Khách hàng Vietcombank sẽ ra sao với loạt điều kiện mới về bảo mật?

timkul

Junior
Joined
Mar 23, 2017
Messages
54
Reactions
10
MR
0.000
Quy định mới về nghĩa vụ bảo mật của khách hàng
Các dịch vụ mà ngân hàng điện tử của Vietcombank áp dụng điều kiện và điều khoản mới bao gồm dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking; dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động VCB-Mobile B@nking và Mobile Bankplus; dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn di dộng VCB-SMS B@nking; dịch vụ ngân hàng qua điện thoại cố định VCB-Phone B@nking.

Đáng chú ý, nhà băng này đã quy định tại mục 4 về “Nghĩa vụ bảo mật của khách hàng” với hàng loạt yêu cầu khách phải tuân thủ để sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, tại mục 4.3, ngân hàng yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu thường xuyên và khi có yêu cầu từ dịch vụ; không nên chọn mật khẩu có tính cá nhân, dễ suy đoán và đã sử dụng trước đây.

Tại mục 4.7, Vietcombank yêu cầu khách hàng không truy cập dịch vụ từ bất cứ thiết bị nào kết nối với hệ thống máy tính cục bộ (mạng LAN) nếu không đảm bảo rằng không ai khác có thể theo dõi hay sao chép việc truy cập.

Mục 4.8 quy định khách hàng phải đảm bảo thiết bị đầu cuối và các thiết bị khác mà khách hàng sử dụng (trừ các thiết bị Vietcombank cung cấp) để kết nối với các dịch vụ không có, được bảo vệ chắc chắn khỏi virus và các phần mềm máy tính gây hại.
Trong quy định và điều khoản mới của mình, Vietcombank còn yêu cầu khách hàng “cam kết chịu trách nhiệm cho tất cả tổn thất và chi phí do các giao dịch gian lận đã được thực hiện nếu khách hàng thiếu cẩn trọng, hoặc làm sai, không đầy đủ bất cứ nghĩa vụ bảo mật nào hoặc các yêu cầu được nêu tại Mục 4”.
http://news.zing.vn/khach-hang-viet...loat-dieu-kien-moi-ve-bao-mat-post743118.html
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,419
Messages
7,085,458
Members
171,472
Latest member
playzoneapp

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom