Ask Làm thế nào để sub youtube không tụt ?

Cho e hỏi sub chéo làm sao để không tụt nhỉ các bác ? Từ hồi update là nó tụt ác quá
Bạn sub chéo, fake sub hay mua sub trên mấy site smm panel thì đều bị tuột thôi.

Đôi khi mấy acc sub chéo, fake sub bị youtube banned luôn acc thì làm sao không tụt. Rồi những người chơi trên site smm panel lại còn tự unsub nữa... nhiều lý do lắm.
 
ra video ngan 1' thuong xuyen
 
Cảm ơn bác để e thử ^^

Có thuật toán gì hả bác ? chứ em thấy vẫn giống sub bth quá bác
Không có thuật toán hay bí quyết nào cả đâu bạn à!

Nếu bạn cứ spam video như bạn pipi chỉ với 1 phút, mà nội dung thì shit, không hấp dẫn thì tụt có mà càng nhiều. :popo_burn_joss_stick::popo_burn_joss_stick::popo_burn_joss_stick:

Chỉ có nội dung hay, đúng trọng tâm mà khán giả muốn xem thật sự, hấp dẫn thì mới có thể níu chân họ, tăng thêm nhiều người xem và like, sub tiếp nữa.
 
làm nhiều video 1' nói , nội dung quản bá cho 1 video khác của mình (dài , mới ra , đặc sắc , đang hót , trend) , để link dưới mô tả là sparm , oh oh cao thủ đây rồi :popo_surrender: :popo_surrender: :popo_surrender: :popo_surrender: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick: :popo_burn_joss_stick:
 
tôi không hack mà vẫn tụt nhỉ, 1 tháng mất cũng cả trăm sub
Edit nội dung lại cho hấp dẫn thị hiếu người xem đi bạn. Còn việc có tăng có giảm cũng là bình thường, giảm nhiều thì nên xem lại video mình gần đây có gì không ổn mà bị người xem bỏ sub
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,062
Messages
7,104,962
Members
173,143
Latest member
Thulo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom