SCAM LeadBoxMobi VN thông báo

Status
Not open for further replies.
Dục tốc bất đạt
T1GbPUC.png

GMf25ic.png



tIF30vu.png



bof9oS1.jpg



link 4rum chứng mình nhé kẻo nói mình fake như bạn

https://mmo4me.com/threads/da-xong-mod-close-giup.231560/#post-4374123

https://mmo4me.com/threads/can-mua-1-appflood-he-thong-moi.239904/#post-4509520
 
Thằng đó như 1 đống s....t bày đặt clone vào nói chuyện pháp luật, mod mà teamview máy nó có khi thấy ricky và kate lìn là do nó clone skype ra nữa :D @chickemilk


Các bác thấy em gái có giống không ạ? Nếu giống thì KHắc Tùng là thằng mập rồi :D

View attachment 61652
 
Last edited:
Khắc Tùng ơi là Khắc Tùng, mày cao 1 thước chứ cái 4rum này cao 1 trượng nhá :D
:D:D:D
 
@holokawai sao chờ mãi không có ÔNG CHÚ nào cho ra đảo nhỉ, nghe mạnh miệng đòi BAN người ta lắm mà. Nhoc con đòi tinh vi, làm cái chức gì ở trong 4rum này mà doạ BAN nick này kia vậy ??? Hay là có đóng bảo hiểm với nick Very rồi nên mạnh miệng thế.
 
@tomchris998 Trial mod @ChuChung cảnh báo ko comment vấn đề không liên quan nữa mà. Bạn ấy có vấn đề về đọc hiểu hay sao vậy??
Sorry không đọc mấy comment phía trên. Làm sai nên tự nhận mình đáng bị ăn point, tùy @ChuChung xử lý vậy
 
Vậy ý bác là phải xóa các bài khiếu nại và mail xin lỗi net này à? Bác chỉ nghĩ đến việc mất thời gian. nhưng k nghĩ đến việc nếu nó scam thật thì vô số ae khác mất cái gì? Bác thật vô tâm và ích kỷ đấy.

Bạn đọc lại đi, 3 comment trong này mình ko bênh ai cũng ko bỏ ai cả. Mình ko nói ai đúng ai sai cả. Chắc mọi người hiểu thông điệp của mình, hãy nghĩ nhiều khía cạnh khác hơn và đừng đỏ mặt lên để chỉ chăm chăm tìm lời phản bác để thắng trong cuộc tranh luận vô bổ ở trên mạng như thế này.
 
đụng vô vn thì mệt lắm các bác à, người ta có lập công ty, có mã số thuế hẵn hoi, nó làm thật thì mmo chắc đóng cửa, vì diễn đàn mình đã có giấy phép hoạt động mạng xã hội chưa thế
Đây là điều mà chỉ người trong cuộc mới hiểu và nghĩ tới được. Diễn đàn không phải của riêng thành viên và cũng ko phải của Mod cho nên nó là cha chung. Cha chung thì không ai khóc.

Maays thím hăng máu thịt vịt quá làm họ tự ái lên họ sẵn sàng chi ra 1 khoản và kiện thật thì rõ ràng ai lợi ai hại là biết liền à. Trước hết là mấy thím làm ăn mua bán trên này treo niêu nhiều. Kế tiếp là tui, tui ko còn chỗ nào để troll hết sẽ đâm ra ấm ức, rồi sinh ra tật thủ dâm tinh thần và sau đó thủ dâm. Hậu quả khôn lường lắm mấy thím có biết không? Sau đó là các mod, các trial mod phấn đấu cả đời được lên chức mà tự nniên ko có nơi để thể hiện thì rõ ràng là lãng phí tài năng. Cuối cùng là newbie. Admin chẳng mất gì cả vì him ăn đủ rồi, nhiều lúc him muốn cho nó die luôn cho rãnh nợ mà chưa tìm ra được lý do chính đáng.
 
1. Dành cho các thành viên tại diễn đàn mmo4me.com

Trong những ngày qua đã có một số thông tin về việc LeadBoxMobi lừa đảo tại diễn đàn mmo4me.com. Đặc biệt là bài viết nhằm mục đích xuyên tạc công ty chúng tôi:https://mmo4me.com/threads/nhu-ng-tro-lo-ne-t-leadboxmobi-va-chieu-tro-ba-n-cam-box-offer.268525/

Chúng tôi khẳng định thông tin LeadBoxMobi lừa đảo như một số thành viên tại diễn đàn mmo4me.com đưa ra là không đúng sự thật và thiếu căn cứ. Không có bằng chứng nào được đưa ra khẳng định được chúng tôi là một công ty lừa đảo. Chúng tôi sẽ không tranh luận với bất kỳ thành viên không liên quan tại diễn đàn này.

Công ty chúng tôi đã đăng ký kinh doanh tại Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội, với vốn hóa 1 tỷ đồng, là một trong ba chi nhánh của LeadBoxMobi, lần lượt đặt tại Việt Nam, HongKong và Pakistan. Mọi khoản thanh toán cho các chi nhánh đều được thực hiện qua công ty LeadBoxMobi Media Limited, chịu sự giám sát và có nghĩa vụ đóng đầy đủ các loại thuế cho nhà nước.

Chúng tôi luôn hoanh nghênh các chi nhánh chất lượng tham gia LeadBoxMobi. Vì vậy, nếu bạn chắc chắn có nguồn traffic tốt, thì có thể đăng ký tại: http://leadboxmobi.hasoffers.com/signup
Chúng tôi chi trả 5% lợi nhuận của chi nhánh cho môi giới.
Để đẩy nhanh quá trình xét duyệt, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Katelyn:
Email: [email protected]
Skype: Katelyn.leadboxmobi
Đối với các chi nhánh từ Châu Âu và Bắc Mỹ, Ricky là người quản lý:
Email: [email protected]
Skype: ricky.leadboxmobi
Có thể chúng tôi sẽ yêu cầu các cuộc gọi skype để kiểm tra thông tin các chi nhánh, mọi gian lận thông tin cũng như chất lượng nếu bị nhà quảng cáo phát hiện, chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp tác giữa chi nhánh và LeadBoxMobi Media Limited trong vòng 48 giờ, và sẽ không thanh toán tất cả tiền hoa hồng còn thiếu nếu các chi nhánh không chứng minh được nguồn traffic.

2. Dành cho ban quản trị diễn đàn mmo4me.com

Theo mục c, Khoản 2, Điều 11 Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin điện tử trên internet (“Nghị định 97”) quy định: DN cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến có trách nhiệm thực hiện việc ngăn chặn và loại bỏ các nội dung thông tin vi phạm quy định tại Điều 6 Nghị định 97 khi phát hiện hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Một trong những nội dung quy định tại Điều 6 Nghị định 97 là “đưa các thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức; danh dự, nhân phẩm của công dân”. Như vậy, bản thân chủ sở hữu mmo4me.com có cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến phải có trách nhiệm đối với các thông tin đưa lên diễn đàn. Ngoài ra, các tác giả đăng ý kiến lên diễn đàn cũng không được đưa các thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức; danh dự, nhân phẩm của các cá nhân khác.



