Vụ này đã có nhiều tranh luận mình cũng không muốn lật lại vấn đề cũ nữa. Sự việc bắt nguồn từ việc một nhân viên Vinaphone làm sai quy trình, tự ý cấp lại SIM của mình cho người khác, và mọi vấn đề xảy ra trong 1 mảng mà mình mới tham gia là trung gian. Vốn dĩ mình tham gia trung gian không phải là để đi xử lí từng giao dịch như cách của những exchange cũ, mà muốn tạo ra một kiểu trung gian mới là site
http://middle247.com, trên đó sẽ xử lí auto toàn bộ quy trình trung gian. Mình vốn xuất phát là dân lập trình, nên toàn bộ các giải pháp của mình là auto.
Mình cũng thừa nhận là cách giải quyết sự việc của mình là dở, gây căng thẳng. Nhưng dở và sai (hay lầm đường lạc lối) như các bạn chém mình thì là chuyện khác nhau. Đôi khi bạn không sai, nhưng bạn vẫn phải giải quyết vì nếu không vấn đề không còn lối ra nào khác. Mình sẽ công khai chuyện đã từng bị ăn cắp SIM và đã từng tranh cãi với bị hại về việc ai sẽ chịu trách nhiệm, nên các bạn khỏi lo. pndexchange không lén lút như một con chuột.
Và mình cũng nói lại cho rõ: Mình chủ động đề nghị bồi thường 50% cho bị hại sau khi có phán quyết yêu cầu bồi thường 30% của admin. Và việc bồi thường đó độc lập với việc mình đề nghị admin mở lại dịch vụ. Bị hại đã nhận tiền đền bù. Admin vẫn có thể đóng cửa dịch vụ, refund tiền bảo hiểm, không sao cả.
Trên mmo thì cũng có dăm bảy loại. Có người nói chuyện có tình có lí. Có người nói nhăng nói cuội tỏ ra nguy hiểm. Có người đàng hoàng dám đối mặt vấn đề. Cũng có loại lừa lọc chỉ chờ thời kiếm ăn. Mình hoàn toàn hiểu nếu bạn mất lòng tin ở pndexchange. Nhưng mình tin là sau sự việc này, pndexchange sẽ càng an toàn hơn cho bạn, bởi thêm 1 rủi ro mà mình đã biết được để phòng tránh và không để nó lặp lại nữa.
pndexchange có thể không lường hết mọi rủi ro khi giao dịch, nhưng mình sẽ không chạy trốn khi vấn đề xảy ra. Hi vọng sẽ có dịp giao dịch với bạn. Còn nếu không thì mmo đây còn nhiều exchange lắm, chúc bạn may mắn.