Mời mọi người cùng chơi filejungle.com [ paybach 70%, hỗ trợ VPS, cấp hosting và domain]

Up up up!!!

Đọc mấy cái reply thấy nhà mình cũng hài quá, cho em tham gia với nhé!!! Là newbie nên rất cần sự hướng dẫn tận tình!:binhsua04:
 
Mới 1h sáng mà huynh online lại rồi, biết thế em bật cái yahoo cho nó tiện, em 2h mới ngủ mà. Ngoài cái acc đăng ký ra, thì bây h vẫn còn là số 0...:binhsua153:
 
mình cũng tập PTU nhưng mà chỉ được 0.3$/ day, nhìn thành tích các bạn mình thấy nản quá. Minandmax có thể giúp mình tiến bộ được ko?
 
Híc, thế fj có dùng được không bác, em đang ko biết gì chỉ học hỏi thôi, vẫn đang chờ anh maxandmin online để nhận trợ giúp.:binhsua17:
 
NÓ TRẢ TIỀN RỒI BẠN ƠI, BẠN CỨ YÊN TÂM CHIẾN ĐI :binhsua101:, MÌNH MỚI NHẬN TIỀN LẦN ĐÂU NÊN HƠI BỠ NGỠ, NÓ HIỆN DẤU TICK XANH XONG RỒI VÀI TIẾNG SAU MỚI CÓ TIÊN TRONG WEBMONEY
 
Ừhm, mình đang chiến hết mình đây, nhưng lượt download lèo tèo quá! :D
 
Mời mọi người cùng kiếm tiền với filejungle.com và filepost.com!

Sau một thời gian tạm dừng do hội hoạt động không hiệu quả. Có tới 95% hội viên đăng ký chỉ mang tính chất "Ref cho vui".
Hôm nay, 22/11/2011 topic tiếp tục mời các bạn tham chiến filejungle và thêm cả filepost. Để hội có chất lượng, topic này sẽ chỉ kết nạp những bạn thật sự muốn kiếm tiền bằng PTU.

Khi vào nhóm, các bạn sẽ nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm, nguồn bài chất lượng và sự hỗ trợ tối ưu nhất từ phía mình để giúp các bạn tiết kiệm về thời gian, về công sức và đem lại hiệu quả cao cho công việc. Với 2h/ngày, 7 ngày/tuần và sau tuần đầu tiên mình chắc chắn các bạn sẽ đạt 1$/ngày và sau tuần thứ 2 sẽ đạt 2$/ngày, còn sau này để >2$/day thì phụ thuộc rất nhiều vào bản thân của các bạn.

Link ref của mình:
filejungle: http://www.filejungle.com/referral-QbHOhIQf_1g- (yêu cầu nâng cấp tài khoản lên premium sau khi ref)
filepost: http://filepost.com/makemoney/84380/

Sự kiện của tuần (21-27/11/2011): Tặng 5 acc premium filejungle

Liên hệ: [email protected] (mình thường online sau 20h hàng ngày)



up premium dễ thôii gui~ tin nhn cho support tren wjunction.com thì nó up cho len 6 thng or 12 thg luon ca`n gi` fai tang chu.Viet chữ to mat thiện cam rồi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,617
Messages
7,098,970
Members
172,674
Latest member
buncuatui

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom