uh thì qua thử đi, mình xài 3 tháng cạch mặt luôn, nó support như sh** ấy, lúc đó tại không có sổ tạm trú không đăng ký VNPT được, còn FPT thì nói điểm "G" gì đó bắt đóng trước 6 tháng nên bất đắt dĩ qua Viettel và tận hưởng hương vị sung sướng xong chạy qua VNPT luôn.
Vậy bạn cứ thẳng thừng mà báo vụ việc lên cấp cao hơn của bọn họ, mình thấy về khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng thì đa phần ở đâu đi nữa thì Viettel với FPT chăm sóc khách hàng rất tốt, nhân viên mà đối xử không tốt với khách hàng, thì chỉ cần khách khiếu nại lên hoặc đơn giản là gửi cái mail phản ảnh là rất nhanh những nhân viên đó hoặc là bị dẹp hoặc là bị nhắc nhở sao đó, bên FPT thì màn phản ảnh này mình làm 1 một lần rồi, lần đó mình lên vp của FPT để sửa cái modem bị sét đánh hỏng thì có 1 nhân viên ở đó cư xử rất là thô lỗ với mình sau đó hẹn mình 2 hôm sau lên lấy modem mà rốt cuộc lại đi công chuyện gì đó cả ngày báo hại mình toi công một chuyến mà nhà xa đi hết nửa tiếng mới tới mà bị cho leo cây nên mình thấy bực mình, nếu đã hẹn rồi thì ít nhất nên gọi đt cho mình biết hoặc bàn giao sao đó cho nhân viên khác trong vp, làm mình tốn công đi xa không được gì (có 2 người khách khác cũng chung cảnh ngộ và thiếu điều chửi lộn luôn với nhân viên thu ngân, thấy tội cho nv thu ngân đó, tự dưng bị chửi oan), hôm trước đã có ấn tượng xấu rồi nên hôm sau lấy được modem về thì việc đầu tiên mình làm là report nhân viên xấu tính đó và FPT đã tiếp nhận rất tốt, nhân viên đó về sau không có cư xử bất lịch sự và không thất hẹn nữa, cũng không có màn cả đống khách ngồi hóng cổ cò mà anh ta ôm đt 8 linh tinh không lo làm.^^. Ah mà cái khoản FPT phải đóng trước 6 tháng là sao nhỉ? Chỗ mình thì không có vụ này. Hay là lúc đó nó có chương trình khuyến mại đóng trước 6 tháng thì được ưu đãi gì đó nên bạn nghĩ là bắt buộc chăng?
Còn em họ mình xài Viettel, có vấn đề thì phone cái là họ tới ngay được là tới luôn, còn không thì sẽ tùy lượng khách cần hỗ trợ nhiều ít mà hẹn lại ngày và đương nhiên là đến rất đúng hẹn. FPT mình xài cũng vậy, hẹn là đến chứ không có màn cho khách leo cây, chưa kể, Viettel thì mình không biết còn FPT khi nhân viên kỹ thuật xuống xử lý vấn đề xong rồi thì 1-2 hôm sau sẽ có 1 nhân viên gọi điện thoại để hỏi xem vấn đề của khách hàng đã ổn định chưa, khách có hài lòng với dịch vụ của công ty không, nhân viên có làm khách hài lòng không, ... VNPT thì không có khoản này, mỗi lần bực mình bọn nó hay hẹn hoài không tới là phải lên tận vp của nó để quậy thì vấn đề mới được xử lý, chứ đt không thì VNPT chỗ mình nó chai mặt lắm, ôm đt chờ thì xác định là gọi liên tục cho nó thì còn may ra đầu tuần hẹn cuối tuần tới.
Cho nên, xếp hạng về dịch vụ thì với mình là như sau:
1. FPT.
2. Viettel.
VNPT không muốn xếp cho cái hạng nào hết vì cay cú nó quá rồi.^^.