Nhà mốt hơn 150 năm tuổi của Pháp là Louis Vuitton sẽ bắt tay với nghệ sĩ đương đại Nhật Bản Yayoi Kusama để ra mắt bộ sưu tập NFT đậm chất nghệ thuật.
Nhân kỷ niệm 200 năm thành lập, đế chế xa xỉ phẩm Louis Vuitton giới thiệu màn hợp tác với nghệ sĩ đương đại 93 tuổi Yayoi Kusama trong bộ sưu tập 10.000 NFT độc đáo.
Theo đó, người mua có thể chuyển đổi NFT thành các sản phẩm vật lý. Giới phân tích dự đoán giá của một NFT sắp lên kệ rơi vào khoảng 4 ETH, tương đương 6.500 USD.
Hơn một tháng qua, bảng quảng cáo giới thiệu màn hợp tác trên thắp sáng tòa nhà Shinjuku (Tokyo). Thủ đô Nhật Bản từ đó được dịp trở nên sống động hơn với chuỗi tác phẩm nghệ thuật trên đường phố.
Song đây là lần kết hợp thứ hai giữa hai tên tuổi này sau 10 năm. Thỏa thuận hợp tác đầu tiên diễn ra vào năm 2012 dưới thời của Marc Jacobs. Lúc bấy giờ, Louis Vuitton và “Nữ hoàng chấm bi” đã mang đến loạt dấu ấn khác biệt trên dòng túi LV kinh điển.
Trở lại tháng 08/2021, thương hiệu thời trang xa xỉ đã trình làng “Louis: The Game”. Người dùng khi ấy được đồng hành cùng nhân vật Vivienne trong thế giới ảo của game và được thưởng NFT là các bưu thiếp lịch sử. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng nhà mốt lập nền tảng blockchain để theo dõi các sản phẩm của mình từ 2019.
Nhân kỷ niệm 200 năm thành lập, đế chế xa xỉ phẩm Louis Vuitton giới thiệu màn hợp tác với nghệ sĩ đương đại 93 tuổi Yayoi Kusama trong bộ sưu tập 10.000 NFT độc đáo.
Theo đó, người mua có thể chuyển đổi NFT thành các sản phẩm vật lý. Giới phân tích dự đoán giá của một NFT sắp lên kệ rơi vào khoảng 4 ETH, tương đương 6.500 USD.
Hơn một tháng qua, bảng quảng cáo giới thiệu màn hợp tác trên thắp sáng tòa nhà Shinjuku (Tokyo). Thủ đô Nhật Bản từ đó được dịp trở nên sống động hơn với chuỗi tác phẩm nghệ thuật trên đường phố.
Song đây là lần kết hợp thứ hai giữa hai tên tuổi này sau 10 năm. Thỏa thuận hợp tác đầu tiên diễn ra vào năm 2012 dưới thời của Marc Jacobs. Lúc bấy giờ, Louis Vuitton và “Nữ hoàng chấm bi” đã mang đến loạt dấu ấn khác biệt trên dòng túi LV kinh điển.
Trở lại tháng 08/2021, thương hiệu thời trang xa xỉ đã trình làng “Louis: The Game”. Người dùng khi ấy được đồng hành cùng nhân vật Vivienne trong thế giới ảo của game và được thưởng NFT là các bưu thiếp lịch sử. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng nhà mốt lập nền tảng blockchain để theo dõi các sản phẩm của mình từ 2019.