên luôn luôn online để "giám sát nhân viên". Tuần tiếp theo lại thuê thêm, ngay khi vừa đủ điều kiện theo qui định của Neobux là tôi nâng cấp lên thành viên vàng và tiếp tục thuê Ref.

Tiền bắt đầu "đổ" vào thật rồi các bạn ạ, mỗi ngày khoảng chừng 4 đến 5 Obama, sướng đến điên người. Thì ra việc kiếm tiền từ Neobux quá khỏe và quá hấp dẫn.

Tham khảo các chiến thuật được "trưng bày" trên mạng từ tiếng Việt rồi đến tiếng "Ăng lê" nhưng vì ngoại ngữ dốt quá nên xem nhiều mà hiểu chẳng bao nhiêu. Cuối cùng tôi cũng chọn một con đường cho mình là gia hạn tất cả các Ref lên 240 ngày, chiến lược này một phần là theo chia sẻ của một thành viên trên diễn đàn Neobux "Tôi muốn bạn thành công trong Neobux". Với khoảng 450 Ref, gia hạn lên 240 ngày cũng đã "ngốn" của tôi khá nhiều vốn liếng mà lâu này tôi dành dụm riêng không dám ...nhậu.

Tôi đang ở tận chín tầng mây. Ngày mình "vô" khoảng 4 đến 5$ vậy tháng gần 150$, làm việc chỉ có 20 phút thì còn gì hơn nữa, giờ khác mình làm việc khác quá hợp lý. Mang tầm tiền đó vô ngân hàng thì lãi bao nhiêu? Oh hô, Neobux PTC vạn tuế, vạn vạn tuế.

Trong khi chơi Neobux, tôi chẳng dám tái chế nhiều thậm chí không tái chế vì luôn nhớ "lời dạy" của một vài người đã đưa lên mạng hướng dẫn newbie như tôi mà cha nội Google Search đã đưa đường dẫn lối cho tôi xem, chẳng hạn như "...bạn không nên tái chế nhiều vì sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn...".

Nhìn AVG trên đồ thị hiện ra luôn ở mức quanh 2.0 hoặc cao hơn mà thèm chảy nước dãi, tôi chỉ còn ngồi rung đùi và hưởng trái ngọt mà thôi.
Nhưng sự đời có đơn giản quá không?ngồi rung đùi với một số vốn bỏ ra "đầu tư" thì sẽ thu vào lợi nhuận khủng? và tôi đã tin.
Niềm vui chẳng được bao lâu thì sự lo âu đã kéo về ngự trị. Càng ngày AVG càng đi xuống, xuống như tuột dốc không phanh, điểm hòa vốn của tôi khoảng 0.54 nhưng thời lượng đã qua 18 giờ trong ngày rồi mà AVG chỉ chưa tới 0.13.

Sao kỳ vậy trời, chẳng lẽ thiên đường ngày trước mình hình dung thực sự là địa ngục? Tôi bắt đầu lao vào tìm phương giải cứu. Lại cũng ông Google, ông đã chỉ tôi đến với PTC nên mới ra nông nỗi này, giờ ông phải chỉ tôi cách "tháo gỡ" chứ. Rồi cũng tìm được "bảo bối" đại loại là "...Ref có AVG thấp thì tái chế, Ref nào lười click quá 5 hoặc 6 ngày thì tái chế hết...Ngoài ra cũng tận dụng Auto Recycle để không tốn phí.

Mừng như bắt được vàng, tôi lại nhất nhất tuân theo "thánh chỉ" bắt đầu tái chế như đã được giáo huấn. Tái chế hoài mà AVG tăng thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy tiền trong tài khoản cứ vơi dần theo năm tháng. Nhìn "con yêu" của mình vui vẽ đội nón ra mà lòng đau như cắt. Vài trăm dollars tuy không nhiều nhưng cũng là tiền chân chính, mồ hôi nước mắt của mình sao lại không sót.

Đồng hành cùng khoảng thời gian tham gia Neobux, tôi lại được biết thêm đến hình thức khác là Revshare và HYIP. Rồi cũng nhảy vào tham gia thử, kết quả là nó"bập" cho tan tành mây khói. Quăng vào mấy ông HYIP, ổng trả lại mấy quả ... cam sành chính hiệu, chỉ mấy ngày mà hết hơn 300 Obama dứt áo ra đi không trở lại.

Đang lên ruột vì AVG Neobux tuột dốc, lại thêm việc bị "nướng" vào HYIP hết mất trăm đồng nên tôi bắt đầu tìm đường tháo chạy.

2 -Tháo chạy: (Tiếp tục bà con ơi).

"...Đời là vạn ngày sầu biết tìm vui chốn nào, ta chơi NEO hơi lâu nhưng tiền có thấy gì đâu, nhiều đêm tôi buồn muốn khóc, nhưng vì lỡ... khoái tiền đô, chơi hoài không thấy tiền vô, đành hỏi ông Gu gồ .".

Đang rầu thúi ruột vì tiền dành dụm không dám...nhậu, không dám chạm nhẹ đến nó, cưng như thế nhưng nó lại vô tình vô tư đi theo người xa lạ nên ý nghĩ tháo chạy khỏi PTC đang hình thành trong tôi ngày một lớn dần.

"Lửa lòng" đang âm ĩ cháy, nằm mơ màng nghe nhạc Bolero cho hạ hỏa, phải chi lúc này có vài lon Ken và con khô mực chà bá lửa chắc hỏa sẽ hạ ngay. Trời cũng lại tưởng tượng nữa rồi.

Ngay trong ngày hôm ấy tôi chính thức... thỏ thẻ với lòng "thôi mày ơi, mày ngu thì mày chịu, ai biểu mày nhẹ dạ cả tin nghe lời người mà chưa kiểm chứng nên giờ mới ra cớ sự, lỗi này do mày chứ trách ai. Thôi thì đừng buồn nữa, còn thu hồi được bao nhiêu thì gom đi rồi ...dọt cho lẹ, dù sao đây cũng là một bài học quí".

Thế là tôi "ra lệnh" rút tiền ngay lập tức, những ngày tiếp theo tôi nhất định ngó lơ chú NEO luôn, ok chia tay sớm bớt đau khổ, càng làm càng lỗ chứ có béo bổ gì đâu . Thực ra nói là ngó lơ nhưng trong lòng tôi vẫn còn chút vương vấn với chú ấy và cứ vài hôm, dù không tái chế hay làm gì cả nhưng vẫn vào để Export List để "địa hàng" chú ấy một chút cho đỡ nhớ, khi có được bao nhiêu tiền trong tài khoản tôi lại lấy ra gửi ngay cho bác "Pây pồ" vậy là chắc cú.

Kể từ hôm đó trong thâm tâm tôi đã chính thức tháo chạy khỏi chú NEO.

Lúc này đây tôi cảm thấy khá nhẹ nhàng, không còn lăn tăn về tiền bạc nữa vì nghĩ rằng có chơi có chịu, phải liệu mà chơi. Hơn nữa của đi thay người, nhưng mà của chỗ nào cũng kéo nhau đi hết thì ai mà chịu thấu, không thích thế đâu.

Nghĩ lại mới ngộ ra, nếu cho rằng tham gia vào kiếm tiền trên mạng dưới hình thức PTC mà cụ thể là NEO là đầu tư thì trong cuộc chơi có thể sẽ thắng hoặc thua, vậy thì tại sao phải buồn lo hay bực tức khi bị lỗ? Tại mình dỡ tệ chứ phải tại ai đâu, không lẽ thắng thì cười lú mười cái răng, còn thua thì nhăn như khỉ già ăn ớt? Vậy chì chẳng "Fair play" chút nào, tôi tự chửi mình cho sáng mắt.

Thấy một số người chơi NEO chia sẻ trên mạng rằng AVG đạt được khá cao, thu nhập cũng cao, quan trọng phải có chiến thuật thật tốt mới thành công và "bí kíp" này không phải ai cũng biết, nếu đăng ký theo link mà những bạn đó giới thiệu thì mới được chia sẻ tận tình.

Dù rất muốn nhưng thực tế là bít cửa thiệt rồi, mình đâu thể đăng ký lại tài khoản NEO theo link giới thiệu của các bạn ấy để được chia sẻ. Cũng đúng thôi, có thể người ta tổn thất ít nhiều và tốn nhiều công sức nghiên cứu mới có chiến thuật hay vậy mình phải là REF mới được chia sẻ là hợp lý rồi, hoàn toàn đồng ý về việc này, không kêu ca gì cả. Tôi tự nghĩ bây giờ "con phải tự cứu con trước khi trời cứu...", ủa quên trước khi chờ người khác cứu.

Nước xa không cứu được lửa gần, tình hình khẩn cấp mà chờ có người "giải cứu" chắc mình thành hưu cao cổ mất thôi, hơn nữa tiền trong tài khoản chắc chắn sẽ là một chữ O tròn vo như quả trứng.

Dòng đời xô đẩy sang hướng khác. Cũng vì cái tính tiếc của - ồ lại là tiếc của nữa à, nếu không tôi đã bỏ chạy...rớt dép không dám quay lại lượm từ lâu rồi. Vì hơi tiếc tiền còn trong tài khoản có thể thu hồi chút đỉnh cộng với việc... không có tiền mua dép khác hahaha nên tôi mới quay lại... lượm tiền sẵn tiện lượm...dép luôn. Hơn nữa chưa học được gì nhiều từ đây nên trong lòng còn thấy hơi...ấm ức. Vậy là những chuyện khác lại bắt đầu xuất hiện từ đây.

Thực ra khi tìm hiểu thông tin về Neobux tôi thấy rất khoái cha nội này. Ổng uy tín đầy mình, tuổi thọ đã cao, thanh toán đúng hẹn..., được rất nhiều người khen từ ..."nhiều năm trước".

Bản tính vốn hay thắc mắc tại sao và vì sao nên tôi cứ băn khoăn mãi không biết mình sai từ đâu, nhưng vì tính cứng đầu nên tôi chưa muốn hỏi mà phải tự tìm hiểu trước, cứ thế ngày ngày khi rãnh tôi âm thầm làm bạn với lão Gu Gồ để tìm câu trả lời cho riêng mình. Tôi tự nhủ rằng lỗ thì phải tìm cách thế nào đó để vực dậy và làm lại, nếu hết vốn thì buộc lòng phải chấp nhận sự thật thôi, còn nếu như có ai cho mượn tiền mà không đòi lại thì sẽ chơi tiếp, "thất bại là ...vợ của thành công" mà.

Chợt nhớ lại lời tự hứa với lòng khi trước rằng nếu lỡ thất bại thì cũng vui vẽ chấp nhận mất mấy trăm Obama để có bài học kinh nghiệm, vậy sao nay không giữ lời mà lại vội vàng bỏ chạy, vừa chạy vừa nắm lưng quần như thế? Như được tiếp thêm sức mạnh, tôi vùng dậy xuống nhà ...chơi một lúc hơn... nữa gói mì tôm để lấy sức bắt đầu nghiên cứu lại. "Thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu, nằm rầu rầu như thế có làm được gì đâu...", hãy đợi đấy.

Làm xong gói mì lại muốn buồn ngủ nhưng vẫn cố lục lọi tìm kiếm, trời xui đất khiến sao lại tìm được bài chia sẻ cách quản lý Ref mà chính cha nội Admin Neobux hướng dẫn mới ghê chứ. Lại phải dịch nữa, mình đã "gà" tiếng Anh mà giờ phải "vịt" sang tiếng Việt nữa mệt ghê. Khổ nổi tiếng Anh nó biết tôi nhưng tôi biết nó chỉ có một tí tẹo mà thôi, vậy mới chết chứ.

Loay hoay trầy trật mãi, vận dụng hết thần công lực kết hợp với Gu gồ thần chưởng cuối cùng cũng hiểu nôm na nội dung mà ông chủ của chú NEO đã nói, đại ý là " Ref trong Neobux là người thật chứ không phải ...giả làm người, mà con người thì có kẻ tốt người xấu, kẻ lười người siêng, người bình thường và người tưng tửng...Phải phân tích hành vi của họ thì mới quản lý tốt được...".

Mới nghe qua như sét đánh ngay... mông, trời ơi tôi bị tẩu hỏa nhập ma thật rồi, miệng lẩm ba lẩm bẩm : " Gì nữa đây trời, gì mà phân tích hành với vi ở đây nữa ông ngoại, đừng thấy tui "nhẹ dạ cả tin" rồi lừa tôi nữa, muốn nói gì thì nói nha, con mệt thiệt rồi đó nha ông nội.

Lần này tôi có vẽ như bất cần đời, mặt vênh vênh khinh khỉnh, môi dưới trề ra dài thòn hơn nữa mét: "Trời phật ạ, người ở cạnh nhà bên, anh em họ hàng, thậm chí cả vợ chồng ra vào hàng ngày nhìn mặt ...thấy "ứa gan" mà đôi khi còn chưa biết được hành vi của họ nữa là, nhiều khi con vợ nổi khùng muốn "quánh" thằng chồng lúc nào thì "quánh" vậy có biết trước hành vi của "mẻ" để phân tích đâu? Đằng này Ref ở tận đâu đâu, sống giữa rừng sâu hay...nhậu ngay đầu phố, mặt mũi tròn méo thế nào cũng chẳng biết, chỉ thấy cái chữ R bự tổ chảng và mấy con số đi kèm đại diện cho quí danh của họ mà thôi, chỉ có vậy mà biểu phân tích hành vi thì "phân" cái nỗi gì trời. Thôi cái vụ Neobux này chắc... tuột thiệt rồi, cho con xin hai chữ bình an đi ạ, thôi ta chia tay nhau từ đây, chấm dứt không quen nhau gì luôn....

Mà thực ra lúc đầu tôi bán tín bán nghi thật sự, ai đời ông chủ web lại chỉ mình "chiêu thức" kiếm tiền nhiều từ website của ổng.

Tiếp tục dùng "thiên lý nhãn" truy tìm, lục lọi trên diễn đàn thì vô tình tìm được bài của một thành viên nước ngoài hướng dẫn phân tích hành vi bằng cách nhìn vào sơ đồ để xem Ref click chuột thế nào và nên tái chế ra sao. À thì ra cái ông "ác min" kia nói cũng có cơ sở. Bắt đầu thấy thú vị rồi đây, máu "trinh thám" dâng cao rồi và thế là tiếp tục đi tìm "thuốc giải".

Tôi tự hỏi muốn tăng AVG thì phải làm gì, yếu tố nào làm ảnh hưởng đến nó? AVG tăng tức là lợi nhuận tăng vậy thì phải làm gì để tăng lợi nhuận - cái mà "ai cũng yêu quí" này? Muốn tăng lợi nhuận thì hoặc là tăng hiệu suất làm việc hoặc giảm giá chi phí thuê Ref hoặc cả hai.

Giảm chi phí thì dể dàng rồi, chỉ gia hạn lâu ngày thôi nhưng cần phải có vốn, còn tăng hiệu suất làm việc thì làm sao đây? Nếu Ref lười click không lẽ gửi email năng nỉ mấy ông nội đó click chuột siêng năng dùm mình? Chỉ còn cách thay thế ổng để tìm "ẻm" khác mà thôi. Nhưng giả sử khi thay "ẻm" khác mà vẫn không chịu click chuột nữa thì sao? Thì chịu trận thôi chứ biết sao giờ, nhưng không lẽ đời đen đũi mãi thế sao, mình hiền như "ma nơ canh" không lẽ gặp vận đen hoài sao? Chắc là không rồi.

Giờ thì mơ hồ hiểu ra vì sao lúc đầu mới tham gia NEO thì AVG cao ngất ngưỡng, làm sướng điên người. Như đã biết, AVG là tỉ số giữa số nhấp chuột và số ngày mà Ref đó còn "sống", do lúc đầu may mắn gặp nhiều Ref click siêng năng đồng thời Ref mới sống được có mấy ngày nên AVG cao là đúng rồi, sau đó số ngày "sống" dài ra nhưng số nhấp chuột thưa dần nên AVG nó tuột luốt như quần đứt dây thun là đúng thôi.

