Matrix Một Site mới toanh với mô hình có 102 - Khởi động ngày 08/09/12 lúc 6 giờ chiều (giờ VN)

Status
Not open for further replies.

linhuyen2210

Newbie
Joined
Apr 3, 2012
Messages
422
Reactions
109
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Chào các bạn! Hôm nay mình xin giới thiệu một trương trình mới với mô hình hoạt động khác biệt (không đụng hàng) chưa từng có từ trước tới nay. Đó là TheCashBlast.com (TCB).

Gợi ý: Bạn nào muốn tìm hiểu kỹ thì hãy đọc toàn bộ nội dung, còn không chỉ cần đọc phần tóm tắt phía đưới là đủ :)

CBbanner.jpg


Vậy Cash Blast hoạt động như thế nào? Cash Blast là một bộ ba ma trận buộc. Để tăng tốc độ thanh toán, Cash Blast giới thiệu một tính năng chưa bao giờ thấy trước đây gọi là ma trận hàng ngày. Chúng tôi sẽ giải thích điều này lát sau:

Ma trận cấp 1 được gọi là Ma trận bạc. Nó là một ma trận 2x1 và phí tham gia là $ 7. Khi bạn mua một vị trí của Ma trận bạc, bạn được nâng cấp lên thành viên chuyên nghiệp và có thể bắt đầu kiếm tiền. Thanh toán của Ma trận bạc là $ 2. Khi vào chu kỳ của Ma trận này, bạn có thêm mục nhập miễn phí vào Matrix vàng.

Ma trận cấp 2 được gọi là Ma trận vàng. Bạn không thể mua các mục vào ma trận này. Mà chỉ vào được từ chu kỳ ma trận bạc. Ma trận vàng là một ma trận buộc 2x1 và thanh toán là $ 5. Khi vào chu kỳ của Ma trận này, bạn có thêm mục nhập miễn phí vào Ma trận bạch kim và được vào miễn phí cả Ma trận bạc.

Ma trận cấp 3 được gọi là Ma trận bạch kim. Bạn không thể mua các mục vào ma trận này. Mà chỉ vào được từ chu kỳ ma trận vàng. Ma trận bạch kim là một ma trận buộc 3x1 và thanh toán là $ 14. Khi vào chu kỳ của Ma trận này, bạn có thêm mục nhập miễn phí khác vào Ma trận bạc. Tổng thanh toán cho một chu kỳ đầy đủ thông qua Cash Blast là $ 21. Nó gấp ba số tiền đầu tư ban đầu của bạn!

Như bạn có thể nhìn thấy từ cấu trúc thanh toán, một trong những mục vào Ma trận bạc của Cash Blast là một món quà không ngừng được trao tặng! Một khi đầy đủ chu kỳ sản lượng và ta có thêm hai mục miễn phí trở lại Ma trận bạc. Mỗi hai mục mang lại nhiều mục miễn phí vân vân và vân vân. Có thể nhìn thấy một ví dụ tiềm năng thu nhập của các Blast Cash dưới đây:

Cash_Blast_Payout.png


Đó là 147 đô của một khoản đầu tư 7 đô! Wall Street cũng không thể sáng như Cash Blast !!

Mặc dù mua một mục mang lại lợi nhuận cao, chúng tôi khuyên bạn không dừng lại ở đó.Chúng tôi đang yêu cầu tất cả các thành viên chuyên nghiệp của chúng tôi mua ít nhất là một mục nhập mỗi tháng tại một mức tối thiểu. Tuy nhiên, mua hàng ngày hoặc hàng tuần rất khuyến khích. Điều này không chỉ làm tăng tiềm năng thu nhập của bạn mà nó giữ các thanh toán di chuyển với một tốc độ ổn định. Đây là một nỗ lực của nhóm và chúng tôi đang yêu cầu bạn làm nên một phần của bạn. Tất cả cho một và một cho tất cả.

Ma Trận Hàng Ngày


Như đã đề cập vừa rồi. Cash Blast đang sử dụng một tính năng mới gọi là Ma trận hàng ngày để tăng tốc độ thanh toán của hệ thống chính. Ma trận 7 và Ma trận 14 hàng ngày có một cảm giác "Vegas" có ý nghĩa như là bạn đang đánh bạc cho lợi nhuận ngay lập tức.

Mỗi ngày vào các thời điểm ngẫu nhiên, mỗi lần khởi động lại Ma trận hàng ngày với một dòng tươi mới. Tất cả các bạn đều biết sự phấn khích khi tham gia một Ma trận mới ngay khi nó bắt đầu. Vâng, Ma trận 7 và Ma trận 14 hàng ngày sẽ tạo ra sự phấn khích mỗi ngày cho bạn!!! Một email sẽ được gửi cho tất cả các thành viên chuyên nghiệp khi mà hệ thống mở cửa, Nếu bạn tham gia sớm, bạn có nhiều cơ hội hơn khi vào chu kỳ. Cả hai Ma trận hàng ngày được gấp đôi. Phí tham gia cho mỗi Ma trận 14 ngày là $14 và nó trả lại $21. Sau khi các Ma trận đóng cửa, chúng tôi sẽ trả những người chiến thắng và số tiền còn lại được sử dụng để thúc đẩy hệ thống Blast Cash. Với những điều đã nói, tất cả những người chơi các ma trận hàng ngày SẼ KHÔNG được thanh toán. Xin vui lòng hiểu đầy đủ về những rủi ro nói trên trước khi chơi. Nếu bạn tạo được thói quen theo dõi email mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện rất nhiều tỉ lệ cược cho chiến thắng của bạn nhưng bạn không được đảm bảo chu kỳ. Chúng tôi cảm thấy điều này sẽ tạo ra nhiều hứng thú cho chương trình. Với hầu hết các chương trình, thời gian thú vị nhất là lúc đầu. Ở đây tại Blast Cash, sự phấn khích cơ bản lại được đốt cháy mỗi ngày. Chúng tôi rất vui mừng và chúng tôi hy vọng bạn cũng như vậy!

Như là một số tiền thưởng để tham gia vào các ma trận hàng ngày, không gian quảng cáo được tặng cho mỗi lần mua. Nếu bạn mua mục 7 ngày, bạn sẽ nhận được 250 lần hiển thị quảng cáo văn bản trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn mua mục 14 ngày, bạn sẽ nhận được 250 lần hiển thị quảng cáo banner trên trang web của chúng tôi. Với chiến dịch quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi hy vọng hàng tấn người truy cập vào trang web của chúng tôi. Do đó, không gian quảng cáo ở đây sẽ rất có giá trị.

Để trở thành thành viên chuyên nghiệp bạn phải mua một mục Ma trận bạc. Khi đã là một thành viên chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được $1 hoa hồng cho mỗi mục nhập vào Ma trận (Ma trận bạc hoặc Ma trận hàng ngày) do tuyến đưới của bạn mua. Do đó, việc tuyển dụng cho Cash Blast mang lại lợi ích cho bạn và bản thân chương trình. Ngoài ra, chỉ có thành viên chuyên nghiệp có thể tham gia vào các ma trận hàng ngày. Vì vậy, như bạn có thể thấy, phải trả tiền để được làm thành viên chuyên nghiệp ở đây tại Blast Cash.

Trong một động thái, chúng tôi cảm thấy sẽ cách mạng hóa thế giới ma trận, Cash Blast sẽ có hai ma trận khởi động lại mỗi ngày. Chúng tôi đang sử dụng các ma trận hàng ngày để tạo ra thu nhập nhiều hơn cho khách hàng của chúng tôi theo hai cách. Trước hết, những ma trận tăng gấp đôi tiền của bạn. Thứ hai, số tiền thu được từ hai ma trận được sử dụng để thúc đẩy các chương trình 3 ma trận chính. Thanh toán ma trận hàng ngày và các chi tiết được hiển thị dưới đây:

Daily 7 Matrix:


Entry Fee = $7
Entry Bonus = 250 lần hiển thị quảng cáo văn bản trên trang web Blast Cash
Payout = $14

Daily 14 Matrix:


Entry Fee = $14
Entry Bonus = 250 lần hiển thị Banner quảng cáo trên trang web Blast Cash
Payout = $28

Như chúng tôi đã nói ở trên, các ma trận hàng ngày được làm mới mỗi ngày. Vì vậy, tất cả mọi người mua một mục nhập vào những ma trận này sẽ không chắc được trả tiền. Chúng tôi sẽ gửi một email mỗi ngày (tại thời điểm ngẫu nhiên) để thông báo cho các thành viên khi các ma trận hàng ngày được mở. Vào cuối ngày, chúng tôi sẽ trả những thành viên đã xoay vòng và số tiền còn lại sẽ được sử dụng để thúc đẩy các chương trình chính. Rõ ràng, có sự may rủi liên quan đến việc mua các vị trí ma trận hàng ngày, nhưng chúng tôi cảm thấy phần thưởng vượt quá sự may rủi đó. Ngoài ra, hiển thị văn bản và banner sẽ rất có giá trị. Chúng tôi có một kế hoạch marketing và nó sẽ mang lại cả tấn lượt người truy cập vào trang web của chúng tôi mỗi ngày.

Thông tin trên được dịch từ nguồn: http://www.thecashblast.com/faq.php

Còn đây là phần tóm tắt của mình:

Về Ma trận 7 và Ma Trận 14 hàng ngày thì đơn giản hơn, Hai Ma trận này chỉ mang tính giải trí, (giống như đánh bạc vậy) may rủi. Mục đích của 2 Ma trận này để tăng tốc độ thanh toán cho hệ thống chính là Bộ ba Ma trận buộc.

Ma Trận 7 hàng ngày (hàng ngày có nghĩa nó sẽ khởi động lại mỗi ngày đồng thời admin sẽ gửi mail thông báo cho bạn)

Phí tham gia = $7
Được thưởng = 250 lần hiển thị quảng cáo văn bản trên trang web Blast Cash (cái này chắc member VN chả ai cần).
Được trả = $14

Ma Trận 14 hàng ngày


Phí tham gia = $14
Được thưởng = 250 lần hiển thị Banner quảng cáo trên trang web Blast Cash (cái này chắc member VN cũng chả ai cần).
Được trả = $28


Hệ thống chính của Cash Blast là một Bộ ba Ma trận buộc như sau:

Cấp độ 1 - Ma trận Bạc (2x1): (Phí tham gia là $7)
Chu kỳ cấp độ 1 - Trả $2 cho thành viên + 1 mục miễn phí vào Ma trận Vàng


Cấp độ 2 - Ma trận Vàng (2x1): (chỉ vào được từ Ma trận Bạc)
Chu kỳ cấp độ 2 - Trả $5 cho thành viên + 1 mục miễn phí vào Ma trận Bạch kim + 1 mục miễn phí vào lại Ma trận Bạc


Cấp độ 3 - Ma trận Bạch kim (3x1): (chỉ vào được từ Ma trận Vàng)
Chu kỳ cấp độ 3 - Trả $14 cho thành viên + 1 mục miễn phí vào lại Ma trận Bạc

Bểu đồ Bộ ba Ma trận buộc:

CashBlast-MatrixChart.png

Funds $ vào cũng như withdraw $ bằng 2 cổng Egopay và SolidTrustPay nhé!

Đây là một chương trình khá thú vị cho những ai muốn thử sức, thử tài. Bạn nào quan tâm, có hứng thú thì xin mời vào.
Bạn nào ít vốn thì chỉ nên chơi Ma trận chính (Bộ ba Ma trận buộc), thời gian hoàn thành chưa xác định (nhanh hay chậm nó phụ thuộc vào hai Ma trận hàng ngày).
Bạn nào thích trò đỏ đen thì chơi Ma trận hàng ngày (Ma trận 7 và Ma trận 14), thời gian hoàn thành là trong ngày.

Site chưa chính thức hoạt động nhưng các bạn có thể đăng ký và funds $. Bạn nào đăng ký làm ref của mình thì mình sẽ refback 100% tiền đầu tư cũng như tái đầu tư và Support nhiệt tình qua Yahoo: liuyfamily. Reflink:
http://www.thecashblast.com/?subscriptions (các bạn nên mở bằng firefox để tránh lỗi hình ành)

Chúc các bạn Thành công!!!

Mình vừ dep thử chờ site hoạt động là chiến :D

thecashblaskdep.png
 
Last edited by a moderator:
đi spam một lúc rồi viết bài :)))
 
bữa giờ không biết bao nhiêu là site mới mà có site nào ra hồn đâu:binhsua163:
 
Ra hồn nhiều đóa chứ nhưng chỉ được cái hồn đi lang thang thôi.
 
Các bạn xem mô hình hoạt động của nó trước đã nhé :) Site mới thì nhiều nhưng mô hình như site này thì chưa có :)
 
chủ thớt sau thành công của GAB nên chuyển sang chiến site này ah?
 
thì cứ ngồi hóng thôi.chứ keu ca gì.mấy ng k thanks vì tinh thần tìm kiếm mà lại vô ơn
 
đa phần đều là ponzi thôi. Chơi sớm thì thì có ăn, trễ thì thiệt.
Thế mới gọi là invest chứ bạn. Nếu không cần tìm hiểu chỉ cần tống tiền vào thì các đại gia cần gì phải làm gì :D
 
Haizz..loạn cả site.kiếm cái nào ko ăn theo zeek thì chơi :))
 
Thế mới gọi là invest chứ bạn. Nếu không cần tìm hiểu chỉ cần tống tiền vào thì các đại gia cần gì phải làm gì :D
Bác Mod phán như thần. em rất có hứng thú tìm kiếm những thể loại Invest khác khác một chút hi :)
 
đọc vào ban đầu hơi khó hiểu đôi chút, lại phải suy nghĩ tìm đường mưu sinh rồi :binhsua50::binhsua50:
 
nghe qua cũng có vẻ nhiều rủi ro lắm.... ai cko mượn tiền chơi thử cái..:D
 
cái này hình như bắt buộc phải giới thiệu reff mới được trả tiền phải không thớt? DEP tiền vô chỉ coi chơi chú không có lãi phải hông?
 
rất là nguy hiểm:binhsua33:
 
cái này hình như bắt buộc phải giới thiệu reff mới được trả tiền phải không thớt? DEP tiền vô chỉ coi chơi chú không có lãi phải hông?
Không cần giới thiệu bạn ơi! chơi solo được mà
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,824
Messages
7,076,909
Members
170,898
Latest member
nhacaimb66

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom