Kim Tứ Đồ

Status
Not open for further replies.

dtmmo

Junior
Joined
Apr 21, 2011
Messages
153
Reactions
44
MR
0.000
Bạn đã hài lòng với công việc hiện tại chưa?

Cuộc sống của bạn có thực sự ổn định?

Bạn có kế hoạch gì cho những năm sắp tới?

Tương lai tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn!

Hãy nắm bắt Cơ hội!


kim-tu-do_03.jpg


Trong Kim tứ đồ trên chỉ ra cho chúng ta thấy được 4 nhóm người đại diện đặc trưng cho xã hội nay! dù bạn là ai, làm gì đi nữa thì chí ít cũng phải thuộc một trong bốn nhóm trên:

Nhóm thứ nhất – góc phần tư bên trái Kim tứ đồ : nhóm L _ những người làm công ăn lương! (bạn có một công việc là làm giàu cho ông chủ của bạn). Nhóm này chiếm đại đa số vi dụ: công nhân viên, công chức nhà nước, giáo viên, bác sĩ, giám đốc (được thuê để điều hành, quản lý)….

công việc của những người này là làm thuê cho người khác họ được ông chủ giao việc và nhiêm vụ của họ là hoàn thành công viêc đó, sau đó họ được ông chủ trả lương. Nơi làm việc, nội dung công viêc, thời gian làm việc, thưởng phạt và tiền lương …tất cá đều do ông chủ quyết định.
Rất nhiều người luôn luôn mong muốn đi tìm kiếm sự ổn định tài chính bằng cách nghĩ rằng tìm kiếm lấy một công việc làm công ăn lương cho một công ty hay nhà máy nào đó có đóng bảo hiểm xã hội và được nhận lương khi về hưu thế là ổn định, thế là chắc ăn. Nhưng thật đáng tiếc họ không hiểu rằng như vậy tức là họ đã đưa số phận của mình cho người khác quyết định, mà tiêu biểu ở đây là ông chủ của bạn, nó giống như bạn lái một chiếc xe xuống dốc mà không có phanh vậy, không thể kiểm soát được. Vâng! kiểm soát làm sao được khi mà mọi cái đều do ông chủ của ban quyết định? tôi có thể lấy ví dụ cho bạn thấy: bạn nghĩ rằng nó ổn định? . Tôi hỏi bạn nếu như bạn đã phấn đấu nỗ lực vì công ty của bạn đã hàng chục năm rồi nhưng sự cố không hay xảy ra khi bạn và ông chủ có xích mích và bạn không thể làm việc ở đó được nữa thì điều gì sẽ xảy ra với bạn, gia đình bạn khi tất cả đều trông cậy vào bạn? Hoặc là một ngày nào đó chẳng may bạn bi ốm chiền miên, tai nạn giao thông và bạn không thể làm việc được nữa, liệu ông chủ của bạn có trả lương cho bạn suốt đời không khi mà bạn không làm việc hiệu quả cho ông ta? câu trả lời rõ ràng là không! Hay đôi khi không phải từ phía bạn mà là từ phía công ty của ông chủ bạn bị phá sản thì sao? bạn mất việc đúng không? lại một lần nữa cho chúng ta thấy làm công ăn lương không phải là sự ổn định như nhiều người vẫn lầm tưởng!

Hàng ngày nếu các bạn để ý trên các phương tiện truyền thông đại chúng các bạn sẽ luôn nhận được rất nhiều những thông tin về sự xa thải, cắt giảm biên chế, rồi các công ty phá sản khiến hàng triệu người phải thất nghiệp và khốn khó…

Một lời khuyên cho các bạn là thay vì làm việc và phấn đấu cả đời cho những cái mà không bao giờ thuộc về bạn thì bạn hãy đi xây dựng cho mình một tài sản vững mạnh để nó làm việc và tạo ra tiền của cho bạn, giúp bạn đạt đến sự tự do về tài chính và thời gian. Đó không chỉ là sự ổn định mà còn là sự tự do theo đúng nghĩa!

Nhóm thứ hai – góc phần tư thứ hai bên trái Kim tứ đồ: Nhóm T – những người tự làm chủ (làm cho chính bản thân bạn)

Nhóm này cũng rất phổ biến vi dụ: những người tự mở hàng quán ra buôn bán, hay mở một công ty riêng và thuê vài nhân viên về làm cho mình, hay là nhũng ông bác sĩ chán làm công ăn lương cho bệnh viện họ ra mở phòng khám riêng, hoặc những ông luật sư ra mở văn phòng riêng…

Đặc điểm của nhóm này là họ tự làm và tự hưởng, họ tự quyết định lấy vấn đề công việc và tài chính của họ và cái điều mấu chốt ở đây là họ luôn nghĩ rằng họ là người giỏi nhất trong công việc của họ và chính vì thế mà họ sẽ phải cáng đáng, lo toan, quyết định lấy mọi vấn đề trong công việc của họ. cũng vì điều này mà họ luôn bận rộn và không thể có được sự tự do về thời gian, mặc dù có thể họ kiếm được nhiều tiền từ công việc của họ.

Thật ra sét về bản chất thì nhóm T và nhóm L là giống nhau bởi vì họ đều không có cái gọi là tài sản thật sự, họ muốn kiếm được nhiều tiền thì họ phải làm nhiều. Mà cái này lại phụ thuộc và sức khỏe mà họ có, mà sức khỏe thì có bao giờ là luôn ổn định đâu..! Hơn thế nữa thời gian của con người lại bị giới hạn bởi 24h mỗi ngày và chúng ta không thể làm việc mãi mãi. Trên thực tế cuộc sống của họ đều có điểm chung là không có tài sản và luôn luôn trao đổi thời gian với tiền bạc chính vì thế mà họ cùng nằm ở bên phía bên trái kim tứ đồ!
+ + Thế còn cuộc sống bên phải kim tứ đồ thì sao, đó có phải là nơi chúng ta cần đạt đến? chúng ta hãy cùng khám phá bí ẩn này!

Nhóm thứ ba – góc phần tư thứ nhất bên phải Kim tứ đồ: Nhóm C _nhóm chủ doanh nghiệp (con người và hệ thống làm việc cho bạn)

Nhóm C nhóm những chủ doanh nghiệp. ở đây con người và hệ thống làm việc cho họ.
Vd: tập đoàn Hon Da,tập đoàn Ford, tập đoàn FPT, tập đoàn BMV,tập đoàn bảo hiểm nhân thọ…..

Những người thuộc nhóm C này họ sẽ không phải đi tráo đổi thời gian lấy tiền bạc như những ngưòi thuộc nhóm L và T. Mà ở đây họ thuê con ngưòi và tạo dựng lên một hệ thống làm việc và sinh ra thu nhập cho họ. Vd: ông chủ của một công ty thuê công nhân về để sản xuất sản phẩm, thuê giám sát, thuê nhân viên bán hàng, thuê quản lý, giám đốc điều hành cho ông ta và thế là ngay cả khi ông ta đi nghỉ mát với gia đình, đi chơi, đi ngủ…thì ông ấy vẫn kiếm được tiền bởi đã có sẵn môt hệ thống được thuê để làm việc cho ông ấy và rất có thể bạn chính là người đang làm thuê cho ông ấy và được ông ấy trả tiền vào cuối tháng.

Thời gian lúc này của người thuộc nhóm C không còn là 24h/1 ngày nữa.mà thời gian của họ = tổng số giờ làm việc của các con nguời được thuê để làm việc cho họ cộng lại.ví dụ : một doanh nghiệp có 500 người, làm việc giờ hành chính ta sẽ có 500 × 8 = 4000h/1 ngày. Ta có thể thấy rõ ràng người thuộc nhóm C sẽ là người kiếm được nhiều tiền, nhiều của cải vật chất hơn những người thuộc nhóm L bởi vì thời gian của những người nhóm C = tổng thời gian của những người nhóm L gộp lại. Như vậy những người thuộc nhóm L họ có một công việc rất rõ ràng là làm giàu cho những người thuộc nhóm C.và khi mà những người thuộc nhóm C họ không phải làm mà tiền vẫn vào thì điều đó đồng nghĩa với việc họ được tự do về thời gian luôn.

→ Cuộc sống của những người nhóm C là cuộc sống : Tự do về tài chính và thời gian! – đây chẳng phả là cái cuộc sống mà chúng ta mơ ước sao? vậy thì tại sao bạn vẫn đang hào hứng, đang thích thú đi tìm kiếm hay đang cố gắng học thật giỏi để có thể kiếm được một công việc làm ổn định? Bạn không định nói với tôi rằng : tôi biết thế! nhưng tôi sinh ra không phải để làm ông chủ mà tôi sinh ra là để làm thuê cho ngươì khác, tôi không có năng lực, số phận đã quyết định tôi là như thế rồi, tôi có muốn thay đổi cũng không được, đành phải cam chịu thôi…và cứ thế đến hết cuộc đời.? _Tôi có thể nói với các bạn rằng: số phận của các bạn chính là kết quả của những suy nghĩ, chọn lựa, uớc mơ, hành động của các bạn. Điều ấy có nghĩa là số phận của các bạn là do chính các bạn quyết định!

Nhóm thứ tư – góc phần tư thứ hai bên phải Kim tứ đồ: Nhóm D _Nhóm những nhà đầu tư (tiền làm việc cho bạn)

Những nhà đầu tư là những người sử dụng đồng tiền để tạo ra tiền, họ bắt tiền bạc làm việc, kiếm tiền cho họ!
Ví dụ: họ là những nhà đầu tư bất động sản, cổ phiếu, các quỹ hỗ tương…

Cuộc sống của những người thuộc nhóm Đ cũng chính là cuộc sống: Tự do về tài chính và thời gian – một cuộc sống tuyệt vời!
Nhưng để trở thành những nhà đầu tư lão luyện bạn cần phải có kinh nghiệm hiểu biết rộng lớn ,chuyên sâu và cần phải có nhiều vốn! Theo Robert T.Kiyosaky thì ông khuyên chúng ta nên trở thành người nhóm C trước sau đó mới trở thành nhà đầu tư!
Các bạn cần chú ý! cái ngành nghề bạn đang làm không quan trọng mà cái cách bạn kiếm tiền mới là quan trọng! Bạn muốn kiếm tiền bằng cách đi làm thuê cho người khác hay là bạn kiếm tiền bằng cách xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh riêng để nó làm ra tiền của cho bạn? Cái đó sự lựa chọn là ở bạn!

Ở đây, tôi muốn chia sẻ riêng với những ai chọn cách trở thành người của nhóm C – chủ doanh nghiệp! một hướng đi tốt nhất: khi các ban muốn trở thành người nhóm C bằng cách làm truyền thống nghĩa là bạn nghiên cứu ra sản phẩm, sản xuất ra nó và phân phối nó đến tay người tiêu dùng thì cách này đòi hỏi bạn phải có nhiều vốn, kinh nghiệm hiểu biết, thời gian lâu để tạo dựng thương hiệu và đương đầu với sự cạnh tranh. Đó là còn chưa nói đến vấn đề rủi ro cao…chính vì thế mà con đường đơn giản nhất giúp bạn trở thành chủ doanh nghiệp là đi xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh theo mạng.Cách này không đòi hỏi về vốn, trình độ hiểu biết, không có sự cạnh tranh, thời gian không lâu và đặc biệt là không có sự rủi ro và đặc biệt là bạn được đào tạo, giúp đỡ đến khi nào thành bạn trở nên thành công!

Các bạn hãy đọc “10 bàio ọc trên chiếc khăn ăn” để hiểu hơn về kinh doanh theo mạng! + 10 lý do phải kinh doanh theo mạng để hiểu rõ hơn về kinh doanh theo mạng

Nhưng một điều rất quan trọng mà các bạn phải lưu ý trước khi bắt đầu kinh doanh theo mạng là: phải tìm hiểu, phải nghiên cứu để tìm được cho mình một công ty kinh doanh theo mạng thật tốt, bởi các công y kinh doanh theo mạng cũng giống như các công ty kinh doanh truyền thống, không phải công ty nào cũng là công ty làm ăn chân chính, công ty nào cũng là công ty tốt có khả năng phát triển lớn mạnh trong tương lai.cho nên không có lý do gì khi mà quyền lựa chọn thuộc về mình mà mình lại đi chọn một công ty không tốt để làm việc cả, điều này thật chẳng khác gì đi xây nhà trên cát cả!

Tuy nhiên đối với những người mới rất khó để cho họ biết làm cách nào để đánh giá, xác thực, tìm kiếm được công ty nào là công ty tốt, có nội lực, tiềm năng…để lớn mạnh trong tương lai, mà điều này không chỉ xảy ra đối với những người mới mà ngay cả những người đã và đang làm kinh doanh theo mạng nhiều người cũng không biết được là có những tiêu chí nào và bao nhiêu để giúp chọn lựa cho mình một công ty tốt nhất!

Nếu bạn quan tâm đến cơ hội này thì liên hệ lại với mình hoặc để lại thông tin số điện thoại vào mail: [email protected]

Tôi sẽ chia sẻ với bạn các kinh nghiệm, yếu tố mà tôi đã học được từ những người thũ lĩnh, những người đi trước của tôi, những người có hơn 10 năm kinh nghiệm, là bậc thầy trong hệ thống kinh doanh này! Mạng lưới hơn 30.000 người từ bắc tới nam, Đông Nam Á, Châu Á, Châu âu điều có thị trường. Hơn thế nữa họ đã giúp đỡ cho hơn 30.000 nhà phân phối đang và đã có sức khỏe và cuộc sống tốt với mức thu nhập cao nhất là hơn 2 tỉ / tháng và thấp nhấp là 3 triệu/ tháng.
Để giúp các bạn tìm kiếm được cho mình một công ty tốt nhất – cái công ty mà bạn sẽ gắn bó để xây dựng sự nghiệp của mình và đặc biệt nó thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn!

Điều lý tưởng trong ngành kinh doanh này:
- Không có khái niệm thất nghiệp
- Không có khái niệm rủi ro


Các ưu thế của ngành kinh doanh này:
- Có doanh nghiệp đã làm sẳn
- Tự do
- Doanh nghiệp cho tất cả mọi người
- Thu nhập không hạn chế
- Khả năng du lịch nhiều
- Doanh nghiệp quốc tế
- Giao tiếp
- Có thêm bạn bè
- Hệ thống đào tạo
- Sự tương trợ lẫn nhau
- Sự công nhận
- Khả năng làm việc cùng gia đình
- Mang lại hứng thú
- Cải thiện sức khỏe
- Tăng trưởng cá nhân
- Thừa kế doanh nghiệp



Chỉ chia sẽ kinh nghiệm, cơ hội cho những ai quan tâm, vui lòng comment lịch sự
 
mấy cái thím kinh doanh đa cấp hay sử dụng cái kim tứ đồ này để thuyết phục khách hàng.
 
Brian+Tracy.jpg

Brian Tracy - Tác giả của rất nhiều quyển sách bán chạy nhất nói: Tương lai của
Network Marketing (kinh doanh theo mạng) là không có giới hạn, sẽ không có điểm kết thúc và tầm nhìn của nó sẽ tiếp tục tăng trưởng bởi vì những con người tốt hơn đang tham gia vào nó, nó sẽ là một trong những phương pháp kinh doanh được kính trọng nhất thế giới.

 
Bạn đã hài lòng với công việc hiện tại chưa?
Cuộc sống của bạn có thực sự ổn định?
Bạn có kế hoạch gì cho những năm sắp tới?
Tương lai tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn!
Hãy nắm bắt Cơ hội!
 
mấy con ĩ làm đa cấp toàn lấy cái kim tứ đồ ra lòe người!!! =))
 
Uy Uy Uy everywhere !!!
 
Nhìn mấy cái dòng đầu thôi thấy ghét rồi, cần gì đọc tới cái Kim Bốn Đồ hay Kim Buôn Đồ gì gì :D
 
Kim tứ đồ mình đọc trong dạy con làm giàu rồi :D
 
Khuyên các bạn nên tránh xa ! nghe là sặc mùi của bọn Đa cấp rồi ! coi chừng ăn quả lừa ! Tết đến mùa cam quýt lại về !

- rồi " tiền mất tật mang " xóm mình bị lừa đảo nhiều rồi ! hên mà mình nghe xong tránh sớm !

Nghe nó nói thì bùi tai , thấy hay lắm ! làm đi thì hối hận khộng kịp đấy các bạn ạ ! bọn này nó được đào tạo dẻo mồm dẻo miệng lắm ! đầu tư 10 triệu vài tháng sau kiếm 40 - 50 triệu , vài năm sau thu nhập là trên 2 -3 tỉ ! chém gió vãi linh hồn !

Nghề nào mà thu nhập cao ,giàu vậy chắc nó mà share cho mình mới là lạ ! vãi thành Đa cấp ! bọn amway đi truyền giáo rầm rộ ! toàn chạy xe đạp ,ăn mì tôm với gặm bánh mì,đói khổ thấy bà ! làm tháng thu nhập vài chục triệu mà bọn nó khổ thế đấy !

Bạn nào mà nghe bọn đa cấp nói chuyện sẽ thấy tốc độ chém gió cơn hơn bão HAYAN vừa trải qua miền TRUNG nước ta ! lo mà đào hầm trú ẩn đi nhé !

Còn thánh nào mà làm đa cấp bào chữa cho mấy công ty đa cấp thì giàu rồi gia nhập mmo làm gì ?

Vài điều chia sẻ cho anh em forum biết còn tránh !
 
Nick reg 2011 mà cũng nghĩ có thể lừa dc anh em mmo4me à :p

UY UY DETECTED! :eek:
 
Kim tứ đồ mình đọc trong dạy con làm giàu rồi :D

1011917_543101249080973_1235672331_n.jpg




mấy con ĩ làm đa cấp toàn lấy cái kim tứ đồ ra lòe người!!! =))
Nhìn mấy cái dòng đầu thôi thấy ghét rồi, cần gì đọc tới cái Kim Bốn Đồ hay Kim Buôn Đồ gì gì :D
mấy cái thím kinh doanh đa cấp hay sử dụng cái kim tứ đồ này để thuyết phục khách hàng.

FrogInWell.jpg
 
Khuyên các bạn nên tránh xa ! nghe là sặc mùi của bọn Đa cấp rồi ! coi chừng ăn quả lừa ! Tết đến mùa cam quýt lại về !

- rồi " tiền mất tật mang " xóm mình bị lừa đảo nhiều rồi ! hên mà mình nghe xong tránh sớm !

Nghe nó nói thì bùi tai , thấy hay lắm ! làm đi thì hối hận khộng kịp đấy các bạn ạ ! bọn này nó được đào tạo dẻo mồm dẻo miệng lắm ! đầu tư 10 triệu vài tháng sau kiếm 40 - 50 triệu , vài năm sau thu nhập là trên 2 -3 tỉ ! chém gió vãi linh hồn !

Nghề nào mà thu nhập cao ,giàu vậy chắc nó mà share cho mình mới là lạ ! vãi thành Đa cấp ! bọn amway đi truyền giáo rầm rộ ! toàn chạy xe đạp ,ăn mì tôm với gặm bánh mì,đói khổ thấy bà ! làm tháng thu nhập vài chục triệu mà bọn nó khổ thế đấy !

Bạn nào mà nghe bọn đa cấp nói chuyện sẽ thấy tốc độ chém gió cơn hơn bão HAYAN vừa trải qua miền TRUNG nước ta ! lo mà đào hầm trú ẩn đi nhé !

Còn thánh nào mà làm đa cấp bào chữa cho mấy công ty đa cấp thì giàu rồi gia nhập mmo làm gì ?

Vài điều chia sẻ cho anh em forum biết còn tránh !
Nick reg 2011 mà cũng nghĩ có thể lừa dc anh em mmo4me à :p

UY UY DETECTED! :eek:
FrogInWell.jpg
 
kinh doanh đa cấp nó chỉ hoạt động tót ở nước ngoài thôi chủ thớt à ! vào VN rồi thì biến tướng lắm ! bạn không thấy vụ hôi bia ở Biên Hoà là biết dân mình thế nào rồi ! người VN quá thông minh đâm ra ....
 
anh VIP @thangquynho ơi, vào xem cái này hay lắm nè :rolleyes:
 
Thôi lo gõ cạp vs tuyển mem gõ cạp kiếm tiền đi thớt ơi, toàn post 3 cái linh tinh vớ va vớ vẩn j đâu ko à :rolleyes:
 
Chỉ chia sẽ kinh nghiệm, cơ hội cho những ai quan tâm, vui lòng comment lịch sự
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,357
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom