Ask một nền tảng mới cạnh tranh youtube cực mạnh.

Joined
Dec 28, 2019
Messages
40
Reactions
24
MR
0.230
COS.TV là nền tảng sáng tạo nội dung số trên nền tảng Blockchain. Hướng tới chia sẻ nhiều quyền lợi hơn có tất cả mọi người từ người xem tới người sáng tạo nội dung.
Tạo ra nội dung hay và phát triển kênh COS.TV của bạn mạnh với subs lượng cao: Đó là sáng tạo nội dung, phát triển Channel COS.TV của mình được nhiều người quan tâm theo dõi, nội dung càng hay bạn sẽ nhận được nhiều COS hơn. Bạn nhận COS qua giá trị bằng “Like” từ người “Like” video của bạn.
....v.v còn các bạn có tìm hiểu thêm.
giờ chỉ cần kênh có 500sub, và 1k view cho 1 video bất kì là đươc bkt nhé cả nhà ơi.
kênh mình nhé! mọi người ủng hộ mình cũng mới nghiên cứu chia sẻ anh em làm cùng.
 
khâu nhận tiền rất rườm rà đổi qua đổi về đủ thứ rồi chia ra từng đợt 6 ngày gì đó , rất nhảm
 
xem cũng dc coin nè
Kênh này trả tiền cho cả người sáng tạo đăng tải video và cả người XEM VIDEO của người khác. Bất kì hành động nào của bạn trên COS.TV đều được trả tiền nhé, không nhắc tới việc đăng video với kênh chanel riêng, bạn xem, like, share hay comment video của người khác đều được trả tiền, thậm chí người khác like comment bạn viết bạn cũng được trả tiền luôn. Quá thú vị phải không nào?

Và một điều nữa, cũng giống như Facebook Adbreak, COS.TV chỉ xiết chặt bản quyền trong nền tảng của nó, miễn bạn là người đăng video đó trước thì nó là của bạn, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ nó. Vậy điểm khác biệt là gì nhỉ? Facebook có hơn 2 tỷ người dùng, để bạn là người đầu tiên đăng tải video lên là quá khó nếu video đó không phải do bạn làm ra, trùng lặp ý tưởng, sẽ có rất nhiều người cạnh tranh với bạn, miếng mồi ngon thì nhiều người sâu xé. Còn ở COS.TV, mới tinh, cộng đồng người dùng chưa quá nhiều để trùng lặp ý tưởng, việc bạn sở hữu một kênh chanel hay là điều quá dễ dàng. Bạn hiểu điều tôi nói chứ?
 
nghe qua như đa cấp ấy :)
 
cái gì nó chả có cái lách luật, đồng cos nó vẫn đang giá thấp nên ít cộng đồng thôi.chứ điều kiện bật quảng cáo nó dễ hơn youtube nhiều.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,789
Messages
7,076,383
Members
170,874
Latest member
Uuuuuu6
Back
Top Bottom