Cũng không hẳn như bạn nói,
Mua bán có 2 loại hàng hoá: 1 là ảo (như khoá học online...), 2 là thật (như linh kiện PC)
Chỉ có loại thứ 2 là hàng hóa thật thì người bán sẽ được bảo vệ, khi chuyển hàng hóa phải có tracking và kiểm tra được online ví dụ như các dịch vụ chuyển hàng của DHL...
Khi mà Dispute bạn là bên bán hàng phải chứng minh được bạn đã giao hàng hóa cho người mua rồi
Mà bạn đừng quá lo lắng mình cũng toàn bán hàng ảo (loại thứ 1) trên PayPal cho khoảng ~500 thằng Tây rồi chưa có Dispute gì đâu.
Cùng lắm là Tây nó không thích sản phẩm của mình thì nó có thể yêu cầu Refund (nó nói chuyện riêng với mình), mình thì sẵn sàng Refund thôi. Tuy nhiên bên mình bán sản phẩm Level 1, mua Level 1 rồi mới mua Level 2 được rồi mới Level 3, nếu đòi Refund Level 1 thì khỏi mua Level 2,3,4,5...
Nói vậy chuyện Refund là cực hiếm nhé.
cậu có biết lỗi gì mà acc PP VN đang sống chưa limit, vẫn nhận $ bình thường, nhưng withdraw thì nó ko cho, cứ ấn nút confirm bước cuối cùng rút $ thì nó lại nhảy về trang bước đầu:
nếu ko cần liên hệ PP mà vẫn có cách tự xử lý dc nhanh chóng, thì tớ sẽ tặng 500k cho bất cứ ae nào giúp dc vụ này