Kiếm tiền bằng cách xem clip quảng cáo từ THWGLOBAL.COM

Status
Not open for further replies.

vodanh86hp

Newbie
Joined
Jun 21, 2016
Messages
9
Reactions
2
MR
0.000
Kiếm tiền bằng cách xem clip quảng cáo từ THWGLOBAL.COM

Khác với Youtube chỉ trả phí cho người upload video clip và kiếm bộn tiền nhờ thu hút nhiều người xem, nay THWGLOBAL mở chiến dịch chia sẻ lợi nhuận cho người xem (International Viewers) với mức trả công xem là US$25.00/Giờ x Tối đa 10 Giờ/Tuần = 40 Giờ/Tháng = US$1,000.00/Tháng.

Công việc của bạn là gì ??? rất đơn giản xem Video hoặc Nghe nhạc hoặc xem quảng cáo sản phẫm, sau đó bạn chỉ cần đánh giá ( survey ) hoặc viết góp ý ( write comment ) ngắn cho nó.
Lợi ích : Trau dồi tiếng Anh với cộng đồng quốc tế , cùng kiếm tiền hợp pháp khi hỗ trợ Cty THWGlobal Truyền Thông Toàn Cầu để khảo sát ý kiến khách hàng.
Đừng ngần ngại tham khảo trên :
Goodle : THWGLOBAL
Youtube : THWGLOBAL

- Người tham gia ghi danh (Register) HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ vào chương trình cần ghi đúng các chi tiết gồm: Tên, Họ, địa chỉ Email; Tên sẽ sử dụng (User Name); Mật khẩu (Password), tên sẽ dùng cho Website (thường tự động trùng với User Name), Quốc gia nơi đang cư ngụ.
- Người ghi danh phải từ 21 tuổi trở lên.
- Phải giới thiệu cho ít nhất 10 người tham gia dưới mình, tuổi từ 21 trở lên và yêu cầu họ cũng làm giống như mình là Ghi danh Miễn Phí cho 10 người dưới họ. Tuy nhiên nếu ghi danh được càng nhiều người thì lợi nhuận thu được cho mình càng nhiều.

***** Ngày 04/7/2016 sẽ khai trương chính thức Công ty www.THWGlobal.com và sau đó 1 tháng, Công ty sẽ trả tiền cho người tham gia bằng Thẻ Rút Tiền qua Ngân Hàng (Bank Card) hay trả qua Pay-Pal từ đó người tham gia sẽ tự chuyển tiền về tài khoản cá nhân của mình theo điều kiện của mỗi quốc gia.

Chỉ mới 1 tuần đã có 350.000 thành viên đăng ký tham gia

CÁC BẠN CHỈ CÓ THỂ ĐĂNG KÝ KHI CÓ LINK CỦA NGƯỜI GIỚI THIỆU VÀ HOÀN TOÀN CHẲNG MẤT GÌ CẢ.

Hãy nhấp vào link của mình để đăng ký và ủng hộ mình nhé:
https://thwvietnam.thwglobal.com

Photo-Watching-Laptop.jpg
 
Cái này có giới hạn nước nào xem đc nhiều hơn không hay nước nào cung vậy thớt?
 
sign up đâu bác
 
KIẾM 10 usd/giờ TRÊN THWGLOBAL.
Cách tạo và kích hoạt tài khoản THWGLOBAL.
B1: vào http://goo.gl/fEmPFR để đăng ký.
B2: vào LOGIN để đăng nhập tk, vào trung tâm khảo sát > khảo sát nhân học(chọn tiếng việt cho dễ) > tiến hành làm khảo sát (không chọn mục 18-20 tuổi nhé) > những mục còn lại linh tinh củng được > gửi khảo sát . hiện thông báo THANK YOU . là ok.
B3 : vào home > IV Back Office > theo dõi bây giờ (hiển thị thông báo ) > cho phép > hiện thông báo thanks for subscribing là xong nhé
 
thanh niên nào cũng vào đăng link ref ^^ *** biết có thanh niên nào làm ra tiền chwa mà toàn thanh niên 0 posst vào comment ^^
 
cái mọi cần là PROOF
Show PROOF please
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,621
Messages
7,073,921
Members
170,729
Latest member
inhopgiaymem
Back
Top Bottom