chuyenkiemtien
Junior
Chào các bác, mình có 1 vấn đề muốn hỏi các bác,
Chuyện như sau:
Mình có mua 1 acc net yeahmobi của bạn @NguyenTienDat yahoo mrkhanh_tn86.
Khi mua acc có tthỏa thuận sơ sơ là change info làm acc lock thì bên bán sẽ bảo hành.
Nhưng hiện nay net yeahmobi chuyển qua system code mới, không dùng code Hasoffer nữa, acc vẫn login đc trong system cũ, nhưng không login đc trên system mới.
Khi login thì nó bắt contact manager để reset password. nên mình mới dùng skype của seller đưa contact với manager. Và manager có hỏi về việc change info, rồi bắt veri phone để chứng thực chủ acc . Mà acc info Malasia thì điều đó ko thể. nên nó lock!
Trường hợp này mình nghĩ acc bị lock ko phải do mình, cũng k phải do seller, nhưng trách nhiệm phải bảo hành.
Vậy trong trường hợp này có được bên seller bảo hành không?
Xin cảm ơn các bạn. Nhờ mấy mod vào giúp với ạ @binh6699 , @danhmay24h , @hungtai1900
Chuyện như sau:
Mình có mua 1 acc net yeahmobi của bạn @NguyenTienDat yahoo mrkhanh_tn86.
Khi mua acc có tthỏa thuận sơ sơ là change info làm acc lock thì bên bán sẽ bảo hành.
Nhưng hiện nay net yeahmobi chuyển qua system code mới, không dùng code Hasoffer nữa, acc vẫn login đc trong system cũ, nhưng không login đc trên system mới.
Khi login thì nó bắt contact manager để reset password. nên mình mới dùng skype của seller đưa contact với manager. Và manager có hỏi về việc change info, rồi bắt veri phone để chứng thực chủ acc . Mà acc info Malasia thì điều đó ko thể. nên nó lock!
Trường hợp này mình nghĩ acc bị lock ko phải do mình, cũng k phải do seller, nhưng trách nhiệm phải bảo hành.
Vậy trong trường hợp này có được bên seller bảo hành không?
Xin cảm ơn các bạn. Nhờ mấy mod vào giúp với ạ @binh6699 , @danhmay24h , @hungtai1900
Last edited: