ai thừa đt thoại ko dùng làm gì thì chốt kèo này nhé còn đt ngon thì ko nên vì pin sẽ ra đi ko báo trc.
 
không như dự tính, giờ mới có hơn 900k người tham gia đào Pi. DỰ ĐỊNH CUỐI TUẦN SAU SẼ LÀ 1 TRIỆU
 
Anh em nào quên bật tia sét, hãy tranh thủ bật vì khi đạt 1 triệu người, Pi sẽ giảm phần thưởng.
 
Nếu mình lỡ gian lận rồi thì tk đó còn sử dụng đc k ạ. Nếu k còn sử dụng đc thì có nên đào tiếp k ạ

Đầu tiên, Nếu Ref không nhiều thì bạn có thể cất tk đó chờ xem giai đoạn 3 như thế nào?

Thứ hai, bạn chạy lại 1 tk mới.
 
hiện tại PI NETWORK chuẩn bị KYC a e nào log out vui lòng log lại để chuẩn bị KYC. Nếu không a e sẽ bị mất hết Pi.
 
Chào các bạn!

pinetwork.gif


❤ PiNetwork đang càn quét khắp thế giới. Ngày càng có nhiều người chia sẻ Pi với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và người quen của họ. Hiệu ứng cấp số nhân này sẽ tạo nên tác động lớn và nhiều hơn đến mạng Pi. Từ đó Mạng Pi ngày càng bảo mật và an toàn hơn. Càng nhiều người tham gia, càng nhiều người chia sẻ, và điều đó Pi sẽ phát triển nhanh hơn lộ trình đã được đặt ra.
  1. Mô hình kinh tế của Pi có giá trị thương mại cao hơn các dự án Blockchain hiện tại và các Node toàn cầu của nó sẽ vượt quá bất kỳ một dự án Blockchain nào khác.
  2. Pi khai thác được phân cấp và công bằng hơn. Lợi ích của tất cả các thợ mỏ trên toàn thế giới được liên kết cao.
  3. Ứng dụng di động thuận tiện sử dụng hơn ví tiền điện tử, rào cản gia nhập dễ dàng hơn và chi phí giáo dục thấp hơn.
  4. Vào cuối năm 2018, số người dùng điện thoại thông minh toàn cầu là 3,666 tỷ. Trung Quốc chiếm 924 triệu ~ khoảng 25% thị trường toàn cầu.
  5. Giá trị thị trường của Pi có thể vượt quá BTC trong 5-10 năm tới. Đặc biệt là sau khi Pi vào thị trường Trung Quốc, nó bắt đầu phát triển theo cấp số nhân.
  6. Hiện tại, Blockchain thiếu các kịch bản ứng dụng ở cấp độ thương mại, đó là điều chúng ta thường nói đến. Mỗi khi các hội nghị thượng đỉnh Blockchain khác nhau được tổ chức, mọi người đều tìm kiếm một câu hỏi, theo đó dự án Blockchain sẽ bám sát theo, sẽ có những dự án có giá trị thị trường vượt quá một nghìn tỷ $. Bitcoin BTC hiện đang hoạt động khoảng 600.000 địa chỉ mỗi ngày, với giá trị thị trường tối đa là 330 tỷ $ và giá trị thị trường hiện tại là 210 tỷ $. Ethereum ETH hiện có khoảng 400.000 người dùng hoạt động mỗi ngày, với giá trị thị trường tối đa là 138 tỷ $ và giá trị thị trường hiện tại là 23 tỷ $. Hai dự án này là TOP 1 và TOP 2 trong giá trị thị trường của Blockchain và cả hai đều là cơ chế POW. Và Pi sẽ vượt qua 100 triệu hoặc thậm chí hàng tỷ người dùng trong tương lai. Có hơn 100 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày.
? HỠI NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA TÔI. HÃY KIÊN TRÌ VÌ TRONG TAY CÁC BẠN ĐANG NẮM LẤY CƠ HỘI RẤT LỚN ĐỂ SỞ HỮU PHẦN TÀI SẢN CHO RIÊNG MÌNH TRONG NAY MAI.
❤ BẠN CHỈ CẦN MỖI NGÀY BỎ VÀI GIÂY ĐỂ ẤN NÚT SÉT (?⚡). ĐỂ ĐẾN KHI GIÁ TRỊ PI ĐƯỢC HÌNH THÀNH VÀ CÓ GIÁ TRỊ NGÀY CÀNG TĂNG. THÌ LÚC ĐÓ BẠN SẼ RẤT RẤT HỐI TIẾC KHI ĐÃ ĐÁNH MẤT TÀI SẢN CỦA MÌNH CHỈ VÌ ĐÃ BỎ QUA THAO TÁC VÀI GIÂY ẤN NÚT THÔI.


Vậy Pi là gì? Pi Network là gì? Yêu cầu thiết kế mô hình kinh tế của Pi? Nhóm phát triển?

❤ CÁC BẠN VUI LÒNG TRUY CẬP LINK BÊN DƯỚI ĐỂ THAM KHẢO:

1. Pi Network là gì?
2. Hướng dẫn đăng ký và đào Pi Network tối ưu.
3. Hướng dẫn tạo Vòng tròn bảo mật tăng tốc độ đào Pi.
4. Hướng dẫn xác minh số điện thoại cho tài khoản để nhận Pi khi chạy Mainnet.
5. Giải đáp thắc mắc cho người mới tham gia. (PAQ)
6. Cấu hình tăng tốc độ đào Pi
7. Giới thiệu về Blog

TEAMDEV.jpg

Nhóm học sinh tốt nghiệp Stanford phát triển tiền điện tử cho người dùng SMARTPHONE để tăng khả năng truy cập. (Từ trái sang phải) Vince McPhilip MBA, Chengdiao Fan Ph.D và Nicolas Kokkalis Ph.D. Họ là đồng sáng lập mạng lưới tiền điện tử Pi Network với nhà nghiên cứu sinh viên Aurélien Schiltz. Hiện tại nhóm đang bổ sung thêm nhân sự bằng những sinh viên giỏi nhất của Trường Đại Học danh giá Stanford (Nguồn hình ảnh: Benjamin Mattingly)

Blog : https://sites.google.com/view/pinetwork
Ghi chú: Nội dụng bài viết này cùng nội dung và tác giả https://sites.google.com/view/pinetwork, và https://pinetworkvietnam.blogspot.com do hientran -tonyson - longbv biên soạn và tôi đã viết lại và đăng trên diễn đàn số 1 Việt Nam về tiền điện tử mmo4me.com. Bài viết trên mmo4me cho ngắn gọn lại và sẽ trả lời các bình luận trên trang. Bên cạnh đó nội dung hướng dẫn đăng ký... tôi chuyển qua: https://sites.google.com/view/pinetwork/dang-ky-va-dao-cay-pi Vì sao? Vì khi xem nội dung và hình ảnh trên mmo4me.com nếu đăng ký tài khoản thì xem hình ảnh rất to và đẹp, nếu không có tài khoản thì hình ảnh nhỏ xíu làm khó cho người đọc khi họ chưa đăng ký.


❤ Cộng đồng Pi Network Việt Nam
Các bạn muốn tham gia trò chuyện, chia sẽ những khó khăn, vướng mắc và trao đổi mua/bán về Pi Network với cộng đồng.

ZALO: https://zaloapp.com/g/viwyjj977
TELE: https://t.me/pi_vietnam
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,824
Messages
7,076,909
Members
170,898
Latest member
nhacaimb66

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom