Help Giải thích cụ thể vụ Leadmaster.

Tem

Newbie
Joined
Aug 6, 2016
Messages
15
Reactions
6
MR
0.000
Mình là Đạo, admin của Leadmaster.

Mình xin đính chính đây là net đầu tiên của mình, net thứ 2 có địa chỉ là Trafficdealer như bạn Huy Hoàng gì đó đã đăng bài.
Trước hết về ý tưởng, đây là net của mình, mình làm việc trực tiếp với UC, cách đây cỡ hơn 20 ngày mình có tuyển team băm. Mình có dàn máy riêng, quanh 30 máy, nguyên tắc để được pay Aliexpress đơn giản là rrs đủ số ngày, không thiếu một ngày là sẽ được pay, mình có máy riêng để rrs nên ban đầu tự tin tuyển mem băm pay ngày, rate thì rõ ràng là rất thấp.
Nói về hệ thống sites mình có thì hiện tại là khoảng 7 sites - phần đa mình mua của bác Phú Quốc và bác Quỳnh, bên cạnh đó là 4 mob chính, 4 mob chính này tuyển nhiều mob phụ khác, băm mỗi ngày từ 30-40kleads/ngày, bác nào băm cho mình rồi thì biết, như bác Ho Viet Hai, băm 3 ngày mà đã hơn 22k leads. Mình băm lâu, tới ngày 27 28 là băm nhẹ lại dần rồi thôi. Nên cái invoice vừa rồi ( dành cho từ ngày 25 trở về sau chủ yếu là của team mình băm ).
Nhiều bác vào xin băm, xin acc xong băm một hồi thì biết tên net và ra reg băm rất hồ hởi + có cả những bác còn khoe nữa thì bó tay rồi :) , trong đó có 2 mob trong team mình nên mình delay pay tiền, ko scam, nhưng vì tính dò net và làm riêng nên mình pay chậm. Chứ ko scam.

Vấn đề ở đây là :
1. Mình rrs đủ ngày, rồi có team pay ngày băm ké rồi mà vẫn bị trừ toe tua, thì các bác rrs 2-3 ngày lấy đâu nó pay ? Ai làm việc với Adv rồi thì rõ.
2. Bác Hacker bảo theo dõi mình 1 tháng rồi, nhưng vẫn băm 3-4k thì cũng hơi lạ, kiểu như để ăn vạ thì phải. Hình như cũng có nhiều bác khác ăn vạ lắm thì phải, biết mà vẫn cố, có mob trong team mình cũng vậy
3. Các bác bị dính phốt đợt này phần đa là băm sau ngày 25, tức là invoice sau ngày 25 sẽ được pay giữa tháng 9 - nếu không bị deductions or dính fraud. Còn trước ngày 25 sẽ được chốt vào 20.8 ( bác hacker đã cung cấp thông tin nhé ). Trên 90% của cái payment là của mình, nói mình scam 2 tỷ thì đùa quá :).
4. Adv nó pay net30, t pay cũng sạch tiền cho mem đợt này rồi. Bác nào tìm t thì địa chỉ cũ như đã được public. Bác nào bảo truy tìm mà đòi tiền thì xin lỗi, được cái xác khô nhé :)
5. Nhiều bác mình quen dính vụ này mình vẫn pay bình thường nếu tiền về, còn có một số bác vì tội quá nên mình đóng off tránh trường hợp tốn time vô công.

Vấn đề nữa là cách reg net, và kỹ năng add skype : Nhiều bác gần như copy 100% cái tut hướng dẫn reg net trên mạng ( google là ra ), điển hình như Hao Le, copy 100% và chat cũng sử dụng google dịch phần đa, các bác muốn reg net thì check 3 link ở dưới là đủ reg nhiều net301 hay net rồi, nhưng reg ntn sớm muộn cũng tàn, mà có còn hơn không, reg 10 lần cũng được dăm ba lần không ít :) - Link below. Chỉ cần chat thôi là biết dạng như fake infor - ngữ pháp thì lủng củng, chẳng qua là AM không thích bắt lỗi thôi, chứ AM nào khó tính là biết fake infor liền 2-3h chiều ở VN, tức 2-3h sáng ở mỹ vẫn fake infor mỹ chat với cái kiểu như - "I working now, and I wanting to work with you" thì rõ là Google Translate Master. Reg cách này + info việt thì rõ ràng sáng nhất quả đất rồi

http://blogcungnhaukiemtien.blogspot.com/2015/10/huong-dan-reg-net-android-thanh-cong.html
http://www.vusteven.com/2015/09/ang-ky-net-va-lam-viec-voi-network.html
http://cpamobilenetwork.blogspot.com/2016/03/huong-dan-reg-net-cho-newbie.html


Ngoài ra thì các bác sợ mua net của mình thì yên tâm, không có vấn đề gì, thường nếu có vấn đề mình sẽ refund hoặc reg lại acc khác, cũng chưa bao giờ dùng mấy tut reg trên mạng để reg, vừa rồi có bác mua bluetrack fake info nhưng login ip việt nên bị block, nhưng mình vẫn phải refund 100%. Đợt này mình hạn chế reg net vì sợ nát offer, tiền nhanh nhưng không lâu dài. Nếu bác nào muốn nát offer thì mình chỉ cần hướng dẫn cho 4 mob của mình cách reg net và sell thì đảm bảo offer không nát thì uổng quá. ;)


Còn bác nào thích ăn Aliexpress thì inbox mình share tut nhé, cách này QV ăn cũng nhiều, chỉ cần share thì 1 tháng sau đảm bảo Aliexpress nát tanh bành, nhưng làm vậy cho huề, bác nào dính phốt có cơ hội gỡ gạc.

Hiện tại mình vẫn tuyển team băm và team vẫn băm tưng bừng không ảnh hưởng gì hết, đợt này ăn lâu dài, làm ăn nghiêm túc nên rate rất cao :) interested thì inbox, team băm rõ ràng, không đi dò net thì pay rất ok, còn dò net rồi ra băm riêng thì ăn quả delay huyền thoại thôi :D Còn bác nào cứ xồn xồn gọi 500 ae đi đòi nợ kiểu như mình ăn luôn 90k rồi thì xem lại, đi chi cho tốn công. Có thằng Long gần nhà mình đợt này được vụ, ngồi lập acc clone đi kích động ae mạnh mẽ lắm, mmo4me giờ nó cũng lập được 2-4 acc clone rồi, nó có vài acc kìa, trước nó dùng code của bác H, tuyển mem, giảm tỉ lệ Lead xuống còn 50 60%, code này rất ngon và tốt dành cho các admin :D, Trần Toản cũng dùng code này thì phải, giao diện ngó quen quen. Có cái tool sida nhất Offer do Duy Anh code thì ngày nào cũng sợ mất, bác nào thích dùng tool này mình share cho :D

Và cũng chân thành xin lỗi những bác tốn time dính phốt của mình, nhưng nếu băm nhiều mà rrs 2-3 ngày thì tỉ lệ pay là không cao, Aliexpress rất hay bị trừ, trừ rất nhiều là đằng khác. Trước khi dò net này nọ, các bác check 3 links phía trên để biết được rõ là net nào các bác nên và không nên băm, đừng thấy họ hồ hởi băm mà mình băm theo thì không ổn. Vài ngày nữa mình mở lại facebook, làm việc bình thường, bác nào dính phốt thì làm phiền gửi lại infor cho mình - chưởi tục hay doạ dẫm không giải quyết được vấn đề gì đâu nehs :D tiền về thì mình sẽ cân nhắc pay cho các bác.

Cam ơn các bác đã đọc bài
 
Last edited:
Chả biết chuyện gì đang xảy ra . vào góp tý cho lên top
cho mấy bác đọc
net nhà e vẫn pay tiền đều đều :))
 
chả biết vụ này thế nào, nhưng mà ở mmo này có rất nhiều thành phần láo toét ăn vạ, mặc dù có khi chưa động gì đến nó, thế nên chỉ khổ newbier, lúc nào cũng nhờ tư vấn mà k ai giúp. Vụ này có mấy lão cheat mà cứ làm như real, làm net nước ngoài nó scam thì đổ tại số đen, làm net AM Việt Nam thì trong đầu chúng nó mặc định là phải pay thì phải, k cần quan tâm advs đã pay hay chưa. Dù sao thì cũng chúc chủ topic đem về nhiều đô la cho VN mình, còn tháng sau adv pay hay k thì cũng k nên pay cho mấy thằng như vậy. Team lớn thế thì mở rộng team mà băm việc gì phải tuyển Pub nữa.
 
Đụng tới cả Quang Vũ, Phi Long, Minh Huy, Đỗ Trọng Hiệu. :):):) Để coi mày giải quyết sao chứ mấy lão làng này chả có ai làm tháng dưới 50k cả mà mày cũng dám động vào :D
 
Đụng tới cả Quang Vũ, Phi Long, Minh Huy, Đỗ Trọng Hiệu. :):):) Để coi mày giải quyết sao chứ mấy lão làng này chả có ai làm tháng dưới 50k cả mà mày cũng dám động vào :D
Lại clone rồi ^_^ QV thì hiện tại mới ăn mạnh thôi, bác Hiệu thì ko biết.
 
hóng :D
 
invoice bác này là 100k, chắc thuê mem pay ngày thì rate tầm 20% thì tầm 20k tiền thuê mem. thế mà bác nào bác ý toàn kêu scam 5-10-20k.
ảo thật. :D
 
mình tự hỏi mấy bác pro kím đâu ra nguồn click mà ngày 30-40k lead vậy trời :( :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,351
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom