Hướng dẫn tạo Gmail đã Verified Phone không giới hạn, nhanh chóng (chiến đủ thứ)

drautogon

Junior
Joined
Dec 24, 2014
Messages
293
Reactions
306
MR
0.016
Chào anh em,

Thực ra mình tham gia mmo cũng đã khá lâu, chỉ mới quay lại diễn đàn khoảng 1 tháng chưa đóng góp gì nhiều, nay share tut Pro này mình dùng để chiến đủ thứ ở những nơi cần Gmail Phone Verified, Youtube, hoặc chỉ để bot, đăng ký traffic, tài khoản các loại. Tut dành cho Newbie pro đừng chém :D

Với tut này bạn chỉ cần reg 1 account Gmail, Verify phone cho tài khoản đó, và bạn sẽ tạo được vô số tài khoản Gmail đã ver.

Mình dùng từ "không giới hạn" hơi quá, để xem chi tiết bạn có thể tạo được bao nhiêu tài khoản từ 1 acc đã Ver, xem chi tiết bài trả lời bên dưới #2 nhé.

Bước 1: Đăng ký 1 Gmail bình thường, Chọn "Skip this Verification" để Ver account lẹ hơn. Ở đây mình dùng phone US.

2015fd5e5463-deda-4ab9-8025-0faad5d9661d.png


Bước 2: Bạn ver phone như hình nhé, có thể chọn SMS hoặc Voice Call.

2015311bbe21-36f2-43be-8ab5-1804172fa431.png


Bước 3: Bây giờ bạn đã có 1 Gmail đã được verify, làm sao để tạo ra những cái khác

Đơn giản thế này nhé, nếu email của bạn là [email protected] thì bạn có thể thêm bất cứ dấu chấm vào chỗ nào. VD: [email protected], [email protected], [email protected], nó sẽ vẫn là account chính của bạn, gọi chung là ALIASES.

ALIAS được tạo ra bằng cách thêm dấu chấm (1 hoặc nhiều) vào bất kỳ nơi nào trên username, nhưng phải đảm bảo Username còn nguyên ko mất hay dư kí tự.

- Khi bạn send email đến ALIASES, bạn sẽ nhận được mail trong hòm thư chính của bạn, cụ thể gửi mail vào [email protected], email sẽ được forward sang [email protected]

- Bạn có thể dùng ALIASES để login, cụ thể khi bạn login từ trang http://www.gmail.com, thay vì dùng username là "drautogon" bạn có thể dùng "dr.autogon"

- Đến đây bạn có thể hiểu được vấn đề, ALIAS được dùng khá rộng rãi, cu thể:

* Nếu bạn muốn tạo 1 hộp mail để làm bất kì việc gì đó, và bạn chọn dùng email [email protected] và tạo 1 bộ Lọc Filter, với nội dung "If To contains [email protected] Move to Folder "Thong Tin Dang Ky", mọi email gửi đến địa chỉ đó sẽ đươc gửi vào Folder "Thong Tin Dang Ky"

* Ở một số website đăng ký tài khoản, thay vì tạo nhiều Gmail khác nhau, bạn chỉ cần đăng ký với tất cả các ALIASES, các email sẽ được send vào hòm mail của bạn. Nhưng để lọc ra các mail gửi vào mail chính bạn có thể thêm bộ lọc Filter thế này "IF To not contains [email protected] Then Move to "Folder Gi Day""


* Cách chiến YT, những trang cần Gmail Ver, bot, auto tool v.v... có thể sử dụng ALIASES, nhưng mình ko đi sâu vào chi tiết vì đó là một vấn đề khác.

 
Last edited:
Chém gió tí :D ai ko thích thì bỏ qua nha.

Mình có đề cập là tài khoản tại ra "không giới hạn", thực chất nó có giới hạn và được xác định bởi username của bạn. Nhưng ko ai đặt email được 2-3-4-5 kí tự nhé


VD: usẻrname = abc, bạn có: a.bc, ab.c, a.b.c : 3 ALIAS

Nên số email Ver bạn có thể tạo được từ 1 tài khoản:
3 kí tự: 3 tài khoản
4 kí tự: 7 tài khoản
5 kí tự: 15 tài khoản
...
9 kí tự: 511 tài khoản
...


Cách giải thích đơn giản là có (n-1) dấu chấm có thể xuất hiện, mỗi có có thể "on" hoặc "off". Nên mình đặt dãy trên là 1 chuỗi nhị phân, VD: 101 cho username: a.bc.d . Để tính ra có bao nhiêu tài khoản mình chỉ cần tính có bao nhiêu chuỗi nhị phân với độ dài n-1, và câu trả lời đơn giả là 2^(n-1). Vì ALIAS nào cũng phải có 1 dấu chấm nên mình loại truờng hợp abcd ko dấu chấm ra, nên:

số tài khoản = 2^(số kí tự của username - 1) -1
 
Last edited:
Joined
Oct 29, 2014
Messages
201
Reactions
42
MR
0.000
active phone vn đc ko vậy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,798
Messages
7,133,327
Members
176,243
Latest member
sarahn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom