• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Suggest Mong BQT xem xét cho post bài về UInvest trở lại .

Status
Not open for further replies.

ducchinhdt

Junior
Joined
Oct 8, 2011
Messages
135
Reactions
157
MR
0.000
Như nhiều bạn cũng đã biết UInvest là công ty cung cấp các cơ hội đầu tư bằng cách mua cổ phần của các doanh nghiệp trong hệ thống UI và hưởng lợi nhuận hàng tháng, được thành lập và hoạt động từ năm 2007 . Tuy nhiên khi UI dang phát triển mạnh thì gặp phải sự cố LR sụp đổ khiến nhiều nhà đầu tư không thể rút tiền .Đó cũng là lý do khiến nhiều người nói UInvest lừa scam ( lừa đảo ), và đây cũng chính là lý do mà BQT đã cấm post các bài viết thảo luận về UI trên forum .
Nhưng trái với các Site đầu tư khác đã nhanh chóng biến mất cùng với LR thì UI đã vượt qua được giai đoạn khó khăn trên bằng việc thay đổi mô hình hoạt động sang nền tảng Crowdfunding cùng với việc cho ra đời hệ thông thanh toán Upay. Các nhà đầu tư đã bắt đầu quay trở lại ( member các nước đang đầu tư rất mạnh ) nhiều người đã rút được tiền và theo mình hiện giờ đây vẫn sẽ là Site đầu tư online hay nhất hiện nay .
Với việc không phụ thuộc vào bất cứ hệ thống tiền tệ nào UI sẽ tránh được những rủi do khách quan không đáng có như từ vụ LR gây ra .
Theo quan điểm của mình một Site đầu tư tốt như vậy mà không thể giới thiệu cũng như thảo luận trên diễn đàn thì thật là điều đáng tiếc cho member ( trong khi các Site scam 100% như HIYP, MLM, đa cấp... thì vẫn có chỗ trên diễn đàn ) .
Mình viết bài này không phải để PR cho UI hay để lôi kéo member tham gia , mình chỉ muốn BQT hãy xem xét để mọi người có thể thảo luận về UI trở lại trên diễn đàn . Mong BQT hay coi UI như một Site Invest bình thường khác trên forum ( tất nhiên hiện tại UI không hề scam). Đây không chỉ là mong muốn của cá nhân mình mà còn là mong muốn chung của rất nhiều member invest khác .

Các bạn đọc bài viết này mình hy vọng sẽ có những phản hồi tích cực để có thể đưa Uinvest trở lại diễn đàn của chúng ta !
 
Upay thì sử dụng thế nào đây you. nó có được sử dụng phổ biến ko?
 
Upvote 0
nói thực chưa chương trình nào trách nhiệm như Uin, tuy mất $ trong LR nhưng vẫn cố kinh doanh hiện giờ mem cũ vẫn có thể có $ rút hàng tháng có tiền dùng tuy ko nhiều nhưng vẫn tốt hơn bị scam
 
Upvote 0
Upay quá mới.
Hiện mình seach Google thì loại tiền này là chưa phổ biến trong MMO nên không đánh giá được tiềm năng của nó gùi.
 
Upvote 0
đánh giá 1 cổng thanh toán cậu dựa vào cái gì , Upay có bao nhiêu mình thu bấy nhiêu 1tr Up cũng thu, giá 19k/1
 
Upvote 0
Thực ra cái gì cũng có quá trình phát triển và đánh giá bởi user nếu OK thì tự nó sẽ tồn tại
 
Upvote 0
mình cũng thấy mở lại là hợp lý !
 
Upvote 0
ủng hộ mở lại để hâm nóng mmo
 
Upvote 0
Xin chào bạn!

Thực tế Forum cấm bàn luận về UI và từ trước tới giờ đã có một số topic đề nghị cho phép mở lại cho phép Invester bàn luận về UI. Nhưng việc này thật sự là rất khó khăn bới việc cấm bàn luận đến UI không liên quan đến vụ LR sập mà nó liên quan đến vấn đề pháp luật và sự tồn tại của Forum nên Shin đã phải lên tiếng cấm UI tại topic này:http://mmo4me.com/threads/cam-tat-ca-topic-thao-luan-ve-uinvest.76304/

Lý do tại sao không thể nào mở lại topic: mình sẽ trình bày cho bạn như sau:

* Về bản thân UI

- Nó chuyển đổi sang Crowdfunding nhưng ai cũng hiểu đó chỉ là trá hình bởi bản chất sau khi chuyển đổi lại là đa cấp chứ không còn là bán share như ban đầu nữa. Bản thân mình cũng là một người có acc trong UI và mình cũng có một ít $ nằm trong đó không thể rút ra theo một cách bình thường được.

- Mặc định là mua share rồi bán lại nhưng DEP tiền vào thì dễ mà rút ra thì cực khó. Tất cả giao dịch đều phải phụ thuộc vào UI Partnership và mua Obligation. Nghĩa là cậu phải mua nghĩa vụ bằng tiền fund vào và trả cũng phải qua FP. Một chương trình hoạt động dựa trên mo hình đa cấp và trả tiền bởi các Partner chứ không phải từ chính UI.

- Hiện nay UI mới chỉ add thêm Upay vào nhưng đây là 1 cổng thanh toán hạn chế chỉ dành riêng cho UInvester. Nó không có tính phổ biến và lại phải fund và rút qua exchange. Để đầu tư mà phải thông qua một exchange, 1 partner rồi mới đến UI. Với Upay thì mình chưa thử và mới add nên mình ko rõ chứ với các hình thức khác, mỗi giao dịch bạn phải thông qua đầu mối là partner thì thực sự là rất khó khăn để rút ra. Bạn gửi tiền vào với 1 lời hứa từ Partner là sẽ được rút lãi hàng tháng trong khi Partner cũng là 1 Uinvester mà thôi. Chẳng qua họ đầu tư nhiều hơn mình nên họ còn nhiều tiền trong đó không thể rút ra được.

- Việc các dự án Crowdfunding hay các dự án trước đó đưa vào cũng chưa ai xác định được là có chính xác hay không. Có thật hay không. Cậu theo dõi các topic tại MMG hay talkgold cũng đều chưa thấy một ai xác thực về tính thực của các dự án đầu tư của UI. Một câu hỏi đơn giản là nếu như đầu tư vào các dự án thật thì thực tế tiền mặt dự trũ của UI tại LR cũng rất nhỏ nên sau khi LR sập thì UI gần như không mất quá nhiều tiền mặt. Việc add 1 cổng thanh toán khác không hề khó khăn. Vậy tại sao đến bây giwof nó mới add Upay trong khi ngay sau khi LR sập Upay đã xuất hiện.

* Về khách quan

- UI đã lên VTV và nhờ đó sự tồn tại của MMO4me bị đe dọa bởi sự xuất hiện của UI tại forum. CHính vì thế không thể mở lại việc bàn luận về UI.
- Ngay tại MMG - Forum mmo lớn nhất cũng đã đưa UI vào danh sách các trang Close. Bạn có thể xem tại đây:http://www.moneymakergroup.com/Uinv...7.html&pid=1108828318&st=2115#entry1108828318
- Tại TalkGold thì topic của UI cũng đã được đưa vào Close Program.: http://www.talkgold.com/forum/r298991-.html
+++>Vì thế vui lòng không nói đến UI tại forum nữa nhé!
 
Upvote 0
Chính xác (y)
 
Upvote 0
nói như mod có lẽ MMO chỉ dành cho HYIP MLM scam mà thôi, nếu thiết nghĩ như bác có lẽ Uin nên đóng site nhưng giờ mem cũ vẫn có thể rút 1 ít ra Upay xài như vậy có thể kết luận là HYIP ko. theo minh biết tới giờ Uin mới bắt đầu trả dần qua Upay. mình cũng là 1 investor cỡ lớn trong Uin, Upay mình có thể đổi ra PM 1 cách dễ dàng số lượng ko hạn chế.Thôi nên out room MMO thôi nơi này chỉ dành cho scam và HYIP MLM
 
Upvote 0
đã chơi mmo còn dò hỏi site invest này tốt hay ko thật hay không . bó tay mod . đã xác định đầu tư là phải có rủi ro . bản thân mình cũng là 1 invest lớn trong UI , nó sống tới giờ và đang vực dậy cho thấy nó ko hề muốn bỏ mảnh đất màu mỡ mà nó tạo ra . thiết nghĩ anh tổng hiếu nói cũng đúng , h mmo4me vắng vẻ ko có 1 chương trình nào hot . Tính đóng bảo hiểm tuyển ref và công khai mọi thông tin bản thân cho mem chơi yên tâm về UI mà vầy thôi tạm biệt . Mà để ý box invest toàn ông mod post bài tuyển nhỉ =))
 
Upvote 0
Chào bạn @ducchinhdt, theo đúng quy định của forum thì cấm tất cả các topic liên quan tới Uinvest. Vì vậy nếu có góp ý gì mời bạn liên hệ trực tiếp admin @Shin qua email [email protected], hạn chế thảo luận những vấn đề đã cấm ở forum.
Thân!
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,985
Messages
7,079,231
Members
171,052
Latest member
jinhunhi
Back
Top Bottom