Vì vậy, trong vòng 48 giờ, tính từ ngày 25/9/2015, công ty LeadBoxMobi Media Limited yêu cầu ban quản trị diễn đàn mmo4me.com có sự giải thích rõ ràng cho vấn đề này bằng văn bản, liên hệ với chúng tôi theo email: [email protected], đồng thời gỡ tất cả các bài viết xuyên tạc về công ty chúng tôi tại diễn đàn mmo4me.com. Nếu quá thời hạn trên, luật sư đại diện của chúng tôi sẽ gửi văn bản đến các bên có liên quan để làm rõ sự việc, và xem xét mức độ thiệt hại. Sau đó, tùy theo mức độ thiệt hại và phản ứng của ban quản trị diễn đàn mmo4me.com cũng như của người tham gia nói xấu trên diễn đàn, mà chúng tôi có thể tiến hành một hoặc tất cả các thủ tục sau: (i) thông báo cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về hành vi không loại bỏ và ngăn chặn đối với các thông tin xuyên tạc và vu khống để có biện pháp xử phạt hành chính của ban quản trị diễn đàn mmo4me.com- (theo quy định tại Khoản 5, Điều 19 Nghị định 28/2009/NĐ-CP ngày 20/3/2009); (ii) xác định các thiệt để có thể tiến hành một vụ kiện dân sự yêu cầu bồi thường đối với chủ diễn đàn mmo4me.com và tác giả của các thông tin xuyên tạc và vu khống. Nếu tiếp tục vi phạm, chúng tôi sẽ yêu cầu xử lý hình sự theo quyết định tại Khoản 1, Điều 226 Bộ Luật Hình sự.

Trân trọng!
tôi thì tôi thích bạn này hơn!
bạn làm thử tôi xem nào! thẳng thắng mà nói "dù gì mình cũng cần cho MMO4ME 1 bài học" nhất là các mem ở CHOP BU.
==> nếu bạn làm ko dc, thì đừng đem pháp luật ra!
1 tỷ thì có thể lo tiền cafe cho luật sư nhé!
 
tôi thì tôi thích bạn này hơn!
bạn làm thử tôi xem nào! thẳng thắng mà nói "dù gì mình cũng cần cho MMO4ME 1 bài học" nhất là các mem ở CHOP BU.
==> nếu bạn làm ko dc, thì đừng đem pháp luật ra!
1 tỷ thì có thể lo tiền cafe cho luật sư nhé!
Theo bạn thì họ làm gì, kiện gì khi họ đi lừa đảo vậy. Lừa fake proof 3K$ để sell 100$/acc. Thực sự nếu k có ông kia tinh tế phát hiện ra thì giờ này chắc bán đc vài chục acc rồi. Đã đi lừa đảo lại còn lên mmo lôi pháp luật ra dọa trong khi bản thân hằng ngày sống nhờ mmo4me k ít. Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng
 
Hello to all members of the Dojo I was in Vietnam, I use google translate to get an article in English, so if there is anything not understand, please leave a comment In fact, all of these networks are currently not approved the Vietnam branch. Why? Since Vietnam has 95% of traffic is cheating. Have time, I earned $ 10,000 / week with fraud, with very low cost, around 5% of sales (ROI = 95%). The Vietnam is genius in the use Proxy to fraud traffic (incent-mobile), adjust the desired CR. What the hell? Why do that? Vietnamese people have the tools to delete saved traces of ads, change IP, model, ... almost all. For example, with 1 the iPad, they can create hundreds of conversions every hour, 1 click = 1 conversion. WTF? 1 click = 1 conversion <=> Cr = 100% - Advertisers will not be satisfied with this. So they solve CR with a tool called "tools click". Tools have the task of creating hundreds, thousand clicks per hour discretion, 1 click = 1 ip + 1 + 1 drive type OS + ... .. And of course - not create conversion tools click. Therefore, the CR has always been adjusted as best as requested by the advertiser. HMA is the most basic tool to change IP, we have many more advanced tools, cheaper, better security, such as SSH, VIP SOCK72, .. with ssh, you have in hand 1,000 IP addresses (IN, US, CA, TW, DE, ... all), just $ 2 USD. Each time the IP changes takes time 3-5s, very good! I will go into the issue in the next post! When joining the Dojo, I hope to find the knowledge, the understanding to not cheat when participating in the network, but I realize there is not much knowledge here. I would like to seek the cooperation and seek members can share their experiences, methods of working. I need a detailed tutorial, how to boost traffic at a basic level. I will use that knowledge to change my country, to make nice pictures of Vietnam to the world

trích nguyên văn :D
 
thằng này còn lên 4rums nước ngoài dạy cheat cơ mà, provaixcarloonf
nhìn cái avatar là đủ hiểu, director cơ đấy, thế mà lấy hình con cave làm avatar vì sợ thiên hạ thấy cái mặt thật của nó, nó lấy 1 tỷ thuê luật sư kiện bỏ mẹ vì dám biết mặt nó, hù dọa được mấy em yếu bóng vía ( có cả mình làm sáng giờ đái mấy lần trong...............................toilet rồi :D)
 
Đọc cái topic xong nhìn hài vãi cà ***. Đường là 1 công ty lớn, trụ sở âu mỹ hẳn hoi, mà không có nổi 1 cái văn bản đề nghị, kí tên, đóng dấu gửi đến BQT MMO4ME mà đòi bắt người ta phải có văn bản trả lời. Phải vào làm 1 cái topic giải thích lôi luật ra hù dọa như trẻ con. Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về luật, thì cứ đến công ty mình tại 43 Lê Duẩn, mình giải thích rõ hơn về việc đưa thông tin lên mạng xã hội, và lợi dụng internet ;)
 
Hello to all members of the Dojo I was in Vietnam, I use google translate to get an article in English, so if there is anything not understand, please leave a comment In fact, all of these networks are currently not approved the Vietnam branch. Why? Since Vietnam has 95% of traffic is cheating. Have time, I earned $ 10,000 / week with fraud, with very low cost, around 5% of sales (ROI = 95%). The Vietnam is genius in the use Proxy to fraud traffic (incent-mobile), adjust the desired CR. What the hell? Why do that? Vietnamese people have the tools to delete saved traces of ads, change IP, model, ... almost all. For example, with 1 the iPad, they can create hundreds of conversions every hour, 1 click = 1 conversion. WTF? 1 click = 1 conversion <=> Cr = 100% - Advertisers will not be satisfied with this. So they solve CR with a tool called "tools click". Tools have the task of creating hundreds, thousand clicks per hour discretion, 1 click = 1 ip + 1 + 1 drive type OS + ... .. And of course - not create conversion tools click. Therefore, the CR has always been adjusted as best as requested by the advertiser. HMA is the most basic tool to change IP, we have many more advanced tools, cheaper, better security, such as SSH, VIP SOCK72, .. with ssh, you have in hand 1,000 IP addresses (IN, US, CA, TW, DE, ... all), just $ 2 USD. Each time the IP changes takes time 3-5s, very good! I will go into the issue in the next post! When joining the Dojo, I hope to find the knowledge, the understanding to not cheat when participating in the network, but I realize there is not much knowledge here. I would like to seek the cooperation and seek members can share their experiences, methods of working. I need a detailed tutorial, how to boost traffic at a basic level. I will use that knowledge to change my country, to make nice pictures of Vietnam to the world

trích nguyên văn :D
vãi đi cheat mà tự hào làm cho việt nam có số má trên bản đồ thế giới, đã cheat thì chỉ có xấu mặt nước nhà ko biết ngậm cái miệng còn khoe dân vn
 
Ko hiểu chuyện nhưng nếu mem cheat NET thì NET có quyền ko trả, còn nếu ko cheat mà NET ko trả thì NET scam. Lôi pháp luật vào cũng phiền đấy, anh em mất sân chơi
 
hình như nhiều bạn ko hiểu vấn đề? Nét này mới lập có chục ngày? big nét cái gì? Bt thì chả ai nói gì nhưng nét này chiêu trò lắm? Clone nick đi PR mua bán acc? tự tạo bằng chứng giả về thanh toán để đánh lừa admin khác? Thuyết âm mưu cả!!!
Like.
 
Các anh em. vào làm cho banh net nó luôn đi. Chẳng thấy thằng nào *** như thằng *** Leadboxmobi. Đi rêu rao với người ta dân Vn cheat. mầy *** thì cũng *** vừa thôi thằng leadboxmobi. Mầy làm vậy có biết mấy mem mất việc k. Mầy có nghĩ tới cuộc đồi người ta không thằng ***
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,354
Messages
7,084,385
Members
171,407
Latest member
Phanxuanduc
Back
Top Bottom