Chung qui lại vẫn là tái chế mới có thể cải thiện AVG,vậy là phải giải quyết vụ tái chế này thôi. Xâu chuổi, tổng hợp lại các hướng dẫn đã xem thời gian gần đây, cũng không vội thực hiện ngay mà vẫn suy nghĩ lại dù là suy nghĩ có sai khác so với họ, tôi dần dần ngộ ra rằng có lẽ mình sai từ cách tái chế. Ánh sáng đã xuất hiện le lói cuối đường hầm, ha ha đã tìm ra "thuốc giải" rồi đây, nghĩ vậy nên từ chỗ nằm chèm bẹp, xẹp lép như con tép tôi quyết định đứng lên làm lại cuộc...tình với cụ già...Neobux.

3 - Đứng lên:

Tôi đã quyết định không rút tiền về Paypal, giờ đã có chút "manh mối" rồi thì phải làm lại thử xem sao, phải tìm lại những gì đã mất hoặc là mất sạch tất cả chứ không chấp nhận "rút lại được bi nhiêu thì bi".

Lại suy nghĩ miên man và lẫm nhẫm trong đầu con đường đi mới. Mình chọn cách gia hạn như thế có ổn không? có cách nào khác hay hơn không? vì có những người đi trước cho rằng gia hạn cao nhất là cách tốt và an toàn nhất, người lại cho Auto pay sẽ ổn hơn. Auto pay có hay hơn không? Bao nhiêu câu hỏi cứ chơi điệu chachacha trong đầu làm tôi muốn... tửng luôn. Đã gia hạn xong rồi, ván đã đóng thuyền rồi thì không đề cập đến nữa, dẹp nó qua một bên. Chỉ còn cách là tái chế cho hợp lý, vậy là phải "phân tích hành vi thôi".

Vấn đề ở đây là phân tích cái gì, hành vi gì, không lẽ nhìn mã số Ref mà đoán biết được ông Ref này hơi tửng tửng và nhậu nhiều, chị Ref kia hơi tuy đẹp nhưng hơi mập và hơi tưng tưng vì vừa bị người yêu bỏ...Nếu biết được như vậy thì tôi không chơi NEO nữa mà sắm bộ đồ nghề đi làm thầy bói cho xướng thân.
Lần mở lại những file Export list trước đây đã tải về rồi xem hướng dẫn để hiểu nó chứa cái gì, mở NEO ra xem những biểu đồ thì thấy à ngày hôm kia Ref này click 4 quảng cáo, trước đó 3 ngày click chỉ có 2 quảng cáo mà thôi.

Dường như có ai đó vô hình đã "độn" cái chất "bột màu xám" vô cái đầu vốn u ám từ lâu của tôi, tôi cảm thấy mình thông minh lạ thường, chất xám từ đâu xuất hiện đột ngột làm chỉ số IQ của tôi tăng lên 1 "le vồ" ngay lập tức. Kakaka ta đã hiểu rồi, thì ra cái file Export này chính là "quyển bí kíp" chưa được khám phá.

Do chán nãn nên trước đây không load về hết các file theo ngày. Ồ có gì đâu, chuyển nhỏ như con thỏ trong cái giỏ thôi mà, tôi gửi ngay một "tích kẹt" cho NEO xin tải về hết các file Export từ trước đến nay. Họ bảo "Rất tiếc, về kỹ thuật thì không thể...". Má ơi vụ gì nữa đây? sao lại không thể. Mãi sau tôi cũng mơ hồ hiểu ra nếu mỗi ngày họ giữ 1 file riêng như thế cho hàng trăm ngàn thành viên thì máy chủ nào chứa nổi, có lẽ ổ đĩa cứng của Neobux khi đó sẽ "phình to" do chứa dữ liệu giống như chị em phụ nữa có mang đang "chứa dữ liệu" vậy.

Cái file thuần văn bản này dùng để làm gì đây trời? Tôi nhăn mặt, vò đầu, bóp trán, đấm lưng ...suy nghĩ cuối cùng cái câu trả lời cũng "phọt" ra. Trong file đó có một cột dữ liệu là Last Click tức là ngày nhấp chuột sau cùng của Ref.

Cũng biết chút cơ bản về Excel, tôi lập một bảng tính và đưa dữ liệu vào (dĩ nhiên là phải hỏi Google liên tục) rồi tự tính toán theo cách hiểu của mình về Neobux cuối cùng một bảng dữ liệu cũng hình thành.Tuy còn một vài sai sót và phải làm thủ công tương đối nhiều nhưng dần dần cái "hành vi" của Ref mà tôi đang tìm kiếm đã dần hiện ra trước mắt tôi. Vui không tả xiết.

"Cái tính đơn giản" trong tôi cũng trở nên nhiều hơn, thôi kệ đi Ref khó tính dễ tính hay tửng tửng gì đó cũng không sao, miễn sao "anh chị ý" click chuột đều đặn cho mình là được rồi.

Mở cái bảng "thống kê công tác" của Ref mà mình đã tạo, mở thêm Neobux để xem thống kê về Ref tôi thấy danh sách các Ref bỏ click 7, 8,..., 12, 13 ngày dài thậm thượt. Xin lỗi chịu hỏng nổi.

Vẫn còn chút "ấm ức" trong lòng vì những Ref trước kia đã mang đến cho tôi một AVG thấp kinh khủng. Ok hãy đợi đấy, hôm nay ta sẽ sắp xếp lại trật tự tất cả từ trên xuống dưới, anh chị nào không làm việc thì sẽ bị "đuổi việc" ngay, làm mà "chểnh mảng" cũng lên đường luôn cho dù tôi phải tốn nhiều tiền chi cho khoảng "phí giới thiệu Ref mới".

Tôi tái chế có thể nó là điên cuồng, chẳng cần quan tâm đến việc có ảnh hưởng đến lợi nhuận hay không, hết vốn cũng được, tiền trong Balance tôi sẵn sàng chuyển hết sang Purchase để tái chế, nếu không đủ thì lấy lại số đã gửi ông "Pây Pồ" ...chơi luôn. Quan niệm của tôi lúc đó đối với Ref một là phải làm việc cho đàng hoàn hai là phải a đi.

Thực ra, theo cá nhân tôi thì việc đánh giá hành vi của Ref mới là quan trọng và phải căn cứ vào "hành động" của Ref mà nhận xét. Tuy nhiên không phải dể để phân Ref đó thành dạng nào mà chỉ đánh giá dựa vào cảm nhận chủ quan của mình mà thôi.

Tính cách của Ref có ảnh hưởng đến công việc của họ, hay nói khác hơn là cũng ảnh hưởng đến "chủ" của họ, chính là bạn hay không? theo tôi là có.

Ví dụ bạn thuê phải một Ref có tính ham vui, dể chểnh mãng công việc (đây là tính cách thật sự của con người họ ngoài đời thực nhé). Thay vì tối hôm đó đang rãnh, cô ta dự kiến lên máy click 4 hoặc 9 quảng cáo Neobux. Vậy là hôm đó bạn sẽ nhận được được 4 hoặc 9 click rồi đúng không?

Thế nhưng vừa ngồi xuống máy tính thì một cô bạn khác rủ đi chơi, thay vì là người làm việc có nguyên tắc, cô ta sẽ click xong quảng cáo rồi mới đi chơi. Nhưng do tính thiếu nghiêm túc cô ta bảo thôi kệ đi chơi xong về rồi click có chết thằng tây thằng ta nào đâu (chỉ có thằng chủ chết thôi hehe). Thế rồi về nhà quên luôn do xỉn quắc cần câu không click gì hết vậy thì bạn là người thuê cô ta dĩ nhiên bạn bị "lỗ" vì phải trả phí thuê nhưng bị mất hết 9 click ngày hôm đó rồi.

Tôi thì chỉ nhận xét hành vi của Ref qua số ngày làm việc thôi, còn đánh giá sâu thì chưa làm được.

Nói sơ về đánh giá hành vi.

pic_1.jpg


Như trên hình, tôi xem xét 2 slot:

1 - Ở dòng thứ 5 (số thứ tự 70) là Ref có mã số là R3171...

- Vào ngày 7/4 họ click có 2 click, nghỉ ngày 8/4
- Ngày 9/4 họ lại vào click 2 cái rồi sau đó lặn mất 2 ngày nữa.

- Tuần từ 15 đến 21/4 họ click 8 quảng cáo.
- Tuần từ 22 đến 28 click đến 10 quảng cáo.

Vậy thì "hành vi" của người này thế nào? OK tốt, tôi sẽ giữ bạn lại làm việc cho tôi.

2 - Ở dòng 11, ô mang số thứ tự 346 có mã số R9002...

Bạn thấy cha nội này làm việc tệ hơn vợ thằng xệ không? Ngày 7/4 ổng nhấp chuột 3 quảng cáo sau đó ổng hú hí với bồ nhí hay làm gì đó tui biết chết liền mà lặn đến 20/4, tức 13 ngày rồi nhảy vào click 2 quảng cáo.
Bạn thấy ông nội này làm việc thấy ghét chưa, làm ăn sống nhăn, chẳng siêng năng gì hết. Tui bỏ tiền ra thuê ông làm việc cho tui mà ông không làm lo làm việc lại đi "hú hí" đến 13 ngày rồi nhảy vào nhấp 2 quảng cáo mất khoảng 30 giây. Tiếp sau đó ông lặn thêm 5 ngày nữa mới vào làm thêm "2 phát" nữa, phải chi làm 4 phát cũng đỡ cho tui. Trong khi đó, hàng ngày tui phải trả tiền để thuê ông đầy đủ, cha nội Neobux có cho tui thiếu cắc bạc nào đâu? Ông làm ăn vậy tui "sa thải" ông được chưa?

Ngoài ra những Ref dạng Utimate hay Golden bạn cũng nên ưu tiên xem xét trước.

Theo tôi, việc đánh giá để tái chế một Ref còn do cá tính, cách tính toán của bạn nữa. Ví dụ, tôi thấy như trường hợp 2 là tôi cho đi ngay còn bạn có thể ...xem xét thêm vài ngày hoặc có thể cho đi trước đó vài ngày. Tuy nhiên lỡ như ông nội kia như ví dụ trên đi chơi về thấy mình làm việc như vừa qua là quá tệ không chấp nhận được.

Ông ta ăn năn sám hối "tội lỗi" đã qua và quyết định là ngày mai phải làm việc thật chăm chỉ, không như vừa qua nữa. Nhưng hôm trước bạn đã tái chế ổng mất tiêu rồi. Vậy sau khi bạn "sa thải" ông ấy có thể người khác sẽ thuê sau khi ông ấy được đưa trở lại làm việc và khi đó bạn bị mất một Ref làm việc chăm chỉ rồi. Vậy thì biết ăn ở sao cho vừa lòng Ref đây, cái này chắc chắn lỗi do "định mệnh" rồi còn gì, đành phải chịu thôi. Nhưng mà định mệnh đừng lúc nào cũng mang Ref tốt cho người còn ref xấu về tui hoài nha, định mệnh chơi vậy kỳ lắm, quê là khó huề nha .

Tóm lại:

-Với Neobux, phải phán xét từng Ref để có sự tái chế chính xác, thực ra việc này cũng khó.

- Đừng quá chăm chú vào cái sơ đồ click trên NEO, nó tốt nhưng chưa đủ để cho bạn đánh giá một Ref, cũng đừng rập khuôn theo một qui luật nào đó vì Ref không ai giống ai. Muốn tái chế thế nào là tùy bạn, bạn hoàn toàn có quyền để làm điều đó.

Thực ra đối với Neobux tôi cũng có chút ít "gúc mắc" trong lòng sau khi phân tích theo tính logic. Tuy nhiên khi nói ra một điều gì đó thì nó phải chính xác, tôi không nói linh tinh.

Một thực tế cần phải công nhận là tôi và các bạn khi tham gia Neobux đương nhiên phải chấp nhận các qui luật mà họ đưa ra, tôi chỉ thấy và đánh giá những gì hiện ra trên màn hình máy tính của tôi, còn con vi xử lý nó làm việc thế nào tôi không thể biết.

Cho đến bây giờ AVG của tôi chỉ dao động ớ mức 0.6 đến 0.75 với BEP khoảng 0.530 nghĩa là có lời nhưng rất ít, không biết khi nào mới lên cao hơn, tuy nhiên giờ không còn thê thảm như lúc trước chỉ 0.15 và dĩ nhiên tôi biết còn quá sớm để nói lên điều gì.

Tôi chỉ mới đến với NEO khoảng nữa năm nay, còn vẫn đang học hỏi, tìm hiểu nhưng có lẽ tôi đã nghiện PTC mất rồi. Tôi sẽ tiếp tục với Neobux và một vài trang khác, không phải để làm giàu mà chỉ vì thấy mê nó, may ra kiếm thêm chút tiền xài vặt.

Có thể bạn giỏi hơn tôi rất nhiều về khả năng đánh giá, đó là một lợi thế cho bạn khi tham gia Neobux nếu bạn có đam mê với hình thức PTC.

Những gì tôi chia sẻ chỉ dựa trên quan điểm nhận xét của cá nhân tôi sau khi thực hành và học hỏi từ nhiều nguồn khác nhau, có thể tôi đúng và cũng có thể sai. Khả năng nhận xét đến đâu thì chia sẻ đến đó, điều quan trọng là chia sẻ để cùng nhau tìm hiểu thêm nhằm đạt kết quả tốt hơn.

Tôi dự định sẽ viết bài chia sẻ (có thể trên blog) đầy đủ và chi tiết nhất cách tham gia và chơi Neobux nhằm giúp những bạn mới tìm hiểu khỏi mất công lục lọi tìm kiếm như tôi trước đây.

Tôi nghĩ rằng tất cả các dạng PTC, HYIP...đều tìm ẩn rủi ro, nếu không do nguyên nhân chủ quan thì cũng khách quan vì thế khi tham gia bạn phải luôn sẵn sàng cho mọi tình huống xấu nhất. Tuy nhiên nếu quá cầu toàn đôi khi đánh mất một phần cơ hội.

Mọi sự trao đổi ý kiến tôi sẽ sẵn sàng nếu việc đó nằm trong khả năng hiểu biết của tôi, bạn nên đánh giá những gì tôi chia sẻ trước khi quyết định.

Cuối cùng tôi cũng mong muốn các bạn khi tham gia PTC nói chung, Neobux nói riêng sẽ luôn thành công. Bạn cũng mong tôi được như thế?
 
Last edited:
Hơn 90% ai mới đến PTC cũng đọc mấy bài viết và bị neobux cám dỗ làm ít thu nhập khủng :D Mà bạn viết đọc hài ghê :p
 
Thớt có khiếu hành văn quá làm mình đọc k sót từ nào. Thú thật thì mình cũng từng như bạn, cũng y chang tâm trạng, chính xác hơn thì những gì bạn kể cũng là những gì mình đã trải qua. Mà như bạn ở trên nói thì đến 90% newbie đều dính mà, nên đừng quá nản chí thoái lòng nhé thớt. :D
 
Mình cũng mới bước tập bước vào MMO, cũng là newbie ở đây.
Vì vậy rất nhiều hướng đi mà mình chưa biết bắt đầu từ đâu.
Cảm ơn bài viết của bạn, đọc chỉ tốn 15p nhưng có thể giúp mình đỡ phí công 1 tháng vì cũng mém thử neobux.
Hóng tập 2 của bạn!
 
Cũng newbie, cũng neobux mà không thảm như thớt, bỏ vô 300$ giờ đang rút ngược ra lại, theo biểu đồ thì tới cuối năm lãi 10% :oops:
 
neobux không bit cách quản lý ref thì lỗ sặc máu.
hyip cũng không dành cho newbie,
revsha còn chút hi vọng.
tóm lại xách đít đi làm cho rồi, mmo chỉ tổ luộc gà:D
 
Văn hay chữ tốt, phong cách biến thái mang hơi hướm của voz, nhưng mà ko chơi són nhé, viết lẹ lên ko là ăn ban đấy
sexy_girl.png
 
MMO sóng gió bất thường lắm, không thể biết trước ngày mai. Hôm nay may mắn thì cũng chớ vội mừng. Mình cũng gà, nên không dám khuyên thêm.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,994
Messages
7,079,317
Members
171,047
Latest member
QH88MBA
Back
Top Bottom