[hoi ptc] can tuyen ref cho nguoi moi choi.pay 0.07 ngay khi ĐĂng ký (uy tín 100%)

PP những bạn khác mình pay vẫn bình thường tại nhưng bạn refunded lại mình kiểm tra không thấy tiền về lại PP. Đã send tiền rồi mà bạn bấm Refunfed tiền không về lại PP mình thì do phía bên bạn. Bạn nên kiểm tra lại.

Bạn gửi 4 ngày tiền ko vào acc của mình. Mình ko Refunded thì để làm gì. Trước khi Refunded mình đã post thông báo. Căn bản trước mình đã thấy có bạn như vậy và bạn bảo bạn sẽ gửi lại. Thử xem topic này của bạn bao nhiêu người bị như mình?
 
Sau khi login vo MARKETPTC thì bạn bấm vô Earnings Area >>>>>> Paid to click >==== click lins >>>>> click những link trong đó đợi nó chạy hết :)
 
Mình đã kích đủ số click min:
Site greatestbux 41click
29436129.jpg


Site: matchbux 30click
2.jpg


Chủ topic pay ref nhé

PP: [email protected]
Thanks!
 
Last edited by a moderator:
10155.jpg

Chủ topic send như thế này thì giống như là bắt mình phải refund bằng mọi giá rồi . Mong chủ pic khi send tiền thì chon personal rồi chọn other là ko bị refund nữa
mong chủ topic sớm send bouns cho mình
 
Đã đăng ký thằng này

Giao diện đẹp ghê!
Thêm thằng này nhé!
Thằng này nữa


Cuối cùng là

Acc: xuanthuyc
PP: [email protected]
Với 2 trang: macketPTC (Chưa pay) , yougetpaidbux
Là tất cả những gì mình đã có ở đây :D
Mở hàng chủ topic đông khách!
Chúc chủ topic ngày càng đông!
Hôm nào mình lập hội chủ topic nhớ ghé ủng hộ mình nhé! Thanks! :)

Mình đã reg những site trên! Đến giờ mới đc chủ topic gửi 0,05$ mà tiền lại ko vào acc mình đc. Mình đã chuyển lại, pp mình đã báo chuyển, chủ topic lại bảo ko nhận đc. Uh! Chả đáng bao nhiêu. Cho chủ topic! Con những site khác chắc chủ topic cũng làm ngơ. Ko biết lờ lớ lơ đc bao người rồi???
Đâu là uy tín của chủ topic!
 
Đã đăng ký thằng này
Matchbux 2$ payout 7 Ads/Ngay (mình sẽ pay 0.04 khi các bạn ref site này sau 24h) Và 30 click tiếp theo mình pay 70% Ref Mãi Mãi :
http://matchbux.com/register.php?ref=huanpham
Giao diện đẹp ghê!
Thêm thằng này nhé!
Greatestbux : 0,008~0,01/click, 8ads/ngày, 5$ payout PP (mình sẽ pay 0.04 khi các bạn ref site này sau 24h) Và 30 click tiếp theo mình pay 50% Ref Mãi Mãi :
http://www.greatestbux.com/?ref=huanpham
Thằng này nữa

Buxreflink: 0,008~0,01/click, 8ads/ngày, 5$ payout PP (mình sẽ pay 0.02 khi các bạn ref site này sau 24h) Và 30 click tiếp theo mình pay 70% Ref Mãi Mãi :
http://www.buxreflink.com/?ref=huanpham
Cuối cùng là
Incentria 0.001 ~ 0.005 20 Ads/Ngày 1$ Payout Scam Trả Lại 150% (30 click đầu mình sẽ Pay 0.1 Bonus) Link Ref
http://www.incentria.com/index.php?ref=huanpham
Acc: xuanthuyc
PP: [email protected]
Với 2 trang: macketPTC (Chưa pay) , yougetpaidbux
Là tất cả những gì mình đã có ở đây :D
Đến giờ chưa nhận đc xu nào :( Hài!
 
Đã Pay Ref Greatestbux Và Matchbux PP:[email protected]ạn kiểm tra và Post Proof lên.
noname.png


---------- Post added at 01:12 PM ---------- Previous post was at 01:11 PM ----------

Những trường hợp Pay rồi mà nhấn Refunded trả tiền lại mình sẽ không giải quyết.
 
Vậy là bạn bắt đầu có ý định scam rồi đó ah`?? Chính bạn làm trò để người ta phải refund mà h nói là ko giải quyết . Làm ăn uy tính thì phải bik cách nc chứ. Refund thì dĩ nhiên $ sẽ về lại tay bạn nhưng bạn nói ko về thì cái này chả lẽ thằng paypal lại ăn tiền của dân. Theo mình biết thì paypal làm ăn rất doàng hoàng . Bạn đã từng làm cái trò này ở forum vietmaker và bị admin del topic nhưng ko bik có ban acc ko . Nhưng nếu qua đến đây mà bạn vẫn tiếp tục thế thì mình ko ngần ngại mà nói admin đâu nhé. Vì bạn ko scam 1 mình mình mà còn nh` người bị bạn scam nữa . Cái chữ uy tín 100% của bạn có lẽ nên được tháo xuống đi là vừa
 
chủ hội mà làm ăn tắc trách quá. Giải quyết vụ này cho đẹp đi chứ có vài xu lẻ ko bõ để mất đi cái danh dự và cái chữ 100% kia đâu. Đừng làm xấu mặt người VN thế chứ. Chủ hội lúc mới chơi thì cũng là newbie thôi nên phải biết cái công sức đi click thuê là thế nào chứ bạn mà scam là chơi k đẹp rồi. Mong bạn giải quyết vấn đề cho êm đẹp. :D
 
Mình đã kích đủ số click min:
Site greatestbux 41click
29436129.jpg


Site: matchbux 30click
2.jpg


Chủ topic pay ref nhé

PP: [email protected]
Thanks!

100% ref của 2 trang đã kích đủ mỗi trang 30click tổng lại = 0,06$ ư,bạn hoc lớp mấy rùi?
Đã tốt nghiệp cấp 2 chưa?

Mình chỉ hỏi vậy thôi, nếu chưa tốt nghiệp cấp 2 mình thông cảm và bỏ qua cho, còn không bạn đúng là ***, tự biết nhé
Còn nếu bạn muốn thì để lại reply dưới comment của tớ(chỉ cần vậy thôi) tớ trả cho bạn gấp 3 lần số $ bạn gửi cho mình!!!!(thích chứ...)
Còn đay là lần thứ 2 bạn send $ cho mình lần trước 0,10bonus,lần nay 60click = 0,06$ tất cả đều bj refund lại hết, bó tay luôn. Ai có kích cho bạn này mình khuyên không nên nhận $ của bạn này làm gì nữa vì $ đó sẽ không bao giờ vào tài khoản của bạn đâu.
You're a S*****r!
 
Hiện nay có 1 số người Fake IP register 2 nick hoặc 2 PP nên có trường hợp như thế này - những người đã Ref lúc đầu có ai bị gì đâu - những người bấm refunded tôi không nhận được tiền về lại tài khoản chẳng lẽ nói là nhận - có mấy đồng lẽ tôi ăn gian làm gì .những người bấm refunded mà bị mất tiền mình sẽ xóa Ref để mình khỏi mất uy tín.

Còn về việc ông hero nói như vậy là không đúng - ông đã đăng ký Ref tôi đã pay Bonus lúc đầu khi Reg rồi - khi ông đăng ký xong ông cũng không thèm click nữa(click không đều) .Nếu mà Pay bonus như vậy mà làm việc không đàng hoàng thì người bỏ tiền ra thuê Ref chắc phá sản quá . Những trang ông đã Reg tôi sẽ del khỏi danh sách để khỏi vì mấy đồng tiền lẽ mà nói nặng như vậy.Ông có thể Ref những người khác.

---------- Post added at 06:13 PM ---------- Previous post was at 06:11 PM ----------

Ông Ref để chủ yếu lấy Bonus lúc đầu thôi à - xong qua ngày sau không click nữa -như vậy mà làm ăn với ông được à

---------- Post added at 06:17 PM ---------- Previous post was at 06:13 PM ----------

Ông hero nhận 0.06 bonus là đúng 30 click Greatestbux và 14 click Matchbux (ngày đầu vừa đăng ký tôi Pay bonus khi vừa click hết)tính ra Greatestbux 30 click va Matchbux 14 click la đúng - ông không click đều nên % Ref bi trừ .Tôi Pay vậy là choi đẹp rồi . Đọc topic cho kỹ đi rồi Post vào đây

---------- Post added at 06:24 PM ---------- Previous post was at 06:17 PM ----------

Đăng ký từ ngày 28 - 8 tối 3-9 chỉ 24 click (đúng là phải ông chủ yếu đăng ký để lấy Bonus không) Ông làm như vậy thì những người tuyển Ref gặp ông chết hết rồi

---------- Post added at 06:24 PM ---------- Previous post was at 06:24 PM ----------

noname.png
 
Tôi vẫn nhận PP từ những người khác bình thường không bao giờ có chuyện refund, còn của chủ topic 2 làn gửi thì refunded cả 2,
Còn tôi reg cho chủ topic click khá đều, chủ thử vào coi lại ref xem tôi làm ref cho chủ topic từ ngày nào,và tôi đã thông báo kích đủ ads cách đây 3 hay 4 ngày gì đó nhưng chủ topic không có ý kiến pay gì
Còn số click tôi post lên đó, mọi người đều thấy, Matchbux 41click hay 14click vậy? Mắt chủ topic có đeo *ít **ai không? nhìn không rõ à
Còn mấy cái xu lẻ tôi cũng không cần đâu, tôi nói rồi nếu thích tôi đây bonus cho
 
Last edited by a moderator:
Thế cả đống acc mình đã đăng ký thì sao? Thưởng đâu?
Bạn ko đàng hoàng lịch sự thì trách sao người ta ko click! (Những site reg bạn đa số mình đều có auto. Vì ko thích nên ko click thôi) Mỗi ngày chơi trên 30 site. Click thuê cũng nhiều. Nhưng chưa gặp ai chuối như bạn!
Nếu bạn nghĩ có thể xài cái mẹo vặt ấy để đi lừa anh em thì nên nghỉ sớm đi nhé~!
Bõ gì mấy đồng bạc này!
 
List site tuyển ref của chủ topic này có khá nhiều site đã scam như greatestbux, buxreflink, buxism, euro, ... thử hỏi lấy đâu ra payout mà trả ref nhỉ, Hôm qua mình reg incentria cũng chưa thấy chủ topic bonus, Bên topic của mình thì chưa thấy bất kỳ bạn nào than phiền về thiếu bonus hay không refback, có vài xu lè đáng là bao đâu, dù lỗ lãi thì cái MMO này cũng chỉ là chơi vui vẻ kiếm thêm, dù lỗ nó cũng k làm cho ai nghèo đi cả. Uy tín, vui vẻ và có thêm bạn bè, đó là cái mà MMO đem lại ngoài $ bạn kiếm đc ( mặc dù kiếm $ là quan trọng nhất :D )
 
Trò trẻ con mà khoái chơi Làm như ai cũng là con nít ko bik gì vậy . Paypal chả bao h ăn tiền của ng` ta 1 cách vô lý cả . Refund bạn nói ko nhận dc tiền sao nghe mắc cười wa' vậy?? Mình là ng` lúc đầu ko bik send tiền nên bị refund đầy ra đó nhưng có thiếu ng` nào đâu . Cả chục ng` refund vẫn có tiền đủ cả chục ng` . Bạn suy nghĩ lại trước khi nói nhé . Ở đây ai cũng hầu như là già làng trong giới IT hết rồi nên mới bik tới cái vụ PTC này chứ ko phải dân gà mờ mà lớ rớ vào PTC đâu bạn ah` . Mún dụ thì vô trường màm non mà dụ ý . 1 ngày tụi nó dc cho 2-5k uống nước bạn dụ chừng 100 ng` là dc vài chục $ để sống rồi đó có khó gì đâu
 
Yêu cầu Mod, admin xử đẹp những người chuyên đi lừa đảo như thế này!
Nếu còn những người như chủ topic đây ko những làm xấu mặt MMO4VN, xấu mặt người VN mà những người mới chơi cũng sẽ càng củng cố quan niệm MMO là lừa đảo!
@ chủ topic: Cái loại đi xù, đi quỵt mấy đồng cắc, lừa đảo kiếm từng xu như mày thì chết sớm đi cho đỡ chật và bẩn đất nhé!

Mod, admin nên banned nick chủ topic vĩnh viễn, ko cho tham gia mmo4vn và close topic này ngay lại để ko người nào bị mắc lừa nữa!
Xin lỗi mọi người nếu mình đã quá nặng lời! Gần 30 tuổi, mình cũng ko đến mức quá nghèo! Mới tham gia lại MMO. Cho vui là chính! Mà thế này hỏi sao ko bực!
 
Nói thật nhé, mình cũng chỉ MMO cho vui thôi chứ không định làm giàu từ nó.,Năm nay cũng là năm thứ 5 rồi,cũng chuẩn bị ra trường, không còn thời gian rảnh như thời sinh viên nữa.Mình chơi vui là chính, thỉnh thoảng vào chém gió cùng anh em chứ không nghĩ sẽ đi lừa ai và không muốn ai lừa mình. Mình cũng chơi được một thời gian nhưng mình chưa bao giờ thấy bực thế này, chỉ vì mấy xu mà cũng đi lừa nhau làm mất hòa khí,ngoài đời cũng vậy thôi lừa người thì sẽ có người lừa lại, có khi còn nhận lại phần cay đắng hơn nhiều đó
Còn mình tham gia kích cho bạn chỉ ngày đi thực tập không có thời gian nên không kích được ads (31/8) còn lại kích đề mỗi ngày.Còn nếu mình bận không kích được cho chủ topic nào minh sẽ pm lại
uupp.jpg
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,947
Messages
7,092,351
Members
171,991
Latest member
thudocacnuocchau

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom