TyperSupport / Robyn Miller ngày 23 tháng 5 • Thông báo
Kính gửi người sử dụng.
Hãy nhớ CÂN ĐỐI DỰ TOÁN của bạn sẽ được đưa về không mỗi thứ hai vào lúc 1:00 sáng khi bạn đã đạt đến mức tối thiểu và thanh toán được phát hành.
Nếu bạn nhận thấy thanh toán của bạn đã được gửi để thanh toán và CÂN ĐỐI DỰ TOÁN của bạn không thiết lập lại về không, xin vui lòng cho chúng tôi biết tình hình, vì vậy anh ta có thể thiết lập lại nó cho bạn và tránh nhầm lẫn trong thanh toán trong tương lai. Chúng tôi hiện đang làm việc về việc giải quyết vấn đề này đã tác động đến một số tài khoản.
TyperSupport.
Vấn đề là phải gửi mail thông báo như thế nào cho nó khi tài khoản chưa reset về 0$$ mới là điều quan trọng.