minergate.com - Hướng dẫn đào Monero cho người có nhiều VPS free

Theo bạn có nên đào Monero hay không!?


  • Total voters
    150
chưa thấy mail báo sus, thấy vps vẫn chạy, mà đăng nhập vào toàn báo sai pass. HUHU
Đổi pass thành công mấy lần vẫn không đăng nhập được. TT
có mail báo hold chưa cậu. dính hold hình như cũng éo vào dc
 
Capture.PNG
VPS amz bị như này ko biết sao
 
Chào bạn,

Hơn nữa để email cuối cùng của tôi, chúng tôi đã nghe trở lại từ đội ngũ dịch vụ và tôi xin lỗi; chúng tôi không thể xử lý việc tăng giới hạn mà bạn yêu cầu cho EC2 c4.2xlarge vào thời điểm này.

Họ đã khuyên tôi rằng khi tài khoản của bạn là tương đối mới, với việc sử dụng tối thiểu đến thời điểm này, chúng tôi sẽ cần bạn đầu tiên sử dụng công suất dụ hiện tại của bạn trước khi cấp một yêu cầu như vậy.

Những giới hạn này được đưa ra để giúp bạn dần dần lên đoạn đường nối hoạt động và giảm khả năng của các hóa đơn lớn do gai đột ngột, bất ngờ. Một khi chúng ta có một cửa sổ rộng lớn hơn của việc sử dụng tài khoản của bạn để xem xét, chúng tôi rất vui khi được đánh giá lại bất kỳ yêu cầu.

Hơn nữa chúng tôi lưu ý rằng các phương thức thanh toán trên tài khoản của bạn là một thẻ trả trước mà không phải là một trong những phương thức thanh toán được chấp nhận của chúng tôi.

Nếu bạn muốn kháng nghị quyết định này, xin vui lòng thêm một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ không trả trước mới và trả lời trường hợp này với nhiều chi tiết của trường hợp sử dụng của bạn càng tốt tiến hành xem xét các yêu cầu của bạn.

Khó nhai r :rolleyes::eek:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,685
Messages
7,074,751
Members
170,777
Latest member
linkiwinfun

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom