Tutorial Giới thiệu PTU Toolkit - Ultimate poster

Tool có lấy bài từ heroturko hoặc freshwap ko nhi. mình lấy ko dc?
 
Freshwap với hero nó customize lại theme rồi. Grabber mình viết để leech đc đa số các site chứ ko làm cho riêng site nào cả :)
 
Nhà mình đã có mạng, quay lại support cho các bạn được rồi nhé :)
 
- Cậu check lại hộ mình cái key với. hôm qua mạng chập chờn lúc vào được lúc ko. đến lúc mạng ổn định thì bị báo là key blocked. email là [email protected] nhé. Mình đảm bảo là không login vào quá 2 máy cùng lúc.
- Cậu kiểm tra lại hộ mình cái template sao mình để trong phần short là "$short_news" phần full là "$full_news" và bài viết thì trong full_news không hề có short_news. Nhưng khi mình post lên downtr.co thì phần short_news bị xuất hiện 2 lần trong phần full_news.
Chờ mãi từ hôm quá đến giờ ko thấy bác ol để hỏi đành up lên đây vậy.
Thanks
 
Mình bị lỗi khi tắt cửa sổ "post news" mà khi chưa post hết bài thì báo lỗi và phải tắt mới sử dụng lại được. Mình pause trước khi tắt vẫn bị. Mình sử dụng windows 8.
 
Mình bị lỗi khi tắt cửa sổ "post news" mà khi chưa post hết bài thì báo lỗi và phải tắt mới sử dụng lại được. Mình pause trước khi tắt vẫn bị. Mình sử dụng windows 8.
À cái này là do mình đặt một cái bug ở đấy. Ver sau sẽ remove đi, sẽ ko còn hiện tượng trên nhé :)
 
Sao tool còn một số lỗi mà chưa thấy fix nhỉ? topic trôi xa quá không ai comment hết. website của tool http://ptutoolkit.com/ cũng lỗi luôn
Vậy là sao vậy ta?
Sorry tại dạo này trên công ty phát sinh nhiều việc nên mình thường xuyên phải làm đến 9 - 10h tối. Các lỗi đã fix nhưng đang add thêm 1 số chức năng nữa để release luôn :). Bạn thôgn cảm nhé
 
All my data was be lost. So that all old member will be restart license time. Contact me to take new key. Sorry about that
 
Mình đang support thêm leech từ các site custome. Hiện tại đã thêm hero, freshwap và tiny. Bạn nào muốn add thêm site khác thì để lại luôn đây nhé :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,756
Messages
7,100,975
Members
172,818
Latest member
chupanhdienthoai

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom