Làm MMO thất bại-Đừng bỏ cuộc !!!!!

tieuphong

Hero
Verified
Joined
Apr 24, 2012
Messages
1,488
Reactions
1,965
MR
0.008
Insuree Balance
0
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
Blackhat Success – Không Bao Giờ Bỏ Cuộc

by HẢI TRẦN on SEPTEMBER 15, 2012

Michael Jeffreys,top 15 những bậc thầy về động lực học được phỏng vấn cho cuốn sách sắp tới của ông. Sau khi nhắc tới các bậc thầy từ Brian Tracy tới Dr. Wayne Dyer,ông đã đúc kết được 8 bí mật để thành công mà tất cả họ đã tuân thủ.Những bí mật vẫn còn giá trị cho tới tận ngày nay.

images.jpg

1. Dành 100% trách nhiệm cho cuộc sống của bạn : trong một xã hội mà người ta luôn đổ lỗi cho tất cả mọi thứ từ cha mẹ tới sự thất bại của chính phủ,những người này đều là những người không có trí lực và là nạn nhân của tư duy thành công.Khi bạn đổ lỗi cho một ai khác hay một thứ gì khác mà không phải là bản thân mình thì đồng nghĩa với việc bạn đã nói lên rằng họ đang nắm quyền kiểm soát chính cuộc sống của bạn chứ không phải bạn.Nhớ rằng,việc đổ trách nhiệm cho một ai khác không thể thay thế hiện thực của bạn.
2. Sống đúng với mục đích : thứ giúp cho các nhà tư tưởng về động lực học không bị thất bại chính là bởi họ biết họ đang làm những thứ họ đã định ra từ trước.Điều này khác với việc chỉ sống đơn thuần là sẽ giúp bạn trải qua một tuần với ít rắc rối hơn.Và khi sống có mục đích thì mối quan tâm hàng đầu của bạn chính là làm đúng công việc.Đối với một doanh nhân thì điều này có nghĩa là bạn hãy tìm kiếm cho mình một mục tiêu mà bạn tin tưởng rồi xây dựng sự nghiệp xung quanh nó.
set-your-target-300x300.jpg

3. Sẵn sàng trả giá: hãy sẵn sàng để trả giá cho những giấc mơ của bạn,bạn muốn một ngôi nhà lớn,một chiếc xe hơi sang trọng với một triệu đô la cất trong ngân hàng,tất cả đều rất đẹp và là những thứ mọi người hằng khao khát – nhưng liệu bạn có sẵn sàng đánh đổi để có được những thứ đó? Đây chính là sự khác biệt lớn tạo nên sự thành công hay không thành công.
4.Tập trung: hàng ngày,chúng ta bị bỏ bom bởi hàng trăm công việc,những cuộc điện thoại,tin nhắn,và tất cả mọi người như đang tranh giành lấy thời gian của chúng ta.Sự tập trung đòi hỏi bạn phải từ bỏ đi thứ gì đó ở hiện tại bởi vì bạn đang đầu tư thời gian của mình cho công việc mà không có thời gian cho những việc nhỏ nhặt khác. Jack Canfield và Mark Hanson đã bị từ chối bởi 30 nhà xuất bản khi họ gửi đi bản thảo “Chicken soup for the Soul”.Thay vì từ bỏ,họ vẫn tiếp tục tập trung cho mục tiêu và thực hiện từ bốn đến năm cuộc phỏng vấn qua radio,ti vi và báo chí,cứ như vậy năm ngày trên tuần trong suốt năm.Cuối cùng thì một nhà xuất bản nhỏ đã quyết định tạo cho họ một cơ hội và dĩ nhiên,nó bây giờ đã trở thành series sách bán chạy nhất với hơn 10 triệu bản.
5. Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn: có một nhân tố nổi bật mà tất cả những người thành công đều có đó là tầm quan trọng của việc làm việc chuyên nghiệp.Họ luôn nỗ lực hết mình trong tất cả mọi việc và cố gắng để cải thiện bất cứ thứ gì.Nếu có ai đó theo sau bạn cả ngày và quay lại tất cả công việc của bạn thì liệu cuốn băng đó sẽ là niềm tự hào hay một sự đáng xấu hổ? Hãy khẳng định rằng mình là người tốt nhất trong lính vực của bạn.Bằng cách nào? Bằng việc đưa ra những điểm mạnh trong công việc bạn đang làm,và làm những gì họ làm.
6.Lập một bản kế hoạch gặt hái mục tiêu: viết ra một kế hoạch hành động hay chính là bản đồ con đường bạn sẽ đi để đạt được những mục đích.Nếu bạn chỉ cố gắng mà không có một kế hoạch cụ thế thì chẳng khác nào bạn đang lái xe đi từ L.A. đến Chicago mà không biết đường.Một mục tiêu không được viết ra cũng chỉ đơn thuần là điều ước hay sự tưởng tượng.
7. Không bao giờ bỏ cuộc : hãy nhớ không bao giờ,không bao giờ,không bao giờ bỏ cuộc.Khi bạn đã cam đoan là sẽ đạt được mục tiêu thì việc tử bỏ không bao giờ là một lựa chọn.Bạn phải sẵn sàng làm bất cứ điều gì để nó không xảy ra.Sức mạnh của sự kiên trì là một sức mạnh tuyệt vời.Nghĩ tới một con sâu đo chậm chạp,nếu nó nghĩ tới chiều dài của chuyến đi từ đầu đến cuối trước khi nó bắt đầu thì hẳn là nó sẽ không di chuyển.
Với tầm nhìn của một con sâu,lối đi trong vườn chẳng khác nào đường tới sao Hỏa.Đừng bao giờ bỏ cuộc! Hãy tiếp tục và luôn sẵn sàng ,và rất nhanh chóng thôi bạn sẽ ở điểm bạn muốn.
never_give_up-300x255.jpg

8.Đừng trì trệ : không ai biết họ đã lãng phí mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành ước mơ của mình,và chúng ta cần phải nhớ rằng chúng ta không tồn tại mãi mãi.Thời gian vẫn đang trôi và dù sớm hay muộn,khi thời khắc đến bạn cũng sẽ phải ra đi.Những người đạt được thành công tất nhiên cũng biết điều đó nhưng họ không xem đó như một sự tiêu cực mà họ xem nó như đó là một nguồn động lực thúc đẩy họ.Họ luôn tiến tới những gì họ muốn bằng tất cả long nhiệt tình và say mê,miễn là họ còn sở hữu chúng.
Một người bạn đã từng nói với tôi :”Ngày hôm nay là một tờ séc – hưởng thụ nó,ngày hôm qua là trái phiếu – quên nó đi,ngày mai là kì phiếu – đừng trông đợi gì vào nó cả”.Tôi nghĩ đó là một câu tổng kết khá tốt về cuộc sống,vì vậy hãy đi ra ngoài và tận hưởng tờ séc hôm nay!

Bài này mình dịch lại , nguyên bản là tiếng Anh. Sở dĩ có tiêu đề là blackhat success là vì bài viết này được đăng trên một diễn đàn blackhat,điều còn lại là mình muốn nói đến đó là bạn hãy tham gia và kiếm tiền theo con đường chân chính, tự mình xây dựng từ những bước đầu tiên, đó là cách bền vững lâu dài, đừng ham hố cheat, blackhat hay kĩ thuật underground , vì nó sẽ làm lụi bại từ chính bên trong con người bạn.
Nguồn:
Kiếm tiền trực tuyến X

 
Last edited by a moderator:
:m020: hôm nay là 1 ngày buồn
 
ngày nào ta cũng bùn, mợ PZ hại ta
:m020: egopay của ta mới limit hơn 100 $ éo làm gì dc,tự nhiên nó bị điên.cmnn:m020:
 
:m020: egopay của ta mới limit hơn 100 $ éo làm gì dc,tự nhiên nó bị điên.cmnn:m020:

Đợt trước ta cũng bị một acc Ego, do chuyển PZ của vimeo qua, phải bỏ mở cái khác, he he
 
:binhsua72:dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap::dap:

:m021: sao lại song phi ta...
 
cuộc đời như một giấc mộng lớn,không hiễu mình đang hì hục vì cái vì nữa:binhsua96:
 
Hận đời nghèo khổ chịu khó học
Chờ anh em nhé, đợi học xong ! hix
@ Vinammos, Ego dạo này nó không khác gì PZ, em rút về mà nó pending 4 ngày rồi
 
:m020: đời là 1 con đường dài 1 chiều có đi mà ko có trở lại...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,357
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom