Multi -poster 4

Status
Not open for further replies.
hihi xai cai nay lam ji cho met ^^!. wa group TUTU xai MPU made in VIET NAM kia :)) ăn đứt máy loai auto này

Bít thì nói ko bít thì đừng nói bậy nhé. Auto bên group TUTU mình chưa dc vinh hạnh xài thử nhưng đọc giới thiệu thì thấy chả hơn gì cái MP4 , chưa kể ko bít có hỗ trợ capcha ko nửa. MP4 nếu là newbje thì rất khó xài nhưng những ai đã từng tự mình chỉnh và khắc phục lỗi của MPU thì qua MP4 cũng ko khó gì lắm đâu. Bên auto của TUTU chỉ thấy dc 1 cái hay là định dạng thời gian , nhưng cái này viết 1 tool thời gian dành riêng cho MP4 cũng ko khó khăn lắm đâu.

P/s thời điểm hiện tại MP4 có 1 số lỗi nhỏ , nếu bít cách khắc phục thì phải nói 1 câu tuyệt vời . Về vấn đề auto VN thì theo mình bít hiện tại các pro đều thủ sẵn từ 1 đến vài bản auto độc cho mình .
 
Last edited by a moderator:
Thôi, người VN ta làm ra auto thì cũng quá tốt rồi, so sánh làm chi, nhưng VN ta đâu phải cái gì cũng thua nước ngoài
 
Các bác đừng khinh người VN thế các bác nói thế là khinh bỉ chính bố mẹ các bác đó. Nước nào mà chả vậy ban đầu nghèo nàn lạc hậu nhưng dần dần mới phát triển đc chứ. Ai có ý tưởng mới cần đc sự ủng hộ chứ không phải những lời lẽ chê bai vùi dập họ vầy làm mất hết ý chí ~~> nản ~~> ... T.T
 
Thật sự thì như thế này , về mảng auto của extremecoderz là mảng auto phổ biến chứ nói pro thì hoàn toàn ko pro. Auto pro là auto mà ai từng học lớp ugot của lão Shin hồi đó sẽ rõ, 1 auto có thể vượt qua dc recapcha và 38 loại capcha khác. tự reply , tự đăng ký mail ( vượt capcha của gmail và yahoo). MMO4VN sử dụng recapcha và cũng đã dc vài cao nhân sử dụng auto ấy spam 1 số lần , nhưng có lẽ các cao nhân ấy chỉ mún giỡn chứ ko có ý spam nên sau vài lần banned cũng ko thấy trở lại. ---> Về auto thì nó đứng nhì có lẽ ko ai dám đứng nhất --> giá ở thời điểm này là 580$ ---> 1 nhân vật pro đã mạnh dạn bỏ tiền ra mua và sử dụng sau 1 đêm tiền tăng phải nói là đột biến và đúng 3 ngày sau acc HF của cao nhân ấy bị banned vì lý do bị report quá nhìu lý do spam. Còn về vấn đề auto VN thì ai nói với các bạn auto VN ko = auto extremecoderz?? điển hình ko cần đâu xa xôi là code auto của admin Shin. các bạn cứ thử hỏi ổng đi các bạn tự ngồi leech bài rồi down về rồi upload lên host sau đó lấy link đem đi bỏ vào auto rồi đem đi post , thời gian bỏ ra ko phải là ít, nhưng auto của lão có thể làm hết ngần ấy công việc đấy:)

P/s: ý mình nói ở đây thì các bạn đừng nên so sánh các loại auto với nhau, mỗi loại có cái hay và cái nhược riêng. Nhìu cái auto nước ngoài làm dc mà VN chưa có. Mặt khác có những auto VN mà auto nước ngoài ko thể làm dc. Ví dụ như auto leech, auto export link , import link ... Mình là ng rất may mắn từng dc chứng kiến và cũng từng dc sở hữu vài auto như vậy --> Auto ai ko mún nhưng nó thật sự là 1 con dao 2 lưỡi , hiện tại mình đang rất vất vả sửa chữa những tác hại của auto mà chỉ có ng trong cuộc mới hỉu . Các bạn nếu thật sự cảm thấy mình đã đủ sức làm chủ auto và có thể khắc phục những tác hại của auto gây ra thì hãy sử dụng , nếu là 1 ng mới thì nên tập làm quen , tìm vài site thí nghiệm trước. Mình chỉ vì 1 lần quên sử dụng 1 chức năng của auto thôi mà đã bị banned hàng loạt --> bài học rút ra từ KN đau thương nên lời mình nói ở trên là lời khuyên chân thành, tin hay ko thì tùy các bạn.
 
Last edited by a moderator:
Bác langtu nói chí lí. Lời khuyên bổ ích e sẽ khắc cốt gi tâm :D e đang tập tành PTU có gì mong các bác chỉ bảo nhiều. Thank!
 
xin hỏi langtu là auto MP4 nó auto điền captcha hay là no hiện ra cái hình captcha cho mình gõ???

Nếu mà nó tự đọc hình ảnh captcha rồi tự điền vào thì mình không tin, có bằng chứng thì vui lòng cho xin.

Cũng xin tí bằng chứng về auto của Việt Nam đã vượt qua được captcha :).
 
MP4 tất nhiên là mình phải gõ chứ , chính vì điều đó mình mới nói là nó ko pro mà chỉ là phổ biến . Auto VN ko thể vượt dc capcha , những loại auto VN mình nói ở trên phải tránh những forum có capcha ra. Cậu có hỏi thì nên đọc rõ bài viết của mình trước khi hỏi nhé. Trong toàn bài viết mình chỉ đề cập đến 1 loại auto có thể vượt capcha , ngoài ra tất cả các auto còn lại ko thể vượt dc. Ngoài ra còn có 1 auto có thể vượt capcha nhưng cậu phải trả 3$ cho 1k capcha nên mình cũng ko đề cập đến loại ấy. Vấn đề auto của cậu thì mình chưa có vinh dự dc xài thử , nó có tích hợp code leech capcha như MP4??? và chắc chắn 1 điều tốc độ post sẽ ko = MP4 , thêm 1 vấn đề nửa nếu viết trên nền auto IT thì khi chạy nếu sử dụng đa luồng sẽ làm máy chạy chậm hẳn lại. Viết = ngôn ngữ khác thì tớ ko bít , chứ máy của tớ khi chạy MP4 thì hầu như CPU ko thay đổi nhưng sử dụng các loại auto VN thì CPU nhảy lên rất cao.

P/s: Cơ chế thời gian trong auto của cậu giới thiệu rất hay nhờ nó mà mình đang tính viết 1 tool định thời gian cho MP4.
 
Last edited by a moderator:
Hiện captcha lên để mình gõ thì không gọi là auto, đã auto thì auto từ a-z, xài auto mà còn ngồi chờ nó hiện captcha lên để gõ thì .....

Để auto vượt qua captcha thì tui cũng làm được, với điều kiện máy có cài chương trình OCR, nhưng chả nên làm làm gì, với cái captcha của google thì hiện nay chưa có thằng OCR nào có khả năng đoán được, mắt thường còn nhìn không ra nói chi đến auto hehe.
 
Ôi trời nếu pác nói vậy thì quả thật tui phục bác thật. Theo tui bít chưa công nghệ OCR hiện tại ko vượt dc những capcha khó cỡ recapcha hay của google. Dù bây giờ bác có OCR cũng ko thể vượt dc vì đa số sử dụng recapcha. Nhưng auto của tui nói thì chả bít nó sử cái gì nên việc nhận dạng dc recapcha và việc này là BOT 100% chứ ko phải là thuê ng gõ capcha đâu.
sample-ocr.gif

OCR hoàn toàn ko thể nhận diện dc.

Theo thống kê hiện forum sử dụng capcha thì hết 70% sử dụng là recapcha nên việc dù có OCR pác cũng ko thể làm gì dc. Việc pác nói code 1 auto từ A-Z thì pác nên bít mình đang nói về lĩnh vực gì . Công việc của 1 leecher bao gồm 3 giai đoạn chính --> Get bài --> xử lý ( down + up lên host) ---> post bài (spam). Auto của pác chỉ thực hiện dc công việc post bài thì đừng nói từ A->z nhé. Trên thực tế tui thấy việc auto post forum thì hiện tại quá nhìu và việc có thêm 1 auto nửa cũng ko có gì đáng ngạc nhiên . việc post dc icon thì từ MPB đã post dc . GIờ wa tới bản MP4 thì tích hợp thêm prefix và code leech capcha, thêm phần báo link hỏng vậy thôi. Về phần auto việt tôi cũng từng giữ 1 bản auto post dc cả prefix , báo thành công hay thất bại , post theo thời gian . Nên thật sự ko lấy làm ngạc nhiên với auto VN nửa.

P/s : Topic đang bàn về vấn đề của MP4 ko nên bàn về vấn đề này nửa. Nếu dc pác có thể làm 1 demo bên topic tuyển ref của pác cho mọi ng xem thử chức năng.
 
Last edited by a moderator:
Auto việt nam mà đòi so sánh với auto nước ngoài ak`. Nói ko bik ngượng :D


pro đã được sài qua chưa.

đã không biết gi thì đừng phát biểu lung tung.

KMP là no.1

post all forum: vbb,phpbb,mybb,IPB, và cả dizcus của tầu post lên hết.

hỗ trợ luôn prefix ,icon

chỉ vậy thôi là good rồi
 
Bán template MP4 10$ - đã add 250 forum

mp4i.jpg


Ban template MP4 10$ - đã add 250 forum cho mọi người đã từng sử dụng MPU
Đảm bảo đang hoạt động 100%
Liên hệ YM: binhdlonline
 
ban' gia' cao vậy bạn..mp4 đã có bản chính thức rùi h chơi thi xướng
 
Sao mình sài MP4 lúc post xong rất hay bị những lỗi nay
file://C:UsersAdministratorDesktopToolsEC-MultiPoster4TempVicioWarez - Windows 7 Manager 2.0.0 Final.html
Ai chỉ mình cách khắc phục với !
 
10$ rẻ hơn trên Web rùi, muốn gì nữa.

Nhưng mà tự mua tự làm forum an toàn hơn.
 
???

Các anh có ai sửa được lỗi "file://D:MMOEC-MultiPoster4Tempmostiwarez - ABBYY PDF Transformer 3.0.100.586.html" này trong MP4 không ạ ? Của em bị lỗi này nhiều quá trời. Mong được chit giáo !
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,786
Messages
7,076,333
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom