Mạng muaban24.vn có phải hình thức lừa đảo mới?

Giá tham gia thành viên 5.2triệu được 1 gian hàng. thằng nông dân mắt toét thì gian hàng để làm gì chứ
Được một người bạn giới thiệu sang văn phòng để chia sẻ công việc, lúc đầu hỏi rõ công việc gì, bạn không nói chỉ nói là về thương mại điện tử
Đến văn phòng Chi nhánh thì đông người quá, toàn những người kém hiểu biết về công nghệ thông tin, thương mại điện tử
Mình được 1 chuyên viên của nó xin 15 phút chia sẻ thông tin, chỉ chỉ, vẽ vẽ, nói dai nói dài => cũng để thuyết phục mình :D . nào là thương mại điện tử Việt Nam, nước ngoài và so sánh các trang : chodientu.vn, Vatgia.com....đều không được trang muaban24.vn về....mình có hỏi bạn đó thế công ty có giấy phép kinh doanh không, có giấy phép hoạt động sàn thương mại điện tử do bộ Thông tin và Truyền thông cấp không? thì ấm ờh, còn bảo mật ra sao thì không biết trả lời gì, lái sang vấn đề khác.
Ối rời về cấp giấy phép bây giờ quá đơn giản vì cơ chế xin và cho mà
Kinh nghiệm của mình đã gặp: 2 công ty làm bên thi công về xây dựng chạy QĐ đơn giá nhân công do ủy ban nhân dân tỉnh ký hẳn hoi nhé, giá cao ngất ngưởng 300k/1 ngày công xây dựng cơ bản vùng IV, chạy xong QĐ đơn giá đó 2 công ty thi công kiếm lãi 6 -> 7tỷ một công trình ngon ơh. Đấy các bạn xem giấy phép và quyết định để có nó quá đơn giản :D bỏ ra ít tiền là có tiền tỷ ngay.
Thằng này www.muaban24.vn chắc cũng bỏ ra mấy chục, mấy trăm triệu chạy giấy phép không kém
Bạn này chia sẻ, thuyết phục mình không được thấy ra phòng bên, bảo thằng khác, em khác chắc để áp đảo tinh thần đây, cũng không ăn thua.
Ôi rời đúng là bọn chẳng biết gì chấm com, làm như mình biết lắm
Trong văn phòng đó toàn người ko biết thông tin, người dân tộc, vùng sâu, vùng xa...(đều dễ lừa tình) trên sự không biết nhiều về thông tin.
Thử hỏi ở vùng khỉ ho cò gáy mà thương mại điện tử nó cũng len lỏi vào =>kiểu này chết dân

Còn về trang web: www.muaban24.vn nhìn chung quá sơ sài, cộc cọc kiểu gì đó không mang tính chuyên nghiệp. dùng code ASP hay sao ý, thế mà dám so sánh với chodientu.vn

Anh em cùng thảo luận nhé, ai chưa biết thì đề phòng nên tìm hiểu kỹ trước, ai biết rồi thì truyền tai nhau bảo bạn bè, người thân trãnh xa, kẻo tan cửa mất nhà :D . Hiện tại thằng này đã có chi nhánh trên khắp các tỉnh thành và len lỏi vào từng vùng quê nghèo...người nghèo thì muốn có nhiều tiền mà
Lấy CTy Thiên Ngọc Minh Uy làm dẫn chứng (lừa đảo)

Sờ cam sờ cam sờ cam sao mà nhiều thế
 
Last edited by a moderator:
thật sự là anh mình đang làm trong này mình thấy theo những gì mình biết
1- Đăng gian hàng lên quá lag lúc đc lúc không rất hay bị lỗi
2- Tiềm năng bán hàng ở đây thật sự là gần như không có đăng lên chả có ai mua
3- Mình thấy ngoài cách gthieu người mới ăn hoa hồng chắc k có cách nào để kiếm đc như những gì mb24h nói cả
P/s: Bạn có thể phân tích dùm những gì mình nói xem đúng sai chỗ nào để mình cùng biết
Thank! :)
Mình biết công ty còn nhiều hận chế nhưng có nguyên nhân của nó:
thứ nhất khi đánh giá điều gì đó ta nên nhìn tổng thể:doanh nghiệp phát triển ra sao làm như thế nào phụ thuộc vào mục đích kinh doanh hướng đi vào từng thời điểm của doanh nghiệp.bạn nên tìm hiểu cho kỹ.
Thứ hai: đây là một doanh nghiệp mới thành lập và đi vào hoạt động nên mọi thứ không thể tốt ngay đc. như chúng ta cũng vậy mới sinh ra chag ai là biết đi ngay cả nó phải có quá trình tập luyện và theo nhiều công đoạn nữa ta mới biết đi kinh doanh cũng vậy bạn ạ/
 
+ Sau khi đọc xong hy vọng các bạn có thể chia sẻ với nhiều người để ngăn chặn kịp thời hình thức " TMDT đa cấp trá hình " này , muaban24 thực sự là "con sâu" của nền Thương mại điện tử Việt Nam.
+ ai muốn trao đổi với mình có thể pm YH : mrhung_bn88
+ Facebook : https://www.facebook.com/pages/Stop-muaban24/310471835678139?ref=tn_tnmn

.... 1 : Tìm Hiểu qua về muaban24
lên google gõ "muaban24 " = ) Ngoài 2 kết quả đầu là ra trang chủ của muaban24 ra, tất cả các kết quả sau đó đều nói muaban24 là một hình thức lừa đảo ( trừ 1 bài viết của dantri viết tháng 10 năm 2011, và thực sự thất vọng hơn là đến thời sự vtv1 cũng quảng cáo cho muaban24.... đúng là có tiền mua tiên cũng dc, hoặc chính những người làm ra cái chương trình này cũng không hiểu gì về TMDT )
+ http://www.youtube.com/watch?v=v2PTBHTR8Ik
+ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vWZ4ETIoRLM ( EMT và muaban24 là một ??? )

....2 : Cách thức hoạt động muaban24

trích một bài viết của thím "Garnet"

" Mình đã từng tham gia 1 "buổi chuyện trò" của mấy thím Thiên sư, giờ chiều thứ 6 vừa qua là muabán24.vn.

Xin tóm tắt như sau:

Để trở thành 1 thành viên của muabán24.vn, mỗi người cần đăng kí 1 "gian hàng" - nôm na là 1 cái account. Khi tham gia cái gian hàng này, bạn đóng 5.200.000 VNĐ (5 triệu 2) để được hưởng các quyền lợi "vĩnh viễn và mãi mãi" như "mua thẻ điện thoại đã bớt 7% các mệnh giá, thắt lưng da chân lạc đà hay đà điểu gì có 800k (thị trường 1tr9), giày da xịn 300k (thị trường 800).

Khi đã có 1 gian hàng, nếu "cấp dưới" của bạn (nghe đến đây sure đa cấp 100%) thêm 1 người, ngay lập tức bạn có 320k, cho dù đó là cấp dưới trực tiếp hay dưới của dưới. Khi có đủ 199 gian hàng thì bạn sẽ lên VIP. VIP được tặng ngay 80.000.000VNĐ ( 80 triệu nhé các bạn trẻ) + các % khác = 111.000.000 VNĐ 1 lần. Còn có hình thức gì mà x3 với x5 kinh nghiệm mà mình nghe ko rõ lắm. Khi được thì sẽ là 333tr với 555tr 1 tháng thu nhập.

Còn nếu không phải VIP, chỉ là người có gian hàng bình thường thì chỉ cần ngồi rung đùi, trung bình 1 tháng cũng tầm 1.000 USD vào tài khoản của bạn.

Mỗi người có thể sở hữu nhiều gian hàng, cứ 5tr2 mà nhân lên."

tìm hiểu thêm :
http://svtm.vn/diendan/showthread.php?t=111922
http://www.muaban24.vn/main/news/Introduct.aspx
http://www.vn-zoom.com/f185/muaban24-vn-co-phai-lua-dao-ko-a-anh-em-chem-nhe-1313776.html

....3 : Tại sao nói muaban24 lừa đảo :

- alexa rank : 308.685 ( rank ở VN là 2978 ) . google page rank 2 , giao diện web sơ sài, không tích hợp bất kỳ công cụ emarketing, hay mạng xã hội nào, không tích hợp bất kỳ cổng thanh toán điện tử nào ( ngoài thanh toán qua ngân hàng ) , web không có sự đầu tư ( bạn hoàn toàn có thể tìm thấy quần sịt Nam trong mục Điện Thoại ) , giá cả không dõ dàng , không hề có hướng dẫn mua hàng hoặc hình thức vận chuyển hàng hóa ( thiếu tất cả những thứ mà một trang web TMDT cơ bản phải có )....... =) với 37 chi nhánh trên khắp cả nước, một Công ty Thương mại điện tử lại chỉ đầu tư có như vậy vào web site bán hàng của mình vậy nó tồn tại bằng gì ???

- Nếu bạn nào đã từng tham gia bán hàng đa cấp của Thiên Ngọc Minh Uy sẽ thấy khá nhiều cái tên quen thuộc trong bộ máy lãnh đạo của muaban24 ( http://www.vn-zoom.com/f173/muaban24-vn-va-thien-ngoc-minh-uy-1248347.html )

- Tất cả các gian hàng bạn được muaban24 cung cấp chỉ là một mớ hỗn độn vô giá trị : http://emt.com.vn/home/store ( rất tiếc là ko tìm được bất kỳ gian hàng nào trên muaban24 nhưng đã có rất nhiều bài viết nói về những gian hàng này )

- Mặt hàng không dõ nguồn gốc xuất sứ, cũng như chất lượng.

- Nguồn thu chính của thành viên muaban24 không phải là bán hàng online mà là giới thiệu người khác gia nhập muaban24 và ăn % theo hình thức tháp ảo của bán hàng đa cấp. Nhưng theo mình thì cái này còn ghê gớm hơn bán hàng đa cấp gấp nhiều lần, bán hàng đa cấp bạn còn nhận được 1 sản phẩm có giá trị , còn cái này bạn sẽ nhận được 1 gian hàng không có một chút giá trị nào.

- Trích : Nghị định của Chính phủ số 110/2005/NĐ-CP

Điều 7. Những hành vi bị cấm của doanh nghiệp bán hàng đa cấp

Cấm doanh nghiệp bán hàng đa cấp thực hiện những hành vi sau đây:

1. Yêu cầu người muốn tham gia phải đặt cọc để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp.

2. Yêu cầu người muốn tham gia phải mua một số lượng hàng hoá ban đầu để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp.

3. Yêu cầu người muốn tham gia phải trả tiền hoặc trả bất kỳ khoản phí nào dưới hình thức khoá học, khoá đào tạo, hội thảo, hoạt động xã hội hay các hoạt động tương tự khác để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp, trừ tiền mua tài liệu theo quy định tại khoản 2 Điều 6 Nghị định này.

4. Không cam kết cho người tham gia trả lại hàng hoá và nhận lại khoản tiền đã chuyển cho doanh nghiệp theo quy định tại Điều 11 Nghị định này.

5. Cản trở người tham gia trả lại hàng hoá phát sinh từ việc chấm dứt hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp.

6. Cho người tham gia nhận tiền hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế khác từ việc dụ dỗ người khác tham gia bán hàng đa cấp.

7. Từ chối chi trả không có lý do chính đáng các khoản hoa hồng, tiền thưởng hay các lợi ích kinh tế khác mà người tham gia có quyền hưởng.

= ) Dõ dàng muaban24 đã vi phạm pháp luật một cách rất dõ dàng vậy mà vẫn được cấp giấy phép hoạt động, vậy pháp luật ở đâu

- vài bài viết về muaban24 : ( phê phán )
http://giaoduc.net.vn/NTD-thong-tha...n-sap-bay-lua-tinh-vi-cua-muaban24vn/79656.gd
http://www.vn-zoom.com/f173/muaban24-vn-va-thien-ngoc-minh-uy-1248347.html
http://baolaodongthudo.com.vn/NewsD...50eea&ID=be3b4cfa-5ea4-4280-82f7-d2354bf83ebb
http://phaply.net.vn/phong-su-dieu-tra/muaban24-vn-mua-ban-lua-dao-long-tin-de-kiem-tien.html

- ca ngợi cũng có không ít :
http://dantri.com.vn/c76/s76-531171/tin-hieu-dang-mung-tu-san-muaban24.htm
http://www.cand.com.vn/vi-VN/kinhte/2011/10/157824.cand
http://hoanghaidang.com/2011/09/28/...ieu-pham-luat-co-hoi-lam-hay-nguy-co-tiem-an/

....4 : Tại sao nói muaban24 là mối đe dọa lớn của TMDT Việt Nam

- Mới đi vào hoạt động từ ngày 25/5/2011 đến nay, nhưng trang thương mại điện tử muaban24.vn đã thu hút hơn 8000 thành viên với trên 40 nghìn gian hàng, thành viên tham gia khắp 30 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố. Điều đặc biệt là các cá nhân mua gian hàng để kinh doanh, bán hàng trực tuyến nhưng không hề có mặt hàng nào. Trái lại, họ chỉ đi mời mọc, rủ rê các cá nhân khác tham gia với hi vọng kiếm 1,5 triệu tiền hoa hồng và lời hứa hão thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng từ công ty.
= ) Thành viên của muaban24 đa số là những người yêu thích TMDT nhưng do thiếu hiểu biết mà bị lừa rùi tiếc số tiền đã bỏ ra và lại đi lừa tại bạn bè để gỡ lãi vốn = ) Mất lòng tin vào TMDT

- Điều đáng nói nhất ở đây muaban24 là một công ty vi phạm pháp luật vậy mà :
http://www.youtube.com/watch?v=v2PTBHTR8Ik
Chủ tịch Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam thăm muaban24 : http://www.muaban24.vn/main/Albums/DetailAlbums.aspx?ID=12

= ) đây thực là điều chúng ta phải quan tâm " phía sau muaban24 là ai ?? "

....5. Tại Sao muaban24 vẫn phát triển .

- Tạo dựng lòng tin với người dân : lên thời sự vtv1, được Chủ tịch Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam ca ngợi, xây dựng được 38 chi nhánh trên toàn quốc ( tất cả chi nhánh đều đi thuê )
- Đánh đúng lòng tham " làm ít hưởng nhiều " của người dân.
- Khả năng thuyết phục siêu hạng ( bạn nào bản lĩnh kém đều bị thuyết phục bởi những lý lẽ khá logic họ đưa ra )
- Tận dụng sự kém hiểu biết của người dân về Thương Mại Điện Tử.
- Làm việc rất chuyên nghiệp và có bài bản.

....6. Cần sự giúp đỡ của cộng đồng internet.

- Mọi người hãy gửi bài viết này cho bạn bè cùng nhiều người thân của mình để đề phòng tránh bị lừa.
- Tham gia cộng đồng "stop muaban24 " do mình mới lập để cùng trao đổi về muaban24
https://www.facebook.com/pages/Stop-muaban24/310471835678139?ref=tn_tnmn
- cần mọi người giúp đỡ để xây dựng cộng đồng stop muaban24
 
Các pro check hộ luôn Xem nó có phải thêm 1 hình thức và công ty con! mang tên VINAWIN (Việt nam chiến thắng). Cũng mua gian hàng 3tr-6tr-12-20tr http://vinawin.vn

họ bán gian hàng chỗ nào vậy bạn...

---------- Post added at 05:17 PM ---------- Previous post was at 04:11 PM ----------

‎- Có thằng đang vô chợ quảng cáo đó, pà kon cảnh giác nhá.
Cứ đóng 5tr2 cho nó để đc 320k cấp dưới nó, càng lừa đc nhiều ng thì mình càng có nhiều tiền. Ng này bị lừa rồi thì cố gắng đi lừa ng khác để lấy lại tiền. Cứ thế mà nhân lên.

- Cách đây hơn 1 tháng, có bác kêu mình đến 81 trần thủ độ để nge 1 tay chia sẻ kn kiếm tiền như này của trang vinawin.vn cũng giống như muaban24h, bên này chỉ đóng 3tr để mua gian hàng thôi, mình bảo suy ngĩ đã, lão GD kêu đợt này đang km 300k cho ng mới nên chỉ đóng 2m7, ra về bác kia chốt luôn" bác hỗ trợ cháu 200k, cháu chỉ đóng 2m5 là ok" mình lặn luôn 1 mạch.

http://www.chovinh.com/showpost.php?p=957348&postcount=5
 
Mình biết công ty còn nhiều hận chế nhưng có nguyên nhân của nó:
thứ nhất khi đánh giá điều gì đó ta nên nhìn tổng thể:doanh nghiệp phát triển ra sao làm như thế nào phụ thuộc vào mục đích kinh doanh hướng đi vào từng thời điểm của doanh nghiệp.bạn nên tìm hiểu cho kỹ.
Thứ hai: đây là một doanh nghiệp mới thành lập và đi vào hoạt động nên mọi thứ không thể tốt ngay đc. như chúng ta cũng vậy mới sinh ra chag ai là biết đi ngay cả nó phải có quá trình tập luyện và theo nhiều công đoạn nữa ta mới biết đi kinh doanh cũng vậy bạn ạ/

Một lý lẽ rất cùn, gian hàng và hoạt động website coi như là một món hàng đi, vậy với một sản phẩm lỗi, kém chất lượng như vậy mà đem ra gạ bán, lôi kéo mua thì có phải là lừa đảo người tiêu dùng không? Trong khi lời chào mời thì cao vời, sử dụng các tiện ích và tính năng cao cấp. Nhưng thực tế thì lại như là đứa trẻ chập chững biết đi trái ngược hẳn những cam kết sáo rỗng bằng mồm. Thế thì lý lẽ làm gì nói năng mâu thuẫn, chổi cùn mà đòi đi thuyết phục người khác. Đúng là chỉ giỏi qua mặt những người nhẹ dạ cả tin. Lại còn đòi dự án này nọ, khi đưa doanh nghiệp vào sẽ cam kết chất lượng hàng hóa: nào là bồi thường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.v.v...Ngay ban đầu mới bước vào thị trường đã chộp giật, lừa phỉnh như thế này, thì cái lớn đó chỉ là mơ hão ảo tưởng phi thực tế.
http://baolaodongthudo.com.vn/NewsD...50eea&ID=be3b4cfa-5ea4-4280-82f7-d2354bf83ebb

mới tìm thêm được cái mà mb24 hay khoe khoang là tờ báo "Hội nhập kinh tế quốc tế" có nội dung y chang cái tên miền này http://www.nciec.gov.vn, mà 1 thành viên diễn đàn "Bác Ba Phi" từng dùng làm đường dẫn up ảnh tá lả lên, liệu tên miền này cũng chỉ là giả mạo của Bộ Ban ngành Chính phủ: gov.vn???? MỌi người vào check cụ tỷ nhé.
Thêm 1 tên miền copy y chang nội dung mặt báo trên, link ảnh thì die, làm ăn gian dối mà bày đặt giả mạo báo ban ngành chính phủ mới kinh - lộ liễu vì kỹ thuật còn non kém: http://www.hoinhap.gov.vn/p0c287/gioi-thieu.htm

Dưới đây là link ảnh đã up từ diễn đàn kia: http://bacbaphi.com.vn/entertainment/archive/index.php/t-102437.html?
Tàu sắp rời ga, mời bà con la cà mau mau lên tàu, Butchi làm điếu thuốc cho đỡ nghiền.
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/01.jpg
AK và Cô dâu bé, chỉ vì say xe mà mình phải ngồi đây đóa
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/02.jpg
hê hê, chân giò Hoatra` to thế này thì ngon phải biết:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/03.jpg
Ăn uống no nê cả hội bò ra ngủ thật phê
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/04.jpg
Tranh thủ kiếm chác hả Cô dâu bé
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/05.jpg
Mọi người chưa đến nơi mà Tigon, đóa hoa đất cảng đã lăm le chào đón với nụ cười ưoi oi ói:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/06.jpg
Gặp gỡ lần đầu, vui quá, từ trái sang: Tigon, Ak, Hoatra, Codaube, Butchi
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/07.jpg

http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/08.jpg
Duachuot nhập hội roài, cả đoàn đang ở trước cửa khu hội chợ Hòn Dâu
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/09.jpg

http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/10.jpg
4 chàng trai này trông giống 4 anh chiến sĩ haotj động cách mạng thời chống Pháp quá:)
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/11.jpg
Trở về với thực tại, dựng trại xong là mệt phờ.
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/12.jpg
Duachuot gọi lão Taupaypay là Người giữ lửa cho quán Hà Nội đó
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/13.jpg
Hoa trà và... nước biển đêm
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/14.jpg
Bao giờ mới cao bằng anh đây em iu
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/15.jpg
Chàng thợ mò lò dò trong đêm
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/16.jpg
Lửa cháy rồi, Dc xả hơi tí
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/17.jpg
Hê hê, biển lặng, gió mát, khoái là khoái lơ
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/18.jpg
Tàu pảy Pảy cũng bon chen với chứ, chẳng lẽ để một mình Duachuot hưởng thụ
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/19.jpg
Duachuot ở cái ảnh này giống hệt Robinson Cruso
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/20.jpg
Duachuot với công trình bia chỉ dẫn vừa hoàn thành
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/21.jpg
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/22.jpg
Khá khá, cầm con dao này đề phòng biến cố:D, biến cố hết củi để đi chặt thêm á, kekeke
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/23.jpg
Sớm tinh mơ tỉnh dậy đã quậy
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/24.jpg

http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/25.jpg
Con chém pa pa một cái coi... có mẻ dao không nhá
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/26.jpg
Em cẩn thận hơn bác Duachuot, cầm hẳn 2 con phóng làm.. le
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/27.jpg
Hai bác cháu với cái lều
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/28.jpg
Cô dâu bé khoái con sứa to đùng này lắm, nhưng không dám đụng vào đâu, ghê thấy mồ
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/29.jpg
Con viết tên con lên cát nè papa
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/30.jpg
Hic, giờ thành.. OAN HỒN mất roài
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/31.jpg
AK, Cô dâu bé bên... bãi đá ít ỏi còn lại
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/32.jpg
Bãi đá và một thời kỷ niệm mối tình HP của TPP:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/33.jpg
Mặt trời mọc
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/34.jpg
Khi chủ thao thao bất tuyệt với khác phương xa
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/35.jpg
Quán chủ quán Hà Nội làm lễ tế thần, và chuẩn bị tinh thần lên đàn tế luôn Tùng nhá, kekeke
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/36.jpg
Phù hộ độ trì cho con không bị... banned nick
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/37.jpg
AK, Virgo, Hoatra, butchi, hì hì, nghỉ ngơi xơi nước chờ bà con đã
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/38.jpg
bữa trưa hoành tráng
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/39.jpg
Hè hè, đồ ăn lâu quá, chờ dài cổ, mấy người mút đũa cho đỡ đói rồi kìa
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/40.jpg
ứ, em đang bận ăn để giảm cân mà
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/41.jpg
Hà, ăn hết tăng một, tang hai chưa tới
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/42.jpg
Heo vàng: em khoái nhất Duachuot đóa:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/43.jpg
Mùa xuân Hà Nội, hảo hảo, hai chị em đến muộn nhất trong đoàn Hà Nội
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/44.jpg
LTT tranh thủ với Tigon và MXHN
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/45.jpg
Bút chì có vẻ không khoái Virgo bằng AK:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/46.jpg
Ực, miễn bình luận thêm, chỉ cần nhìn thái độ của Cafe là quá đủ roài:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/47.jpg
Định chuốc anh sao hai cô bé xinh đẹp
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/48.jpg
Mới tới mà đã quậy tung nước roài
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/49.jpg
Dũng sĩ đạp nước butchi đang tung hoành cho chị em vui
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/50.jpg
Sweet_memory, đệ tử ruột của Hoa Vàng MTV, hai thầy trò to như nhau:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/51.jpg
Hé hé, mình mà dìm thì lão LTT chỉ có chìm nghỉm:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/52.jpg
Tươi quá, dễ thương quá, ai vậy ta
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/53.jpg
Lão già yêu và Hận chui từ lòng đất lên nhập hội, chưa tới đã loạn:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/54.jpg
từ pahir sang: Sao băng, Tpp, Bhha, Langthangintherain, HoàngTùng_1973
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/55.jpg
Y dê, câu cửa miện của SM đóa, Y DÊ
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/56.jpg
Sao băng, Cafe, Bhha, vợ ai đóa:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/57.jpg
Đường dài lê thê, Cafe đang phên với đường dài
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/58.jpg
Tigon đang liếc mắt đưa tình với ai đóa
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/59.jpg
Toàn cảnh khu đất dựng trại, nhìn từ trên cao
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/60.jpg
Hai chàng trai HP đang sung sướng nhìn cái gì đóa
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/61.jpg
Bữa tối với bánh mì, nước dừa tươi và bếp lửa ấm cúng
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/62.jpg
Đi mà, cho anh cầm tay đi mà:D
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/63.jpg
Rút quân, vẫn nhớ làm một pô trước đài phun nước
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/64.jpg
lại Y DÊ
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/65.jpg
Mày cứ liệu đấy, bắt ông ôm cả cái trại nặng vật
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/66.jpg
Khá khá, phê quá, mệt mà vẫn sung
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/67.jpg
Này này, chị ơi, chuẩn bị cung cấp nước liên tục đi nào
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/68.jpg

http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/69.jpg
Hic, Virgo, heo vàng MTV, Butchi, thi nhau uống coi ai được nhiều hơn
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/70.jpg
Bãi chiến trường sau cuộc chiến, các chiến sĩ thì đang xếp hàng ở..... WC
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/71.jpg
Buổi sáng chia tay, lưu luyến quá đây
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/72.jpg
Giống nhau quá xá
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/73.jpg
Virgo, Heo vàng MTV, Butchi, Sweet_memory DÊ, AK
http://www.nciec.gov.vn/b3p/30_04/74.jpg
 
Last edited by a moderator:
Giờ mình mới lên google search kết quả "muabn24" thì thấy, ngoài 2,3 kết quả đầu từ cty nó ra thì toàn bài report lừa đảo =))

Chính t cũng vừa mới lên "Cty" thực tế lúc 4h chiều ngày 27/3/2012 xong, t được 1 ng bạn dẫn đến với lời mời là "đi tham quan cty, xem xem tớ làm gì ở cty đó, tìm hiểu cơ hội việc làm bla bla...".

T được đưa đến chi nhánh Cầu Giấy (hình như đối diện Trần Anh, bên kia sông ấy), đó là 1 khu nhà 7 tầng, khá hoành tráng, bên ngoài thì rất nhiều xe đạp xe máy gửi ở cổng.

Tầng 1 (theo lời giới thiệu của thằng bạn) thì đó là một vài mặt hàng của cty, toàn là đồ sịn, da cá sấu, da chân đà điểu ... bla bla, bồi thêm câu (giá chỉ khoảng 4->7 triệu thôi, làm 1 tháng là mua dc vài cái 8-})

Nó dẫn t lên tầng 3, gặp 1 chị ngồi ghế TO (ghế giám đốc ấy, bên cạnh còn 2 người ngồi ghế TO như thế nữa), chị này hỏi thăm thông tin cá nhân của mình, r tự giới thiệu rằng:
- Chị đang học BK năm cuối ngành viễn thông, đã có cty SamSung sẵn sàng nhận vào làm với mức luơng 15tr/tháng, nhưng c ko đi vì ở MB24 nhiều cơ hội hơn học dc nhiều hơn lương cao hơn ... bla bla.... (1 tràng dang đại hải). Chị mới vào đây làm dc có 4 tháng nên mức lương cứng chỉ 120tr thôi, đấy là chưa tính hoa hồng. Còn bạn e kìa, sau 2 tuần nữa cũng được thăng lên cấp của chị r đấy.

Sau đó nó lại dẫn t ngồi vào cái bàn con con, ở đó lại có 1 anh nữa ăn mặc rất lịch sự đến nói chuyện, a này cầm theo cái bút và mấy tờ giấy a4, nói là chỉ xin mình 20p thôi (cuối cùng xin gần 2 tiếng) để nói về mô hình, cách thức hoạt động của ty................. (nói túm lại: rất dễ nghe, bùi tại -> mật ngọt đấy ạ)
a ý lấy cái ipad ra, lên trang web của cty, mở cái gọi là "BẢNG LƯƠNG" ra thì t choáng với mức lương toàn 100, 200 300 tr. Đặc biệt, có ông Giám Đốc chi nhánh có lương 1 tỷ 200 triệu/ tháng, bồi thêm câu:
- a này là thủ khoa ngoại thương, đã đạt giải nhất cuộc thi Robocon này nọ, a ấy thông minh nên mới chỉ vào cty 5 tháng đã leo được lên chức Giám Đốc chi nhánh r.
-Giờ e muốn tham gia thì tham gia luôn đi, chỉ mất 5,2 triệu để thuê 1 gian hàng dùng mãi mãi.
Sau đó t hỏi là, thuê gian hàng xong thì mình bán gì ở đó hả a, thì lão nói lái ra chuyện khác =)), mình cũng kệ để xem lão chém đến đâu :D

Sau khi a này chém gió xong, lại có 1 thằng nữa tới chém gió tăng 3 8-}, theo giới thiệu thì thằng này cùng tuổi với mình (1992), đang học trường Nhân Văn (Giờ t mới nhớ ra là thằng này đến nhà trọ t chơi 1 lần, chính nó đã rủ rê thằng bạn t vào cái tổ LỪA ĐẢO này), thay vì những lời lẽ mật ngọt của chém gió tăng 1 và tăng 2 thì lần này nó ko dùng những lời lẽ ngọt ngào đó nữa mà luôn đả kích tâm lý t đại loại như:
- Tớ với cậu đi học, đều ăn bám bố mẹ, nhưng từ khi t vào đây, t ko cần khoản tiền pama gửi cho nữa, mà còn có tiền mua quà về quê, t thấy tự hào về bản thân mình và chắc pama t cũng rất tự hào về t. Còn cậu thì sao, cậu năm nay 20 tuổi r đấy mà vẫn phải ăn bám, ko bik cậu nghĩ sau, nhưng t thấy rất xấu hổ vì điều đó .... bla bla . Rồi 2,3 lần mời mọc thâm gia với chúng tớ chứ???
- Cái này t chưa quyết dc, cho t suy nghĩ thêm đã.

Cuối cùng, sức gió đã quá mạnh, lúc đó hơn 6h chiều, mình xin VỀ với lý do đưa ông anh đi khám bệnh =)) (Gió to quá t *** đỡ được nên chuồn), và bảo là nếu có gì ko hiểu thì t hỏi bạn t.

Về nhà t mới vào cái web đó xem lại thì thấy rất sơ sài, t theo CNTT nên bik như thế nào là sơ sài, bạn có thể so sánh nó với vatgia.com hoặc chodientu.vn.
5,2 triệu 1 gian hàng, nhưng có điều trang đó chẳng ai bik để vào đó xem hàng :-j


Các thanh niên 9x tránh xa ra nhá, hãy nghĩ cho kỹ trước khi tham gia vào mấy cty kiểu này.
Nếu các bạn không tin thì có thể lên google search từ "muaban24" để xem thêm về những bài viết lật tẩy cty này nhá.

Nếu các bạn muốn làm thêm thì mình nghĩ có nhiều việc lắm, chứ đừng hám cái lợi, cái lương vài trăm tr mà MỜ MẮT.
 
Last edited by a moderator:
MB24 là lừa đảo

mình cũng tìm được một bài viết khá hay về MB24 các bác tham khảo
Nguồn từ:http://cafecamxuc.com/mb24-co-phai-lua-dao-2/
Ấp ủ từ mấy hôm nay,do bận việc.hôm nay tôi mới viết được bài viết này.Bài viết này có lẽ dành cho ai có dự định,hoặc đang tham gia,hay cũng có thể là tìm hiểu về muaban24.vn.Đây là những nhận định của cá nhân tôi.
Theo các bạn.MB24(muaban24.vn) là trang web hoạt động như thế nào? Thương mại điện tử thông thường hay còn một hình thức nào khác,đây cũng là câu hỏi của tôi trước kia.Tôi tình cờ biết đến MB24 qua một người bạn của bố tôi.Ông ta rủ bố tôi tham gia vào hình thức thương mại điện tử này.Thực sự là người không am hiểu gì về máy tính,khái niệm thương mại điện tử,internet với ông còn rất mơ hồ,nên tôi được chỉ đạo làm người thay thế và tìm hiểu,nếu được ông sẽ đầu tư.Theo như khuyến khích là năm gian hàng trị giá khoảng hơn 20 triệu.Tông cũng xin dám chắc tất ca các thành viên của MB24 không phải ai cũng giỏi về máy tính và internet.Thậm chí họ còn không hề biết gì về máy tính.Như sự việc của tôi sau khi lên gặp “Người Giới Thiệu” để nói về “Dự án” tôi có gặp hai anh công nhân,lặn lội từ Bình Dương lên để “Xin Làm Việc” trong khi họ là những người chân chất,không hiểu biết gì về thế giới internet.mà cũng chẳng có mặt hàng nào để kinh doanh.Thật tội nghiệp
Chiến dịch tìm hiểu của tôi bắt đầu ngay buổi tối hôm đó.Tôi tìm hiểu về thương mại điện từ,có khá nhiều khái niệm về thương mại điện tử nhưng nói chung lại:
TMĐT (Thương mại điện tử )là việc tiến hành một phần hay toàn bộ hoạt động thương mại bằng những phương tiện điện tử. TMĐT vẫn mang bản chất như các hoạt động thương mại truyền thống. Tuy nhiên, thông qua các phương tiện điện tử mới, các hoạt động thương mại được thực hiện nhanh hơn, hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm chi phí và mở rộng không gian kinh doanh.
TMĐT càng được biết tới như một phương thức kinhdoanh hiệu quả từ khi Internet hình thành và phát triển. Chính vì vậy, nhiều người hiểu TMĐT theo nghĩa cụ thể hơn là giao dịch thương mại, mua sắm qua Internet và mạng (ví dụ mạng Intranet của doanh nghiệp).
Trong khuân khổ bài viết này,tôi chỉ giới thiệu sơ qua về thương mại điện tử,muốn tìm hiểu rõ hơn về hình thức này.bạn có thể thông qua internet,báo đài,thậm chí là những người học về TMĐT.
Ta đã biết TMĐT hình thức kinh doanh cũng không khác gì nhiều kinh doanh truyền thống,cái thuận tiện hơn là ở hình thức thành toán,sự tiện lợi của internet.xây dựng một hệ thống chỉ cần 1 cú click ta có thể mua được sản phẩm,điểm mặt các trang TMĐT nổng tiếng ở Việt Nam như vatgia.com ,chodientu.vn ,vimua.com….. tất cả đều hoạt động theo hình thức mua bán thông thường.Tất cả đều chú trọng vào sản phẩm,ngoài những gian hàng miễn phí còn những gian hàng đảm bảo và liên hệ trực tiếp với Vatgia.com.và tất cả những thành viên gian hàng đều là người có nhu cầu quảng bá sản phẩm,mua bán sản phẩm và am hiểu phần nào về internet.
Quay lại với MB24.Ta thấy một số điểm phí lí.mang hơi hướng cua đa cấp( kinh doanh theo mạng).Mà theo các “nhà kinh doanh MB24″ là mua gian hàng ảo nhưng giá trị thật.Một chị làm MB 24 cho tôi biết mới làm một tháng mà có thể thu nhập tới 30 triệu và lên vip sẽ được 111 triệu.Tôi tự hỏi,tiền ở đâu mà nhiều như thế,nếu làm với hình thức kinh doanh như thế,mang lại lợi nhuận cao như thế,có lẽ các hình thức kinh doanh truyền thống phải suy nghĩ lại,suy cho cùng kinh doanh là sự trao đổi về mặt hàng,tiền tệ,và lợi nhuận trên giá trị thặng dư.Nhưng giá trị thu được từ MB24 thực sự là con số đáng mơ ước.Và hoa hồng của công ty này cũng đã được nói đến rất nhiều trên internet .tôi xin trích một đoạn cách tính hoa hồng của một bài viết trên internet
Thử tính: bạn bỏ ra 5,2tr để có một gian hàng, với mỗi gian hàng mở ra dưới bạn, bạn thu về 1,5tr, với mỗi một cặp gian hàng bạn nhận thêm 380k. Như vậy, tổng thu nhập của bạn sau khi có hai gian hàng mở ra là 1,5×2+380 = 3380k. Nhưng tổng số thu về từ 3 gian hàng là 5,2×3=15,6tr. Như vậy 15600k – 3380k = 11220k còn lại đi đâu. Cái này thì phải hỏi mr. lê văn cường để biết thêm chi tiết. Nói một câu hơi thẳng thừng là tạo ra giá thành cao mà thu về lợi nhuận thấp (chỉ khoảng hơn 20% tổng doanh số bạn tạo ra).
Theo thống kê tại thời điểm nó có ~45000 gian hàng => ((5,2tr GH +0.24tr key)*45000 = 244,8 tỷ vnđ ) nó chỉ phải chi trả hoa hồng ~200 lượt Vip = 200*111,680 tr 22,2 tỷ + khoảng (45000/2)* 1.5tr(trực tiếp) = ~33,7 tỷ( tại sao lại 45000/2bạn để ý sơ đồ trên nhóm người tầng dưới cùng không được nhận 1,5tr vì bên dười không có ai cả. mà nhóm này chiếm >50% tổng số). tổng cộng sơ bộ nó chỉ chi khoảng 23% thôi thêm 10% cho văn phòng và đào tạo chiến binh, và xông xênh + 3%(~7 tỷ) cho các chi phí PR bẩn + hội thảo vậy tổng chi 36% => tổng số tiền công ty bỏ túi = 64% => 156 tỷ vnđ… Wao thật là khủng.
Tiền này có nhiều máu và nước mắt lắm nhỉ! Ai cần quan tâm chứ…” Nguồn : tại đây
Vây nhận định của ta ở đây MB24 có phải là một hình thức đa cấp trá hình TMĐT hay không.câu trả lời hoàn toàn là Đúng.ai nói không thì người đó không hoàn toàn hiểu biết về bán hàng đa cấp,tôi xin lấy kinh nghiệm của tôi trong khoảng vài năm nghiên cứu về đa cấp ra đảm bảo và bạn cũng có thể hỏi những nhà đa cấp chân chính.và một số nguồn tài liệu bạn có thể tham khảo.Tất nhiên đa cấp bản thân nó không hề xấu,nó kích thích kinh doanh và tăng trưởng kinh tế nhưng những người áp dụng nó lại làm cho nó trở nên xấu,vì lợi ích cá nhân quên đi lợi ích cộng đồng và xã hội.Hưởng lợi chà đạp lên người khác.Nếu bạn biết nhiều công ty đa cấp trước đây như lô hội,Hưng Thời Đại,Tân Hi vọng, Thiên Ngọc Minh uy. thì tôi cũng có một phát hiện thú vị là những ban lãnh đạo MB24 bây giờ đều xuất thân từ những công ty này!
Điển hình như giám đốc khu vực phía nam của MB24 là Trịnh Công Duy Phong.Tôi đã từng đi nghiên cứu về các công ty đa cấp ở Việt Nam và nhớ khá rõ anh này.anh này đã hoặc đang làm Giám đốc của Hưng Thời Đại.Người có buổi thuyết trình mà tôi cho rằng khá “Nổ” vì anh ta tự nhận mình tốt nghiệp khoa cơ khí đại học bách khoa,cử nhân kinh tế và còn tự nhận mình tốt nghiệp đại học an ninh nhân dân.
70.gif
.(Người hoa chính gốc đấy,mà tốt nghiệp được đại học an ninh nhân dân.tài thật) rồi còn nói là tiến sĩ,sẽ dậy về kĩ năng giao tiếp thực chất chắc dậy kĩ năng “Nổ” không khoa học!

http://en.wikipedia.org/wiki/Multi-level_marketing hay http://vi.wikipedia.org/wiki/Kinh_doanh_đa_cấp
http://kinhdoanhtheomang.com/kien-thuc-kinh-doanh-theo-mang/phan-biet-hinh-thap-ao.html
http://www.vandruff.com/mlm.html
http://www.mlm.com/ (bạn có thể contact ở đây để hỏi về hình thức này)
http://sodonhiphan.com/index.php?topic=4.0 và đây là một bài phân tích về hình thức lừa đảo tinh vi của một số người làm đa cấp
http://www.doanhnhan.net/nhan-dien-ban-hang-da-cap-bat-chinh-p53a10695.html
Nhân đây tôi cũng xin trình bày mốt số cách nhận biết bán hàng đa cấp chân chính và lừa đảo
  • KDĐC thật có mạng lưới chi nhánh khắp thế giới, còn KDĐC lừa đảo có mạng lưới nhỏ bé, thường trong phạm vi một quốc gia.
  • KDĐC thật chú trọng giới thiệu chất lượng sản phẩm cho bạn, còn KDĐC giả chú trọng quảng bá cách kiếm tiền, cách hưởng huê hồng từ mạng lưới tuyến dưới.
  • KDĐC thật KHÔNG bao giờ ép bạn mua sản phẩm hoặc gia nhập thành viên, mà ngược lại còn cho bạn dùng thử sản phẩm miễn phí để cho bạn thấy được chất lượng sản phẩm, từ đó bạn có thể tự quyết định có mua sản phẩm hay không.
  • KDĐC lừa đảo lúc nào cũng mời gọi, thúc đẩy, tìm mọi cách níu kéo bạn gia nhập thành viên.
Tôi nghĩ khi các bạn đã hiểu về MLM thì các bạn cũng có thể tự đánh giá được MB24 là như thế nào! tất nhiên vẫn có nhiều người phủ nhận quan điểm trên và đa phần là thành viên của MB24.Nhưng ta cũng có thể hiểu,có ai làm việc lại nói xấu về việc làm của mình bao giờ đâu,bạn nào từng đọc đắc nhân tâm thì nó cũng nằm ngay trong chương đầu tiên “lấy mật thì đừng phá tổ ong” sẽ thể hiện rõ nét về những người này,ai cũng có quyền bảo vệ cái lý của mình cả.nhiều khi nó đúng với người này nhưng sai với người khác.
Theo như nhận định http://kinhdoanhtheomang.com/kien-thuc-kinh-doanh-theo-mang/phan-biet-hinh-thap-ao.html. một bài phân tích khá chi tiết về Sơ đồ tháp ảo trong đa cấp.Tôi cũng rất đồng tình với tác giả! tôi xin phân tích về MB24 theo bài viết này
1a. Đóng góp bắt buộc ngay lần đầu tiên vào công ty là bao nhiêu?
số tiền bỏ ra là 5.2 triệu .bạn có nên cẩn thận không,khi bạn bỏ ra bạn được những gì?một tài khoản trên một trang web mà không có bất kì một giấy tờ nào chứng thực??? trang web đó sập,bạn kêu ai? mà trong khi đó alex xa của trang web cũng chả phải thuộc dạng top gì?có xứng đáng không? với số tiền đó! bạn có thể tự mở cho mình một trang web bán hàng và seo nó .
1b. Bạn sẽ nhận được hàng có giá trị như thế nào từ số tiền bạn bỏ ra?
giống như phân tích ở 1a,giá trị bạn nhận được chỉ là một tài khoản trên một trang web.với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể tự lập cho mình cả 1 webside
1c. Bạn bán được hàng của mình trên thị trường với giá bao nhiêu?
Cái này chưa thể nói được vì sản phẩm của MB24 là ít và mặt hàng “tào lao” khá nhiều
1d. Có ai tham gia mạng lưới chỉ để sử dụng hàng, không với mục đích kinh doanh không?
Tất nhiền con số đã cho ta thấy rõ khoảng 45000 gian hàng với 10000 thành viên.trong khi đó sản phẩm chỉ là 12000.vậy chưa được 1 sản phẩm cho 1 gian hàng.vậy có phải họ mua gian hàng với mục đích kinh doanh hay không??? hay là kinh doanh gian hàng??? mà mua một gian hàng không giá trị thì được gì? tất nhiên là phát triển hệ thông chân rết phía dười
1e. Tiền hoa hồng lấy từ đâu ra?
Đây là câu hỏi rất quan trọng. Tiền hoa hồng chỉ có thể có khi hàng được bán đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng, lúc mà người tiêu dùng bỏ tiền ra để mua sản phẩm tương xứng với đồng tiền của họ. Nếu khác đi thì đó là hình tháp ảo.
Vậy tiền hoa hồng này từ đâu.từ những gian hàng.chưa được một sản phẩm cho một gian hàng thì đào đâu ra số lợi nhuận khổng lồ như thế
1f. Tính dân chủ trong doanh nghiệp?
Không làm gì mà vẫn có hoa hồng.bạn tự đánh giá nhé
Một số bài báo nói về muaban24.vn là lừa đảo mà tôi đọc được.Suy cho cùng có lẽ cũng là một lỗ hổng của pháp luật mà thôi
http://phaply.net.vn/phong-su-dieu-tra/muaban24-vn-mua-ban-lua-dao-long-tin-de-kiem-tien.html
http://giaoduc.net.vn/NTD-thong-tha...n-sap-bay-lua-tinh-vi-cua-muaban24vn/79656.gd
(chính người của bộ công thương đã lên tiếng) chứ không phải như mấy ông bên báo khác,không am hiểu về các hình thức kinh doanh)

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20110817/dau-hieu-bat-on-trong-con-loc-emt.aspx( có cả điều luật và muaban24.vn đã vi phạm nó)
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20110816/da-cap-nup-bong-thuong-mai-dien-tu.aspx

http://baolaodongthudo.com.vn/NewsD...50eea&ID=be3b4cfa-5ea4-4280-82f7-d2354bf83ebb
Đến đây tôi nghĩ bạn có thể tự chọn cho mình một con đường hợp lý rồi đấy!Chúc bạn thành công với quyết định của mình,còn theo tôi,những ai sáng suốt họ sẽ chọn con đường dừng lại đúng lúc.Còn nếu muốn tham gia! trên mạng có bán rất nhiều gian hàng với giá rẻ từ 2-3 tr đồng,bạn có thể vào google search thử ! bên dưới còn có mười mấy cấp! bạn nghĩ tại sao họ lại bán,câu trả lời ở phía họ và phía bạn! thân

Mình nghĩ mọi người ai muốn tham gia thì nên cân nhắc


 
vừa đi nge ở đó về xong, TMDT gian hàng quá ít, ma nó bắt nộp 5.2tr vào, rui đi gioi thiệu lên vip ^^
 
Cảm ơn mấy pro đã post bài rất hay hum nay mới vừa bị 1 thằng chém gió dụ vỗ e tham gia vào may mà co linh tính k thì e mất tiền rồi :binhsua35::binhsua35:. Cái thằng MB24 này lừa đảo vậy mà vẫn k bị chém
 
thứ nhất : nó không phải là lừa đảo
thứ 2 : nó là 1 công ty thuộc hiệp hội thương mại điện tử việt nam
thứ 3: bạn không hiểu gì về tmdt , không hiểu gì về hình thức của nó
thứ 4: việt nam đang bước vào thời kỳ tmdt nên việc xin giấy phép cũng đơn giản
thứ 5: muaban24 và muahangvietnam.vn đều mới thành lập , không thể có ngay 1 trang web tốt được ( hình như là đầu năm 2011)
còn rất nhiều thứ bạn cần tìm hiểu thêm , không nên nói họ là lừa đảo khi mà chính bạn không hiểu về hình thức kinh doanh cực kỳ phát triển này

Thứ nhất với thứ 2 cái thằng lừa đảo ngu vãi nhà mày. Mày đi lừa ai chứ tao mà gặp mấy thằng như mày tao thịt con à. Mày đang bị MB24 nó lừa và giờ mày lại đi lừa lại người khác để thu lại tiền hả. Mấy thằng mày ngu lắm
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,055
Messages
7,104,876
Members
173,135
Latest member
nguoivedem

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom