• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Hỏi về withdraw tài khoản paypal business

Medchem

Newbie
Joined
Oct 24, 2015
Messages
6
Reactions
2
MR
0.000
Em có tài khoản paypal business, không may là đã bị limit 180 ngày. Em muốn hỏi là:

1. Tài khoản của em có holder name (tên tài khoản) trùng với tên bank, nhưng tên business name không trùng với tên bank thì có withdraw bình thường sau 180 ngày không ạ ? Hay là sau 180 ngày mình phải change tên business name cho trùng với tên bank mới rút được, tại vì em thấy mọi người bảo business name trùng với bank, nhưng khi em lập thì em lỡ để holder name (tên tài khoản lập) trùng với bank thôi.

2. Lúc tài khoản em bị limit 180 ngày thì có một số giao dịch vẫn còn bị hold 21 ngày, vậy những giao dịch đó sau 180 có được release hết để rút về không ?

Bác nào có kinh nghiệm, giúp em với. Em cám ơn nhiều.
 
Phải đổi tên bussiness giống tên bank rồi add bank mới vào mới được . Nếu ông add trước không đổi thì nó chỉ tính tên bussiness thôi
Việc bị hold 21 days và limit 180days ko liên quan gì dế nhau . Sau 21 ngày mấy cái kia sẽ release hết
 
Vậy là với tài khoản business thì tên account holder (tên lập tài khoản) trùng với bank thì sau 180 ngày không rút được phải không bác ? Bắt buộc phải change tên business trùng với bank mới rút được à, bác confirm lại cho em rõ cái hen.
 
holder name trùng với tên bank cũng được , vì giờ khi add bank vào , nó cho chọn 2 kiểu
1 là tên theo acc bussines
2. là tên theo person
 
tài khoản đã business rồi thì đổi name lại trùng với bank là được . trong time chờ đợi thì nên đổi trước . chứ chờ ngày gần with đổi thì chờ phải lâu nó mới cập nhật nhé
 
Không liên quan đến thớt.
Hồi xưa mình làm việc với 1 cty, họ chỉ chấp nhận chuyển tiền qua Paypal Business, nhưng mình thì toàn bán tiền Paypal nên có liên hệ CSKH của Paypal thì nó bảo có thể chuyển paypal business sang paypal cá nhân thoải mái, không có kiểu limit. Mình hay làm thế chứ không rút trực tiếp từ Business.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,033
Messages
7,079,822
Members
171,081
Latest member
vicoappcom

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom