Mạng VNPT chậm khi truy cập cả trang trong nước và quốc tế

giodoanngo

Junior
Joined
Feb 3, 2012
Messages
237
Reactions
311
MR
0.350
- Như tiêu đề không như VNPT đã nói chỉ có hướng quốc tế khi truy cập bị ảnh hưởng là mạng chậm. Nhưng thời điểm này cả mạng trong nước vẫn chậm luôn khi load các trang vnexpress.net. vn.yahoo.com . tinmoi.vn., 24h.vn ( load ko thấy hình nun).:oops: . Chắc các bác VNPT ưu tiên lưu lượng cho các chách hàng lớn còn khách hàng nhỏ như tụi mình ko quan tâm . Cách làm việc VNPT thật sự ko tôn trọng khách hạng , mặc dù họ độc quyền thật nhưng lợi ích khách hàng như nhau sau có thể phân biệt khách hàng nhỏ khác hàng lớn được . Thôi lần này em dùng nốt hết hợp đồng rồi cắt luôn ., chuyển sang Viettel dùng :mad::mad::mad:
 
đang dùng gói 165k, load 24h, vnexpress ào ào
 
mình gói cáp quang nè, nhưng mà vào forum vẫn lag, chắc tùy khu vực quá @@
 
trót nộp cả năm rồi đang muốn kiện chúng nó đây! đăng ký nộp tiền băng thông 12MB mà nó cấp cho có 5 MB điện cho chúng nó thì cứ uh uh....:mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
trước dùng viettell ngon vãi chuyển nhà nghe mấy thằng vnpt tư vẫn cái gì mà tron băng thông quốc tế thề là mù mờ đăng ký 1 năm bây h thì tức ói máu :mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
 
Thông thường cứ đứt cáp biển là thằng VNPT bị ảnh hưởng nặng nhất . Ra tiệm net thằng em nó dùng Viettel thì thấy mạng của nó chả bị ảnh hưởng gì , vẫn lướt fb vèo vèo . Suy ra , chỉ có mạng cá nhân gia đình là bị ảnh hưởng , còn tiệm net thì chắc được ưu tiên , họ kinh doanh mà để mạng như beep chắc họ chửi cho thối mặt.
 
:oops:chỉ dc ban đêm là khỏe. ngày như rùa bò.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,890
Messages
7,077,829
Members
170,949
Latest member
TuanDarcy

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom